sianbun on April 28, 2009, 02:19:30 PM
บลจ.ไอเอ็นจี เปิดแคมเปญ ‘เทศกาลประหยัดภาษี’อัดโบนัส 2 ชั้น ปั๊มยอดกองทุน LTF-RMF ต่อเนื่อง 9 เดือน


คุณจุมพล
 


บลจ.ไอเอ็นจี เดินหน้าเปิดแคมเปญ “เทศกาลประหยัดภาษี” หวังกระตุ้นยอดขายกองทุน LTF-RMF อัดโปรโมชั่นโบนัส 2 ชั้น โชค 2 ต่อ ลุ้นจับรางวัล Lucky Draw รับของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 9 หมื่นบาท พร้อมรับฟรีบัตรกำนัลห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล-เทสโก้ โลตัส เมื่อสะสมยอดลงทุนเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง เผยโครงการต่อเนื่องนาน 9 เดือน เริ่มคิกออฟตั้งแต่ เม.ย.จนสิ้นสุดเดือน ธ.ค.

นายจุมพล สายมาลา  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายธุรกิจกองทุนรวมและที่ปรึกษาการลงทุน บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน (บลจ.) ไอเอ็นจี (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ขณะนี้ บลจ.ไอเอ็นจี ได้เปิดตัวแคมเปญ “เทศกาลประหยัดภาษีกับกองทุนรวมไอเอ็นจี” เพื่อเป็นการกระตุ้นการลงทุนในกองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพ (RMF) และกองทุนรวมหุ้นระยะยาว (LTF) ซึ่งแคมเปญดังกล่าวจะรณรงค์ต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 9 เดือนเต็ม โดยเริ่มตั้งแต่เดือนเมษายนจนไปสิ้นสุดโครงการในเดือนธันวาคม 2552   

“ที่ผ่านมา บลจ.ไอเอ็นจี พยายามสร้างความรู้และความเข้าใจให้กับนักลงทุนที่ต้องการวางแผนทางการเงิน โดยเฉพาะการลงทุนผ่านกองทุน RMF และ L T F ซึ่งถือเป็นการลงทุนระยะยาว ที่ได้รับสิทธิประโยชน์ทางด้านภาษี ตระหนักว่า แนวทางการลงทุนที่เหมาะสมที่สุด คือ วิธีการถัวเฉลี่ยน้ำหนักการลงทุนอย่างสม่ำเสมอทุกๆ เดือนตามกฎ Dollar Cost Average  ซึ่งจะทำให้ผู้ลงทุนนั้นสามารถเฉลี่ยต้นทุนในการลงทุนได้ ดังนั้น เราจึงเชื่อว่า แคมเปญ “เทศกาลประหยัดภาษีกับกองทุนรวมไอเอ็นจี” จะสามารถตอบสนองกฎของการลงทุนดังกล่าวได้ เพราะเป็นการส่งเสริมให้นักลงทุนเข้าลงทุนในกองทุน RMF และ L T F อย่างสม่ำเสมอ” นายจุมพลกล่าว

ทั้งนี้ แคมเปญ “เทศกาลประหยัดภาษีกับกองทุนรวมไอเอ็นจี” จะให้สิทธิ์ผู้ลงทุนในการรับโบนัส 2 ชั้น รับโชค 2 ต่อ โดยโบนัสชั้นที่ 1 จะเป็นการลุ้นจับรางวัล Lucky Draw ซึ่งมีของรางวัลเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าและบัตรกำนัล Central Gift Voucher กว่า 40 รายการในแต่ละรอบการจับรางวัล ที่จะมีทั้งหมด 3 ครั้งๆ ละ 3 หมื่นบาท รวมมูลค่ากว่า 9 หมื่นบาท เพียงลงทุนในกองทุน RMF หรือ L T F ตั้งแต่ 1 หมื่นบาทขึ้นไปในทุกๆ เดือน ส่วนโบนัสชั้นที่ 2 ยิ่งสะสมมาก ยิ่งได้มาก โดยจะพิจารณาจากยอดลงทุนสะสมทุกๆ 5 หมื่นบาท รับฟรีบัตรกำนัลจาก

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลหรือเทสโก้ โลตัส มูลค่า 300 บาทสำหรับการลงทุนในกองทุน RMF กลุ่มหุ้นทุนและกองทุน L T F และรับฟรีบัตรกำนัลจากเทสโก้ โลตัส มูลค่า 100 บาทสำหรับการลงทุนในกองทุน RMF กลุ่มตราสารหนี้และกองทุนผสม

สำหรับกองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพ (RMF) ภายใต้การบริหารของ บลจ.ไอเอ็นจี ประกอบด้วย กองทุนเปิด ไอเอ็นจี ไทย ออมทรัพย์เพื่อการเลี้ยงชีพ กองทุนเปิด ไอเอ็นจี ไทย พันธบัตรเพื่อการเลี้ยงชีพ กองทุนเปิด ไอเอ็นจี ไทย หุ้นทุนเพื่อการเลี้ยงชีพ และกองทุนเปิด ไอเอ็นจี ไทย คุ้มครองเงินต้นเพื่อการเลี้ยงชีพ 3 ส่วนกองทุนรวมหุ้นระยะยาว (LTF) ประกอบด้วย กองทุนเปิด ไอเอ็นจี ไทย บรรษัทภิบาล หุ้นระยะยาว กองทุนเปิด ไอเอ็นจี ไทย Big Cap ปันผล หุ้นระยะยาว กองทุนเปิด ไอเอ็นจี ไทย 70/30 ปันผล หุ้นระยะยาว และกองทุนเปิด ไอเอ็นจี ไทย แวลูพลัส ปันผล หุ้นระยะยาว

ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายธุรกิจกองทุนรวมและที่ปรึกษาการลงทุน บลจ.ไอเอ็นจี กล่าวด้วยว่า เชื่อว่า นอกจากแคมเปญ “เทศกาลประหยัดภาษีกับกองทุนรวมไอเอ็นจี” จะช่วยกระตุ้นการลงทุนในกองทุน RMF และ L T F แล้ว นโยบายลงทุนที่มีความหลากหลายยังเป็นทางเลือกและสามารถตอบสนองความต้องการของนักลงทุนได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจลงทุนในกองทุน RMF และ L T F ของ บลจ.ไอเอ็นจี รวมทั้งสนใจร่วมแคมเปญดังกล่าว สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บลจ.ไอเอ็นจี (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 02-688-7777 หรือ www.ingfunds.co.th