happy on April 19, 2014, 07:11:35 PM

เวิลด์ออฟแท็งค์ เวอร์ชั่น 9.0 สัมผัสประสบการณ์การควบคุมกองทัพสมจริงยิ่งกว่าครั้งไหน


เวิลด์ออฟแท็งค์ อัพเดตเวอร์ชั่น 9.0 มาพร้อมสมรภูมิสงครามประวัติศาสตร์ ในพรมแดนใหม่และโหมดการรบใหม่ ด้วยกราฟิกสมจริงยิ่งกว่า เปิดให้บริการทั่วโลกแล้ววันนี้!!

บริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ผู้นำทางด้านพัฒนาและให้บริการของเกมแนว MMO แบบเล่นฟรี ประกาศการอัพเดตเวอร์ชั่น 9.0 : พรมแดนใหม่ในเกมสงครามรถถัง เวิลด์ออฟแท็งค์(World of Tanks) เปิดให้บริการทั่วโลกแล้ววันนี้

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=hnEyCs4pcxE" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=hnEyCs4pcxE</a>

การอัพเดตครั้งนี้ เป็นเพียงจุดเริ่มต้นแผนการอัพเดตของทางบริษัทในการเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ของเกมเวิลด์ออฟแท็งค์ในปี 2014 ให้มีกราฟิกที่ยอดเยี่ยมในทุกสมรภูมิการรบรถถัง และวัตถุทุกชิ้นในเกม พร้อมทั้งปรับให้โมเดลรถถังสิบคันให้มีความละเอียดสูง และเพิ่มโหมดใหม่ล่าสุด “การรบตามประวัติศาสตร์”ใน พรมแดนใหม่รถถังอเมริกา M4 Sherman, โซเวียตT-54, และเยอรมัน Tiger Iอยู่ในกลุ่มของรถถังสิบคันแรกที่ทำการปรับโมเดลและกราฟิกพื้นผิว รวมถึงการเพิ่มฟังก์ชั่นของระบบฟิสิกส์เข้าไป ทำให้ป้อมปืนแตกออกเมื่อรางกระสุนเกิดการระเบิด และมีสภาพสมจริงในการแสดงผลแบบ HD ที่จะเจาะลึกลงไปในการต่อสู้ที่รุนแรง






สำหรับโหมด “การรบตามประวัติศาสตร์” เป็นการเผชิญหน้ากันของศัตรูคู่แค้นซึ่งอ้างอิงตามประวัติศาสตร์สงครามโลกครั้งที่ 2 ผู้เล่นจะต้องบัญชาการรบด้วยรถถังที่ใช้งานตามประวัติศาสตร์และเข้าปะทะในสมรภูมิเดือดที่เคยเกิดขึ้นจริง: ปฏิบัติการกู้ดินแดน (Operation Spring Awakening), ยุทธการเคิสก์(Battle of Kursk), การบุกทะลวง อาร์แดน (Ardennes Breakthrough)




ติดตามข่าวการอัพเดตเพิ่มเติมได้ที่นี่
http://worldoftanks.asia/th/news/21/update-90/

เข้าร่วมสงครามได้แล้ววันนี้
http://worldoftanks.asia/registration/th/