MSN on March 24, 2014, 03:12:06 PM
ย้อนเวลาสู่ผิวกระชับสวยสมบูรณ์แบบ เปล่งประกายดุจอัญมณีในงาน “ลูซ อัลติเมธ บิวตี้ แอนด์ บียอนด์” กับผลิตภัณฑ์ความงามน้องใหม่ “ลูซ”



เพราะผู้หญิงทั่วโลกอยากเป็นเจ้าของผิวสวยสมบูรณ์แบบ ล่าสุด เมลดา ตันติจิรสกุล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอยรา คอสเมติก จำกัด บริษัทในเครือพีน่า กรุ๊ป จึงได้จัดงาน “ลูซ อัลติเมธ บิวตี้ แอนด์ บียอนด์” (LUCE : Ultimate Beauty & Beyond) เพื่อเปิดตัวและแนะนำผลิตภัณฑ์ความงามคุณภาพเยี่ยม ภายใต้แบรนด์ “ลูซ” (LUCE) ปรากฏการณ์ใหม่แห่งการย้อนเวลา ผิวกระชับสวยสมบูรณ์แบบ เปล่งประกายดุจประดับอัญมณีแก่ผิว ครบสูตรในขั้นตอนเดียว ผลิตภัณฑ์ไลน์แรกซึ่งนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ค้นคว้าและวิจัยโดยทีม Picaso, Japan ที่มีประสบการณ์ด้านความงามของสาวเอเชียกว่า 80 ปี ได้แก่ “ลูซ ลิฟท์ เฟิร์มมิ่ง สกิน จิวเวลรี่ ออล อิน วัน นาโน เจล” (Luce Lift Firming Skin Jewelry – All in One Nano Gel) และ “ลูซ คริสตัล ซีซี ครีม ทรีดี อินสแตนท์ เพอร์เฟ็กติ้ง สกิน” (Luce Crystal CC Cream - 3D Instant Perfecting Skin) นอกจากนี้ ยังมีการเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์อย่างดาราสาวสวย เอ๋ – พรทิพย์ สกิดใจ ที่มายืนยันในฐานะผู้ใช้จริงพร้อมร่วมเล่าความรู้สึกหลังได้สัมผัสนวัตกรรมขั้นสูงสู่ผิวอ่อนเยาว์ แน่นกระชับ สวยสมบูรณ์แบบในขั้นตอนเดียวของ “ลูซ” ท่ามกลางเหล่าเซเลบคนดังจากหลากหลายแวดวงร่วมงาน อาทิ ม.ล.วรารมณ์ ชุมพล, ม.ล.แพรวทอง ทองใหญ่, ภูวดี คุนผลิน, ภัคศรณ์ ลีนุตพงษ์, กรกนก ยงสกุล, จุฑามาศ สุขุมวิทยา, ภัคศรณ์ ลีนุตพงษ์, รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา, กุณฑีรา  ปัจฉิมสวัสดิ์, นันทินี อัมระนันทน์, กัญญารัตน์ พลาดิศัย เป็นต้น ณ  ห้องรอยัลมณียา บอลรูม A ชั้น M โรงแรมเรเนซองส์

เมลดา ตันติจิรสกุล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอยรา คอสเมติก จำกัด กล่าวถึงที่มาของผลิตภัณฑ์ในงานครั้งนี้ว่า “คำว่า “ลูซ” มีที่มาจากภาษาลาติน โดยย่อมาจากคำว่า “ลูซิโอ้” (LUCEO) ที่หมายถึง ความกระจ่างใส สมบูรณ์แบบไร้ที่ติ และวันนี้ “ลูซ” ได้เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงามคุณภาพเยี่ยม ที่ช่วยเสริมสร้างและตอบปัญหาด้านผิวพรรณและความงามของผู้หญิงเอเชียและผู้หญิงทั่วโลกอย่างตรงจุด โดยคัดสรรอาหารผิวทรงคุณค่าจากทั่วทุกมุมโลก ภายใต้การศึกษาค้นคว้าและวิจัยจากทีมวิจัย Picaso, Japan ประเทศญี่ปุ่น ที่ศึกษาผิวพรรณคนเอเชียมากว่า 80 ปี ผสานกับนวัตกรรม PAR5 สามอาหารผิวทรงคุณค่าอนุภาคระดับนาโน ตรงเข้าฟื้นฟูและเติมเต็มริ้วร่องลึกถึงระดับเซลล์ในชั้นไขมันและผิวแท้ คุณค่าบำรุงผิวมากคุณประโยชน์ที่ได้รับรางวัลจากงานแข่งขันระดับโลก In Cosmetic Europe 2012 เมืองบาร์เซโรน่า ประเทศสเปน ซึ่งจัดได้ว่าเป็นนวัตกรรมล่าสุดของวงการเครื่องสำอางโลก จึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ทุกตัวของ “ลูซ” ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสูงสุด เห็นผลการใช้จริง ให้คุณและผิวรู้สึกดีทุกครั้งที่ได้สัมผัสผลิตภัณฑ์”

ขณะที่ พิศเพลิน ล้ำลิขิตขจร ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท ไอยรา คอสเมติก จำกัด กล่าวถึงความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ “ลูซ” ว่า “นี่คือ นวัตกรรมแรกของวงการเครื่องสำอางโลกที่สามารถรังสรรค์สารอาหารผิวอย่างชาญฉลาดที่ช่วยในการสร้างฐานผิวให้แข็งแรงจากภายใน โดยการเพิ่มความหนาแน่นและเพิ่มสมดุลในชั้นไขมัน ทำให้ฐานผิวไม่ล้มง่าย ถือเป็นการแก้ปัญหาริ้วรอยร่องลึกที่ต้นเหตุ ซึ่งยังไม่มีแบรนด์ใดใช้ในปริมาณที่เห็นผลจริง เนื่องจากราคาค่อนข้างสูง แต่ผลิตภัณฑ์ “ลูซ” เนรมิตได้เพื่อคุณ นอกจากนี้ “ลูซ”  ยังเน้นถึงการมอบสารอาหารสูงสุดสู่ผิว คือ Pure Active Ingredients มากถึง 98% ซึ่งไม่จำเป็นต้องใช้ทั้งเซ็ตถึงเห็นผล เพียงกระปุกเดียวก็เห็นผลได้ อีกทั้งยังปลอดภัยและเป็นมิตรกับผิวในระยะยาวด้วยค่ะ ที่สำคัญคือ คุณจะได้เวลากลับคืนมาทั้งเวลาที่ใช้ประจำวันและเวลาแห่งความอ่อนเยาว์ ยิ่งใช้ผิวยิ่งดูเด็กขึ้นค่ะ”

ด้านแพทย์ผิวหนัง พญ.นวลนภา สันติไชยกุล ที่มาร่วมให้ความรู้ในงานเกี่ยวกับการดูแลผิวอย่างถูกวิธี กล่าวเสริมว่า “ปํญหาของผิวที่ดูแก่กว่าวัย ไม่สดใส และดูเหนื่อยตลอดเวลา มีริ้วรอย ไม่กระชับ มีสาเหตุมาจากปัจจัยต่างๆ มากมาย ทั้งภายนอก อาทิ แสงแดด มลภาวะ พฤติกรรมการดูแลผิวที่รุนแรง และภายใน อาทิ การทานอาหารที่มี่ประโยชน์ พักผ่อนน้อย อายุ  ซึ่งล้วนแล้วแต่ทำให้เส้นใยคอลลาเจนและอิลาสติกไฟเบอร์ของผิวถูกทำลาย ชั้นไขมันทรุดตัว ขาดความยืดหยุ่น และความเสื่อมของผนังเซลล์ ทั้งชั้นหนังแท้และชั้นหนังกำพร้า ซึ่ง นอกเหนือจากการหลีกเลี่ยงสาเหตุดังกล่าวแล้ว เราควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลและบำรุงผิวอยู่เสมอ โดยดูจากการทำงานและประสิทธิภาพระดับอนุภาคระดับนาโนที่ตรงเข้าฟื้นฟูและเติมเต็มริ้วร่องลึกถึงระดับเซลล์ ในชั้นไขมันและผิวแท้ พร้อมมีผลงานการวิจัยรับรอง  ตลอดจนเมื่อทดลองทาบริเวณท้องแขนแล้วไม่แพ้ด้วย ซึ่งปัจจุบันมีนวัตกรรมใหม่ของวงการเครื่องสำอางโลกที่ให้ผลลัพธ์ที่น่าสนใจมากมายให้เลือกใช้”

ปิดท้ายดาราสาว เอ๋ – พรทิพย์ สกิดใจ ในฐานะพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ หลังจากได้สัมผัสมหัศจรรรย์ของ “ลูซ” กล่าวปิดท้ายว่า “วันนี้รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ เหมือนตัวเองเป็นเจ้าหญิงในนิทานญี่ปุ่นเลย (หัวเราะ) อย่างแรกเลยต้องขอบคุณทางผู้บริหารที่ให้เอ๋ได้มาร่วมแชร์ประสบการณ์ดีๆ และเลือกเอ๋มาเป็นพรีเซนเตอร์ เพราะหลังจากได้ใช้จริงด้วยตัวเองแล้ว รู้สึกเลยว่าเห็นผลดีมาก เพื่อนๆ ทักเลยค่ะว่าไปทำอะไรมาหน้าดูเด็กขึ้น ตอนนี้ก็ใช้มาได้ประมาณ 2-3 เดือน เรียกได้ว่าไม่นับกระปุกแล้วค่ะ เห็นได้เลยว่าผิวเนียนขึ้น รูขุมขนแน่นกระชับมากยิ่งขึ้น โชคดีมากที่ได้มาพบกับ “ลูซ” ที่ชอบที่สุดก็ตรงที่ช่วยประหยัดเวลาได้เยอะ เพราะว่าดูแลครบสูตรในขั้นตอนเดียว ทำให้เรามีเวลาดูแลลูกเต็มที่ แถมยังมีส่วนผสมที่ปลอดภัยสำหรับคุณแม่ที่ต้องให้นมลูกด้วย ก็อยากให้ลองมาใช้กันดูค่ะ จะได้รู้ว่าดีอย่างไร”

พบกับผลิตภัณฑ์ความงามคุณภาพเยี่ยม “ลูซ ลิฟท์ เฟิร์มมิ่ง สกิน จิวเวลรี่ ออล อิน วัน นาโน เจล” ขนาด 60 กรัม ราคาแนะนำ 3,790 บาท และ “ลูซ คริสตัล ซีซี ครีม 3ดี อินสแตนท์ เพอร์เฟ็กติ้ง สกิน” (Luce Crystal CC Cream 3D Instant Perfecting Skin) ขนาด 25 กรัม ราคาแนะนำ 1,290 บาท ได้แล้ววันนี้ บริษัท พริสไพออริตี้ จำกัด 20/4 ซ.สุขุมวิท 39 (พร้อมพงษ์) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110 โทรศัพท์.0-2662-5477-8 โทรสาร.0-2260-3304 ซึ่งสามารถสั่งซื้อได้ผ่าน 2 ช่องทางหลักคือ 1. ช่องทางออนไลน์ที่ www.luceluxuryskin.com, Facebook/ Instagram: luceluxuryskin และ orderluce, www.lazada.co.th 2. รายการ Home Shopping อาทิเช่น O Shopping 0-2817-9999 หรือ 1144 หรือติดต่อ Call Center โทร. 0-2434-6921-8 ต่อ 403-404, 09-2282-2866, 09-2269-8549
« Last Edit: April 04, 2014, 08:59:56 AM by MSN »

MSN on April 02, 2014, 03:15:07 PM
“ลูซ ลิฟท์ เฟิร์มมิ่ง สกิน จิวเวลรี่ ออล อิน วัน นาโน เจล” ปรากฏการณ์ใหม่แห่งการย้อนเวลา


 
          ค้นพบปรากฏการณ์ใหม่แห่งการย้อนเวลา นวัตกรรมขั้นสูงสู่ผิวอ่อนเยาว์ สวยสมบูรณ์แบบ ในขั้นตอนเดียวกับ “ลูซ ลิฟท์ เฟิร์มมิ่ง สกิน จิวเวลรี่ ออล อิน วัน นาโน เจล” (Luce Lift Firming Skin Jewelry – All in One Nano Gel) ผลิตภัณฑ์ความงามคุณภาพเยี่ยม ที่ผ่านการค้นคว้าและวิจัยจากทีม Picaso Japan ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีประสบการณ์ด้านผลิตภัณฑ์ความงามผิวพรรณคนเอเชียมากว่า 80 ปี สู่ 5 ผลลัพธ์ ริ้วรอยร่องลึกลดเลือน ผิวเรียบเนียน ผิวเฟิร์มแน่น ผิวยกกระชับโครงหน้าได้รูปและผิวกระจ่างใส ผสานด้วย PAR5 สามอาหารผิวทรงคุณค่า นวัตกรรมต้นแบบชั้นเลิศของ “ลูซ” การค้นพบใหม่ล่าสุดของวงการเครื่องสำอางโลกด้านแอนตี้เอจจิ้ง ทำให้ผิวเฟิร์ม กระชับได้รูป ไร้ริ้วร่องลึก ให้คุณสวยไม่ต้องศัลยกรรม...เหนือกว่าโบท็อกซ์ ลึกล้ำกว่าฟิลเลอร์ ยิ่งกว่าการบำรุงผิว เพียง 8 สัปดาห์อ่อนเยาว์ถึง 10 ปี การันตีโดยอาหารผิวทรงคุณค่าระดับโลกพร้อม Pure Active Ingredient สูงถึง 98% ที่สุดแห่งการปรนนิบัติผิวสวยทั้งเซรั่ม ครีมบำรุง และสลีปปิ้งมาส์กในหนึ่งเดียว

          “ลูซ ลิฟท์ เฟิร์มมิ่ง สกิน จิวเวลรี่ ออล อิน วัน นาโน เจล” จำหน่ายแล้ววันนี้ ในขนาด 60 กรัม ราคาแนะนำ 3,790 บาท นอกจากนี้ ยังมี “ลูซ คริสตัล ซีซี ครีม ทรีดี อินสแตนท์ เพอร์เฟ็กติ้ง สกิน” (Luce Crystal CC Cream 3D Instant Perfecting Skin) ผู้ช่วยปรนนิบัติผิวที่ไม่เพียงมอบผิวสวยสมบูรณ์แบบอย่างเมคอัพเบส แต่ยังมอบผิวแน่นอิ่มน้ำกระชับสุขภาพดีอย่างครีมบำรุง ขั้นตอนเดียวที่ผู้หญิงปรารถนากับการบำรุงและปกปิดในขั้นตอนเดียว ขนาด 25 กรัม ราคาแนะนำ 1,290 บาท สนใจสามารถสั่งซื้อได้ทาง www.luceluxuryskin.com หรือโทร. 0-2434-6921-8 ต่อ 403 หรือ 404, 09-2282-2866, 09-2269-8549 หรือ 1144 หรือ O Shopping 0-2817-9999 หรือ www.lazada.co.th
« Last Edit: April 04, 2014, 09:00:20 AM by MSN »

MSN on April 02, 2014, 10:08:47 PM
ภาพข่าว: เปิดตัว “ลูซ” แบรนด์ใหม่มาแรง
 


           เมลดา ตันติจิรสกุล (ที่ 3 จากซ้าย) รองกรรมการผู้จัดการ บริษัทไอยรา คอสเมติก จำกัด บริษัทน้องใหม่ในเครือพีน่า กรุ๊ป จัดงาน “ลูซ อัลติเมธ บิวตี้ แอนด์ บียอนด์” (LUCE Ultimate Beauty & Beyond) เพื่อเปิดตัวและแนะนำผลิตภัณฑ์ความงามคุณภาพเยี่ยม ภายใต้แบรนด์ “ลูซ” (LUCE) ปรากฏการณ์ใหม่แห่งการย้อนเวลา ผิวเฟิร์มกระชับได้รูป ไร้ริ้วร่องลึก สวยสมบูรณ์แบบ เปล่งประกายดุจประดับอัญมณีแก่ผิว ในขั้นตอนเดียว กับ LUCE Skin Jewelry Line ผลิตภัณฑ์ไลน์แรก ที่ค้นคว้าและวิจัยโดยทีมวิจัยญี่ปุ่นที่มีประสบการณ์กว่า 80 ปี นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น โดยมี นัสวีร์ ตันติจิรสกุล, ศศิวิมล ณ ระนอง, ภัคศรณ์ ลีนุตพงษ์, รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา และพรทิพย์ สกิดใจ ร่วมงาน ณ ห้องรอยัลมณียา บอลรูม ชั้น M โรงแรมเรเนซองส์
« Last Edit: April 04, 2014, 09:00:35 AM by MSN »

MSN on April 04, 2014, 09:01:47 AM
เปิดตัว “ลูซ” นวัตกรรมล่าสุดของวงการเครื่องสำอางโลก ย้อนเวลาสู่ผิวกระชับสวยสมบูรณ์แบบ เปล่งประกายดุจอัญมณี







         เมลดา ตันติจิรสกุล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอยรา คอสเมติก จำกัด บริษัทในเครือพีน่า กรุ๊ป จึงจัดงาน “ลูซ อัลติเมธ บิวตี้ แอนด์ บียอนด์” (LUCE : Ultimate Beauty & Beyond) เพื่อเปิดตัวและแนะนำผลิตภัณฑ์ความงามคุณภาพเยี่ยม ภายใต้แบรนด์ “ลูซ” (LUCE) ได้แก่ “ลูซ ลิฟท์ เฟิร์มมิ่ง สกิน จิวเวลรี่ ออล อิน วัน นาโน เจล” (Luce Lift Firming Skin Jewelry – All in One Nano Gel) และ “ลูซ คริสตัล ซีซี ครีม ทรีดี อินสแตนท์ เพอร์เฟ็กติ้ง สกิน” (Luce Crystal CC Cream - 3D Instant Perfecting Skin) ปรากฏการณ์ใหม่แห่งการย้อนเวลา ผิวกระชับสวยสมบูรณ์แบบไร้ริ้วร่องลึก เปล่งประกายดุจประดับอัญมณีแก่ผิวในขั้นตอนเดียว กับ LUCE Jewelry Skin ผลิตภัณฑ์ไลน์แรก ซึ่งค้นคว้าและวิจัยโดยทีม Picaso, Japan ที่มีประสบการณ์ด้านความงามของสาวเอเชียกว่า 80 ปี ผสานกับ PAR5 สามอาหารผิวทรงคุณค่าอนุภาคระดับนาโน ตรงเข้าฟื้นฟูและเติมเต็มริ้วร่องลึกถึงระดับเซลล์ในชั้นไขมันและผิวแท้คุณค่าบำรุงผิวมากคุณประโยชน์ ที่ได้รับรางวัลจากงานแข่งขันระดับโลก In Cosmetic Europe 2012 เมือง บาร์เซโรน่า ประเทศสเปน ซึ่งจัดได้ว่าเป็นนวัตกรรมล่าสุดของวงการเครื่องสำอางโลก นอกจากนี้ ยังมีการเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์อย่างดาราสาวสวย เอ๋ – พรทิพย์ สกิดใจ ที่มายืนยันในฐานะผู้ใช้จริง โดยมีแพทย์ผิวหนัง พญ.นวลนภา สันติไชยกุล ร่วมให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลผิวอย่างถูกวิธี ท่ามกลางเหล่าคนดังจากหลากหลายแวดวงร่วมงาน อาทิ ม.ล.วรารมณ์ ชุมพล, ม.ล.แพรวทอง ทองใหญ่, ภัคศรณ์ ลีนุตพงษ์, นันทินี อัมระนันทน์, ภูวดี คุนผลิน, คริสติน่า เศรษฐบุตร, จุฑามาศ สุขุมวิทยา, รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา, และกัญญารัตน์ พลาดิศัย, จินดาภา บุณยากร,อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, ศศิวิมล ณ ระนอง, ชุติมา ดุรงค์เดช และศรัยฉัตร กุญชร ณ อยุธยา จีระแพทย์ เป็นต้น ณ ห้องรอยัลมณียา บอลรูม A ชั้น M โรงแรมเรเนซองส์

          พบกับผลิตภัณฑ์ความงามคุณภาพเยี่ยม “ลูซ ลิฟท์ เฟิร์มมิ่ง สกิน จิวเวลรี่ ออล อิน วัน นาโน เจล” ขนาด 60 กรัม ในราคาแนะนำ 3,790 บาท และ “ลูซ คริสตัล ซีซี ครีม 3ดี อินสแตนท์ เพอร์เฟ็กติ้ง สกิน” ขนาด 25 กรัม ในราคาแนะนำ 1,290 บาท ได้แล้ววันนี้ ซึ่งสามารถสั่งซื้อได้ผ่าน 2 ช่องทางหลักคือ 1. ช่องทางออนไลน์ที่ www.luceluxuryskin.com, Facebook/ Instagram: luceluxuryskin และ orderluce, www.lazada.co.th 2. รายการ Home Shopping อาทิเช่น O Shopping 0-2817-9999 หรือ 1144 หรือติดต่อ Call Center โทร. 0-2434-6921-8 ต่อ 403-404, 09-2282-2866, 09-2269-8549

MSN on April 11, 2014, 02:10:39 PM
บำรุงและปกปิดในขั้นตอนเดียว เพื่อผิวสวยมีมิติสมบูรณ์แบบ ด้วย “ลูซ คริสตัล ซีซี ครีม ทรีดี อินสแตนท์ เพอร์เฟ็กติ้ง สกิน”


 
          “ลูซ คริสตัล ซีซี ครีม ทรีดี อินสแตนท์ เพอร์เฟ็กติ้ง สกิน” (Luce Crystal CC Cream - 3D Instant Perfecting Skin) ผู้ช่วยปรนนิบัติผิว…ที่ไม่เพียงมอบผิวสวยสมบูรณ์แบบอย่างเมคอัพเบส แต่ยังมอบผิวแน่นอิ่มน้ำ กระชับสุขภาพดีอย่างครีมบำรุง ขั้นตอนเดียวที่ผู้หญิงปรารถนากับการบำรุงและปกปิดในขั้นตอนเดียว ที่มอบความสวยสมบูรณ์แบบเรียบเนียน กระจ่างใส โครงหน้าชัดดูมีมิติ พร้อมมอบการบำรุงล้ำลึก เติมเต็มน้ำและความชุ่มชื้นอย่างที่ผิวต้องการ ให้ผิวสุขภาพดี ยืดหยุ่นกระชับและเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น ด้วยอาหารผิวเข้มข้นถึง 71% ทั้ง PAR5 อาหารผิวมากคุณประโยชน์ที่ได้รับรางวัลระดับโลก เอกสิทธ์ของ “ลูซ” (LUCE) พร้อมสองอาหารผิวที่คัดสรรอย่างพิถีพิถันจากประเทศญี่ปุ่น ได้แก่ “คอลลาเจนจากปลาปักเป้า” (Torafuku Collagen) จากฟาร์ม TORA-FUGU Harvests เมืองคุมาโมโตะ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งได้รับการยอมรับเรื่องความน่าเชื่อถือ ปลอดภัยและมาจากแหล่งธรรมชาติ สู่คอลลาเจนคุณสมบัติพิเศษ ไขมันต่ำ แต่มีสารบำรุงและความละเอียดสูงจึงซึมซาบสู่ผิวได้ง่ายและรวดเร็ว พร้อมมีขบวนการการกระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจนได้อย่างดีเยี่ยม เสริมสร้างความแข็งแรงของเซลล์และผนังเซลล์ผิว และ “ไฮยาลูรอนิค” (Hyaluronic) ที่เติมน้ำและช่วยเก็บความชุ่มชื้นในเซลล์ผิว ช่วยควบคุมอุณหภูมิของผิวให้อยู่ในสภาวะปกติ พร้อมมอบผิวนุ่มชุ่มชื้นด้วยการเติมน้ำให้เซลล์ผิวอิ่มฟูสุขภาพดี อีกทั้งยังช่วยเพิ่มการเกาะติดของแป้ง จึงทำให้อณูแป้งเกาะติดผิวได้ดีและไม่เป็นคราบเวลาทาแป้งทับ

          “ลูซ คริสตัล ซีซี ครีม ทรีดี อินสแตนท์ เพอร์เฟ็กติ้ง สกิน” จำหน่ายแล้ววัน นี้ ในขนาด 25 กรัม ราคาแนะนำ 1,290 บาท นอกจากนี้ยังมี “ลูซ ลิฟท์ เฟิร์มมิ่ง สกิน จิวเวลรี่ ออล อิน วัน นาโน เจล” (Luce Lift Firming Skin Jewelry – All in One Nano Gel) นวัตกรรมขั้นสูงสู่ผิวอ่อนเยาว์ สวยสมบูรณ์แบบ ดุจประดับอัญมณีแก่ผิว

          ในขั้นตอนเดียว ขนาด 60 กรัม ราคาแนะนำ 3,790 บาท สนใจสามารถสั่งซื้อได้ทาง www.luceluxuryskin.com หรือโทร. 0-2434-6921-8 ต่อ 403 หรือ 404, 09-2282-2866, 09-2269-8549 หรือ 1144 หรือ O Shopping 0-2817-9999 หรือ www.lazada.co.th