sianbun on April 28, 2009, 10:50:35 PM
อี๊ด-ลาล่า-ลูลู่ สุดปลื้ม การ์ตูน โปงลางละอ่อน ปี 2  ปรับลุคใหม่กับแอนนิเมชั่น  3D ฝีมือคนไทย เอาใจคุณหนู ๆ ต้อนรับปิดเทอม



หลังจากที่สร้างปรากฏการณ์จนกลายเป็นขวัญใจมาแล้วในภาคแรกของ การ์ตูนโปงลางละอ่อน ตอน เปิดตำนานแคนวิเศษ  มาครั้งนี้ ค่ายเพลง อาร์ สยาม ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) จับมือ บริษัท เคทูเอ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด พร้อมด้วย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมผุดโปรเจ็คล่าสุดรับปิดเทอม เอาใจคุณหนู ๆ  กับการกลับมาอีกครั้งที่ยิ่งใหญ่ สวยงามกว่าเดิม ในรูปแบบ การ์ตูน แอนนิเมชั่น 3D ฝีมือคนไทยล้วนๆ กับ การ์ตูน โปงลางละอ่อน ปี 2  ตอน เจาะเวลา..หาไหทองคำ ซึ่งถือเป็นภาคต่อที่น่าสนุกสนาน และตื่นตาตื่นใจกว่าเดิม เพราะรวมเอาทุกรูปแบบของการผจญภัย ย้อนเวลา ทั้งบนบก ดำน้ำ ขึ้นเขา เข้าถ้ำ และตะลุยอวกาศ  พร้อมสอดแทรกสาระความรู้อยู่ในทุก ๆ ตอน ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง คุณธรรม ความดี ความสามัคคี พร้อมแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติต่าง ๆ ของประเทศไทย ที่จะทำให้เด็ก ๆ รัก และภาคภูมิใจในความเป็นคนไทยยิ่งขึ้น โดย โปงลางละอ่อน ปี 2 เตรียมออนแอร์ให้ชมกันทางช่อง 7 สี  เริ่ม 30 เม.ย. นี้ ซึ่ง คุณศุภชัย  นิลวรรณ ผู้บริหารค่าย อาร์ สยาม ได้กล่าวในงานแถลงข่าวว่า

“ สำหรับ การ์ตูน โปงลางละอ่อน ปี 2 นี้ทาง อาร์ สยาม ในฐานะผู้ดูแลลิขสิทธิ์ และผู้ผลิต ได้พัฒนาทั้งรูปแบบ คาแรคเตอร์ตัวการ์ตูนใหม่ทั้งหมด โดยทำให้เป็นแบบ 3D Animation ทำให้ดูมีมิติ สวยงามมากขึ้น จากเดิมที่เป็นเพียงแค่ภาพการ์ตูนธรรมดา รวมไปถึงได้ทำเพลงประกอบ และเรื่องราว บทบาทตัวละครต่าง ๆ ที่เพิ่มสีสันให้มากขึ้นด้วยครับ ”

   ส่วน อี๊ด-ลาล่า-ลูลู่ โปงลางสะออน ในฐานะต้นแบบของตัวการ์ตูน ก็ให้สัมภาษณ์ด้วยอาการปลื้มสุด ๆ กับการปรับลุคใหม่ใน ปี 2 ว่า " ยังปลื้มไม่หายครับ ตั้งแต่ครั้งแรกที่มีตัวการ์ตูนที่รูปร่างหน้าตาเหมือนพวกเราออกมาให้เด็ก ๆ ได้ดูกัน และยิ่งมีภาคต่อเนื่องในปี 2  ที่ปรับปรุงสีสันให้ดูมีมิติสวยงามอลังการ พร้อมกับการผจญภัยครั้งใหม่ ในการ เจาะเวลาหาไหทองคำ ซึ่งต้องเดินทางตะลอนไปทั่วประเทศ จะได้สอดแทรกสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติของไทยให้เด็ก ๆ ได้รู้จักมากขึ้น สอดคล้องกับนโยบายรณรงค์ เที่ยวไทยครึกครื้น เศรษฐกิจไทยคึกคัก ของ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ด้วยนะครับ ”

ติดตามชม โปงลางละอ่อน ปี 2 ตอน เจาะเวลา..หาไหทองคำ ได้ ทุกวันพฤหัสบดี และศุกร์ เวลา 18.05-18.15 น.  ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7  เริ่มวันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน นี้ และคอยพบกับกิจกรรมดี ๆ ที่จะตามมาอีกมากมายในโอกาสต่อไปจ้า...
« Last Edit: April 29, 2009, 04:00:36 PM by sianbun »