sianbun on April 28, 2009, 10:05:24 PM
HTC Touch Diamond2TM และ HTC Touch Pro2TM สมาร์โฟนรุ่นล่าสุดจากเอชทีซี ตอบสนองรูปแบบการสื่อสารยุดใหม่ได้อย่างลงตัว 

   

          สมาร์ทโฟนสองรุ่นใหม่ทำให้การเข้าถึงข้อมูลง่ายขึ้นด้วยเทคโนโลยี People Centric ที่รวมประวัติการติดต่อสื่อสารแบบครบวงจรไว้เพียงหน้าเดียว และเทคโนโลยี Push InternetTM ที่ทำให้คุณเข้าอินเทอร์เน็ตดูหน้าโปรดโดยไม่ต้องรออีกต่อไป

          เอชทีซี คอร์ปอเรชั่น ผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือระดับโลก ประกาศเปิดตัวโปรดักส์ใหม่รุ่นสำคัญในปีนี้ 2 รุ่น คือ HTC Touch Diamond2 และ HTC Touch Pro2 ที่ผสานนวัตกรรมเข้ากับสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ และอินเทอร์เฟซที่ดูเป็นธรรมชาติได้อย่างลงตัว โดยสร้างสมดุลของฟังก์ชันใช้งาน รูปลักษณ์ และเทคโนโลยีล้ำสมัย ในการปรับแต่งอินเทอร์เฟซการติดต่อสื่อสารและประสบการณ์ในการท่องอินเทอร์เน็ตผ่านมือถือได้ด้วยตัวคุณเองตามที่ต้องการ

          ปีเตอร์ ฉั่ว ประธานและซีอีโอ เอชทีซี คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “HTC Touch Pro2 และ HTC Touch Diamond2 สร้างประสบการณ์ในโลกสื่อสารผ่านมือถือ ที่จะทำให้พวกเราติดต่อกับผู้คน ไม่ว่าจะผ่านทางเสียง ข้อความ หรืออีเมล์ได้อย่างง่ายดาย” พร้อมเสริมว่า “เอชทีซี ส่งมอบนวัตกรรมล่าสุด เทคโนโลยีล้ำสมัย ในมือถือหลากหลายรุ่น ที่ช่วยให้ผู้คนใช้ชีวิต ทำงานและติดต่อสื่อสารได้ดีขึ้น”

          HTC TouchFLO 3D ระบบอินเทอเฟสล่าสุดที่ผสานเข้ากับวินโดวส์ โมบาย

          HTC Touch Diamond2 และ HTC Touch Pro2 ใช้อินเทอร์เฟซ TouchFLO 3D รุ่นล่าสุด ซึ่งผสานการทำงานเข้ากับวินโดวส์ โมบาย 6.1 มากขึ้น เพื่อให้การทำงานมีเสถียรภาพขึ้นในการใช้งานแอพพลิเคชันบนวินโดวส์ โมบาย และการเรียกใช้งานเมนูคำสั่ง โดย TouchFLO 3D นำฟีเจอร์สำคัญมาไว้เป็นอินเทอร์เฟซ เช่น การค้นหารายชื่อคนที่เราติดต่อด้วยบ่อย (People) การส่งข้อความ อีเมล์ รูป เพลง และการพยากรณ์อากาศ โดยมุ่งเน้นพัฒนาให้ใช้งานง่ายขึ้น

          People centric รวบรวมทุกรูปแบบของการสื่อสารของแต่ละบุคคลไว้ในหน้าเดียว

สำหรับ HTC Touch Diamond2 และ HTC Touch Pro2 เอชทีซีนำเสนอรูปแบบการติดต่อสื่อสารผ่านเทคโนโลยี People Centric โดยรวบรวมทุกรูปแบบของการติดต่อสื่อสารของแต่ละบุคคลไว้ในหน้าเดียว  ไม่ว่าจะเป็น การโทร ส่งข้อความ หรืออีเมล์ ซึ่งสามารถเรียกดูจากสมุดรายชื่อ หรือแสดงรายละเอียดในระหว่างการสนทนาก็ได้ เพื่อให้มั่นใจว่าสามารถเรียกดูการติดต่อครั้งล่าสุดได้ตลอดเวลา

          Push InternetTM เข้าชมเว็บโปรดได้ง่ายขึ้นและไม่ต้องรอ
          เอชทีซีได้นำเทคโนโลยีพุช อินเทอร์เน็ต (Push Internet) ไว้ใน HTC Touch Diamond2 และ HTC Touch Pro2 เพื่อแสดงให้เห็นว่าเอชทีซีรักษาคำมั่นสัญญาในการที่จะทำให้การใช้งานอินเทอร์เน็ตบนมือถือง่ายขึ้นและสนุกมาก ขึ้น เอชทีซีพุช อินเทอร์เน็ต ช่วยให้การดาวน์โหลดและเรียกดูเว็บเพจบนมือถือทำได้ดีขึ้น ผู้ใช้สามารถเลือกเก็บเว็บไซต์ที่โปรดปรานและเรียกดูเว็บได้ทันทีที่ต้องการโดยไม่ต้องรออีกต่อไป

          HTC Touch Diamond2
          HTC Touch Diamond2 เป็นวิวัฒนาการอีกขั้นหนึ่งจากความสำเร็จของ HTC Touch Diamond ซึ่งได้รับการออกแบบให้พอดีกับมือ โดย HTC Touch Diamond2 ได้ถูกออกแบบให้มีขนาดกะทัดรัด และสไตล์โฉบเฉี่ยวมากกว่าเดิม มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 3.2 นิ้วที่ใหญ่ขึ้น ด้วยหน้าจอกว้างให้ความคมชัดสูงในระบบ WVGA ให้มุมมองที่ดีขึ้นด้วยดีไซน์หนา 13.7 มิลลิเมตร นอกจากนี้ ยังมีแถบเมนูขยายหน้าจอแสดงผล (zoom bar) แบบใหม่ที่ทำให้การขยายหน้าจอแสดงผลทำได้รวดเร็วขึ้น เพื่อดูเว็บ อีเมล์ ข้อความ รูปภาพ หรือเอกสารต่างๆ   

          Touch Diamond2 นำเสนอประสบการณ์สัมผัสที่ล้ำหน้าที่ช่วยให้คุณใช้งานได้ในมือเดียว โดยยกระดับการใช้งาน TouchFLO 3D ที่ผสานรูปแบบการสื่อสารโดยใช้ระบบ people centric และเทคโนโลยีพุช อินเทอร์เน็ต

          Touch Diamond2 มาพร้อมกับคุณสมบัติการใช้งานทั่วไปและคุณสมบัติขั้นสูง สำหรับคนที่มองหาสมาร์ทโฟนใช้งานในระดับมืออาชีพ ที่มาในรูปทรงกะทัดรัด และฟังก์ชันครบครัน Touch Diamond2 มีขนาดแบตเตอรรี่ที่ใหญ่ขึ้น 20 เปอร์เซ็นต์ กล้องดิจิตอล 5 ล้านพิกเซล หน่วยความจำขยายได้ จีเซ็นเซอร์ และเซ็นเซอร์แสง (เป็นเซ็นเซอร์ที่วัดแสงและสามารถปรับความสว่างหน้าจอในการใช้งานในแต่ละสถานการณ์ได้โดยอัตโนมัติ)

          HTC Touch Pro2
          HTC Touch Pro2 ได้รับการออกแบบมาเพื่อใช้งานเชิงธุรกิจแบบมืออาชีพ ด้วยการออบแบบในสไตล์ที่แตกต่าง และแข็งแกร่ง ในขณะที่ส่งมอบประสบการณ์ในการใช้งานที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดบนโทรศัพท์มือถือที่มีอยู่ในตลาด Touch Pro2 ยกระดับอีกขั้นด้วยเทคโนโลยี TouchFLO 3D การติดต่อสื่อสารโดยใช้ระบบPeople Centric และเทคโนโลยีพุช อินเทอร์เน็ต หน้าจอไวด์สกรีนความละเอียดสูงขนาด 3.6 นิ้ว คุณภาพแบบ VGA สำหรับมุมมองที่เพิ่มขยายได้ และคีย์บอร์ดแบบ QWERTY ขนาดใหญ่ที่ง่ายต่อการพิมพ์ Touch Pro2 ออกแบบให้ง่ายต่อการใช้งานแบบสัมผัสและการใช้งานอีเมล์ จากแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานขึ้น หน่วยความจำขยายได้ แป้นขยายหน้าจอแสดงผล รวมถึงจีเซ็นเซอร์ เซ็นเซอร์แสง

          HTC Straight TalkTM ฟีเจอร์ใหม่บน HTC Touch Pro2
          HTC Touch Pro2 ใหม่ยกระดับการใช้งานการสื่อสารเสียงด้วยวิธีการใหม่ โดยการสร้างประสบการณ์การสื่อสารที่ล้ำหน้ามากที่สุดบนโทรศัพท์มือถือ ด้วยเทคโนโลยีใหม่ Straight Talk ส่งมอบประสบการณ์ในการผสานการทำงานของอีเมล์ เสียง และลำโพง โดยผู้ใช้สามารถปรับการใช้งานจากอีเมล์ไปสู่การใช้งานการประชุมทางโทรศัพท์สายเดียว หรือประชุมทางโทรศัพท์หลายสาย  และเปลี่ยนให้สถานที่ใดๆ ก็ได้กลายเป็นห้องประชุมได้

          นอกเหนือไปจากการใช้งานโทรศัพท์ ฟีเจอร์ Straight Talk ได้รวมเอากลไกนวัตกรรมและอะคูสติกดีไซน์ ที่มีฟีเจอร์ในการสร้างประสบการณ์การใช้ลำโพง ที่คล้ายกับที่มีในห้องบอร์ดรูมขององค์กรต่างๆ Straight Talk ให้คุณภาพเสียงระดับไฮไฟ และยกระดับคุณภาพเสียง ด้วยลำโพง Asymmetric Speakers (ลำโพงที่ตอบรับความถี่ได้กว้างและครอบคลุมกว่าลำโพงปกติของโทรศัพท์ทั่วๆ ไป คือ ให้ความถี่เสียงได้ดีกว่า สามารถใช้งานตอบสนองเสียงเรียกเข้าเป็นลำโพงแฮนด์ฟรี หรือเสียงจากการสนทนาการประชุมได้ชัดเจนกว่า) สามารตัดเสียงรบกวนได้อย่างหมดจด ด้วยระบบเสียงอะคูสติกสองทิศทาง     

          ราคาและการวางจำหน่าย
          HTC Touch Diamond2 พร้อมวางจำหน่ายต้นเดือนพฤษภาคม สนนราคา 24,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) และ HTC Touch Pro2 วางจำหน่ายในต้นเดือนมิถุนายน 2552 สนนราคา 32,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) ชุดจัดจำหน่ายของ HTC Touch Diamond2 มาพร้อมกับซอฟต์แวร์แผนที่ GARMIN Mobile XT และการ์ดหน่วยความจำไมโครเอสดีขนาด 4 กิกะไบต์
          *ฟีเจอร์ประชุมหลายสาย และจำนวนผู้เข้าร่วมประชุม ขึ้นกับเครือข่ายผู้ให้บริการ
          ** สนนราคาขึ้นกับนโยบายราคาของโอเปอเรเตอร์แต่ละราย
 
          เกี่ยวกับ เอชทีซี
          เอชทีซี คอร์ปอเรชัน หรือ เอชทีซี เริ่มดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2540 เพื่อออกแบบ ผลิต และทำตลาดสมาร์ทโฟนและพีดีเอโฟนที่พร้อมไปด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นและสร้างสรรค์ ตั้งแต่เริ่มดำเนินธุรกิจ เอชทีซี ได้ออกแบบ วิจัย และพัฒนา ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ มากมาย รวมไปถึงการนำเสนอพีดีเอโฟนและสมาร์ทโฟนที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นสุดยอดทั้งในยุโรป สหรัฐอเมริกา และเอเชีย ผ่านทางผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือและผู้จัดจำหน่ายชั้นนำ โดยผลิตภัณฑ์ต่างๆ มีทั้งที่จำหน่ายภายใต้ชื่อ เอชทีซี และจำหน่ายผ่านชื่อของผู้ให้บริการและพาร์ทเนอร์รายต่างๆ เอชทีซี ถือเป็นหนึ่งในบริษัทที่มีอัตราการเติบโตเร็วที่สุดในตลาดอุปกรณ์พกพา โดยบริษัทฯ ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ของไต้หวันภายใต้หมายเลข 2498 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเรียกดูได้จาก www.htc.com/th
« Last Edit: April 29, 2009, 03:42:03 PM by sianbun »