MSN on July 08, 2014, 02:56:28 PM
นันยาง ผนึกพลัง สพฐ. และ สสส. เปิดศึกดวลแข้งนักเรียน “นันยาง โกลหนู ไทยแลนด์ เลเจนด์ คัพ” ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2557









นันยาง ร่วมกับ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) และ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ประกาศจัดการแข่งขันฟุตบอลพลาสติกในชุดนักเรียน “นันยาง โกลหนู ไทยแลนด์ เลเจนด์ คัพ” ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2557 ติดต่อกันเป็นปีที่ 4  ถือเป็นการแข่งขันระดับนักเรียนที่มีผู้ร่วมแข่งขันมากที่สุดกว่า 18,000 คน พร้อมด้วยผู้ร่วมให้การสนับสนุนการแข่งขัน อันประกอบด้วย  ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)  บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน)  บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด และบริษัท ยูไนเต็ดฟูดส์ จำกัด (มหาชน) โดยในปีนี้เป็นปีแรกที่จัดให้มีการแข่งขันฟุตบอลนักเรียนหญิงขึ้นอย่างเป็นทางการ รวมทั้งกิจกรรมการออกกำลังกายอย่างการแข่งขันเชียร์แดนซ์  ชิงทุนการศึกษาและของรางวัล รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ทั่วประเทศ

นาย จักรพล จันทวิมล กรรมการ บริษัท นันยางมาร์เก็ตติ้ง จำกัด เปิดเผยว่า การจัดการแข่งขันฟุตบอลพลาสติกในชุดนักเรียน ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2557 นี้ ถือเป็นปีที่พิเศษเป็นอย่างยิ่ง นอกจากเราจะได้รับการสนับสนุนด้วยดีอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาถึง 4 ปี จากทางสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) ล่าสุดด้วยความมุ่งหวังที่จะร่วมส่งเสริมเยาวชนไทยให้มีใจรักกีฬาและการออกกำลังกาย สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ได้ตอบรับเข้าร่วมเป็นอีกหนึ่งแกนหลักสำคัญในการจัดแข่งขันในครั้งนี้ รวมถึงให้คำแนะนำด้านการจัดสัมมนาเสริมสร้างความรู้แก่ผู้ฝึกสอน เพื่อแนะนำการออกกำลังกายที่ถูกวิธีแก่เยาวชน และในส่วนภาคเอกชนที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของการพัฒนาศักยภาพเยาวชนไทย ได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)  บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน)  บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด และ บริษัท ยูไนเต็ดฟูดส์ จำกัด (มหาชน) ได้เข้าร่วมสนับสนุนอีกทางหนึ่ง ทำให้การแข่งขันในปีนี้มีความคึกคักและน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ด้วยปัจจัยสนับสนุนดังกล่าว  ในครั้งนี้ คณะผู้จัดการแข่งขันฯ จึงได้เปิดโอกาสไปสู่กลุ่มเด็กนักเรียนหญิงที่มีใจรักกีฬาฟุตบอล ได้มีโอกาสเข้าร่วม การแข่งขันในรายการนี้ด้วย โดยเปิดรับสมัครนักเรียนหญิงอายุไม่เกิน 18 ปีเข้าร่วมกิจกรรม ตอบรับกับกระแส ฟุตบอลหญิงไทยที่ประกาศศักดาคว้าฝันสู่ฟุตบอลโลกหญิงปี 2558 ได้สำเร็จ ซึ่งเราเชื่อว่าจะมีนักเรียนหญิงให้ความสนใจ และตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันเป็นจำนวนมาก

ด้าน นาย โรจนะ กฤษเจริญ รองเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (รองเลขาธิการ กพฐ.) กล่าวถึงการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ว่า สพฐ. ยินดีให้การสนับสนุนการแข่งขันรายการดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง ด้วยเหตุผลที่ว่าการแข่งขันรายการนี้สามารถสร้างความสามัคคี ส่งเสริมการรักษาสุขภาพให้แข็งแรง และสนับสนุนให้เยาวชนไทยใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ดังจะเห็นว่าในแต่ละปีมีเยาวชนให้ความสนใจเข้าร่วมการแข่งขันเพิ่มมากขึ้น ถือเป็นข้อพิสูจน์ได้เป็นอย่างดีว่า การแข่งขันดังกล่าวสามารถตอบสนองความต้องการของเยาวชนไทยได้อย่างดียิ่ง ทั้งนี้ สพฐ. จะยังคงให้การสนับสนุนต่อไป และพร้อมที่จะต่อยอดกิจกรรมให้ขยายวงกว้างสู่เยาวชนไทยในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ

นาย วิวัฒน์ วิกรานตโนรส กรรมการบริหารแผนคณะที่ 5 สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) กล่าวว่า ปีนี้ถือเป็นปีแรกที่ สสส. เข้าร่วมเป็นหนึ่งในผู้ให้การสนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลพลาสติกในชุดนักเรียน ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ซึ่งวัตถุประสงค์ของการจัดการแข่งขันถือว่าสอดคล้องกับทิศทางและแผนงานการขับเคลื่อนการสร้างเสริมสุขภาพของ สสส. แผนการส่งเสริมกิจกรรมทางกาย การออกกำลังกายและกีฬาเพื่อสุขภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กิจกรรมนี้ช่วยสนับสนุนให้เกิดกิจกรรมทางกายอย่างง่ายๆ จึงเป็นการกระตุ้นให้เยาวชนเห็นความสำคัญของการออกกำลังกายมากขึ้น ที่สำคัญช่วยให้เด็กไทยมีสุขภาพที่ดี เพื่อการเติบโตไปเป็นกำลังสำคัญของชาติต่อไปในอนาคต และช่วยให้สังคมไทยเติบโตสู่สังคมสุขภาวะ

นาย อภิรัฐ เหล่าสินชัย Vice President ผู้จัดการภาคนครหลวง 1 เปิดเผยว่า ธนาคารกรุงเทพให้การสนับสนุนการแข่งขัน “นันยาง โกลหนู ไทยแลนด์ เลเจนด์ คัพ” มาตั้งแต่เริ่มแรก ซึ่งนอกเหนือจากที่ต้องการกระตุ้นให้เยาวชนไทยรู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์แล้ว ในการร่วมกิจกรรมการแข่งขันในแต่ละภูมิภาค ธนาคารกรุงเทพยังได้แนะนำเรื่องการออมเงินให้แก่กลุ่มเยาวชนให้รู้จักเรื่องการออมด้วย โดยมีสาขาของธนาคารที่อยู่ทั่วประเทศคอยให้การสนับสนุนกิจกรรมอย่างเต็มที่ นับเป็นอีกหนึ่งวัตถุประสงค์ที่เรามุ่งปลูกฝังแนวคิดที่ดีและส่งเสริมให้เยาวชนไทยเติบโตขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ

นาย ธนพัฒน์ โรจนไพบูลย์ ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ภายใต้สินค้าบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ตรา "มาม่า" กล่าวในโอกาสเข้าร่วมสนับสนุนการจัดการแข่งขันเป็นครั้งแรกว่า บริษัท สหพัฒนพิบูล     ในฐานะผู้ผลิตสินค้าบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ตรา "มาม่า" ที่มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อให้คนไทยสามารถเข้าถึงสินค้าที่มีคุณภาพมาตรฐาน ระดับสากล ด้วยประสบการณ์กว่า 60 ปี บริษัทฯ รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มีโอกาสร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุน การจัดการแข่งขันในครั้งนี้ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้สร้างสรรค์และสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมมาอย่างต่อเนื่อง ภายใต้วิสัยทัศน์และนโยบายคุณภาพที่ว่า “เพิ่มพูนความสุขให้คนไทย และ เป็นองค์กรของคนดีที่พร้อมคืนกลับสู่สังคม” ซึ่งเราเองมั่นใจว่าการเข้าร่วมให้การสนับสนุนในครั้งนี้ จะเป็นอีกหนึ่งการสร้างสรรค์สังคมโดยเฉพาะจากจุดเริ่มต้นจากเยาวชนไทย เพราะเราเชื่อว่า หากวันนี้ต้นกล้าเล็กๆ ของประเทศได้รับการดูแลอย่างถูกวิธี เมื่อพวกเขาเติบโตขึ้น ก็จะสร้างต้นกล้าใหม่ๆ ที่มีคุณภาพมาเติมเต็มสังคมไทยให้มีคุณภาพอย่างยั่งยืน

นาง สรวงสุดา มนัสบุญเพิ่มพูล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายสื่อสารการตลาด เปิดเผยว่า บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้  ยามาฮ่านั้นได้สนับสนุนกิจกรรมเพื่อเยาวชน มาอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลา 50 ปีที่ผ่านมา  เช่น  เปิดสถาบันฝึกขับขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า (Yamaha Riding Academy) จัดหลักสูตรฝึกอบรบการขับขี่รถจักรยานยนต์อย่างปลอดภัย และสามารถสอบใบขับขี่รถจักรยานยนต์  รับรองโดยกรมขนส่งทางบก รวมทั้งยังได้พัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อคุณภาพของรถ และความปลอดภัยต่อผู้ขับขี่  ทางด้านกีฬา ยามาฮ่าได้เป็นผู้สนับสนุนหลักในรายการฟุตบอลยุวชน  “ยามาฮ่า U-13”  ต่อเนื่องกันเป็นปีที่ 6 และกีฬาประเภทอื่นๆ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากเยาวชนเพิ่มขึ้นทุกๆ ปี การสนับสนุนกิจกรรมในครั้งนี้สอดคล้องกับนโยบายบริษัทที่สนับสนุนให้เยาวชนไทยมีพัฒนาการทางด้านสังคม และเติบโตอย่างมีประสิทธิภาพ  และได้ร่วมประชาสัมพันธ์กิจกรรมผ่านช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ website YAMAHA Society อีกด้วย

นางสาว อจลา สุทธิสัมพัทน์ กรรมการ บริษัท ยูไนเต็ดฟูดส์ จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวในตอนท้ายของการแถลงข่าวว่า ในส่วนของบริษัท ยูไนเต็ดฟูดส์ ได้ให้ความสำคัญกับเยาวชน ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักที่ทางบริษัท ทำการสื่อสารอยู่แล้ว โดยได้ให้การสนับสนุนและส่งเสริมกิจกรรมให้กับเยาวชนไทยมาอย่างต่อเนื่อง ทางบริษัทจึงได้เข้าร่วมกิจกรรม "นันยาง โกลหนู" และได้ให้การส่งเสริมสนับสนุนกิจกรรม " โตโรแดนซ์สนุกเชียร์สนั่น " ในครั้งนี้ ถือเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่จะช่วยส่งเสริมให้เยาวชนได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ และห่างไกลยาเสพติด ได้มีกิจกรรมที่สร้างสรรค์ ด้วยการออกกำลังกายร่วมกับเพื่อนๆ เพื่อส่งเสริมความสามัคคี ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ กล้าแสดงออกในแนวคิดเชิงสร้างสรรค์ ซึ่งเป็นรากฐานสำคัญในอนาคต เพื่อให้เยาวชนเหล่านี้สามารถเติบโตเป็นกำลังที่แข็งแรงต่อไปของสังคมไทย

ทั้งนี้ การแข่งขัน “นันยาง โกลหนู ไทยแลนด์ เลเจนด์ คัพ ประจำปี 2557” จะแบ่งออกเป็น 4 รุ่น คือ รุ่นเยาวชน ชายอายุไม่เกิน 18 ปี, รุ่นเยาวชนชายอายุไม่เกิน 15 ปี, รุ่นเยาวชนชายอายุไม่เกิน 12  ปี และรุ่นเยาวชนหญิงอายุไม่เกิน 18 ปี  แต่ละรุ่นจะรับสมัครผู้เข้าแข่งขันจาก 5 ภูมิภาค โดยผู้ชนะในแต่ละภูมิภาคจะเข้าชิงชนะเลิศประเทศไทย  ณ ศูนย์สรรพสินค้า ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ในวันที่ 12 - 14 กันยายนนี้ ผู้สนใจสามารถดาว์นโหลดใบสมัครและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.Goalnu.com และ Facebook.com/nanyang.co.th หรือ โทรศัพท์   086-369-5546-8 , 02-950-4064-5
« Last Edit: July 08, 2014, 03:06:05 PM by MSN »

MSN on July 21, 2014, 03:32:08 PM
ภาพข่าว: ยามาฮ่าร่วมงานแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอลพลาสติก “นันยาง โกลหนู ไทยแลนด์ เลเจนด์ คัพ”



           นางสรวงสุดา มนัสบุญเพิ่มพูล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด (ที่ 3 จากซ้าย) ร่วมงานแถลงข่าวสนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลพลาสติกในชุดนักเรียน “นันยาง โกลหนู ไทยแลนด์ เลเจนด์ คัพ 2014” ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยมีนายจักรพล จันทวิมล กรรมการ บริษัท นันยางมาร์เก็ตติ้ง จำกัด ในฐานะผู้จัดการแข่งขัน (ที่ 1 จากซ้าย) และนายโรจนะ กฤษเจริญ รองเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (รองเลขาธิการ กพฐ.) (คนกลาง) พร้อมผู้ร่วมให้การสนับสนุน ถ่ายภาพร่วมกัน ณ โรงแรมอโนมา กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้

MSN on July 29, 2014, 10:49:53 PM
ภาพข่าว: นันยาง ร่วมกับ สพฐ. และ สสส. จัดการแข่งขันฟุตบอลพลาสติกในชุดนักเรียน “นันยาง โกลหนู ไทยแลนด์ เลเจนด์ คัพ” 2557



          นายจักรพล จันทวิมล กรรมการ บริษัท นันยางมาร์เก็ตติ้ง จำกัด (กลาง) ร่วมด้วย นายโรจนะ กฤษเจริญ รองเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (รองเลขาธิการ กพฐ.) (ที่ 3 จากซ้าย) และ นายวิวัฒน์ วิกรานตโนรส กรรมการบริหารแผนคณะที่ 5 สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) (ที่ 3 จากขวา) พร้อมผู้ให้การสนับสนุนการแข่งขันให้เกียรติร่วมเปิดงานการจัดการแข่งขันฟุตบอลพลาสติกในชุดนักเรียน ภายใต้ชื่อ “นันยาง โกลหนู ไทยแลนด์ เลเจนด์ คัพ” ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2557 ซึ่งในปีนี้ถือเป็นปีแรกที่จัดให้มีการแข่งขัน “ฟุตบอลนักเรียนหญิง” ขึ้นอย่างเป็นทางการ

MSN on July 29, 2014, 10:50:45 PM
นันยาง ร่วมกับ สพฐ. และ สสส. จัดการแข่งขันฟุตบอลพลาสติกในชุดนักเรียน “นันยาง โกลหนู ไทยแลนด์ เลเจนด์ คัพ” ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี





          บริษัท นันยางมาร์เก็ตติ้ง จำกัด โดย นายจักรพล จันทวิมล กรรมการ บริษัท นันยางมาร์เก็ตติ้ง จำกัด ร่วมกับ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) โดย นาย โรจนะ กฤษเจริญ รองเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (รองเลขาธิการ กพฐ.) และ นาย วิวัฒน์ วิกรานตโนรส กรรมการบริหารแผนคณะที่ 5 สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ประกาศจัดการแข่งขันฟุตบอลพลาสติกในชุดนักเรียน ภายใต้ชื่อ “นันยาง โกลหนู ไทยแลนด์ เลเจนด์ คัพ” ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2557 โดยได้รับเกียรติจากผู้ให้การสนับสนุนการแข่งขัน อันประกอบด้วย ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด และบริษัท ยูไนเต็ดฟูดส์ จำกัด (มหาชน)

          โดยการแข่งขันฟุตบอลพลาสติกในชุดนักเรียน “นันยาง โกลหนู ไทยแลนด์ เลเจนด์ คัพ ประจำปี 2557” ได้จัดต่อเนื่องกันมาเป็นปีที่ 4 ด้วยวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมเยาวชนไทยให้มีใจรักกีฬาและการออกกำลังกาย สร้างความสามัคคี ส่งเสริมการรักษาสุขภาพให้แข็งแรง และสนับสนุนให้เยาวชนไทยใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ มีความคิดริเริ่ม กล้าแสดงออกในแนวคิดเชิงสร้างสรรค์ ซึ่งเป็นรากฐานสำคัญในอนาคต เพื่อให้เยาวชนเหล่านี้สามารถเติบโตเป็นกำลังที่แข็งแรงต่อไปของสังคมไทย

          อีกทั้งในปีนี้ถือเป็นปีแรกที่จัดให้มีการแข่งขัน ฟุตบอลนักเรียนหญิง ขึ้นอย่างเป็นทางการ รวมทั้งกิจกรรมการออกกำลังกายอย่าง การแข่งขันเชียร์แดนซ์ ชิงทุนการศึกษาและของรางวัล รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท โดยผู้ชนะในแต่ละภูมิภาคจะเข้าชิงชนะเลิศประเทศไทย ณ ศูนย์สรรพสินค้า ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ในวันที่ 12-14 กันยายนนี้ ผู้สนใจสามารถดาว์นโหลดใบสมัครและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.Goalnu.com และ Facebook.com/nanyang.co.th หรือ โทรศัพท์ 08 6363 5546-8, 0 2950 4064-5

MSN on September 24, 2014, 04:04:18 PM
ภาพข่าว: นันยาง ร่วมกับ สพฐ. และ สสส. จัดแข่งขัน “นันยาง โกลหนู ไทยแลนด์ เลเจนด์ คัพ” ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2557 รอบชิงชนะเลิศ



           นายจักรพล จันทวิมล กรรมการ บริษัท นันยางมาร์เก็ตติ้ง จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้จัดการแข่งขัน ฟุตบอลพลาสติกในชุดนักเรียน “นันยาง โกลหนู ไทยแลนด์ เลเจนด์ คัพ” ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2557 ร่วมแสดงความยินดีกับ 4 ทีมผู้ชนะเลิศการแข่งขันในปีนี้ ได้แก่ โรงเรียนราชวินิต บางแก้ว คว้าแชมป์รุ่นเยาวชนชายอายุไม่เกิน 18 ปี, โรงเรียนปทุมคงคา คว้าแชมป์รุ่นเยาวชนชายอายุไม่เกิน 15 ปี, โรงเรียนอนุบาลชัยภูมิ คว้าแชมป์รุ่นเยาวชนชายอายุไม่เกิน 12 ปี และโรงเรียนกีฬาจังหวัด ขอนแก่น คว้าแชมป์รุ่น เยาวชนหญิงอายุไม่เกิน 18 ปี โดยในปีนี้มีนักเรียนเข้าร่วมการแข่งขันกว่า 7,500 คนจากทั่วประเทศ โดยได้รับการสนับสนุนอย่างดีเยี่ยมจากเหล่าผู้สนับสนุน ประกอบด้วย ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด และบริษัท ยูไนเต็ดฟูดส์ จำกัด (มหาชน) ชิงทุนการศึกษาและของรางวัล รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท ผู้สนใจสามารถชมผลการแข่งขันได้ที่ www.Goalnu.com และ Facebook.com/nanyang.co.th