sianbun on April 30, 2009, 12:11:10 PM
“เวอร์จิ้น  เรดิโอ ไทยแลนด์” เปิดตัวบิ๊กบอส ฉลองเรตติ้งอันดับ 1 จัดปาร์ตี้  Big Bear Big Boss Story ต้อนรับอบอุ่น







มารับตำแหน่งกรรมการผู้จัดการบริหารคนใหม่ของคลื่นวิทยุหัวทันสมัยในเครือบริษัท เวอร์จิ้น  บีอีซี-เทโร เรดิโอ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ไม่นาน “คุณร็อบ โรเบิร์ต เกรแฮม”  ก็นำ 2 คลื่นวิทยุแบรนด์อินเตอร์ ประกอบด้วย 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ และ อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 ทะยานขึ้นสู่คลื่นร้อนแรงอันดับ 1 ในกลุ่มผู้ฟังเป้าหมายอย่างรวดเร็ว

ในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมกันกับการฉลองเรตติ้งอันดับ 1 เจ้าภาพได้เนรมิตรบรรยากาศเมจิกโชว์จากนักมายากลชื่อดังติดอันดับ TOP 10 ของเมืองไทย นำเสนอผ่านคอนเซ็ปท์หมีเพื่อแสดงถึงเรื่องราวของมิตรภาพและความผูกพัน ที่เวอร์จิ้น เรดิโอ อยู่เป็นเพื่อนมอบความสุขให้กับผู้ฟังมานานหลายปี ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติและผองเพื่อนในวงการ รวมถึงสื่อมวลชนร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง  ในครั้งนี้ คุณร็อบ โรเบิร์ต ยังเผยถึงมุมมองการทำงานภายใต้การดูแลในฐานะผู้บริหารใหม่ไฟแรง รวมทั้งทีมผู้บริหาร คุณลีน่า เดม่อน กรุ๊ปโปรแกรมไดเรคเตอร์, คุณอังกูล บุญดี โปรแกรมไดเรคเตอร์ คลื่น อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 และ คุณนรุตม์ สนธินรากุล มิวสิคไดเรคเตอร์ อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 , คุณตูน มนัสวี บุณยวณิช โปรแกรมไดเรคเตอร์ คลื่น 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ , คุณเกศรา เทียนไชย Website & Multimedia Director , คุณไอรินทร์ อริยพงศ์สถิต ผู้จัดการฝ่ายโปรโมชั่นและการตลาด ที่เป็นส่วนหนึ่งของไอเดียและความแปลกใหม่ที่จะนำเสนอผ่านคลื่นวิทยุทั้ง 2 คลื่น พร้อมทั้งนำทีมดีเจจาก 2 คลื่นในเครือ นำโดย 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์  และ อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5  อาทิ  ดีเจ.เพชรจ้า - วิเชียร กุศลมโนมัย , ดีเจ.อ้อน - ลัคนา  หวงมณีรุ่งโรจน์ , ดีเจ.นานา  ไรบีนา , ดีเจ.โมเม  -  นภัสสร บุรณศิริ , ดีเจ.นิป นวนันท์  เป็นต้น  เผยถึงรูปแบบรายการใหม่ประจำปีนี้  “ผมรู้สึกดีใจและภูมิใจแทนทีมงานทุกคนของเวอร์จิ้น เรดิโอ ที่ทุกคนมีพลังสร้างสรรค์ในการทำงานกันอย่างเต็มเปี่ยม ทำให้ผลงานที่ออกมาเป็นที่ยอมรับของคนฟัง ทำให้เรามีกลุ่มผู้ฟังที่เหนียวแน่น และมีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เรามี เว็บไซต์ www.virginradiothailand.com ที่แข็งแรง มีทีมเวอร์จิ้น วีอาร์อาร์  ที่สามารถนำเสนอกิจกรรมเข้าถึงกลุ่มเป้ามาย ได้อย่างชัดเจน ปีนี้เรายังมีกิจกรรมดีๆ อีกมากมายที่จะให้ผู้ฟังของเราได้มีส่วนร่วม ซึ่งอยากให้ทุกคนได้ติดตามผลงานของเวอร์จิ้น เรดิโอ ตลอดไปครับ สุดท้ายนี้ผมขอฝากเนื้อฝากตัวและขอขอบคุณทุกคนรวมถึงสื่อมวลชนทุกท่านด้วยครับที่ให้การตัอนรับผมเป็นอย่างดี” คุณร็อบ กล่าว

หลังจากนั้นบอสใหม่พร้อมเพื่อนศิลปินชื่อดัง วง Cannonball จากต่างประเทศ ได้โชว์ความสามารถด้านดนตรี เซอร์ไพรส์ให้ทุกคนในงานได้ทึ่งกับความสามารถไปตามๆ กัน  เป็นการส่งท้ายค่ำคืนแห่งความสุข โดยมีผู้บริหารจากหลากหลายวงการร่วมเป็นเกียรติและร่วมแสดงความยินดีในก้าวใหม่ครั้งสำคัญของ เวอร์จิ้น เรดิโอ ไทยแลนด์ กันอย่างคับคั่ง ณ โรงแรมดรีม โฮเต็ล  (ห้อง Flova Lounge) สุขุมวิท 15  วันก่อน
« Last Edit: May 03, 2009, 11:29:25 AM by sianbun »

sianbun on April 30, 2009, 12:12:39 PM
“เวอร์จิ้น  เรดิโอ” เปิดตัวบอสใหม่ใจดี “โรเบิร์ต  เกรแฮม” ฉลองเรตติ้งอันดับ 1 จัดปาร์ตี้อบอุ่น  Big Bear Big Boss Story





บริษัท  เวอร์จิ้น  บีอีซี-เทโร เรดิโอ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวกรรมการผู้จัดการคนใหม่ คุณโรเบิร์ต เกรแฮม  อย่างเป็นทางการ ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติและผองเพื่อน รวมถึงสื่อมวลชนร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง นอกจากจะเป็นการเปิดตัวบิ๊กบอสคนใหม่ใจดีอย่างเป็นทางการแล้ว ยังเป็นการฉลองเรตติ้งอันดับ 1 ของทั้ง 2 คลื่นวิทยุแบรนด์อินเตอร์อีกด้วย พร้อมทั้งในการนี้คุณร็อบ โรเบิร์ต ยังเผยถึงแนวทางการทำงานภายใต้กลยุทธ์การดูแลของผู้บริหารใหม่ไฟแรง  พร้อมนำทีมผู้บริหาร นำโดย คุณลีน่า เดม่อน กรุ๊ปโปรแกรมไดเรคเตอร์, คุณอังกูล บุญดี โปรแกรมไดเรคเตอร์ คลื่น อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 และ คุณนรุตม์ สนธินรากุล มิวสิคไดเรคเตอร์ อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 , คุณตูน มนัสวี บุณยวณิช โปรแกรมไดเรคเตอร์ คลื่น 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ , คุณเกศรา เทียนไชย Website & Multimedia Director , คุณไอรินทร์ อริยพงศ์สถิต ผู้จัดการฝ่ายโปรโมชั่นและการตลาด รวมถึงดีเจ.จากวิทยุทั้ง 2 คลื่นในเครือ นำโดย 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์  และ อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5  อาทิ  ดีเจ.เพชรจ้า - วิเชียร กุศลมโนมัย , ดีเจ.อ้อน - ลัคนา  หวงมณีรุ่งโรจน์ , ดีเจ.นานา  ไรบีนา , ดีเจ.โมเม  -  นภัสสร บุรณศิริ , ดีเจ.นิป นวนันท์  เป็นต้น  เผยถึงรูปแบบรายการใหม่ประจำปีนี้   
นอกจากนี้  บอสใหม่พร้อมกลุ่มเพื่อนศิลปินวง Cannonball จากต่างประเทศ ยังโชว์ความสามารถด้านดนตรี เซอร์ไพรส์ให้แขกในงานได้ทึ่งกับความสามารถไปตามๆ กัน  โดยมีผู้บริหารจากวงการต่างๆ ร่วมเป็นเกียรติและแสดงความยินดีในก้าวใหม่ครั้งสำคัญของแบรนด์วิทยุหัวนอกเวอร์จิ้น เรดิโอ กันอย่างคับคั่ง ณ โรงแรมดรีม โฮเต็ล  (ห้อง Flova Lounge) สุขุมวิท 15  วันก่อน
« Last Edit: April 30, 2009, 12:14:18 PM by sianbun »