sianbun on April 28, 2009, 10:48:54 PM
ANNALYNN ชวนชาวร็อค โก อินเตอร์ กับ Single " A Year in Misery"




หมดเวลาแห่งการรอคอย สำหรับวง Hardcore แถวหน้าแห่งวงการเพลง Underground อย่างวง Annalynn กลับมาคราวนี้ พร้อมกับดนตรีแบบใหม่ แปลกหูแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนในเพลงของพวกเค้า

ในปี 2009 นี้ถือว่าเป็นปีทองของวงการเพลง underground ที่เพลงในแบบ Hardcore จะกลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง Annalynn จึงไม่รีรอ เกาะกระแสวงการเพลงต่างประเทศ ทำเพลงแบบ Hardcore ที่เน้นความมันส์ของดนตรี มีท่อนให้ชาวร็อคได้โชว์ความดุเดือดกันได้แบบเต็มที่ พร้อมไปกับเนื้อหาของเพลง A Year of Misery ที่พูดถึง ความลำบากของมรสุมชีวิตที่เข้ามา ไม่ได้ทำให้เค้าท้อ หรือ หมดกำลังใจลงไปได้ โดยเนื้อหาหลักๆของเพลงนี้พูดถึง การให้กำลังใจตัวเอง กับช่วงเวลาที่วุ่นวาย ท้อแท้ หรือ หมดหวัง นั้น เพลงนี้ถือได้ว่าเป็นอีกเพลงที่ช่วยให้กำลังใจคนฟังได้เป็นอย่างดี

Annalynn ถือได้ว่าเป็นวงดนตรีวงหนึ่งที่ กำลังเป็นที่จับตามองของวงการเพลง underground ทั้งในประเทศ และ นอกประเทศ อย่าง มาเลเซีย เกาหลี จีน สิงค์โปร์ และ อินโดนีเซีย สังเกตได้จากการที่มีแฟนเพลงชาวต่างชาติติดตามผลงาน และ ตามไปดูงานแสดงสดของพวกเค้าตามที่ต่างๆ แฟนเพลงชาวไทยที่ชื่นชอบเพลง underground หรือ เพลงร็อคแบบหนักๆ จึงไม่ควรจะพลาดผลงานเพลงในอัลบั้มล่าสุดของพวกเค้าที่กำลังจะออกมา เขย่าวงการ underground ในกลางปีนี้ !! ด้วยประการทั้งปวง

ติดตามฟังเพลงใหม่ล่าสุด และ ความเคลื่อนไหวของพวกเค้าได้ที่
www.myspace.com/screamlabrecords
www.you2play.com/annalynn
« Last Edit: April 29, 2009, 03:45:45 PM by sianbun »