happy on May 28, 2014, 05:43:18 PM

วอร์เกมมิ่ง จัดทัพใหญ่บุกงาน E3 สหรัฐอเมริกา พร้อมประกาศวันเปิด ‘เวิลด์ออฟแท็งค์ บลิทซ์’ มิถุนายนนี้!

บริษัทวอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ผู้นำทางด้านพัฒนาและให้บริการของเกมแนว MMO แบบเล่นฟรีประกาศรายละเอียดการเข้าร่วมงาน อิเล็กโทรนิค เอนเตอร์เทนเมนท์เอ็กโป หรือ E3ในปีนี้ 2014 ซึ่งจะจัดขึ้นที่ ลอสแองเจลลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 10 – 12 มิถุนายนยนี้ โดย บริษัทวอร์เกมมิ่ง(Wargaming) ตั้งอยู่ที่บูธเลขที่ 623 เซาทธ์ฮอลล์ของศูนย์ประชุมลอสแองเจลลิส ด้วยพื้นที่กว่า 10,000 ตารางฟุต ซึ่งทางบริษัทฯ ได้เตรียมกิจกรรมและความยิ่งใหญ่ของกองทัพสงครามทุกรูปแบบให้แก่ผู้เข้าชมงาน E3








ซึ่งเกมที่ทางบริษัทนำไปจัดแสดงมีทั้งเกมเวิลด์ออฟแท็งค์เวอร์ชั่นPC ที่อัพเกรดและยกเครื่องเสริมความมันส์ใหม่ล่าสุด และเกมเวิลด์ออฟแท็งค์Xbox 360 อิดิชั่น ที่มาพร้อมกับสายการวิจัยรถถังใหม่  นอกจากนั้น ทาง บริษัทวอร์เกมมิ่ง ยังได้เตรียมการประกาศวันเปิดตัวเกมแอ็คชั่น MMO ใหม่บนมือถืออย่าง เวิลด์ออฟแท็งค์บลิทซ์ที่ประสบความสำเร็จในการทดลองเปิดตัวในประเทศแถบสแกนดิเนเวีย และมีกำหนดการจะเปิดบริการทั่วโลกเร็วๆ นี้อีกด้วย






สำหรับผู้เข้าชมบูธและเข้าร่วมกิจกรรมมีสิทธิ์ได้รับของขวัญสุดพิเศษในช่วงเวลาต่างๆ และสามารถทดสอบเกมจากบริษัทวอร์เกมมิ่งได้ทั้งเกมสงครามรถถัง เวิลด์ออฟแท็งค์, สงครามเหยี่ยวเวหา เวิลด์ออฟวอร์เพลน และเกมเวิลด์ออฟแท็งXbox 360อิดิชั่น รวมถึง เวิลด์ออฟแท็งค์บลิทซ์




ยิ่งไปกว่านั้น ภายในงาน E3 ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับรถถังของจริง 2 คันได้แก่ รถถังกลาง M4 Sherman ซึ่งจัดแสดงอยู่ด้านนอกของเซาท์ฮอลล์ และ รถถังกลาง T-62A ที่จัดแสดงอยู่ด้านในบูธวอร์เกมมิ่ง
« Last Edit: May 28, 2014, 06:38:57 PM by happy »