MSN on July 09, 2014, 03:32:23 PM
เซ็ปเป้ ทุ่มงบ 100 ลบ. เปิดตัว “1st Male Ambassador” ของเซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ ตอกย้ำความเป็นแบรนด์อันดับ 1 และผู้นำการทำตลาดที่ไม่เหมือนใคร หวังโกยรายได้สิ้นปี 3,000 ลบ.
 
           บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) หรือ SAPPE ผู้สร้างสรรค์เครื่องดื่มระดับโลก สร้างความฮือฮาให้วงการเครื่องดื่มฟังชันนัลดริ้งค์อีกครั้ง ด้วยการคว้าหนุ่มสุดฮอตของยุค “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” นั่งแท่น แบรนด์แอมบาสเดอร์ชายคนแรก ของ “เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์” (Sappe Beauti Drink) ในงาน “Beauti Drink Beauty Inspiration ค้นพบแรงบันดาลใจความสวยกับหนุ่มฮอต” หวังดันยอดขายครึ่งปีหลัง คาดสิ้นปีรายได้ปิดที่ 800 ล้านบาท

          สมกับฉายา “บริษัทนักคิด” และ “CEO สุดติส” สำหรับ ก้อง-อดิศักดิ์ รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) หรือ SAPPE ผู้สร้างสรรค์เครื่องดื่มระดับโลก ที่เพิ่งพาบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ หมาดๆ ล่าสุด อัดแคมเปญการตลาดต่อเนื่องด้วยรูปแบบที่ไม่เหมือนใครให้กับแบรนด์หลักในเมืองไทย ด้วยการคว้าหนุ่มฮอตของวงการบันเทิง “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” มาเป็น “1st Male Ambassador : ผู้ชายคนแรกของเซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์” ที่จะมาชวนสาวๆ ดูแลตัวเองให้สวยมากขึ้นกว่าเดิม ทุ่มงบ 100 ล้านบาท อัดแน่นทั้งโฆษณาและประชาสัมพันธ์ผ่านแบรนด์แอมบาสเดอร์ ด้วยการใช้สื่อครอบคลุม 360 องศา ทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ คาดช่วยกระตุ้นยอดขายให้แบรนด์เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ เพิ่มขึ้นประมาณ 800 ล้านบาท และจนถึงสิ้นปี 2557 บริษัทคาดว่าจะมีรายได้รวม 3,000 ล้านบาทหรือเติบโตรวมที่ประมาณ 26%

          นายอดิศักดิ์ เปิดเผยว่า “สำหรับกลยุทธ์การตลาดของแคมเปญนี้ เน้นการสื่อสารรูปแบบใหม่ผ่านแบรนด์แอมบาสเดอร์ผู้ชายเป็นผู้มาชวนให้สาวๆ ดูแลตัวเองให้สวยดูดี และน่าสนใจเพื่อสะกดสายตาชายในฝันของพวกเธอ สร้างความมั่นใจให้กล้าแสดงความสวยในแบบฉบับของตัวเอง ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำตลาดเครื่องดื่มฟังก์ชันนอลดริ้งค์สำหรับผู้หญิงที่มีความโดดเด่น ไม่เหมือนใคร โดยมีกลุ่มเป้าหมายหลัก คือ นักศึกษา คนวัยทำงานอายุ 18-35 ปี และผู้หญิงทุกคนที่ต้องการสวยดูดีในแบบของตัวเอง คาดว่าแคมเปญนี้จะกระตุ้นให้ตลาดเครื่องดื่มฟังชันนอลดริ้งค์สำหรับผู้หญิงคึกคักมากขึ้น

          ทั้งนี้ มูลค่าตลาดรวมของฟังก์ชันนอลดริ้งค์สำหรับผู้หญิง เดือนมกราคม-พฤษภาคม 2557 เท่ากับ 657 ล้านบาท ด้วยส่วนแบ่งทางการตลาดราว 39% โดย เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ ยังคงเป็นผู้นำตลาดอันดับ 1 นับตั้งแต่เข้ามาสู่ตลาดนี้ อย่างไรก็ตามทิศทางการดำเนินธุรกิจในครึ่งปีหลัง นอกจากรายละเอียดที่กล่าวข้างต้น ก็จะยังคงมุ่งเน้นคิดค้นและพัฒนาสินค้าใหม่ๆ ออกมาสู่ตลาด เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าในประเทศ รวมทั้งสร้างสรรค์แบรนด์ ‘เซ็ปเป้’ ไปสู่การเป็นเครื่องดื่มชั้นนำระดับโลก ซึ่งปัจจุบันผลิตภัณฑ์ของ ‘เซ็ปเป้’ ส่งออกไปจำหน่ายยัง 50 ประเทศทั่วโลก ผ่านคู่ค้า ตัวแทนจำหน่าย ตัวแทนนำเข้าสินค้า ผู้ค้าปลีกและร้านค้ารายย่อย” นายอดิศักดิ์ กล่าวทิ้งท้าย

          พบกับภาพยนตร์โฆษณาชุด "งานเลี้ยง” ที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้คุณอยากสวย ได้แล้ววันนี้ทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่อง พร้อมสัมผัสคุณประโยชน์ทั้ง 7 รสชาติ จาก “เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์” ได้แก่ “คอลลาเจน, ไฟเบอร์, คิวเท็น, คลอโรฟิลล์, แอล-กลูต้าไวท์, เบอร์รี่ไบรท์ และเบต้ากลูแคน” ได้ที่ร้านสะดวกซื้อ และร้านค้าทั่วไป
« Last Edit: July 09, 2014, 03:35:11 PM by MSN »

MSN on July 16, 2014, 03:44:51 PM
ภาพข่าว: ‘เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์’ เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่



          นายอดิศักดิ์ รักอริยะพงศ์ (ที่ 4 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมทีมผู้บริหารของ บมจ. เซ็ปเป้ ผู้สร้างสรรค์เครื่องดื่มระดับโลก ร่วมเปิดตัว ‘อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม’ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ผู้ชายคนแรกของผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเพื่อความงามแบรนด์ ‘เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์’ สะท้อนความสวยอย่างมีสุขภาพดีของสาวๆ จากมุมมองความคิดของผู้ชาย ภายใต้งบการตลาด 100 ล้านบาท เพื่อสื่อสารการตลาดให้แก่กลุ่มเป้าหมายได้รับรู้ โดยคาดว่าสิ้นปีจะทำยอดขายแบรนด์ ‘เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์’ ได้ 800 ล้านบาท