happy on May 25, 2014, 04:33:35 PM
กลับมาอีกครั้งกับโปรโมชั่น “ ช็อป 100 สอยรถ 3.0 กับ MOL และ Zest


                MOL และ Zest ควงคู่บัตรเงินสด AIS 3G วัน-ทู-คอล! ชวนเหล่าพาร์ทเนอร์ค่ายเกมไทย , เกมต่างประเทศ พร้อมด้วยอุปกรณ์เล่นเกมแบรนด์ชั้นนำกลับมาอีกครั้งกับ “ โปรโมชั่น ช็อป 100 สอยรถ 3.0 “ ที่ครั้งนี้ขนของรางวัลกว่าล้านบาทมาแจกให้เกมเมอร์ได้ลุ้นรางวัลตลอด 6 เดือนเต็ม แถมพลัส+ความสนุกให้ขยายและกว้างมากขึ้นกว่าปีที่ผ่านๆมา กับปีทองของ Mobile Game ด้วยการชวนความสนุกสุดฮิต อย่างแอพพลิเคชั่น  LINE แอพแชทและเกมยอดฮิตที่มาแรงสุดๆ ให้มาร่วมพลัส+ความมันส์ไปกับโปรโมชั่นต่างๆ ช่วยเพิ่มความคุ้มค่าให้กับเหล่าเกมเมอร์ทุกรูปแบบอย่างจุใจ


รถยนต์ MOL Gamers' Mobil พร้อมตกแต่งภายในด้วยเครื่องเสียงจาก Pioneer โดยทีมงาน Rocket Sound

               สำหรับเวอร์ชั่นใหม่ 3.0  นี้ทาง MOL และ Zest  ก็ยังคงเอาใจเกมเมอร์วัยมันส์เหมือนเดิมกับของรางวัลใหญ่มูลค่ากว่า 8 แสนบาท รถ MOL Gamers Mobil  รถยนต์ Yaris ที่ออกแบบมาเพื่อคอเกม ให้เพื่อนๆ ได้มันส์จุใจกับเกมที่ชอบได้ทุกที่ทุกเวลา  พร้อมอุปกรณ์และการตกแต่งเครื่องเสียงรถที่ได้รับการสนับสนุนจากบริษัทเครื่องเสียงชั้นนำ Pioneer และสุดยอดการดีไซน์ตกแต่งรถอย่าง Rocket Sound ยังขนของรางวัลอื่นๆ มาอีกมากมาย รวมของรางวัลมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท เพื่อให้เพื่อนๆ ได้คุ้มสุดคุ้มมากกว่าที่เคย  ยิ่งช็อปมาก ยิ่งได้ลุ้นรางวัลมาก

               สามารถร่วมโปรโมชั่น ช็อป 100 สอยรถ 3.0 ได้เพียงแค่ทำการเติมเงินเกมหรือซื้อสินค้า Gaming Gear ที่ร่วมรายการผ่านช่องทางจำหน่ายของ MOL และ Zest ทุกๆ 100 บาทก็รับสิทธิ์ได้เลยทันที โอกาสดีๆ แบบนี้เริ่มแล้ว  22 พฤษภาคม - 29 พฤศจิกายน 2557 นี้  คลิก!!www.shop100.in.th

ขั้นตอนการรับและตรวจสอบสิทธิ์


รายละเอียดและเงื่อนไขโปรโมชั่น 

-     สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรเติมเงินเกมผ่านช่องทาง MOL และ Zest ที่เข้าร่วมรายการกับโปรโมชั่นช็อป 100 สอยรถ ทั้ง บัตรเติมเงินค่ายเกม หรือ บัตรเงินสด AIS 3G วัน-ทู-คอล! ทุกการเติมเงิน 100 บาท จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล จำนวน 1 สิทธิ์   โดยนำ PIN หรือ SERIAL  มากรอกรับสิทธิ์ลุ้นรางวัลง่ายๆได้ที่  www.shop100.in.th

-     สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้า Gaming Gear แบรนด์ที่ร่วมรายการทุกรุ่น ผ่านช่องทาง MOL และ Zest  ทุกการซื้อสินค้า 100 บาท ( 1 รอบบิล) จะได้รับสิทธิ์เพื่อลุ้นรับรางวัลกับโปรโมชั่นจำนวน 1 สิทธิ์  โดยสามารถนำรหัสจากคูปองที่ได้รับจากการซื้อสินค้า มากรอกรับ  สิทธิ์ลุ้นรางวัลง่ายๆได้ที่  www.shop100.in.th

-     เพิ่มความคุ้มให้คนรัก Gaming Gear  ชั้นนำมากขึ้นด้วยโปรโมชั่น  สิทธิ์ 4  เท่า ซึ่งจะเปลี่ยนความคุ้มมาหมุนเดวียนกันตลอดแคมเปญ  ดูรายละเอียดได้ทางที่เว็บไซด์ทุกเดือน

-     ของรางวัลใหญ่  MOL Gamers Mobil มูลค่ากว่า 8 แสนบาท ทางบริษัทฯจะทำการจับรางวัลในครั้งที่ 13

ช่องทางการซื้อบัตรเติมเงินเกม




ระยะเวลาการร่วมกิจกรรม พร้อมวันประกาศและรายละเอียดของรางวัลครั้งที่ 1 – 13     
ภาพตัวอย่างครั้งที่ 1 – 3    ดูรายละเอียดทั้งหมดคลิก!!   www.shop100.in.th



หมายเหตุ

-     ของรางวัลที่มีมูลค่าตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไปจะต้องเสียภาษี ณ ที่จ่าย 5% ของมูลค่าของรางวัลที่ได้รับ
-     ประกาศผลผู้โชคดีทางหน้าเว็บไซด์ www.shop100.in.th  www.mol.com และ www.zest.co.th
-     ของรางวัลไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้
-     การตัดสินของบริษัทฯถือเป็นที่สิ้นสุด