happy on May 17, 2014, 07:04:00 PM
ครั้งแรกของโลก เวิลด์ออฟแท็งค์ Xbox 360 อิดิชั่น กับสภาพอากาศสมจริง! มาพร้อมยานเกราะพิฆาตและรถถังใหม่ระดับพรีเมี่ยม!!!


               บริษัทวอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ผู้นำทางด้านพัฒนาและให้บริการของเกมแนวMMO แบบเล่นฟรีประกาศการอัพเดตเกม เวิลด์ออฟแท็งค์วอร์ชั่นXbox360 อิดิชั่นโดยการอัพเดตครั้งนี้ จะเพิ่มยานเกราะพิฆาตรถถังอเมริกา 7 คัน รวมถึงรถถังในตำนานอย่าง M18 Hell Catเพิ่มสมมรภูมิใหม่ 2 แผนที่ พร้อมแพ็คเกจพิเศษในการอัพเกรดรถถังรวมทั้งเพิ่มค่าความสำเร็จใหม่บน Xbox Live และพิเศษสุดในการอัพเดตครั้งนี้คือการเพิ่มระบบสภาพอากาศที่หลากหลายแบบใหม่ ทำให้สมรภูมินั้นมีฝนและหิมะตก  รวมทั้งสภาพตอนกลางคืน ซึ่งเป็นการอัพเดตที่แรกในโลกของเกม เวิลด์ออฟแท็งค์


               ซึ่งการปรับเปลี่ยนที่มีเอกลักษณ์ครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นโหมดสภาพอากาศที่เพิ่มเข้าไปในสมรภูมิใหม่ และรถถัง รวมถึงการอัพเกรดรถถังและอื่นๆ ทำขึ้นสำหรับเกมเวิลด์ออฟแท็งค์เวอร์ชั่นXbox 360 อิดิชั่นเท่านั้น ฟีเจอร์และข้อมูลเพิ่มเติมในการอัพเดต มีดังนี้

               ระบบสภาพอากาศที่หลากหลาย – เป็นครั้งแรกในเกมเวิลด์ออฟแท็งค์ ที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสการรบในสภาพอากาศที่แตกต่างกันถึง 3 แบบ นั่น คือ ฝนหิมะ และเวลากลางคืน เตรียมตัวของคุณให้พร้อมในการต่อกรกับสิ่งแวดล้อมไปพร้อมกับศัตรูของคุณ






สมรภูมิใหม่ 2 แผนที่

Fisherman’s Bay - ใช้ตำแหน่งที่เหมาะสมของที่ซุ่มยิงให้เป็นประโยชน์ด้วยพื้นที่ลาดชันของเนินเขาที่ปกคลุมด้วยพุ่มไม้ รวมถึงการผสมผสานอย่างลงตัวของพื้นที่เปิด และสิ่งแวดล้อมที่ไม่เป็นระเบียบ Abbey  -พื้นที่สนามกว้างของแอบบี้อยู่บนจุดสูงสุดของเนินเขา และ 3 เส้นทางที่จะนำไปสู่พื้นที่ทางด้านเหนือและใต้

ยานเกราะพิฆาตรถถังอเมริกา - กำจัดศัตรูจากระยะไกลด้วยยานเกราะพิฆาตรถถัง 7 คัน ที่มีทั้งความเร็ว ปืนที่แม่นยำ และพลังการเจาะเกราะ : M8A1, T49, M18 Hellcat, T25/2, T28 Prototype, T30, T110E4 แพ็คเกจพิเศษในการอัพเกรดรถถัง - ปืนจำนวนมากซึ่งสามารถเลือกได้ตามต้องการในแพ็คเกจใหม่ที่สามารถปรับแต่งรถถังในสายการวิจัยได้มากกว่าเดิม การใช้งานแพ็คเกจนี้ในการวิจัยหรือซื้อปืนใหม่โดยไม่ต้องเสียโมเดลก่อนหน้านี้

ค่าความสำเร็จของ Xbox Live - ค่าความสำเร็จใหม่ ทั้ง 8 ในเกมเวิลด์ออฟแท็งค์ Xbox 360 อิดิชั่น บรรลุความสำเร็จนี้จะได้รับคะแนนในเกมมากขึ้น

รถถังพรีเมี่ยมจากโซเวียต - รับเครดิตและเพิ่มทักษะลูกเรือด้วยรถถังใหม่ทั้ง 5 คัน ได้แก่ Valentine II, Matilda IV, IS-6, SU-122-44, และChurchill IIIที่อัพเดตเข้ามาในเกมเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา


ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัพเดตล่าสุด หรือลงทะเบียนเล่นเกมเวิลด์ออฟแท็งค์: Xbox 360อิดิชั่น
ได้ฟรีที่นี่:www.worldoftanks.com/xbox
« Last Edit: May 17, 2014, 07:15:07 PM by happy »