happy on June 29, 2014, 06:41:18 PM
'เวิลด์ออฟแท็งค์บลิซท์' เป็นมากกว่าสงครามที่อยู่รอบตัวคุณ ประจัญบานพร้อมกันบน iOS แล้ววันนี้!!!


               บริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ผู้นำทางด้านพัฒนาและให้บริการของเกมแนว MMO แบบเล่นฟรี เนรมิตสงครามรถถังรอบตัวคุณ!!! ประกาศการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการพร้อมกันทั่วโลกแล้ววันนี้ สำหรับ เกมสงครามรถถังบนแท็บเล็ต เวิลด์ออฟแท็งค์บลิทซ์ (World of Tanks Blitz) ซึ่งเป็นก้าวแรกที่ยิ่งใหญ่ที่ขับเคลื่อนสู่ตลาดเกมบนมือถือระดับโลก โดยเริ่มที่ แท็บเล็ตบน iOS (iPad และรุ่นที่ใหม่กว่า) และสมาร์ทโฟน (iPhone 4S และรุ่นที่ใหม่กว่า)

               “สำหรับเกม เวิลด์ออฟแท็งค์บลิทซ์ (World of Tanks Blitz) เรามุ่งมั่นที่จะใช้ความเชี่ยวชาญของเราในการส่งมอบเกมแนว MMO ระดับโลกลงสนามในพื้นที่ของเกมมือถือที่มีการแข่งขันสูง ซึ่งทีมของเราประสบความสำเร็จในการสร้างผลิตภัณฑ์เดิมที่มีคุณภาพด้วยวิธีการรบบนรถถังแบบใหม่ และคงจะเป็นการดียิ่งขึ้น หากเห็นผู้เล่นทั่วโลกสนุกไปกับมัน” นายอังเดร รยาโบวอฟ  ไดเรคเตอร์ทีมปฏิบัติการทั่วโลก บริษัทวอร์เกมมิ่ง (Director of Global Operations) กล่าว








               ทั้งนี้ วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ได้เปิดทดสอบ (Soft Launch) บน iOS ในช่วงเดือนพฤษภาคม 2014 ที่ผ่านมา โดยได้คะแนนเฉลี่ยอยู่ที่ 4.5 จาก แอพสโตร์ (App Store) นอกจากนั้นยังติดอยู่ในอันดับ 3 อันดับแรกของภูมิภาค และผู้เล่นที่เข้าทดสอบใช้เวลาเฉลี่ยในการเล่นเกมต่อคนอยู่ที่ประมาณ 70 นาที

               ภายหลังจากการทดสอบ ทีมงานยังได้ปรับเปลี่ยน และเพิ่มเติมฟีเจอร์ใหม่ เข้าไปใน เวิล์ดออฟแท็งค์บลิทซ์ (World of Tanks Blitz) อีกด้วย ซึ่งตอนนี้ผู้เล่นสามารถเล่นแบบทีมพลาทูน 2 คนได้ นอกจากนั้น ยังสามารถเชื่อมต่อตัวเกมเข้ากับ Facebook และปรับปรุงภาพอีกด้วย








               ในช่วงการเปิดตัว เกมเวิลด์ออฟแท็งค์บลิทซ์ (World of Tanks Blitz) ผู้เล่นจะได้สัมผัสรถถังในตำนานมากกว่า 90 คัน จากทั้งอเมริกา, เยอรมัน, และโซเวียต ด้วยรถถัง 4 ประเภท ทั้งรถถังเบาที่คล่องแคล่วและรวดเร็ว รถถังกลางอเนกประสงค์ รถถังหนักทรงพลัง และยานเกราะพิฆาตรถถังพลังทำลายจากระยะไกล ผู้เล่นจะได้รบในสมรภูมิแบบ 7v7

ดาวน์โหลดเกมฟรีได้ที่ App Store

ติดตามข้อมูลเกี่ยวกับ เกมเวิลด์ออฟแท็งค์บลิทซ์ (World of Tanks Blitz) ได้ที่นี่

http://wotblitz.asia (Asia)
« Last Edit: July 01, 2014, 01:50:11 PM by happy »