MSN on March 26, 2014, 09:53:26 AM
ภาพข่าว: เมอร์เซเดส-เบนซ์เปิดตัวยนตรกรรมรุ่นใหม่ล่าสุด The new C-Class ครั้งแรกในอาเซียนในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35



          บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวยนตรกรรมใหม่ล่าสุด The new C-Class ครั้งแรกในอาเซียน ยนตรกรรมหรูที่ปรับรูปลักษณ์ทั้งภายนอก และภายในให้ดู สปอร์ต ปราดเปรียว และเร้าในในทุกมิติ ด้วยน้ำหนักตัวถังที่เบาลงกว่าเดิมถึง 100 กิโลกรัม นอกจากนี้ภายในงานยังได้มีการเปิดตัว The new GLA-Class คอมแพ็คคาร์ SUVพรีเมี่ยม ดีไซน์สปอร์ตออฟโรดที่ตอบโจทย์ทุกความท้าทายในชีวิตประจำวัน ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี เมื่อเร็วๆ นี้
 

MSN on March 26, 2014, 09:54:41 AM
ซูซูกิเผยโฉม All New Suzuki Celerio อีโคคาร์คันที่ 2 พร้อมเปิดตัว New Suzuki Swift GLX Limited สปอร์ตคอมแพ็ครุ่นใหม่ล่าสุด



           บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ปลื้มโตกว่า 200% ต่อเนื่อง จัดทัพรุกตลาดปี 2557 เตรียมสร้างความตื่นเต้นให้วงการรถยนต์นั่งขนาดเล็กและรถอีโคคาร์อีกครั้ง เผยโฉม All New Suzuki Celerio รถอีโคคาร์คันที่ 2 มาตรฐานใหม่ของรถอีโคคาร์วันนี้ พร้อมเปิดตัว Suzuki Swift GLX Limited สปอร์ตคอมแพ็ครุ่นใหม่ล่าสุด ชูกลยุทธ์เน้นมาตรฐานและคุณภาพบริการหลังการขาย สร้างความพึงพอใจลูกค้าสูงสุด เดินหน้าเร่งขยายศูนย์บริการทั่วประเทศให้ครบ 100 แห่งภายในสิ้นปี 2557 คาดการณ์ยอดจอง 1,800 คันในงาน หวังโกยยอดขายกว่า 50,000 คัน โตกว่า 10% สิ้นปี 2557

          มร. ทาคายูคิ ซูกิยามา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า รู้สึกปลาบปลื้มที่ซูซูกิประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงในการทำตลาดรถยนต์ช่วงหลายปีที่ผ่านมา พิสูจน์ได้อย่างชัดเจนจากตัวเลขอัตราการเติบโตของซูซูกิกว่า 200% ตลอดระยะเวลา 3 ปีต่อเนื่องกันแม้ว่าตลาดรถยนต์จะมีการแข่งขันกันอย่างเข้มข้น ทั้งนี้ ในปี 2556 ที่ผ่านมา ซูซูกิมีการเติบโตอย่างก้าวกระโดดในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นยอดขายที่พุ่งทะยานสูงเกินความคาดหมาย จาก 24,685 คันในปี 2555 เป็น 45,292 คันในปี 2556 อีกทั้งยังได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างสูง จากปริมาณของผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมโชว์รูมทั่วประเทศ เพื่อทดลองขับ สั่งจองและตัดสินใจซื้อรถยนต์ของซูซูกิรุ่นต่างๆ อย่างไม่ขาดสาย นอกจากนี้ ด้านเครือข่ายผู้จำหน่าย โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน ก็มีการขยายธุรกิจอีกเท่าตัวเพื่อให้ครอบคลุมงานขายและงานบริการทั่วประเทศ คาดการณ์ว่าปี 2557 นี้ เป็นอีกปีหนึ่งที่ซูซูกิจะเติบโตอย่างต่อเนื่องและรวดเร็วไม่แพ้ช่วงหลายปีที่ผ่านมา

          นอกจากนี้ ด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรม ซูซูกิได้แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มความหลากหลาย และตอบ Way of Life! ของลูกค้าให้ได้มากยิ่งขึ้น เป็นต้นว่า มีการเปิดตัว All New Suzuki Ertiga 1.4L รถอเนกประสงค์สำหรับครอบครัวแบบ 3 แถว 7 ที่นั่ง ที่มีสมรรถนะ ความปลอดภัย และอรรถประโยชน์สูง และยังมีการแนะนำ Suzuki Swift 1.25L รุ่นพิเศษ (GLX Limited Edition) เพื่อเติมสีสันและเสริมไลน์ Suzuki Swift รุ่นปัจจุบันที่ยังได้รับความนิยมอยู่อย่างต่อเนื่อง

          นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า หลายปีที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน ผู้บริโภคหันมานิยมรถยนต์นั่งขนาดเล็ก โดยเฉพาะอย่างยิ่งรถในกลุ่ม “อีโคคาร์” เช่น ‘Suzuki Swift สปอร์ตคอมแพ็ค’ เป็นอย่างมาก ส่งผลให้ตลาดรถอีโคคาร์โดยรวมมีอัตราการเติบโตที่สูงมากถึง 28% ของตลาดรถนั่งในปี 2556 สำหรับ Suzuki Swift เอง มียอดจำหน่ายพุ่งทะยานขึ้นถึง 36,495 คัน เทียบเป็นอัตราการเติบโตถึง 214% ทั้งนี้ ด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่ซ้ำใคร กับความมั่นใจได้ในสมรรถนะ ความปลอดภัยที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และที่สำคัญ ช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง

          นายวัลลภ กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับทิศทางของตลาดรถยนต์ในปี 2557 นี้ ซูซูกิเชื่อมั่นว่า รถยนต์นั่งขนาดเล็ก โดยเฉพาะอย่างยิ่งรถในกลุ่มอีโคคาร์จะยังคงมีอัตราการเติบโตและได้รับความนิยมเพิ่มสูงขึ้นอีกอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจัยสำคัญที่ผลักดันให้ผู้บริโภคหันมานิยมรถอีโคคาร์เพิ่มขึ้น ประเด็นแรก สืบเนื่องมาจากผู้บริโภคให้ความเชื่อมั่นและยอมรับในมาตรฐานและคุณภาพของรถอีโคคาร์โดยปราศจากข้อสงสัย ยิ่งถ้าลูกค้าได้ศึกษาถึงประโยชน์ที่จะได้รับจากการใช้งานจริง ได้สัมผัส ได้ทดลองขับ ก็จะยิ่งมั่นใจ ชื่นชอบ และประทับใจในสมรรถนะ ความปลอดภัย การรักษาสิ่งแวดล้อม การประหยัดน้ำมันและค่าบำรุงรักษา ซึ่งถือเป็นจุดเด่นที่สำคัญและเหนือกว่ารถยนต์นั่งในเซ็กเมนต์อื่นๆ ประเด็นที่ 2 ค่ายรถยนต์หลายๆ ค่าย ต่างก็นำเสนอรถยนต์นั่งขนาดเล็กเพื่อเพิ่มทางเลือกให้แก่ผู้บริโภค ซึ่งซูซูกิเองเป็นหนึ่งในค่ายรถยนต์ที่มีความมั่นใจในการมอบคุณภาพ ดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ สมรรถนะที่ดี ความประหยัด รวมไปถึงการมอบความคุ้มค่า และนำเสนอราคาสมเหตุสมผลแก่ลูกค้า พร้อมด้วยบริการหลังการขายที่ดีอย่างสม่ำเสมอ

          ซูซูกิวางกลยุทธ์และแผนรุกตลาดปี 2557 นี้ โดยเตรียมแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ เบื้องต้นในงานมอเตอร์โชว์ 2014 นี้ ซูซูกิได้เผยโฉม All New Suzuki Celerio 1.0L รถอีโคคาร์คันที่ 2 ของซูซูกิ เป็นครั้งแรกในประเทศไทย และเป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นับเป็นอีกครั้งที่ซูซูกิ หนึ่งในผู้นำตลาดรถยนต์นั่งขนาดเล็ก ได้เป็นผู้นำตลาดในการยกระดับมาตรฐานใหม่ให้กับรถยนต์นั่งขนาดเล็กและรถอีโคคาร์ ด้วยเทคโนโลยีและวิศกรรมยานยนต์ของซูซูกิ ด้วยเครื่องยนต์ 1 ลิตรที่มีสมรรถนะสูงและให้อัตราการประหยัดน้ำมันที่เหนือกว่า ทั้งนี้ ซูซูกิวางแผนที่จะเติมช่องว่างทางการตลาดและตอบความต้องการของผู้บริโภคที่มองหารถขนาดเล็กระดับ A-Segment ที่มีคุณภาพและสมรรถนะที่ดี มีขนาดที่ทัดเทียมกับ คอมแพ็คคาร์ ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงสูง ปลอดภัย เหมาะสมกับการใช้งานจริง ในราคาที่สมเหตุสมผล และคาดการณ์ว่าจะประสบความสำเร็จอีกครั้ง เช่นเดียวกับที่ได้เคยสร้างความตื่นเต้นให้กับวงการรถอีโคคาร์ด้วย Suzuki Swift 1.25L มาแล้วกับการเปิดตัวครั้งแรกในปี 2555

          All New Suzuki Celerio 1.0L ได้รับการพัฒนามาจาก Suzuki A: Wind Concept ต้นแบบรถยนต์ประหยัดพลังงานระดับโลก ซึ่งได้เปิดตัวครั้งแรกของโลก (World Premier) ที่ประเทศไทย ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 30 (Thailand International Motor Expo 2013) เมื่อปลายปี 2556 ที่ผ่านมา

          และเพื่อสร้างความต่อเนื่องในการกระตุ้นตลาดรถยนต์นั่งขนาดเล็กและสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้บริโภค ซูซูกิได้เปิดตัว New Suzuki Swift GLX Limited สปอร์ตคอมแพ็ครุ่นลิมิเต็ดใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์แต่งพิเศษ ได้แก่ สติ๊กเกอร์สปอร์ต ชุดไฟหน้าและไฟท้ายใหม่ ไฟตัดหมอกแบบ LED ชุดแต่งคิ้วประตู Sport pedals ไฟห้องโดยสารแบบ LED และ โลโก้ Swift GLX Limited มีให้เลือกสองสี คือ Snow White Pearl และ Ablaze Red Pearl โดยได้จัดแสดง New Suzuki Swift GLX Limited ในงานมอเตอร์โชว์ 2014 เช่นเดียวกัน ทั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างสีสันให้กับตลาดและตอบความต้องการของลูกค้าที่มองหาอะไรใหม่ๆ มีความแตกต่าง เสริมสร้างความโดดเด่นมั่นใจในแบบของตัวเอง

          ด้านบริการหลังการขาย ซูซูกิชูกลยุทธ์ “เน้นการสร้างมาตรฐานและคุณภาพ เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า" เดินหน้าเร่งขยายศูนย์บริการทั่วประเทศให้ครบ 100 แห่งภายในสิ้นปี เพื่อให้ครอบคลุมการให้บริการและตอบรับจำนวนของลูกค้าที่มีเพิ่มขึ้น ขณะเดียวกันก็มีการจัดอบรมหลักสูตรต่างๆ ให้พนักงาน ทั้งฝ่ายขายและฝ่ายงานบริการ รวมถึงฝ่ายซ่อมบำรุงและอะไหล่ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและขีดความสามารถในการดูแลลูกค้า นอกจากนี้ ในโชว์รูมหลายๆ แห่ง ยังได้เพิ่มเติมการให้บริการในส่วนของชุดแต่งแท้คุณภาพสูง (Suzuki Genuine Accessories) เพื่อเอาใจลูกค้าที่ต้องการเติมสีสันและไลฟ์สไตล์ สร้างความแตกต่างให้กับชีวิตในอีกระดับ

          ทดลองขับรถยนต์คุณภาพของซูซูกิ พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษที่งานมอเตอร์โชว์ 2014 และโชว์รูมซูซูกิทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลได้ที่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด และโชว์รูมซูซูกิทั่วประเทศ หรือ โทรฟรี Suzuki Call Center จากโทรศัพท์พื้นฐาน โทร 1800-600-900, จากโทรศัพท์เคลื่อนที่ โทร 1401-600-900 และ www.suzuki.co.th, www.facebook.com/NewSuzukiSwift, www.facebook.com/SuzukiErtigaThailand

MSN on March 26, 2014, 09:55:34 AM
SUZUKI UNVEILS TWO GREAT NEW MODELS “All New Suzuki Celerio” is presented as its second eco-car model for Thailand, and “New Suzuki SWIFT GLX Limited Edition” as its latest sporty compact



           Suzuki Motor (Thailand) Co., Ltd. has revealed an impressive sales growth of over 200% for many years consecutively, and the company is moving forward to excite the Thai automotive market once more with the launch of two impressive new models. “All New Suzuki Celerio” is unveiled as Suzuki’s 2nd eco-car for the Thai market and it is anticipated to set a new benchmark as the trend to eco car continues. “Suzuki Swift GLX Limited Edition” is the latest sporty car to stimulate eager demand. These two new hot releases will build the reputation of the brand with outstanding automobile quality and with the backup of excellent after-sales service that Suzuki is famous for. Both are key factors that contribute to the genuine satisfaction of proud Suzuki owners. The company is also determined to increase the number of Suzuki Service Centers nationwide to reach 100 in the near future. Suzuki also expects 1,800 units of booking after the event, and by the end of 2014, Suzuki anticipated 10% growth and 50,000 units sold.

          Mr. Takayuki Sugiyama, President of Suzuki Motor (Thailand) Co., Ltd., revealed that, “Suzuki has created success after success over the past few years, generating a year-on-year sales growth of over 200% for the past three years. This is even more impressive considering that such a remarkable performance has been achieved despite fierce competition. In fact, 2013 marked several noteworthy achievements by Suzuki. The sales of 24,685 cars in 2012 surged to 45,292 cars in 2013. Suzuki models are increasingly popular among target customers judging from the fact that all Suzuki Service Centers have welcomed a consistent flow of potential customers coming for a test-drive, inspection and reservation. In addition, during 2013, the nationwide network of Suzuki Showrooms and Service Centers has significantly expanded their services. They now provide a more comprehensive and efficient sales and service to customers. We believe that 2014 will be another year for Suzuki to achieve significant growth, eclipsing the past few years.”

          Suzuki continuously introduced new innovation and new products to Thai market to increase product variety and to serve higher needs of the customer’s Way of Life!, for examples, All New Suzuki Ertiga 1.4L, a new 3 rolls 7 seats MPV with high performance, safety and utilities. And, New Suzuki Swift 1.25L GLX Limited Edition with a variety of new accessories in addition to its hugely popular Suzuki Swift model.

          Mr. Wallop Treererkngam, General Manager, Suzuki Motor (Thailand) Co., Ltd., stated that, compact cars and small cars have become increasingly popular in recent years, especially ‘eco-car’ models such as Suzuki Swift sport compact car. Thailand’s eco-car market grew exponentially by 28% of total passenger car market in 2013. Suzuki Swift generated over 36,495 units in total sales, or a 214% growth, thanks to its distinctive and unique design, outstanding performance, world-class safety features, full options and equipment, and its excellent fuel saving efficiency.

          Mr. Wallop added, Suzuki believes that compact cars and small cars, particularly eco cars, will continue in popularity and grow steadfastly in 2014. This surge in popularity is based on the fact that more and more consumers are confident in the trustworthiness and dependable quality of eco cars. This impression will grow as potential buyers have the chance to experience eco cars first-hand on a test-drive. They will also be impressed with the unmatched fuel efficiency – the strong point of eco cars that vehicles in other segments cannot match. Leading car makers now offer eco-cars in a number of models, so customers have many to select from. Suzuki promises to offer good quality, distinctive and unique design, good performance, fuel saving, high value products, at reasonable prices to all customers, with excellent after-sales services as always.

          Suzuki plans for 2014 with competitive marketing strategy. This year Suzuki prepares to introduce new products, starting from All New Suzuki Celerio 1.0L as Suzuki’s 2nd eco car, the first time for the Thai market and South East Asia. As one of small car manufacturer and leader, the company has blazed new trails for compact cars and eco cars with Suzuki’s engineering and technology, introducing its new 1-litre engine that delivers higher performance and impressive fuel efficiency. Positioned as an A-Segment eco car, All New Suzuki Celerio offers quality, performance and practicality similar to a compact car, high fuel saving performance, high safety, suitable for the real usage, at a reasonable price. And, All New Suzuki Celerio will really add excitement to Thailand’s eco car market, and more than equal the response to Suzuki Swift 1.25L launched in 2012.

          All New Suzuki Celerio 1.0L was developed from Suzuki A: Wind concept, a world accepted fuel saving concept vehicle, which was world premier debuted at Thailand International Motor Expo 2013 last year.

          To create the continuity to activate and excite compact car market, Suzuki introduces New Suzuki Swift GLX Limited Edition, the latest sport compact, coming with Suzuki genuine accessories such as newly designed sport style sticker, new design of front and rear lamp, LED fog lamps, scuff plate, sport pedals, LED cabin room lights, and Swift GLX Limited accessory emblem. There are 2 colors available – Snow White Pearl, and Ablaze Red Pearl. New Suzuki Swift GLX Limited Edition will be at Motor Show 2014 to bring more lifestyle to the market and serve the customers who look for something new and distinctive, bringing self-confidence and outstanding feelings.

          About after-sales services, Suzuki emphasizes on “Standard and Quality Development to maximize the customer’s satisfaction”. Suzuki plans to expand the number of showrooms and service centers to be 100 showrooms nationwide within this year to cover all service areas and be prompted for the increasing number of new customers. At the same time, Suzuki also arranges various staff training programs, both sales and service department, including spare parts and maintenance department. This can help to increase effectiveness and efficiency of the customer care. Besides that, Suzuki also offers Suzuki Genuine Accessories in many showrooms to serve the customers who look for more colorful and unique lifestyle.

          Experience all of Suzuki quality cars, and receive special offers at The 35th Bangkok International Motor Show and all Suzuki showrooms nationwide.

          For more information, please contact Suzuki Motor (Thailand) Co., Ltd. From land line, call 1800-600-900. From mobile phone, call 1400-600-900).
          Or visit www.suzuki.co.th, www.facebook.com/NewSuzukiSwift and www.facebook.com/SuzukiErtigaThailand.

MSN on March 26, 2014, 09:56:18 AM
“Life’s Simple with Volkswagen” อิสระแห่งการครอบครอง The Caravelle

          “ไทยยานยนตร์” จัดแคมเปญ “Life’s Simple with Volkswagen” เพิ่มอิสระการเป็นเจ้าของ VW Caravelle ง่ายๆ ผ่อนเพียง 29,000 บ./ด.นาน 5 ปี รับฟรี LED TV 70นิ้ว และประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี เริ่มวันนี้ถึง 6 เม.ย.ศกนี้

          นายธนายุทธ เตชะเสน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยยานยนตร์ จำกัด ผู้นำเข้าและผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ Volkswagen ในเครือ “ไทยยานยนตร์ กรุ๊ป” เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯ ได้นำรถยนต์ Volkswagen ในรุ่น The New Caravelle Business, Caravelle Touring และ The New Multivan เข้าจัดแสดงและจำหน่ายภายในงาน The Bangkok International Motor Show 2014 ระหว่างวันที่ 26 มี.ค. – 6 เม.ย.2557 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ 1-2 เมืองทองธานี โดยในงานดังกล่าว ทางบริษัทฯ ได้จัดแคมเปญส่งเสริมการขาย ภายใต้ชื่อ “Life’s Simple with VW” ให้แก่ผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ Volkswagen ได้เป็นเจ้าของได้อย่างสะดวกและง่ายดาย ด้วยรูปแบบการเช่าซื้อแบบบอลลูน (Balloon Financing) พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ โดยมีรายละเอียดดังนี้ คือ

          1.รถยนต์ Volkswagen รุ่น Caravelle Touring ราคา 3,090,000 บาท ผ่อนเบาๆ เพียงเดือนละ 29,000 บาท ระยะเวลานาน 60 เดือน หรือ 5 ปี พร้อมรับความบันเทิงสุดพิเศษสำหรับความสุขในครอบครัว ทั้งในบ้านและในรถยนต์ ด้วย Sharp LED TV ขนาด 70 นิ้ว ความละเอียดภาพ Full HD พร้อมรองรับสัญญาณ TV Digital ด้วยมูลค่า 104,990 บาท และประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี

          2.รถยนต์ Volkswagen รุ่น The New Caravelle รุ่น Businessline ราคา 3,450,000 บาท ผ่อนสบายๆ แค่เดือนละ 29,000 บาท ระยะเวลานาน 60 เดือน พร้อมรับความบันเทิงสุดพิเศษสำหรับความสุขในครอบครัว ทั้งในบ้านและในรถยนต์ ด้วย Sharp LED TV ขนาด 70 นิ้ว ความละเอียดภาพ Full HD พร้อมรองรับสัญญาณ TV Digital มูลค่า 104,990 บาท มูลค่า 104,990 บาท และประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี
          3.รถยนต์ Volkswagen รุ่น The New Multivan ราคา 3,980,000 บาท เลือกผ่อนง่ายๆ เพียงแค่ 39,000 บาท ต่อเดือน นาน 60 เดือน

          รถยนต์ Volkswagen ทุกรุ่น รับประกันคุณภาพนาน 2 ปี ไม่จำกัดระยะทาง และบำรุงรักษาฟรี นาน 3 ปี หรือ 75,000 กม.

          “การจัดแคมเปญในรูปแบบของเช่าซื้อรถยนต์แบบบอลลูนนั้น ทำให้ผู้ที่สนใจและชื่นชอบรถยนต์ Volkswagen สามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น ด้วยยอดเงินดาวน์เริ่มต้นเพียง 15% และยอดการผ่อนชำระรายเดือนที่มีอัตราต่ำกว่าการเช่าซื้อแบบทั่วไป ทั้งยังสามารถนำยอดเงินบอลลูนมาใช้ประโยชน์สำหรับการดำเนินธุรกิจ หรือการลงทุนด้านธุรกรรมการเงินต่างๆ ทำให้ได้ดอกเบี้ยหรือผลกำไรเพิ่มมากขึ้น ตลอดระยะเวลา 5 ปี
 
          พร้อมกันนี้ ผู้บริโภคยังสามารถจัดสรรและวางแผนการชำระยอดเงินบอลลูนส่วนที่เหลือให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ได้ ด้วย 2 ทางเลือก เมื่อสิ้นสุดสัญญา คือ หนึ่ง การเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์รถยนต์คันดังกล่าว เมื่อชำระยอดเงินบอลลูนส่วนที่เหลือ และ สอง การจัดไฟแนนซ์ยอดเงินบอลลูนที่เหลือใหม่ในระยะเวลาที่กำหนด โดยไม่ต้องเสียภาษีมูลค่าเพิ่ม ทั้งนี้ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการสูงสุด และสร้างความสุขด้วยการแบ่งเบาภาระด้านการเงินให้แก่ลูกค้าอีกด้วย” นายธนายุทธ กล่าว

          ผู้ใดสนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บ.ไทยยานยนตร์ จก. สาขารองเมือง โทร.02-611-6999, สาขาวิภาวดีรังสิต โทร.02-938-6222, สาขาบางแค โทร.02-804-9000-13 สาขารามอินทรา โทร.02-943-7111 สาขาหลักสี่ โทร.02-973-3373 และสาขาพระราม 4 โทร.02-249-6851-3

          หรือสัมผัสและทดลองขับ นวตกรรมยานยนต์จาก Volkswagen ได้ที่บู๊ธ Volkswagen A18 ภายในงาน The Bangkok International Motor Show 2013 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ 1-2 เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 26 มี.ค. – 6 เม.ย. ศกนี้

MSN on March 26, 2014, 09:57:39 AM
Volkswagen The New Caravelle Business อัครยานยนต์แห่งความเป็นผู้นำ



          Volkswagen มุ่งสร้างสรรค์และพัฒนาแนวคิดแห่งความเป็นผู้นำด้านยานยนต์ โดยผ่านขั้นตอนการวิจัยและพัฒนาอย่างพิถีพิถัน ผสานการออกแบบแห่งรูปลักษณ์ที่บ่งบอกถึงบุคลิกแห่งความเป็นผู้นำ อันเปี่ยมด้วยความหรูหรา สง่างาม และทรงพลัง ที่สร้างสรรค์และบรรจุใน The New Caravelle Business The New Caravelle Business อีกหนึ่งนวกรรมที่สะท้อนบุคคลิกแห่งความเป็นผู้นำที่เปี่ยมด้วยวิสัยทัศน์ที่ลำสมัย และสร้างสรรค์ในทุกขั้นตอน เพื่อความสมบูรณ์แห่งการขับขี่ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์สำหรับครอบครัวและธุรกิจ ด้วยการพัฒนาและออกแบบรูปลักษณ์ สมรรถนะ ความสะดวก และความปลอดภัยอย่างลงตัว และกลมกลืน ด้วยคอนเซ็ปต์ “The New Caravell, The New Sensation”

          “The New Caravelle Business” อัครยานยนต์ที่ผสานความหรูหราและคลาสสิคสไตล์ยุโรป ด้วยการออกแบบที่เน้นความเรียบง่ายและความสะดวกสบายที่ตอบรับความพึงพอใจสูงสุดสำหรับผู้บริโภค ด้วยการเสริมอุปกรณ์ตกแต่งที่สร้างความเพลิดเพลินและความสะดวกสบายที่หลากหลายรูปแบบให้แก่ผู้โดยสารและผู้ขับขี่ เพื่อสัมผัสความบันเทิงและความสุขในทุกการเดินทาง

          การจัดสรรพื้นที่ภายในห้องโดยสารของ “The New Caravelle Business” ให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวระหว่างผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ด้วยการออกแบบกระจกกั้นห้องโดยสาร ที่ปรับระดับขึ้น-ลงด้วยระบบไฟฟ้าแบบ Screw Jack พร้อมการออกแบบที่ช่วยในการเก็บเสียง ช่วยสร้างบรรยากาศความเป็นส่วนตัวสำหรับการใช้งานและความบันเทิงได้อย่างแท้จริง

          เบาะที่นั่งหนังแท้ ออกแบบโดยคำนึงถึงหลักสรีระและความปลอดภัย รองรับทุกอิริยาบถในการขับขี่และการโดยสาร จากบริษัทผู้ผลิตเบาะที่นั่งคุณภาพ โดยได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้ผลิตเบาะที่นั่งให้แก่บริษัทรถยนต์ชั้นนำในทวีปยุโรป เบาะที่นั่ง VIP คู่ห้อง ปรับระดับด้วยไฟฟ้า 4 ทิศทาง พร้อมที่หนุนหลัง, ที่รองน่อง ปรับระดับขึ้น-ลงได้ 90 องศา, พนักพิงปรับลาดเอียงได้ 180 องศา เช่นเดียวกับที่วางแขนสามารถปรับระดับได้
          คอนโซลกลาง ออกแบบให้บางลงและทันสมัยมากขึ้น พร้อมฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างครบครัน อาทิ โต๊ะเอนกประสงค์, ช่องเก็บของ, ที่ใส่ Tablet เป็นต้น

          นอกจากนี้ ได้ติดตั้งระบบฟอกอากาศแบบประจุไฟฟ้า พลาสม่า คลัสเตอร์ ที่สามารถฆ่าเชื้อไวรัส เชื้อรา แบคทีเรีย และสลายกลิ่นอับชื่น ช่วยสร้างบรรกาศภายในห้องโดยสารให้สะอาดสดชื่น และระบบ Ambient Light ที่ช่วยสร้างบรรยากาศ และความเพลิดเพลิน ด้วยปุ่มปรับแสงสว่างตามต้องการ พร้อม

          ระบบปรับอากาศ Climatronic แยกส่วนสำหรับห้องโดยสารตอนหน้าและตอนหลัง ช่วยเพิ่มความเย็นสบายมากขึ้นและกระจายได้ทั่วถึงทุกตำแหน่งภายในรถยนต์

          The New Caravelle Business เน้นการสร้างความสุขในทุกจังหวะชีวิต ด้วยระบบเอนเตอร์ เทนเมนท์ที่ออกแบบอย่างเรียบหรู พร้อมฟังก์ชั่นแสดงการทำงานที่ชัดเจน และง่ายต่อการใช้งาน อาทิ TV จอ LED ขนาด 22 นิ้ว ที่รองรับระบบสัญญาณ TV Digital, ระบบพลังเสียง Hi-Fi สเตอริโอ ด้วยแอมป์ Focal 620W ลำโพง 8 ตัว พร้อม Sub Woofer ถ่ายทอดเสียงได้เสมือนจริง, เครื่องเล่น CD/DVD แบบจอสัมผัส, ระบบ Karaoke พร้อมช่องไมโครโฟน, ระบบ Bluetooth เชื่อมต่อระบบเสียงเพลง, ระบบเชื่อมต่อ IPAD/IPOD และ USB, และระบบนำทาง GPS

          ทั้งมอบความสะดวกสบายและการใช้งานที่ง่ายดายมากขึ้น ด้วยการออกแบบ แผงควบคุมชุดเครื่องเสียง, Theatre, และ Ambient Light บริเวณคอนโซล และเสา C-Pillar รวมทั้งแผงปลั๊กเสียบเครื่องใช้ ไฟฟ้า รองรับกำลังที่ 300 วัตต์ ที่ 220 โวลล์

          นอกจากคำนึงถึงอรรถประโยชน์ในความเพลิดเพลินและสะดวกแล้วแล้ว ความปลอดภัยนับเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ “Volkswagen” ให้ความสำคัญ ด้วยการคิดค้นและพัฒนาระบบความปลอดภัยต่างๆ เพื่อดูแลและปกป้องผู้โดยสารและผู้ขับขี่ให้ปลอดภัยตลอดการเดินทาง ด้วยโปรแกรมควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ESP พร้อมระบบล็อคเฟืองท้ายอัตโนมัติ EDL ที่ควบคุมระบบเบรกและเครื่องยนต์ร่วมกัน เพื่อคลี่คลายสถานการณ์เมื่อรถเริ่มจะเสียการทรงตัวให้กลับคืนสู่สภาพปกติในทันที

          ระบบสร้างสมดุลของการกระจายแรงเบรก EBD ที่แยกการทำงานของระบบเบรกในแต่ละล้อให้สามารถทำงานได้ โดยอิสระสอดคล้องกับการขับขี่และการหยุดรถในทุกสถานการณ์ เพื่อป้องกันอาการเบรกล็อคที่ล้อหลัง พร้อมระบบป้องกันล้อล็อค ABS และระบบช่วงเบรก BAS ที่ช่วยป้องกันการลื่นไถล เมื่อต้องหยุดรถอย่างกระทันหัน เพื่อให้การบังคับรถเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยสูงสุด

          ด้านสมรรถนะของ The New Caravelle Business ได้รับการสร้างสรรค์และพัฒนาจากวิศวกรของ Volkswagen ด้วยการนำเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ แบบคอมมอนเรล ไบเทอร์โบ ขนาด 2.0 ลิตร บรรจุในรถยนต์รุ่นดังกล่าว สามารถขับกำลังสูงสุดได้ถึง 180 แรงม้า ที่ 4000 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร ที่ 1500-2000 ต่อ นับเป็นเครื่องยนต์ที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพและประหยัดน้ำมันได้อย่างดีเยี่ยม

          พร้อมด้วยสุดยอดเทคโนโลยีในยุคปัจจุบันของระบบส่งกำลังอัจฉริยะแบบ DSG 7 สปีด ที่ตอบสนองในการเร่งแซงได้อย่างรวดเร็ว และฉับไว ทั้งให้ความนุ่มนวลในทุกการเปลี่ยนเกียร์ ประกอบกับช่วงล่างที่ให้ความนุ่มนวล ทรงตัวได้เป็นอย่างดี และเกาะถนนได้อย่างเป็นเยี่ยมแม้ขณะเข้าโค้งด้วยความเร็วสูง ทำให้ The New Caravelle Business เป็นยานยนต์เอนกประสงค์ที่รองรับทุกสไตล์การขับขี่และให้ความมั่นใจในทุกเส้นทาง

          The New Caravelle Business สร้างความประทับใจตั้งแต่แรกพบ กับการออกแบบรูปลักษณ์ที่บ่งบอกถึงรสนิยมและความเป็นผู้นำแห่งอัครยานยนต์ของยุโรป นับเป็นผลงานที่สร้างสรรค์อันเกิดจากการผสมผสานระหว่างดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งานได้อย่างลงตัว ครบถ้วนด้วยคุณสมบัติของยานยนต์เอนกประสงค์ระดับพรีเมี่ยม หรูหรา สง่างามในทุกมุมมอง..สัมผัสและครอบครองเป็นเจ้าของได้ ด้วยราคาจำหน่ายเพียง 3,450,000 บาท พร้อมอัครยานยนต์เอนกประสงค์สำหรับครอบครัวอีก 1 รุ่น ได้แก่ Volkswagen Caravelle Touring ในราคาจำหน่ายเพียง 3,090,000 บาท

          นอกจากนี้ เพื่อเพิ่มความเป็นอิสระสำหรับการเป็นเจ้าของรถยนต์ Volkswagen ทั้ง 2 รุ่น ทาง “ไทยยานยนตร์” ได้มอบข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้ที่ชื่นชอบและจองรถยนต์รุ่นดังกล่าว ด้วยอัตราการผ่อนชำระแบบเบาๆ เพียงเดือนละ 29,000 บาท นาน 60 เดือน พร้อมรับความบันเทิงสุดพิเศษเสริมความสุขในครอบครัว ทั้งในบ้านและในรถยนต์ ด้วย LEC TV ยี่ห้อ Sharp ขนาด 70 นิ้ว ความละเอียดภาพ Full HD พร้อมรองรับสัญญาณ TV Digital มูลค่า 104,990 บาท และรับฟรี ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี พิเศษ! เฉพาะในช่วงงาน The Bangkok International Motor Show 2014 เท่านั้น

MSN on March 26, 2014, 09:58:50 AM
Volkswagen The New Multivan เสรีภาพแห่งชีวิตที่สมบูรณ์แบบ



          ด้วยเอกลักษณ์ความพึงพอใจในสไตล์ที่แตกต่างของแต่ละบุคคล..บางคนชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยวที่ยาวนาน บางคนชื่นชอบการเดินทางในระยะสั้นกับเพื่อนคู่ใจ หรือการปิคนิคกับครอบครัวในสวนสาธารณะขนาดใหญ่ ทุกคนล้วนมีความแตกต่าง..และนี่คือ เหตุผลที่เป็นปัจจัยสำคัญในการสร้างยานยนต์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกความต้องการที่หลากหลาย พร้อมรูปลักษณ์ที่เน้นการออกแบบและพัฒนาให้มีความยืดหยุ่นสำหรับอรรถประโยชน์สูงสุดในการใช้งานภายในห้องโดยสาร ดังนั้น การเลือกจุดมุ่งหมายสำหรับการเดินทางของคุณ จึงเป็นเรื่องง่ายดายสำหรับทุกเส้นทางใน The New Multivan

          รูปลักษณ์ภายนอก
          จากการออกแบบและสร้างสรรค์ยนตรกรรมที่สะท้อนรสนิยมที่บ่งบอกถึงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ว่าคุณจะเป็นที่รักครอบครัว หรือชื่นชอบความท้าทาย ด้วยการออกแบบรูปลักษณ์ที่เป็นสากลและอยู่เหนือกาลเวลา The New Multivan จึงสร้างความประทับใจแต่แรกพบ ด้วยรูปลักษณ์ที่มีขนาดกว้างขวาง หรูหรา สง่างาม ด้วยสปอยเลอร์อลูมิเนียมด้านหน้า รับกับกระจังหน้าขนาดใหญ่สีเดียวกับตัวรถ และไฟส่องสว่างด้านหน้าแบบ Halogen Double Reflector ที่สามารถปรับระดับสูงต่ำ พร้อมไฟตัดหมอก กระจกหน้าขนาดใหญ่ ลาดเอียง ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยในการขับขี่ และรับกับรูปทรงที่ภูมิฐานจากการออกแบบที่เป็นไปตามหลักอากาศพลศาสตร์ ทำให้ยนตรกรรมรุ่นดังกล่าวมีรูปลักษณ์โดดเด่นเหนือยานยนต์เอนกประสงค์โดยทั่วไป ทั้งสามารถรองรับฟังก์ชั่นการใช้งานได้อย่างลงตัว

          รูปลักษณ์ภายใน The New Multivan ได้ออกแบบรูปลักษณ์ในสไตล์ของ Volkswagen ที่เน้นความเรียบหรู ด้วยพื้นที่ภายในห้องโดยสารที่มีขนาดโอ่อ่า กว้างขวาง เน้นความเป็นอิสระและความสามารถในการตอบสนองไลฟ์สไตล์ได้อย่างเต็มรูปแบบ พร้อมเพิ่มสุนทรีย์ภาพในทุกการเดินทาง ด้วยเบาะที่นั่ง VIP ปรับด้วยระบบไฟฟ้า 4 ทิศทาง และระบบปรับหมอนรองศีรษะ พร้อม Lumber Support ที่สามารถปรับอิสระได้ตามการใช้งาน และระบบรางเลื่อนพิเศษที่ออกแบบสำหรับการจัดวางตำแหน่งที่นั่งให้รองรับทุกอรรถประโยชน์สูงสุด

          The New Multivan สร้างมุมมองใหม่สำหรับทุกวัน ด้วยการออกแบบเบาะหนังแท้ 7 ที่นั่ง ขนาดใหญ่ กว้างขวาง ดุจโซฟาระดับหรู สามารถปรับปรับได้ตามอิสระด้วยพื้นที่สำหรับการใช้งานที่หลากหลาย เพียงการปรับเบาะขึ้น-ลงตามรางไปยังตำแหน่งที่ต้องการ และสามารถปรับเปลี่ยนการตกแต่งภายในสำหรับการใช้งานได้ในทุกสไตล์ ด้วยเบาะที่นั่งที่สามารถปรับเลื่อนขึ้น-ลงได้อย่างไม่มีขีดจำกัด, พนักวางแขน และที่วางแก้ว, ตู้เอนกประสงค์หลังเบาะคู่หน้า พร้อมชั้นวางของที่พับเก็บด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมเพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยม่านบังแดดที่ได้มาตรฐาน และสามารถดึงออกมาใช้งานได้อย่างง่ายดาย ด้วยตำแหน่งด้านล่างของหน้าต่างด้านข้างและด้านท้าย รวมทั้งระบบปรับอากาศ Climatronic แยกส่วนสำหรับห้องโดยสารด้านหน้าและด้านหลัง

          นอกจากนี้ ยังเพิ่มความสะดวกสบายสำหรับการเดินทาง ด้วยประตูสไตล์ด้านข้าง 2 ด้าน ประตูสไลด์ด้านข้าง 2 ด้าน ที่มีขนาดกว้าง เปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมระบบเซ็นเซอร์ เพื่อป้องกันการชนสิ่งกีดขวาง ทำให้สะดวกสบายและปลอดภัยสำหรับการขึ้นลงภายในห้องโดยสาร ทั้งสามารถควบคุมการเปิด-ปิดจากผู้ขับขี่ด้านหน้า หรือโดยผู้สารในระยะไกล ทำให้ง่ายขึ้นขึ้นสำหรับการโดยสารทั้งด้านนอกและด้านในห้องโดยสาร, ระบบจอภาพและสัญญาณเตือนขณะถอยหลัง, หลังคา Sunroof ควบคุมด้วยระบบไฟฟ้า เป็นต้น

          สมรรถนะ ด้วยขุมพลังในเครื่องยนต์ของ The New Multivan ได้รับการพัฒนานวตกรรมด้านเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง ทำให้การเผาไหม้สม่ำเสมอ มีประสิทธิภาพ เครื่องยนต์เดินเรียบ และไม่มีเสียงรบกวน ด้วยขุมพลังของเครื่องยนต์ดีเซล ขนาด 2.0 ลิตร BiTDi ขับแรงม้าได้ถึง 180 แรงม้าที่ 4,000 รอบต่อนาที และแรงบิด 400 นิวตันเมตร ที่ 1500-2000 รอบต่อนาที ส่งผลให้ยนตรกรรมดังกล่าวสามารถตอบสนองการขับเคลื่อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ประหยัดพลังงานเชื้อเพลิง และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ประสิทธิภาพของเครื่องยนต์สามารถถ่ายทอดขุมพลังผ่านระบบเกียร์ DSG อัตโนมัติ 7 สปีด ที่สามรถปรับเปลี่ยนเกียร์อัตโนมัติได้อย่างต่อเนื่องและนุ่มนวล ทั้งเหมาะสำหรับเครื่องยนต์ดีเซล BiTDi ที่มีขุมพลัง 132 แรงม้า และทุกสไตล์การขับขี่ในเส้นทางต่างๆ The New Multivan ได้รับการออกแบบและพัฒนาระบบกันสะเทือนให้มีประสิทธิภาพและมั่นใจทุกการเดินทาง ด้วยขุมพลังที่มีประสิทธิภาพที่ออกแบบเพื่อน้ำหนักรถยนต์และการจุผู้โดยสารสูงสุด 3,000 กิโลกรัม ทำให้ยนตรกรรมรุ่นดังกล่าวสามารถขับเข้าโค้งได้อย่างมั่นใจ และสามารถไต่ทางสูงชันที่ 37 องศา ได้อย่างง่ายดาย และการออกแบบโครงสร้างฐานล้อ สามารถเข้ามุมลาดเอียงได้อย่างดี ทั้งสามารถนำพาไปได้ทุกเส้นทางแม้จะมีน้ำท่วมขับที่ระดับความลึก 30 ซม.ได้อย่างมั่นใจและไร้ปัญหาอุปกรณ์มาตรฐานด้านความปลอดภัย

          The New Multivan ไม่เพียงแต่จะให้ความรู้สึกสะดวกสบายเท่านั้น แต่ยังเน้นการปกป้องและดูแลผู้ขับขี่และผู้โดยสารอย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยระบบความปลอดภัยที่ชาญฉลาดและครบวงจร ด้วยการปกป้องสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารในระหว่างการเดินทาง และให้ความสำคัญในการป้องกันที่ดีที่สุดจากการบาดเจ็ดในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ อาทิ ระบบ ระบบเบรก ABS, ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ESP, ระบบกระจายแรงดันเบรกอิเล็กทรอนิกส์ EBD, ระบบล็อคเฟืองท้ายอัตโนมัติ EDL ที่ได้ตระหนักถึงความเป็นจริงในการควบคุมการเบรกหยุดในกรณีฉุกเฉินได้อย่างรวดเร็ว และไม่เสียการทรงตัว

          สำหรับในรถยนต์ The New Multivan ได้ให้ความสำคัญกับถุงลมนิรภัย ซึ่งถือเป็นมาตรฐานความปลอดภัยที่เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้ที่อยู่บนท้องถนนอย่างต่อเนื่องและยาวนาน โดยสามารถปิดการใช้งานด้วยการกดปุ่มเท่านั้น เช่นเดียวกับถุงลมนิรภัยด้านข้างและหัวในเสา B ถุงลมนิรภัยที่ศีรษะเป็นอุปกรณ์เสริมที่ให้ความคุ้มครองสำหรับผู้โดยสารในด้านหลัง

          พร้อมระบบไฟส่องสว่างด้านหน้า แบบ Halogen Double Relector ที่เสริมสร้างทัศนวิสัยในทุกสภาพอากาศได้เป็นอย่างดี และช่วยเพิ่มด้านความปลอดภัย พร้อมระบบการเปิดไฟหน้าอัตโนมัติ ที่ให้ปลอดภัยในยามค่ำคืน และสะดวกในการเข้า-ออกภายในห้องโดยสาร

          และทั้งหมด คือ The new Multivan นวตกรรมยานยนต์ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพจาก Volkswagen ที่คัดสรรสำหรับทุกอรรถประโยชน์สำหรับการใช้งาน พร้อมเพิ่มความหรูหราสไตล์สปอร์ต ด้วยชุดแต่ง Aeropart ในราคาจำหน่าย 3,980,000 บาท

MSN on March 26, 2014, 10:00:15 AM
มาสด้า3 ใหม่ สกายแอคทีฟ กระแสแรงปลุกตลาดรถยนต์นั่งคึกคัก ควงมาสด้า CX-5 และมาสด้า2 เรซซิ่ง ซีรี่ส์ อวดโฉมงานมอเตอร์โชว์





           บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำขบวนรถรุ่นใหม่เทคโนโลยีสกายแอคทีฟเข้างานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 35 หลังจากรถมาสด้า3 ใหม่ สกายแอคทีฟ เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่เมื่อวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา ปลุกกระแสความคึกคักให้แก่ตลาดรถยนต์นั่งของไทยหลังจากที่ค่อนข้างซบเซามาตั้งแต่ต้นปี การมาของมาสด้า3 ใหม่ สร้างความประทับใจให้แก่แฟนๆ มาสด้าและลูกค้าโดยทั่วไปที่รอชมโฉมจนเกิดการตอบรับอย่างรวดเร็ว และกลายเป็นรถรุ่นหนึ่งที่อยู่ในลำดับต้นๆ ของการพิจารณาซื้อของลูกค้า C Car จนเป็นที่กล่าวถึงในวงกว้าง

          ด้วยรูปโฉมภายนอกและภายในที่สง่างามลงตัวทุกมิติ เป็นรถยนต์เจนเนอเรชั่นใหม่ที่ให้ทั้งความแรงและประหยัดน้ำมันในรถคันเดียว มาสด้า3 ใหม่ สกายแอคทีฟ ถูกพัฒนาให้เป็นรถญี่ปุ่นระดับพรีเมียมที่มีเทคโนโลยีความปลอดภัยใหม่ล่าสุด i-ACTIVSENSE พร้อมระบบเชื่อมต่อกับโลกโซเชียลสุดไฮเทค MZD CONNECT แพ็คเกจ ที่สมบูรณ์แบบและล้ำสมัยของมาสด้า3 ใหม่ ถือเป็นความคุ้มค่าที่ลูกค้ารับรู้ได้อย่างชัดเจนจนกลายเป็นรถที่กระแสแรงตั้งแต่เปิดตัว และในงานมอเตอร์โชว์นี้จะเป็นโอกาสดีให้ลูกค้าได้พิสูจน์คุณภาพเต็มคันของมาสด้า3 ใหม่ ในราคาของรุ่นเริ่มต้นเพียง 833,000 บาท คาดว่ายอดจองรุ่นนี้จะสูงกว่า 1,500 คัน

          นายโชอิชิ ยุกิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า สำหรับงานมอเตอร์โชว์ในครั้งนี้ นอกจากการเปิดตัวแนะนำสกายแอคทีฟสปอร์ตคอมแพ็คมาสด้า3 ใหม่ล่าสุด สีแดงพิเศษ โซลเรด Soul Red ที่มาสด้าใช้เป็นสีเปิดตัวรถใหม่เจนเนอเรชั่นที่ 6 ให้เป็นที่ประจักษ์สู่สายตาลูกค้าชาวไทยมาแล้ว มาสด้าได้นำยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตเข้ามาเสริมทัพอีกมากมายหลายรุ่น เพื่อให้ลูกค้าได้ชมอย่างใกล้ชิด เริ่มด้วยรถอเนกประสงค์สกายแอคทีฟเอสยูวีมาสด้า CX-5 ที่ลูกค้าให้การตอบรับอย่างดี ถือเป็นบทพิสูจน์ความแรงและประหยัดของเทคโนโลยีสกายแอคทีฟจากผู้ใช้จริง นอกจากนี้ยังมีรถยนต์นั่งมาสด้า2 ขวัญใจคนรุ่นใหม่ ที่ตกแต่งเป็นรุ่นพิเศษ Racing Series ลิมิเต็ด เอดิชั่น “DARK EDITION” และรถสปอร์ตปิกอัพมาสด้า บีที-50 โปร ทั้งนี้รถยนต์รุ่นใหม่ที่เปิดตัวในวันนี้ผนวกกับข้อเสนอสุดพิเศษสุดเร้าใจ จะส่งผลทำให้มาสด้าประสบความสำเร็จในงานมอเตอร์โชว์ในครั้งนี้ ที่เราตั้งเป้ายอดจองไว้สูงสุดถึง 3,000 คัน โดยเฉพาะมาสด้า3 เราตั้งเป้ายอดจองไว้สูงถึง 1,500 คัน

          พร้อมกันนี้มาสด้ายังเอาใจสาวกสายพันธุ์สปอร์ตรุ่นเล็ก ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นสปอร์ตเรซซิ่งตัวจริง ด้วยการจับมาสด้า2 สปอร์ต แฮตช์แบค 5 ประตู และเอลิแกนซ์ ซีดาน 4 ประตู มาเติมแต่งสร้างสีสันเสริมความเป็นสปอร์ตรอบคัน เพื่อปลดปล่อยอิสรภาพและทุกพันธนาการอีกด้านเผยตัวตนที่แท้จริงของลูกค้า กับเจ้าตำนานยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ต Mazda2 Racing Series 2014 รุ่นพิเศษ “DARK EDITION” และ RACING KIT ที่เติมแต่งสัญชาตญาณความเป็นสปอร์ตลงไปจนสุดขั้ว พร้อมเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงโดยถ่ายทอดผ่านการขับขี่ เพื่อปลดปล่อยอารมณ์ความสนุกสุดเร้าใจไปกับพลังสไตล์ ซูม-ซูม โดยการใส่ชุดแต่งพิเศษมาเต็มคันทั้งภายนอกและภายใน สปอร์ตดุดันเต็มอารมณ์ด้วยโทนสีเทา-ดำ อาทิ กระจังหน้า กรอบไฟตัดหมอก ล้ออัลลอยด์ สปอยเลอร์หลังคาสีดำ กรอบแต่งกระจกมองข้างสีดำ พวงมาลัยหุ้มหนังสีดำ-ด้ายแดง เบาะนั่ง มีให้เลือกระหว่าสีแดงทรูเรด และสีขาวมุกสโนว์เฟลค วางราคาจำหน่ายเพียง 672,000 บาท ด้วยจำนวนจำกัดเพียง 600 คันเท่านั้น

          นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองประธานฝ่ายการตลาด กล่าวว่า สำหรับงานมอเตอร์โชว์ในปีนี้พิเศษกว่าทุกๆ ปีที่ผ่านมา เพราะยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตมากันครบทุกรุ่น ธีมการออกแบบใหม่ “โคโดะ” ที่ให้ความทันสมัย เพิ่มความเป็นสปอร์ตมากยิ่งขึ้น เพื่อรองรับกับรถยนต์รุ่นใหม่ที่มาเปิดตัวให้ลูกค้าได้มีโอกาสสัมผัสกันอย่างใกล้ชิด ซึ่งถือเป็นงานออกแบบเพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่เป็นผู้นำด้านความแตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมกันนี้มาสด้าได้นำเอาเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดอย่าง สกายแอคทีฟ เทคโนโลยี ทั้งเครื่องยนต์ สกายแอคทีฟ-จี (เบนซิน) เกียร์อัตโนมัติสกายแอคทีฟ-ไดร์ฟ รวมถึงเครื่องจำลอง HMI (Human Machine Interface) ซึ่งเป็นการนำเอาเครื่องจำลองจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อสาธิตระบบการเชื่อมต่อกับโลกออนไลน์ของมาสด้าที่มีอยู่ในมาสด้า3 ใหม่ หรือที่เรียกว่า MZD Connect มาช่วยสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับระบบการเชื่อมต่อมไร้สายให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

          ด้วยเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยใหม่ล่าสุดของมาสด้า i-ACTIVSENSE ได้ยกระดับมาสด้า3 ขึ้นสู่รถที่ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยขั้นสูงที่เพิ่มสัญชาตญาณระวังภัยให้แก่รถและผู้ขับขี่ และช่วยในการปกป้องด้านความปลอดภัยอย่างสูงสุดสำหรับทั้งผู้ขับและผู้โดยสาร ระบบ SCBS (Smart City Brake Support) เพิ่มทัศนะวิสัยและการขับขี่ในเมืองเพื่อความปลอดภัยยิ่งขึ้น เซ็นเซอร์ที่ด้านหน้าจะสั่งหยุดรถอัตโนมัติ เมื่อพบสิ่ง กีดขวางในกรณีที่ผู้ขับไม่ได้สั่งหยุดรถเองได้ ในขณะที่ระบบ RVM (Rear Vehicle Monitoring) มีส่วนช่วยเพิ่มความปลอดภัยขั้นสูงให้กับผู้ขับเป็นอย่างมากเช่นกัน ระบบพร้อมส่งสัญญาณเตือนผู้ขับให้ใช้ความระมัดระวัง ในการเปลี่ยนเลนมากยิ่งขึ้น

          นอกจากนี้ มาสด้ายังเปิดโอกาสให้ลูกค้าผู้สนใจแฟนมาสด้าได้สัมผัสและเป็นเจ้าของยนตรกรรมสายพันธุ์สปอร์ตมาสด้าทุกรุ่นได้ ด้วยแคมเปญสุดพิเศษภายในงานนี้ สามารถเลือกรับดอกเบี้ย 0 เปอร์เซ็นต์ นาน 72 เดือน สำหรับรถมาสด้า3 รุ่นก่อนปรับโฉม หรือ สำหรับมาสด้า2 และ มาสด้า บีที-50 โปร ดอกเบี้ย 0 เปอร์เซ็นต์ นาน 48 เดือน หรือดอกเบี้ยพิเศษ 0.99 เปอร์เซ็นต์พร้อมฟรีประกันชั้น 1 ตั้งแต่วันนี้ ถึง 6 เมษายนนี้ ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ และที่โชว์รูมมาสด้ากว่า 150 แห่งทั่วประเทศ

MSN on March 26, 2014, 10:01:32 AM
All-new Mazda3 SKYACTIV revitalizes passenger car market while Mazda CX-5 and Mazda2 Racing Series also take up Motor Show space





           Right after staging the official launch of the all-new Mazda3, Mazda Sales (Thailand) Co. Ltd. (MST) is now showcasing a wide array of products at the 35th Bangkok International Motor Show. Launched on March 18, the all-new Mazda3 was able to stimulate the passenger car market that has been rather inactive since the start of the year. Its arrival has impressed Mazda fans and general customers, resulting in a positive market response, making the Mazda3 one of the top choices in the C-segment. Apart from highly attractive design both inside and out, the Mazda3 also offers outstanding performance as well as fuel economy, thanks to its SKYACTIV technology.

          The Mazda3 was developed to become a premium Japanese car with the latest safety innovations, including i-ACTIVSENSE and MZD CONNECT, which team up to offer an integrated safety and communications package. The outstanding value of the Mazda3 can easily be perceived by customers, giving it a very strong market performance since its launch. At the Bangkok International Motor Show, customers can own a Mazda3 with prices starting at only Bt833,000, and as many as 1,500 orders are expected to be placed.

          Mr. Choichi Yuki, President of Mazda Sales Thailand, said that apart from highlighting the all-new Mazda3 in Soul Red to impress Thai customers, Mazda will also exhibit a full range of sporty models at the show starting off with the CX-5 SKYACTIV SUV that has received excellent customer response reflecting the performance and economy of the SKYACTIV technology from real users. There is also the limited-edition Mazda2 Racing Series “DARK EDITION” and the BT-50 PRO passenger car-like pickup.

          “These new models and hard-to-resist sales promotions will help Mazda achieve success at the motor show with a sales target of 3,000 units, of which 1,500 units are for the Mazda3,” Mr. Yuki said.

          For small car fans, Mazda is emphasizing its racing heritage by dressing up the Mazda2 Sport 5-door hatchback and the 4-door Sedan Elegance with sporty accessories all-round. The Mazda2 Racing Series 2014 “DARK EDITION” and racing kits boast hard-core sports upgrades that unleashes the true identity through its “zoom-zoom” driving characteristics. The special accessories, featuring a dark grey tone, are offered both on the exterior and interior such as the front grille, fog lamp frames, alloy wheels, black roof spoiler, black sideview mirror housing, as well as black leather and red stitching for the steering wheel and seats. There are two body colors to choose – True Red and Snowflake White. The retail pricing has been set at only Bt672,000 and only 600 units are available.

          Ms. Sureetip La-Ongthong Chomthongdee, Vice President-Marketing, said this year’s motor show is exceptional due to the sporty models on display and the new design theme – KODO Design: Soul of Motion. “The new design is modern and more dynamic, and emphasizes the brand that differentiates itself from others. Mazda has also brought the latest technology like SKYACTIV including the SKYACTIV-G engine, SKYACTIV-DRIVE transmission and HMI module (Human Machine Interface), along with MZD CONNECT, Mazda’s latest communications system, which allows driver and passengers to connect online.

          Mazda’s latest safety technology i-ACTIVSENSE has uplifted the all-new Mazda3 to the highest protection for passengers’ safety. The SCBS - SMART CITY BRAKE SUPPORT ensures a safety drive in the city with an automatic braking sensor at the front while a smart RVM - REAR VEHICLE MONITORING greatly assists driver to maximize safety when attempting to change lane.”, she said.

          In addition, Mazda’s easy-own promotional campaign for this Motor Show makes it easier for Mazda fans to own Mazda vehicles. Highlights include a choice of 0 percent interest for Mazda2, forerunner Mazda3 and BT-50 PRO or 0.99 percent interest plus a complimentary first-class insurance for Mazda2 and BT-50 PRO, starts now until April 6 at the Bangkok International Motor Show and at 150 Mazda showrooms nationwide.

MSN on March 26, 2014, 10:03:56 AM
เบนท์ลี่ย์ขนทัพรถหรู ร่วมงานมอเตอร์โชว์ 2014



          เบนท์ลี่ย์ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลี่ย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ขนทัพรถหรู เข้าร่วมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 เพื่อเป็นการประกาศและตอกย้ำความเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดยภายในงานท่านจะได้สัมผัสสุดยอดนวัตกรรมยานยนต์ระดับโลกจากประเทศอังกฤษอย่างใกล้ชิด อาทิ เบนท์ลี่ย์ ฟลายอิ้ง สเปอร์ (Flying Spur) ซึ่งเป็นรถที่ได้รับการขนานนามว่า ที่สุดแห่งยนตรกรรมซาลูน 4 ประตูสุดหรูจากประเทศอังกฤษ รวมไปถึง เบนท์ลี่ย์ คอนติเนนทัล จีที สปีด (Continental GT Speed) รุ่นที่เรียกได้ว่าเร็วที่สุดตั้งแต่เบนท์ลี่ย์เคยมีมา เบนท์ลี่ย์ คอนติเนนทัล จีที วี8 คอนเวอร์ติเบิล (Continental GT V8 Convertible) คูเป้เปิดประทุนสุดหรู 2 ประตู 2 ที่นั่ง, และ เบนท์ลี่ย์ คอนติเนนทัล จีที วี8 (Continental GT V8) คูเป้สุดหรู 2 ประตู 2 ที่นั่ง พร้อมให้ท่านได้สัมผัสและเป็นเจ้าของสุดยอดนวัตกรรมยานยนต์สุดหรู ได้แล้วภายในงานนี้

          เอเอเอสฯ ในฐานะผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลี่ย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความมั่นใจว่ารถยนต์ทุกคันที่ทางเอเอเอสฯ นำเข้าและจัดจำหน่ายได้ผ่านการทดสอบโฮโมโลเกชั่น (Homologation) ของประเทศไทยอย่างถูกต้องตามกฎหมายและครบทุกกระบวนการที่จำเป็นและสำคัญสำหรับการนำมาใช้งานในประเทศไทย ระบบจัดการของเครื่องยนต์ที่ได้รับการปรับแต่งและปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับกฎระเบียบและสภาพภูมิประเทศของประเทศไทยอย่างดีที่สุด รวมถึงยังมีศูนย์บริการของรถยนต์เบนท์ลี่ย์ที่ได้มาตรฐานตามโรงงานเบนท์ลี่ย์ประเทศอังกฤษกำหนดไว้ พร้อมทั้งมีทีมวิศวกรที่มากประสบการณ์ ซึ่งได้รับการฝึกอบรมจากทางโรงงานโดยตรง พร้อมให้การดูแลและบริการรถยนต์เบนท์ลี่ย์ของท่าน โดยลูกค้าสามารถมั่นใจในบริการที่จะได้รับ หากซื้อรถยนต์กับทางเอเอเอสฯ อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นการบริการหลังการขายที่ได้คุณภาพโดยตรงจากโรงงานเบนท์ลี่ย์ประเทศอังกฤษ ราคาที่เสียภาษีนำเข้ารถยนต์อย่างถูกต้องตามกฎหมาย และคุณภาพของรถยนต์เบนท์ลี่ย์ที่ได้มาตรฐาน ไม่เพียงเท่านี้ทาง เอเอเอสฯ ยังได้จัดแคมเปญสุดพิเศษมากมายมามอบให้ท่านลูกค้าที่จองรถยนต์เบนท์ลี่ย์ภายในงานนี้ :

          ตั๋วเครื่องบิน พร้อมที่พักสุดหรู 2 คืน เพื่อเยี่ยมชมโรงงานเบนท์ลี่ย์ที่เมือง Crewe ประเทศอังกฤษ สำหรับ 2 ท่าน
          รับทันทีประกันจากโรงงานเบนท์ลี่ย์ประเทศอังกฤษ 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง
          รับการบริการดูแลและบำรุงรักษารถยนต์เบนท์ลี่ย์จากผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม ตลอด 5 ปี (5 Years Free Service Package)
          พิเศษสุดสำหรับท่านที่ซื้อรถยนต์เบนท์ลี่ย์ GT V8 และ GT V8 Convertible จะได้รับชุดอุปกรณ์ตกแต่ง “Mulliner Styling Specificationn” มูลค่ากว่า 800,000 บาท หรือ เลือกรับตั๋วเครื่องบิน พร้อมที่พักสุดหรู 2 คืน เพื่อเยี่ยมชมโรงงานเบนท์ลี่ย์ที่เมือง Crewe ประเทศอังกฤษ สำหรับ 2 ท่าน
          *Term & Condition Apply

          นอกจากนี้ยังมีข้อเสนอพิเศษอื่นๆ อีกมากมายที่ทาง เอเอเอสฯ ได้จัดเตรียมให้ทุกท่าน ร่วมสัมผัสและค้นหาความสุนทรีย์ของสุดยอดนวัตกรรมยานยนต์กันอย่างใกล้ชิด รวมถึงรถยนต์ไฮไลท์ประจำบูธ ที่จะสะกดทุกสายตาให้หลงใหลไปกับสมรรถนะอันลือเลื่อง ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก และมี Accessories ต่างๆ ของเบนท์ลี่ย์มาให้ท่านเลือกสรรมากมายในราคาพิเศษ ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม – 6 เมษายน 2557 นี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์เบนท์ลี่ย์ ได้ที่ 02-261-1050-51 หรือ เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.bentleymotors.com

MSN on March 26, 2014, 10:06:17 AM
ดูคาติไทยแลนด์เอาใจสาวก Naked Bike อวดโฉมใหม่ Monster เหนือกว่าทั้งดีไซน์ ทั้งสมรรถนะ พร้อมเปิดตัวทีมแข่ง และแฟชั่นโชว์สุดฮ็อตกับ “เคน-ภูภูมิ” ในงานมอเตอร์โชว์ 2014











          ดูคาติไทยแลนด์ ตอกย้ำความเป็นผู้สร้างตำนานแน็คเก็ตไบค์ เปิดตัว Monster 1200 และ Monster 1200S อย่างยิ่งใหญ่ ดีไซน์โฉมใหม่ของรถตระกูล Monster สมบูรณ์แบบทุกสมรรถนะการขับขี่ พร้อมเปิดตัวนักแข่ง Ducati Thailand Racing Team จัดไฮไลท์สุดฮ็อตด้วยแฟชั่นโชว์เสื้อผ้าดูคาติกับ "เคน-ภูภูมิ" และเหล่า Top Model พิชิตใจสาวกบิ๊กไบค์ด้วยแคมเปญเด็ดในงานมอเตอร์โชว์ 2014 พร้อมแบ่งรายได้จากทุกๆ ยอดจองจำนวน 1,000 บาท เพื่อไปร่วมบริจาคเงินให้แก่มูลนิธิชัยพัฒนา

          มร.ปิแอร์ ฟรานเชสโค สคาลโซ่ ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชีย บริษัท ดูคาติ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการมีส่วนร่วมในงานมหกรรมยานยต์ มอเตอร์โชว์ ครั้งนี้ว่า "ทุกครั้งที่ดูคาติมาร่วมงานมอเตอร์โชว์ จะต้องมีการนำรถรุ่นใหม่ๆ มาเซอร์ไพรส์ เพื่อให้ลูกค้าหลายแสนล้านคนได้รับรู้ถึงการพัฒนาด้านเทคโนโลยีของรถดูคาติ ที่สามารถตอบสนองให้ผู้ขับขี่เข้าถึงสัตชาตญาณของรถด้วยการขับขี่ที่ง่ายขึ้นและสำหรับครั้งนี้ ทางดูคาติไทยแลนด์ได้มีการเปิดตัวรถใหม่ล่าสุดของรถที่สร้างตำนาน Naked Bike และเป็นรถดูคาติตระกูลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ซึ่งได้แก่ Monster 1200 และ Monster 1200S โดยเรียกได้วาเป็นรถ Monster ที่มีความสมบูรณ์แบบทางด้านสมรรถนะมากที่สุด ณ ขณะนี้"

          นายอภิชาติ ลีนุตพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดูคาทิสติ จำกัด หรือดูคาติไทยแลนด์กล่าวต่อว่า "ทางดูคาติไทยแลนด์ได้มีการนำรถดูคาติหลากหลายรุ่นมาจัดแสดงโชว์ในงาน ซึ่งเป็นการตอกย้ำทั้งเอกลักษณ์ทางด้านดีไซน์และเทคโนโลยีของดูคาติได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ บริษัทฯ ได้นำรถดูคาติโมเดลใหม่มาเปิดตัวในงานพร้อมแคมเปญสุดพิเศษ นับว่าเป็นการนำผลิตภัณฑ์มาตอบสนอง ความต้องการที่หลากหลายของกลุ่มลูกค้าคนไทยที่หันมานิยมการขับขี่บิ๊คไบค์ และเป็นการรองรับการขยายตัวของฐานลูกค้ากลุ่มดังกล่าว ซึ่งมีแนวโน้มที่จะเพิ่มมากยิ่งขึ้นในปีนี้"

          รถจักรยานยนต์ดูคาติที่นำมาเปิดตัวในงานได้แก่

          1. Ducati Monster 1200 ด้วยรูปโฉมที่คงเอกลัษณ์ในสายพันธุ์ "Monster" ที่มาพร้อมการพัฒนาเคลื่อนยนต์ด้วยเทคโนโลยีล่าสุด 1200 cc. Testastretta 11 ที่ใช้ระบบ Double Spark plug และระบายความร้อนด้วยน้ำ อีกทั้งการเพิ่มความสามารถรอบด้านด้วย Riding Mode ที่คุณสามารถเลือกการใช้งานได้ถึง 3 Mode ทั้ง Sport, Touring, Urban ช่วยให้คุณสามารถขับขี่ Moster 1200 ได้อย่างมั่นใจในทุกสถานการณ์การใช้งาน พร้อมทั้งเสริมความสะดวกสบายด้วยเบาะนั่งทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสารที่ปรับระดับสูงต่ำได้ตามความเหมาะสม และเน้นความปลอดภัยสูงสุดด้วย Ducati Safety Pack กับระบบ ABS และ Traction Control ส่งผลให้ Monster 1200 ใหม่ ยังคงเอกลักษณ์แห่งความสนุกสนานในทุกเส้นทางที่ท้าทายของคุณโดยไร้ขีดจำกัด ในราคา 899,000 บาท

          2. Ducati Monster 1200 S เหนือกว่าด้วยขุมพลัง 145 แรงม้า และประสิทธิภาพของระบบเบรกแบบ Race Action จาก Brembo และระบบกันสะเทือน Ohlins ที่ทรงประสิทธิภาพสำหรับสนามแข่งขัน ความพิถีพิถันของชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์ในเวอร์ชั่น S ให้คุณเข้าถึงสัญชาตญาณดิบของ Monster 1200 S ได้อย่างแท้จริง ในราคา 1,099,000 บาท

          สำหรับลูกค้าที่มาร่วมงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ จะได้พบกับข้อเสนอพิเศษสุด ด้วยการดาวน์ต่ำเพียง 20% ทุกรุ่น, ผ่อนนาน 4 ปี, พร้อมของสมนาคุณสุดคุ้ม นอกจากนี้ ยังมีแคมเปญพิเศษเพื่อให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของรถดูคาติได้ง่ายขึ้น อาทิเช่น Monster796 Corse stripe ดาวน์ 89,990 บาท ผ่อนเดือนละ 6,995 บาท นานถึง 48 เดือน บอลลูนงวดสุดท้าย 99,000 บาท ส่วนรุ่น Hypermotard ดาวน์ 99,990 บาท ผ่อนเดือนละ 7,988 บาท นาน 4 ปี บอลลูนงวดสุดท้าย 110,000 บาท และรุ่นอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ บริษัทฯ จะมีการแบ่งรายได้จากทุกๆ ยอดจองจำนวน 1,000 บาท เพื่อไปร่วมบริจาคเงินให้แก่มูลนิธิชัยพัฒนา เพื่อเป็นการทำประโยชน์ให้แก่สังคมตามนโยบายของบริษัทฯ ตลอดมา

          ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้มีการเปิดตัว Ducati Thailand Racing Team เพื่อตอกย้ำรากฐานของดูคาติที่พัฒนารถจากการแข่งขันในสนาม และเพื่อเปิดโอกาสในการพัฒนาศักยภาพของทีมช่างและวิศวกรของดูคาติไทยแลนด์ อีกทั้งยังเป็นการตอบโจทย์ลูกค้าที่ชื่นชอบรถแนวสปอร์ต และเป็นการกระชับความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นระหว่างพนักงาน และลูกค้าของดูคาติไทยแลนด์จากการไปร่วมกิจกรรมในสนามแข่งขัน โดย Ducati Thailand Racing Team จะมีคุณวัว - ณัฐวุฒิ เจริญสุขวัฒนะ ซึ่งเป็นผู้ที่มีชื่อเสียงในวงการมอเตอร์สปอร์ตของประเทศไทย เป็นผู้จัดการทีม และมีนักแข่งฝีมือคุณภาพระดับประเทศอีก 2 ท่าน ได้แก่ คุณฮิซาชิ มิยาอุระ และคุณอิสซี่ - ดร.วราพร วิริยะยุทมา

          นอกจากนี้ ยังมีสินค้าไลฟ์สไตล์อย่างเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย หมวกกันน็อค และอุปกรณ์ต่างๆ สไตล์ดูคาทิสต้า รวมถึงรถดูคาติไซส์มินิสำหรับเด็ก ที่นำมาโชว์และจัดจำหน่ายในงานครั้งนี้ในราคาสุดพิเศษ โดยไฮไลท์จะอยู่ที่การแสดงแฟชั่นโชว์ในแบบดูคาทิสต้า แต่ยังคงความร้อนแรงจากพระเอกสุดฮอต "เคน" ภูภูมิ พงศ์ภาณุ ที่ต้องรีบเคลียร์คิว เตรียมฟิตหุ่นสุดล่ำ เพื่อมาเดินแบบที่บูธดูคาติโดยเฉพาะ พร้อมด้วยเหล่านางแบบและนายแบบชั้นนำของเมืองไทยที่มาร่วมตบเท้าเดินแบบในครั้งนี้
 
          Monster 1200 S

          Monster instinct
          ดีไซน์สปอร์ตโฉมใหม่บนเอกลักษณ์แห่ง Naked Bike ที่เหนือกว่าด้วยขุมพลัง 145 แรงม้า และประสิทธิภาพของระบบเบรกแบบ Race Action จาก Brembo และระบบกันสะเทือน Ohlins ที่ทรงประสิทธิภาพสำหรับสนามแข่งขัน ความพิถีพิถันของชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์ในเวอร์ชั่น S ให้คุณเข้าถึงสัญชาตญาณดิบของ Monster 1200 S ได้อย่างแท้จริง ในราคา 1,099,000 บาท
 
          Monster 1200
          Shape and function
          ด้วยรูปโฉมที่คงเอกลักษณ์ในสายพันธุ์ “Monster” ที่มาพร้อมการพัฒนาเครื่องยนต์ด้วยเทคโนโลยีล่าสุด 1200 cc. Testastretta 11° ที่ใช้ระบบ Double Spark plug และระบายความร้อนด้วยน้ำ อีกทั้งการเพิ่มความสามารถรอบด้านด้วย Riding Mode ที่คุณสามารถเลือกการใช้งานได้ถึง 3 Mode ทั้ง Sport, Touring, Urban ช่วยให้คุณสามารถขับขี่ Monster 1200 ได้อย่างมั่นใจในทุกสถานการณ์การใช้งาน พร้อมทั้งเสริมความสะดวกสบายด้วยเบาะนั่งทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสารที่ปรับระดับสูงต่ำได้ตามความเหมาะสม และเน้นความปลอดภัยสูงสุดด้วย Ducati Safety Pack กับระบบ ABS และ Traction Control ส่งผลให้ Monster 1200 ใหม่ ยังคงเอกลักษณ์แห่งความสนุกสนานในทุกเส้นทางที่ท้าทายของคุณโดยไร้ขีดจำกัด ในราคา 899,000 บาท

MSN on March 26, 2014, 10:08:13 AM
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดตัวนวัตกรรมแห่งอนาคต บีเอ็มดับเบิลยู i8 พร้อมโมเดลใหม่ล่าสุด บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 2







          บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดตัวนวัตกรรมแห่งอนาคต
          บีเอ็มดับเบิลยู i8 พร้อมโมเดลใหม่ล่าสุด บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 2 เป็นครั้งแรกในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35

          ไฮไลท์ของบีเอ็มดับเบิลยูและมินิ
          - BMW i8
          - BMW 220i Coupe Sport และ BMW 220i Coupe M Sport
          - BMW 116i และ BMW 116i M Sport
          - BMW 325d M Sport
          - The new BMW 5 Series
          - BMW 420i Coupe Sport และ BMW 420i Coupe M Sport
          - BMW 420d Convertible Sport และ BMW 420d Convertible M Sport
          - The new MINI
          - BMW R1200 GS Adventure

          บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีแห่งยนตรกรรมระดับพรีเมียมในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 35 ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในบีเอ็มดับเบิลยู i8 และบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 2 พร้อมโมเดลใหม่ที่หลากหลายในตระกูลซีรี่ส์ 1, ซีรี่ส์ 3, ซีรี่ส์ 4 และซีรี่ส์ 5 รวมทั้งเปิดตัวมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยูรุ่นล่าสุดและเผยโฉม The new MINIใหม่เป็นครั้งแรก

          BMW i8
          - ด้วยเทคโนโลยีBMW eDriveในระบบ plug-in hybrid บีเอ็มดับเบิลยู i8สามารถเร่งความเร็วจาก 0 ถึง 100 กม. ได้ภายในเวลาเพียง 4.4 วินาทีโดยปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เพียง 49 กรัมต่อกม. สำหรับอัตราการสิ้นเปลืองพลังงานโดยรวมเฉลี่ยอยู่ที่ 47.6 กม.ต่อลิตร ตามมาตรฐาน EU test cycle
          - BMW eDriveยังมอบสมรรถนะการขับขี่สไตล์สปอร์ตแห่งอนาคต ด้วยกำลัง 170 กิโลวัตต์/ 231 แรงม้า แรงบิดที่ 320 นิวตันเมตร จากเครื่องยนต์เบนซิน3 สูบพร้อมเทคโนโลยี BMW TwinPower Turbo นอกจากนี้ในโหมดการขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า ยังสร้างกำลังได้ถึง 96 กิโลวัตต์/ 131 แรงม้า โดยมีแรงบิดที่ 250 นิวตันเมตร
          - เมื่อขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า บีเอ็มดับเบิลยู i8 ให้ความเร็วสูงสุดที่ 120 กม.ต่อชม. และสามารถขับเคลื่อนได้เป็นระยะทางถึง 37 กม. โดยปราศจากการปล่อยไอเสีย และในโหมดสปอร์ต ยังสามารถเร่งความเร็วจาก 80 ถึง 120 กม.ต่อชม.ได้ภายในเวลาเพียง 2.6 วินาที โดยมีความเร็วสูงสุดที่ 250 กม.ต่อชม.
          - ประหยัดเชื้อเพลิงอย่างยอดเยี่ยม ขณะขับขี่ประจำวัน โดยมีอัตราการสิ้นเปลืองพลังงานเมื่อขับขี่ในเมืองเพียง 20 กม.ต่อลิตร และประมาณ14.28 กม.ต่อลิตร เมื่อขับขี่บนมอเตอร์เวย์ หากขับขี่ในระยะทางไกลด้วยความเร็วสูง มีอัตราการสิ้นเปลืองพลังงานอยู่ที่ประมาณ12.5 กม.ต่อลิตร
          - เทคโนโลยีวัสดุคุณภาพสูงและมีน้ำหนักเบาอย่างคาร์บอนไฟเบอร์เสริมแรง carbon-fibre-reinforced plastic (CFRP) ได้ถูกนำมาใช้สำหรับตัวห้องโดยสาร มอบความปลอดภัยและความแข็งแกร่งยามเกิดการกระแทกอย่างดีเยี่ยม ด้วยน้ำหนักที่เบากว่าเหล็กกล้าถึงร้อยละ 50 และเบากว่าอะลูมิเนียมกว่าร้อยละ 30 แต่ยังคงประสิทธิภาพเทียบเท่าหรือเหนือกว่าวัสดุแบบเดิม
          - แบตเตอรี่ ลิเธียม-ไอออน แรงดันไฟฟ้าระดับสูง สามารถชาร์จไฟได้ทั้งจากเต้าเสียบที่บ้านหรือ แท่นชาร์จบีเอ็มดับเบิลยู iWallboxโดยใช้เวลาตั้งแต่ต่ำกว่า 2 ชม. ถึง 3 ชม.

          BMW 220i Coupe Sport(ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 2,799,000 บาท)
          BMW 220i Coupe M Sport (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 2,949,000 บาท)

          - รถยนต์สองประตูของบีเอ็มดับเบิลยูถือเป็นต้นแบบของคูเป้รุ่นแรกๆและได้ถูกสะท้อนออกมาในการออกแบบบีเอ็มดับเบิลยูซีรี่ส์ 2 คูเป้มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นจากกลุ่มรถยนต์ประเภทเดียวกันไม่ว่าจะเป็นตัวรถสไตล์ซีดาน ด้วยดีไซน์ที่ปราดเปรียว พร้อมสัดส่วนพื้นที่เก็บสัมภาระอย่างลงตัว
          - เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ของบีเอ็มดับเบิลยู 220i คูเป้ มอบพลัง 135 กิโลวัตต์/184 แรงม้า ซึ่งนำมาใช้ในรถยนต์ขนาดคอมแพ็คของบีเอ็มดับเบิลยูเป็นครั้งแรก
          - สัดส่วนของตัวรถที่มีความเฉพาะตัว ด้วยความยาว 4,432 มิลลิเมตร ความกว้าง 1,774 มิลลิเมตร ฐานล้อที่ยาวกว่าเดิม 30 มิลลิเมตร พร้อมกับความกว้างช่วงล้อที่มากขึ้น
          - พื้นที่ภายในห้องโดยสารกว้างขวางมากขึ้น รวมถึงพื้นที่บรรจุสัมภาระที่เพิ่มมากขึ้นถึง 20 ลิตร รวมเป็น 390 ลิตร และยังเพิ่มความปราดเปรียวตามหลักอากาศพลศาสตร์โดยมีสัมประสิทธิ์แรงต้านอากาศเพียง 0.29

          The new MINI

          ยนตรกรรมระดับหรูขนาดเล็กรุ่นใหม่ล่าสุด The new MINI ถือเป็นนวัตกรรมแห่งความสำเร็จอีกขั้นของการดีไซน์ที่เติมเต็มทุกอารมณ์ ด้วยมิติที่เพิ่มขึ้น ความยาวฐานล้อและความกว้างช่วงล้อด้านหน้าและด้านหลังเพิ่มขึ้น โดยที่นั่งด้านหน้าได้รับการออกแบบใหม่ให้ปรับตำแหน่งได้มากขึ้นเพิ่มพื้นที่เบาะโดยสารด้านหลังมากกว่าเดิม เบาะหลังยังสามารถพับแยกได้แบบ 60:40 สำหรับช่องเก็บสัมภาระที่กระโปรงหลังเพิ่มความจุมากขึ้น 51ลิตร รวมเป็น 211ลิตร และสามารถปรับพื้นที่เก็บสัมภาระกระโปรงหลังได้หลายระดับอีกด้วย

          - The new MINIมอบสมรรถนะการขับขี่แบบสปอร์ตด้วยเทคโนโลยีเครื่องยนต์ MINI TwinPower Turbo Technology ในทั้งสามรุ่นได้แก่ มินิ คูเปอร์ มอบพลังขับเคลื่อน 100 กิโลวัตต์ฝ/136 แรงม้าด้วยเครื่องยนต์สามสูบ, มินิ คูเปอร์ เอส มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ มอบพลัง 141 กิโลวัตต์/192 แรงม้า และ มินิ คูเปอร์ ดี ด้วยพลังเครื่องยนต์ดีเซล 3 สูบ สร้างกำลัง 85 กิโลวัตต์/116 แรงม้า
          - สำหรับมินิ คูเปอร์ เอส โหมดการขับขี่ของ The new MINI มอบประสิทธิภาพการประหยัดพลังงานยอดเยี่ยม โดยผู้ขับขี่สามารถเลือกรูปแบบการขับขี่ทั้ง โหมดมาตรฐาน MID, โหมด SPORT หรือโหมด GREEN นอกจากนี้ยังนำฟังก์ชั่นการควบคุมรถ Dynamic Damper Control มาใช้เป็นครั้งแรกเพื่อช่วยในการตอบสนองต่อสถานการณ์การขับขี่แบบต่างๆ ทั้งแบบนิ่มนวลและการตอบสนองแบบสปอร์ต
          - ในรุ่นมินิ คูเปอร์ ยังให้ประสิทธิภาพการขับขี่สูงสุดด้วยความสามารถในการเร่งความเร็วจาก 0-100 กม.ต่อชม.ได้ภายใน 7.8วินาที สำหรับมินิ คูเปอร์ ดี มีอัตราการสิ้นเปลืองพลังงานและการปล่อยก๊าซ CO2ต่ำที่สุด เพียง 26.3กม.ต่อลิตร และปล่อยก๊าซ CO2เพียง 98-99กรัมต่อกม. (จากผลการทดสอบ EU test cycle ผลอาจแตกต่างกันขึ้นกับประเภทของยางรถยนต์ที่ใช้)
          - ไฟหน้าที่ได้รับการออกแบบใหม่ของมินิ คูเปอร์ เอส ประกอบด้วยไฟหน้าและไฟเลี้ยวแบบ LED ไฟ daytime แบบวงแหวน พร้อมไฟหน้าปรับตามการเลี้ยวอัตโนมัติและไฟตัดหมอกแบบ LED โดยเทคโนโลยี LED ยังนำมาใช้กับไฟท้ายอีกเช่นกัน
          - หน้าจอแสดงผลและระบบปฏิบัติการแบบใหม่ เพิ่มลูกเล่นให้กับจอแสดงผล โดยแสดงความเร็วที่ขับและความเร็วเครื่องยนต์ พร้อมหน้าจอสีบอกสถานะของรถยนต์และปริมาณน้ำมัน สำหรับหน้าปัดแสดงผลส่วนกลาง โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี LED ใหม่ล่าสุดที่ให้แสงไฟสีสันต่างๆ รอบวงแหวน ซึ่งสามารถเปลี่ยนตามฟังก์ชั่นต่างๆ ที่ใช้ขณะขับขี่
          - เทคโนโลยีสำหรับช่วยเหลือผู้ขับขี่ในทุกเส้นทาง MINI Navigation พร้อมให้ใช้งานแล้วเป็นครั้งแรกในประเทศไทยใน The New MINI Cooper S
          - The New MINI ทุกรุ่นมอบความสบายใจให้แก่ลูกค้านานกว่าที่เคย ด้วยโปรแกรมบำรุงรักษา MINI Services Inclusive หรือ MSI ที่เพิ่มระยะเวลาดูแลรถมินิ รวมเป็น 5 ปี หรือ 50,000 กม.

          BMW 116i (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 1,749,000 บาท)
          BMW 116i M Sport (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 1,999,000 บาท)

          - ด้วยเทคโนโลยี บีเอ็มดับเบิลยู EfficientDynamics บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 1 เป็นยนตรกรรมแรกของโลกเมื่อเทียบกับรถยนต์ในระดับเดียวกันที่มีการนำระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด และระบบ Automatic Start/Stop มาใช้ รวมถึงโหมดการขับขี่แบบประหยัด(ECO PRO)ซึ่งเปิดใช้งานได้จากสวิทช์ Driving ExperienceControl ซึ่งจะรวมอยู่ในระบบมาตรฐาน
          - ตัวถังแบบทนแรงบิดสูง ช่วยเพิ่มความสามารถในการตอบสนองขณะขับขี่และความปลอดภัยแก่ผู้โดยสาร
          - อุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยต่างๆ ได้แก่ ถุงลมนิรภัยด้านหน้า, ด้านข้าง และบนศีรษะ
          - BMW 116i มีจำหน่ายทั้งรุ่นปกติและรุ่นเสริมชุดแต่ง M Sport

          BMW 325d M Sport (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 3,299,000 บาท)
          - ประสิทธิภาพการประหยัดพลังงานดีเยี่ยม และการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ระดับต่ำ แต่ไม่ส่งผลต่อขุมกำลังขับเคลื่อน บีเอ็มดับเบิลยู 325d M Sport มาพร้อมขุมกำลัง 160 กิโลวัตต์/ 218 แรงม้าที่ 4,000 รอบต่อนาที และสามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กม. ต่อชม. ได้ภายใน 6.6 วินาที ขณะที่มีอัตราการสิ้นเปลืองพลังงานเพียง 21.7 กม. ต่อลิตร
          - ยกระดับประสบการณ์แห่งการขับขี่ด้วยหน้าจอแสดงผลการควบคุมขนาด 8.8 นิ้ว พร้อมระบบปฏิบัติการมาตรฐาน iDrive Touch Controller
          - ชุดแต่ง M Sport สไตล์สปอร์ตอันทรงพลัง พร้อมชุดแต่ง M แอโรไดนามิค แพกเกจ และล้ออัลลอย M ขนาด 18 นิ้ว

          BMW 520i (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 3,349,000 บาท)
          BMW 520d (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 3,499,000 บาท)
          - มอบประสบการณ์การเดินทางที่เหนือระดับสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารด้วยเบาะนั่งปรับด้วยไฟฟ้าและระบบควบคุมความเร็วคงที่พร้อมฟังก์ชั่นลดความเร็ว
          - ฟังก์ชั่นเพื่อความบันเทิงหลากหลายมาพร้อมกับระบบ Comfort access หน้าจอแสดงผลขนาด 6.5 นิ้ว ระบบ iDrive Controller และระบบเสียงสเตอริโอ
          - ระบบเครื่องยนต์อัจฉริยะ BMW TwinPower Turbo 4-cylinder ที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มสมรรถภาพการขับขี่และประสิทธิภาพการประหยัดพลังงานสูงสุด มาพร้อมกับระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด Steptronic และอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเฉลี่ย 16.7 กม. ต่อลิตร สำหรับ BMW 520i และ 22.2 กม. ต่อลิตร สำหรับ BMW 520d
          - พวงมาลัยหนังสไตล์สปอร์ตและล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว พร้อมเทคโนโลยียาง Run-flat

          BMW 528i Luxury (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 3,699,000 บาท)
          BMW 528i M Sport (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 3,799,000 บาท)
          - เบาะนั่งคนขับและผู้โดยสารตอนหน้าแบบรองรับบั้นเอว เพิ่มความสบายขณะขับขี่ในทุกการเดินทาง
          - เติมเต็มทุกวันของคุณด้วยระบบความบันเทิงและการสื่อสาร ทั้งหน้าจอแสดงผลขนาด 10.2 นิ้ว ปุ่มควบคุมฟังก์ชั่นอัจฉริยะพร้อมระบบสัมผัส iDrive และระบบเสียงไฮไฟ
          - มอบความมั่นใจในความปลอดภัยขณะเดินทางด้วยฟังก์ชั่นผู้ช่วยอัจฉริยะ มาพร้อมกับระบบแผนที่นำทางสามมิติ, ไฟหน้าแบบ LED ปรับตามทิศทางการเลี้ยวของพวงมาลัย, ระบบปรับการทำงานไฟสูงอัตโนมัติ, เซ็นเซอร์ตรวจจับปริมาณน้ำฝนและเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ และกล้องมองหลังแสดงระยะถอยจอด
          - ระบบปิดประตูแบบผ่อนแรงกระแทก
          - จอภาพขนาด 9.2 นิ้ว 2 ตำแหน่ง สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง (เฉพาะรุ่น Luxury)

          BMW 525d Luxury (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 3,899,000 บาท)
          BMW 525d M Sport (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 3,999,000 บาท)
          - มอบสมรรถภาพแห่งการขับขี่สูงสุดด้วยขุมพลังดีเซล ประกอบด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ 16 วาล์ว เทคโนโลยี BMW TwinPower Turbo ด้วยกำลังสูงสุด 218 แรงม้า และเร่งความเร็วจาก 0-100 กม. ต่อชม. ได้ภายในเวลาเพียง 6.9 วินาที
          - ลดอัตราการสิ้นเปลืองพลังงานเหลือเพียง 21.3 กม. ต่อลิตร โดยคงขุมพลังเครื่องยนต์ไว้ครบถ้วน
          - เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและสะท้อนปรัชญาด้านความยั่งยืนของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ด้วยการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เพียง 123 กรัม ต่อกม.
          - เทคโนโลยีบีเอ็มดับเบิลยู EfficientDynamics ที่ครบครันกับระบบชาร์จไฟแบตเตอรี่แบบอัตโนมัติ (Brake Energy Regeneration), ระบบ Automatic Start/Stop (พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ แบบสปอร์ต), Optimum Shift Indicator และโหมดการขับขี่ประหยัดพลังงาน
          - ระบบปิดประตูแบบผ่อนแรงกระแทก
          - จอภาพขนาด 9.2 นิ้ว 2 ตำแหน่ง สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง (เฉพาะรุ่น Luxury)

          BMW 420i Coupe Sport (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 3,499,000 บาท)
          BMW 420i Coupe M Sport (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 3,699,000 บาท)
          - พลังการขับขี่สไตล์สปอร์ตและเสถียรภาพการบังคับรถที่ยอดเยี่ยมคือ หัวใจหลักของประสบการณ์แห่งการขับขี่ BMW 4 Series Coupe
          - จุดศูนย์ถ่วงรถที่อยู่ต่ำลง ส่งผลให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถได้อย่างแม่นยำและตอบสนองต่อการขับขี่ได้อย่างปราดเปรียว
          - เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 16 วาล์ว เทคโนโลยี BMW TwinPower Turbo อันล้ำสมัย สร้างกำลังสูงสุดได้ถึง 135 กิโลวัตต์ ต่อ 184 แรงม้า ที่ 5,000-6,250 รอบต่อนาที และใช้เวลาเพียง 7.3 วินาทีในการเร่งความเร็วจาก 0-100 กม.ต่อชม.
          - ชุดตกแต่ง Sport line โดดเด่นด้วยโทนสีแดงสลับดำ มาพร้อมกับล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว หรือเลือกตกแต่งด้วย M Sport package ที่มาพร้อมระบบควบคุมช่วงล่างแบบ Adaptive M, ชุดแต่ง M แอโรไดนามิค และล้ออัลลอย 19 นิ้ว

          BMW 420d Convertible Sport (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 4,299,000 บาท)
          BMW 420d Convertible M Sport (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 4,499,000 บาท)
          - BMW 4 Series Convertible เป็นรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูสไตล์ convertible ขนาดกลาง เจนเนอเรชั่นที่ห้า ซึ่งผสานความสง่างามและพลังการขับขี่อันปราดเปรียวเข้ากับความเร้าใจสไตล์รถเปิดประทุนได้อย่างกลมกลืนสำหรับการขับขี่ในทุกๆ วัน
          - หลังคาแบบแยกพับ 3 ส่วนสามารถลดระดับเดซิเบลและเพิ่มความเงียบภายในห้องโดยสารได้อย่างเหลือเชื่อ
          - ทรงพลังไร้ขีดจำกัดด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ และเทคโนโลยี BMW TwinPower Turbo ด้วยกำลังสูงสุด 135 กิโลวัตต์ ต่อ 184 แรงม้าที่ 4,000 รอบต่อนาที และประหยัดพลังงานระดับสูงที่ 20.8 กม. ต่อลิตร
          - ชุดตกแต่ง Sport line โดดเด่นด้วยโทนสีแดงสลับดำ มาพร้อมกับล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว หรือเลือกตกแต่งด้วย M Sport package ที่มาพร้อมระบบควบคุมช่วงล่างแบบ Adaptive M, ชุดแต่ง M แอโรไดนามิค และล้ออัลลอย 19 นิ้ว
          - ระบบช่วยเก็บสัมภาระขณะหลังคาเปิด (Loading assistance) เพียงแค่กดสวิตช์ ระบบช่วยเก็บสัมภาระจะยกและจัดระเบียบหลังคาที่พับอยู่ในกระโปรงท้าย เพื่อเพิ่มพื้นที่บรรจุสัมภาระให้มากยิ่งขึ้น

          บีเอ็มดับเบิลยูมอเตอร์ราด
          BMW R1200 GS Adventure
          - ยึดหลักการใช้งานอเนกประสงค์เช่นเดียวกับบีเอ็มดับเบิลยูR 1200 GS มอเตอร์ไซค์รุ่นAdventure มาพร้อมกับเครื่องยนต์สองสูบและแชสซีที่ปราดเปรียวเพิ่มจิตวิญญาณแห่งการเดินทางและความสามารถแบบออฟโรดอย่างแท้จริง
          - บีเอ็มดับเบิลยูR 1200 GS Adventure รุ่นใหม่ล่าสุดขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์แบบBoxer ที่มีระบบหล่อเย็นด้วยอากาศและน้ำเช่นเดียวกับบีเอ็มดับเบิลยูR 1200 GS โดยมีเครื่องยนต์ขนาด 1,170 ซีซีด้วยแรงม้าสูงสุดที่ 92 กิโลวัตต์/125 แรงม้าที่ 7,750 รอบต่อนาที

          แคมเปญพิเศษในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35

          สำหรับลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูที่ทำการจองรถยนต์ภายในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2014 และรับส่งมอบรถยนต์ภายในเดือนเมษายน 2557 จะได้รับสิทธิประโยชน์ดังนี้:
          - BMW X1*และ BMW 3 Series sedan* : iPad Air (16 GB WIFI + Cellular)
          - BMW 5 Series**, BMW X3 และรุ่นนำเข้า** : iPad Air (32 GB WIFI + Cellular)
          - BMW 7 Series*** และ BMW ActiveHybrid 7 L ทุกรุ่น : iPad Air (64 GB WIFI + Cellular)

          (*ยกเว้นรุ่น BMW X1 sDrive18i รุ่นราคา 1,999,000 บาท, BMW 316i และ BMW 320i รุ่นราคา 2,249,000 บาท)
          (**ยกเว้นรุ่น BMW 1 Series, BMW 4 Series, BMW 3 Series GT, BMW Z4, BMW ActiveHybrid 7 L,BMW 3 Series Touring และ BMW 5 Series Touring)
          (***ยกเว้นรุ่น BMW 7 Series รุ่นก่อนปรับโฉมและ BMW 7 Series Business)

          สำหรับลูกค้ามินิที่ทำการจองภายในงาน และรับส่งมอบรถยนต์ภายในเดือนเมษายน 2557จะได้รับสิทธิประโยชน์ดังนี้:
          - สำหรับลูกค้า MINI Countryman รับ iPad mini with Retina display (64 GB WIFI + Cellular) และสำหรับลูกค้ามินิที่ทำสัญญาเช่าซื้อกับ MINI Financial Services ภายในระยะเวลาข้างต้นจะได้รับการขยายระยะเวลาการบำรุงรักษารถยนต์ภายใต้โปรแกรม MINI Service Inclusive (MSI) พร้อมขยายระยะเวลาการให้บริการ MINI Mobility Service สูงสุดถึง5 ปี / 50,000 กม.
          - สำหรับลูกค้าMINI Paceman ที่ทำสัญญาเช่าซื้อกับ MINI Financial Services ภายในระยะเวลาข้างต้นรับข้อเสนอประกันภัยชั้น 1 ระยะเวลาคุ้มครอง 2 ปี และขยายระยะเวลาการบำรุงรักษารถยนต์ภายใต้โปรแกรม MINI Service Inclusive (MSI) พร้อมขยายระยะเวลาการให้บริการ MINI Mobility Service สูงสุดถึง5 ปี / 50,000 กม.
          - สำหรับลูกค้า MINI Hatch (ไม่รวม the new MINI)ที่ทำสัญญาเช่าซื้อกับ MINI Financial Services ภายในระยะเวลาข้างต้นรับข้อเสนอผ่อน 0% ตั้งแต่ 2-4 ปี (ระยะเวลาจำกัดแล้วแต่รุ่น)
          - สำหรับลูกค้าMINI Hatch รุ่นตกแต่งพิเศษ JCW limited edition ที่ทำสัญญาเช่าซื้อกับ MINI Financial Services ภายในระยะเวลาข้างต้นรับข้อเสนอประกันภัยชั้น 1 ระยะเวลาคุ้มครอง 1 ปี และขยายระยะเวลาการบำรุงรักษารถยนต์ภายใต้โปรแกรม MINI Service Inclusive (MSI) พร้อมขยายระยะเวลาการให้บริการ MINI Mobility Service สูงสุดถึง5 ปี / 50,000 กม.

          สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญจ์ดังกล่าวหรือผลิตภัณฑ์การเงินอื่นๆ จาก BMW Financial Services และ MINI Financial Services สามารถติดต่อได้ที่ BMW Contact Center โทร. 1-800-269-269 ถ้าโทรออกจากโทรศัพท์มือถือ โทร. 1-401-269-269 หรือติดต่อได้ทีผู้จำหน่ายของบีเอ็มดับเบิลยูและมินิอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

MSN on March 26, 2014, 10:09:15 AM
BMW i8 and BMW 2 Series make Thailand premier at the 35thBangkok International Motor Show





          Highlights
          - BMW i8
          - BMW 220i Coupe Sport and BMW 220i Coupe M Sport
          - BMW 116i and BMW 116i M Sport
          - BMW 325d M Sport
          - The new BMW 5 Series
          - BMW 420i Coupe Sportand BMW 420i Coupe M Sport
          - BMW 420d Convertible Sport andBMW 420d Convertible M Sport
          - Thenew MINI
          - BMW R1200 GS Adventure

          BMW Group Thailand is strengthening its leadership in innovative premium automotive technology at the 35th Bangkok International Motor Show, with the latest technologies incorporated in the BMW i8 and BMW 2 Series. The public are invited to experience the premium BMW automobile line-up including BMW 1 Series, BMW 3 Series, BMW 4 Series and BMW 5 Series. The latestBMW motorcycle and The New MINI also make their debut at the event.

          BMW i8
          - Thanks to its novel powertrain concept –the BMW eDrive in plug-in hybrid configuration – thei8 combines a 0–100 km/h sprint time of 4.4 seconds and CO2 emissions of 49 g/km with the average fuel consumption of 47.6 km/litre.
          - BMW eDrive: Sports car powertrain of the future;The BMW i8’s plug-in hybrid system comprises a 170 kW/231 hp, 320 Nm (236 lb-ft) three-cylinder petrol engine with BMW TwinPower Turbo technology and a 96 kW/131 hp, 250 Nm (184 lb-ft) hybrid synchronous electric motor.
          - In zero-emission all-electric mode, the BMW i8 has a top speed of 120 km/h and a range of 37 kilometres within the EU test cycle. In Sport mode the BMW i8 offers mid-range acceleration from 80 to 120 km/h in 2.6 seconds. Top speed is 250 km/h
          - In typical everyday commuting, the BMW i8 can return fuel consumption below 20 km/litre around town, extra-urban or motorway driving less than 14.28 km/litre and longer-distance operation at higher speeds, below 12.5 km/litre.
          - Use of the lightweight high-tech material carbon-fibre-reinforced plastic (CFRP) passenger cell offers excellent crash performance, and brings weight saving of 50 percent over steel and around 30 percent over aluminium, with equivalent or improved strength.
          - A lithium-ion high-voltage battery can be recharged at a household power socket or BMW iWallbox. Charging times range from less than two up to three hours.

          BMW 220i Coupe Sport (THB 2,799,000 VAT incl.)
          BMW 220i Coupe M Sport (THB 2,949,000 VAT incl.)
          - The specific vehicle concept behind the BMW 2 Series Coupe – unique in its segment – is faithfully reflected in its body design. The two-door model is first and foremost a Coupe from the BMW brand, and the design features that identify a member of this special breed – a three-box body with clearly defined boot and low-slung silhouette – are carried over into a compact model with greater enthusiasm and intent than ever.
          - The 135 kW/184 hp four-cylinder engine in the BMW 220i Coupe is making its debut in a compactBMW model.
          - The specific proportions of the BMW 2 Series Coupe are contained within a body measuring 4,432 millimetres in length. The new compact Coupe is also wider than its predecessor at 1,774 millimetres and has a 30-millimetre longer wheelbase and wider tracks.
          - The result is an increase in interior space and 20 litres of extra boot capacity. Added to which, the BMW 2 Series Coupe also boasts more efficient aerodynamics than both the BMW 1 Series and its predecessor, as reflected in a Cd of 0.29 for the BMW 220i Coupe.

          The new MINI
          The new edition of the premium small car segment original; the new MINI features hallmark emotional design, further optimised balance between driving fun and fuel consumption, innovative networking technology and clever functionality. New seat design with larger adjustment range at front and longer seat surface at rear while a rear foldable backrest offers a 60:40 split feature.Finally, also on offer is an optional storage package including luggage compartment floor which can be locked into place at varying points.

          - A new generation of engines with MINI TwinPower Turbo Technology; three model variants available as of market launch: MINI Cooper with 100 kW/136 bhp 3-cylinder engine, MINI Cooper S with 141 kW/192 bhp 4-cylinder petrol engine and MINI Cooper D with 3-cylinder diesel engine (85 kW/116 bhp).
          - For MINI Cooper S, the new MINI Driving Modes provide an excellent basis for fuel efficient motoring. Drivers can select the standard MID mode, the SPORT or the GREEN mode. Dynamic Damper Control is also introduced for the first time, allowing activation of either a more comfort-oriented response or a direct, sporty response, depending on the given situation.
          - Biggest efficiency advance in the MINI Cooper with automatic transmission: acceleration from zero to 100 km/h in 7.8 seconds; lowest fuel consumption and CO2 levels in the MINI Cooper D:26.3 km/litre, 99-98 g/km (EU test cycle figures, dependent on tyre format selected).
          - Newly designed headlamps for MINI Cooper S; daytime driving light; LED headlamps including daytime driving ring with integrated direction indicator, adaptive light distribution and LED fog lamps; rear lights also available in LED technology, New display and operating concept: instrument cluster on the steering column showing road speed and engine speed, colour display for vehicle status details and fuel level; central instrument with new display elements and coloured lighting configuration including LED ring for visual feedback in response to numerous operating functions.
          - The ultimate intelligent driving assistance, MINI Navigation, is now available for the first time in Thailand in The new MINI Cooper S.
          - The peace-of-mind of owning a new MINI is longer-lasting than ever. The new MINI comes with MINI Services Inclusive (MSI) of 5 years or 50,000 km.

          BMW 116i (THB 1,749,000 VAT incl.)
          BMW 116i M Sport (THB 1,999,000 VAT incl.)

          - BMW 1 Series, with its BMW EfficientDynamics technology, is the first car in the world in its segment with eight-speed automatic transmission and Automatic Start/Stop function. ECO PRO mode is activated using the Driving Experience Control switch, which is included as standard.
          - Highly torsion-resistant body for increased responsiveness and passenger protection.
          - Comprehensive range of safety equipment including front, side and head airbags.
          - BMW 116i is now available with or without the M Sport package.

          BMW 325d M Sport (THB 3,299,000 VAT incl.)
          - Great fuel efficiency and low emissions with no reduction in power output, BMW 325d M Sport has 160kW / 218 hp at 4,000 rpm to sprint from 0-100 km/hr in 6.6 seconds, yet achieving superior fuel efficiency of 21.7 km/litre.
          - Enhanced driving experience withthe 8.8“ Control Display with standard-fitted iDrive Touch Controller operating system.
          - M Sport package defines dynamic accent with the equipped M aerodynamic package and 18“ M light alloy wheel with mixed tyres.

          BMW 520i (THB 3,349,000 VAT incl.)
          BMW 520d (THB 3,499,000 VAT incl.)
          - Exceptional travelling pleasure for both driver and passenger with electrical seat adjustment, cruise control with braking function.
          - A pack of entertainment features, including Comfort Access system, 6.5" Control Display, iDrive Controller and Stereo speaker system.
          - Intelligent system of BMW TwinPower Turbo 4-cylinder designed for maximizing driving performance and efficiency - 8-speed automatic transmission Steptronic with improved fuel efficiency of average 16.7 km/litre for BMW 520i and 22.2 km / litre for BMW 520d.
          - Sport leather steering wheel and 17'' light alloy wheels with run-flat tyre technology.

          BMW 528i Luxury (THB 3,699,000 VAT incl.)
          BMW 528i M Sport (THB 3,799,000 VAT incl.)

          - Lumbar support seats for driver and front passenger mindfully enhance driving pleasure with comfortable sensation for every journey.
          - Refinement every day with multifunction entertainment and communication instruments with 10.2" Control Display, iDrive Touch Controllerand HiFi loudspeaker system.
          - Ensuring driving safety with clever assistance packed with Navigation systemProfessional,Adaptive LED headlights,high-beam assistance, rain sensor and automatic driving lights control and Rear view camera.
          - Soft-Close function for doors
          - Rear-seat entertainment Professional (only for 528i Luxury)

          BMW 525d Luxury (THB 3,899,000 VAT incl.)
          BMW 525d M Sport (THB 3,999,000 VAT incl.)

          - Maximum driving performance with the line-up diesel variant. Its four-cylinder diesel with BMW TwinPower Turbo technology creates output of 218 hp and 0-100 km/h acceleration within 6.9 seconds.
          - Reduction of fuel consumption to 21.3 km/litre, yet with no drop-off in sporting ability.
          - Less environmental harm and demonstrating BMW Groupsustainability philosophy with only 123 g/km of CO2 emissions.
          - Enhanced driving sensation withthe 10.2“ Control Display of the standard-fitted iDrive Touch Controller operating system.
          - The suite of standard-fitted BMW EfficientDynamics technology including Brake Energy Regeneration, Auto Start-Stop function (also fitted in conjunction with the eight-speed automatic gearbox), Optimum Shift Indicator and ECO PRO mode.
          - Soft-Close function for doors
          - Rear-seat entertainment Professional (only for 525d Luxury)

          BMW 420i Coupe Sport (THB 3,499,000 VAT incl.)
          BMW 420i Coupe M Sport (THB 3,699,000 VAT incl.)
          - Keen dynamics and supreme handling of the new BMW 4 Series Coupe are dominant themes in its engaging driving experience.
          - Significantly lower centre of gravity gives agile handling and enhanced precision to drivers.
          - The cutting-edge BMW TwinPower Turbo 4-cylinder petrol engine generates maximum output of
135 kW/184 hp at 5,000 – 6,250 rpm and cansprint from 0-100 km/hr in 7.3 seconds.
          - Sport line with the contrast between red and black accents and 18” alloy wheel can be chosen as well as the M Sport package with adaptive M sport suspension, M aerodynamic package and 19” alloy wheels.

          BMW 420d Convertible Sport (THB 4,299,000 VAT incl.)
          BMW 420d Convertible M Sport (THB 4,499,000 VAT incl.)

          - The BMW 4 Series Convertible is the fifth generation of BMW’s sporty mid-range convertible to offer an ideal symbiosis of elegance and dynamics combined with the thrill of open-top driving and everyday suitability.
          - A three-piece retractable hardtop reduces noise level for a much quieter interior ambience.
          - The extremely dynamic BMW TwinPower Turbo 4-cylinder diesel engine generates maximum output of 135 kW/184 hp at 4,000 rpm and fuel efficiency of 20.8 km/litre.
          - Sport line with the contrast between red and black accents and 18” alloy wheels can be chosen as well as the M Sport package with adaptive M sport suspension, M aerodynamic package and 19” alloy wheels
          - Loading assistance - with the hardtop open, just a push of the button and the loading aid raises the entire roof unit, increasing the amount of space available

          BMW Motorrad
          BMW R1200 GS Adventure

          - Based on the same versatile overall concept as the R 1200 GS, with spirited twin-cylinder boxer engine and agile chassis, but with enhanced off-road prowess and globetrotting abilities.
          - The new R 1200 GS Adventure is powered by the same spirited air/liquid-cooled boxer engine featured on the R 1200 GS, with a displacement of 1,170 cc and an output of 92 kW / 125 hp at 7,750 rpm.

          Sales Promotion Campaign
          For BMW bookings taken during the Motor Show 2014 and for delivery within April 2014, customers will be eligible for give-away gifts as follows:

          - For the BMW X1* and BMW 3 Series sedan* :iPad Air (16 GB WIFI + Cellular)
          - For theBMW 5 Series**, BMW X3CBU** : iPad Air (32 GB WIFI + Cellular)
          - For theBMW 7 Series*** and all BMW ActiveHybrid 7L : iPad Air (64 GB WIFI + Cellular)

          (*not including BMW X1 sDrive18i at THB 1,999,000, and BMW 316i and BMW 320i at THB 2,249,000)
          (**not including BMW 1 Series, BMW 4 Series, BMW 3 Series GT, BMW Z4, BMW ActiveHybrid 7L,BMW 3 Series Touring andBMW 5 Series Touring)
          (***not including BMW 7 Series Pre Facelift and BMW 7 Series Business)

          For MINI bookings taken during the Motor Show 2014 and for delivery within April 2014, customers will be eligible for give-away gifts as follows:

          - MINI Countryman, customers will be eligible to receive aniPad mini with Retina display (64 GB WIFI + Cellular) and MINI Service Inclusive (MSI) and MINI Mobility Services extension up to 5 yrs/50,000 km. for customers with financial contracts with MINI Financial Services during the above period.
          - MINI Paceman customers with financial contracts with MINI Financial Services during the above period will be eligible to receive first class insurance for 2 years and MINI Service Inclusive (MSI) and MINI Mobility Services extension up to 5 yrs/50,000 km.
          - MINI Hatch customers(the new MINI is not included)with financial contracts with MINI Financial Services during the above period will be eligible for 0% instalment for 2-4 yrs (limited periods, depending on each model).
          - MINI Hatch with JCW limited edition package customers with financial contracts with MINI Financial Services during the above period will be eligible for first class insurance for 1 year and MINI Service Inclusive (MSI) and MINI Mobility Services extension up to 5 yrs/50,000 km

          *Terms and conditions apply. BMW Group Thailand reserves the right to amend the above conditions without prior notice.

          More details aboutthe campaigns andother financial products from BMW & MINI Financial Servicescan be obtained fromBMW Contact Centre at 1-800-269-269 (or 1-401-269-269, if calling from a mobile phone), or from authorized dealers nationwide.

MSN on March 26, 2014, 10:10:45 AM
อีซูซุจัดทัพ “อีซูซุมิว-เอ็กซ์” พร้อม “อีซูซุดีแมคซ์ ใหม่! ซูเปอร์เดย์ไลท์” หลากรุ่นหลายสไตล์ สู้ศึกในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35



          อีซูซุขับเคลื่อนทัพใหญ่มุ่งสู่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 นำโดย “อีซูซุดีแมคซ์ ใหม่! ซูเปอร์เดย์ไลท์” มาตรฐานใหม่ของปิกอัพระดับโลก ที่มาพร้อมไฟ “ซูเปอร์เดย์ไลท์” ไฟส่องสว่างเวลากลางวัน มาตรฐานความปลอดภัยใหม่ ตามติดมาด้วย“อีซูซุ มิว-เอ็กซ์” (ISUZU MU-X) สุดยอดยนตรกรรมหรูระดับผู้นำ ที่มียอดขายสูงสุดในตลาดขณะนี้ ปิดท้ายขบวนด้วย “อีซูซุดีแมคซ์ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ ใหม่! ซูเปอร์เดย์ไลท์” และรถแข่งอีซูซุรุ่น Full Race จากการแข่งขัน “Nitto 3K Isuzu One Make Race 2014” ที่มาพร้อมความแรงเต็มพิกัด สนุกกับกิจกรรมเติมเต็มความสุขหลากหลายรูปแบบ ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

          มร. ฮิโรชิ นาคางาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “อีซูซุไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนารถรุ่นต่างๆ ทั้งในด้านคุณภาพ และสมรรถนะในการขับขี่ ด้วยความเชี่ยวชาญของอีซูซุในด้าŒนเครื่องยนต์ดีเซล ล่าสุดได้แนะนำเครื่องยนต์ Isuzu Ddi Super Commonrail พัฒนาล่‹าสุดมาตรฐาน Euro 4 เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม แต่‹ยังคงให้พลัง และรักษาประสิทธิภาพความประหยัดน้ำมันสูงสุด พร้อมระบบช่วงล่างที่ยึดเกาะถนน ทรงตัวเป็นเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งการพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อเพิ่มทักษะ พัฒนาการขับขี่ให้ประหยัดน้ำมัน และ ขับได้ปลอดภัยยิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ “อีซูซุ อินไซท์” ที่ช่วยประมวลผลและวิเคราะห์พฤติกรรมการขับขี่ เพื่อพัฒนาศักยภาพในการขับขี่ให้กับผู้ใช้รถ ทั้งนี้อีซูซุได้นำเสนอรถปิกอัพรุ่นล่าสุด “อีซูซุดีแมคซ์ ซูเปอร์เดย์ไลท์” พร้อมมาตรฐานใหม่ของวงการรถปิกอัพเมืองไทยเป็นครั้งแรกด้วยไฟส่องสว่างเวลากลางวัน เห็นชัดแม้กลางแดดจ้า ฝนตกหรือหมอกลงจัด เพิ่มทัศนวิสัยแก่ผู้ร่วมทางซึ่งเป็นมาตรฐานความปลอดภัยเดียวกับรถระดับหรูจากยุโรป เราจึงได้ตกแต่งบูธอีซูซุในงาน Bangkok International Motor Show 2014 ด้วยแนวคิด “Isuzu Super Daylight” โดยการนำไฟ LED และลูกเล่นในการจัดไฟแบบต่างๆ มาใช้เพื่อให้บูธอีซูซุโดดเด่นในงานนี้ซึ่งถือเป็นงาน Motor Show ระดับนานาชาติอย่างแท้จริงที่จัดขึ้นในประเทศไทย”

          สำหรับบูธอีซูซุในงาน “บางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35” ได้นำทัพรถอีซูซุหลากรุ่น หลายสไตล์ มาโชว์ในงาน อาทิ
          อีซูซุมิว-เอ็กซ์” (ISUZU MU-X) ยอดยนตรกรรมอเนกประสงค์ระดับหรู เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่ให้ความสง่างาม โดดเด่น โฉบเฉี่ยวสไตล์สปอร์ต บ่งบอกความภูมิฐานเหนือระดับ ด้วยดีไซน์ล้ำสมัย ให้อารมณ์สปอร์ต หรูหราปลอดภัยสไตล์ยุโรป ด้วย Super Daylight ไฟส่องสว่างเวลากลางวัน เห็นชัดแม้กลางแดดจ้า ฝนตกหรือหมอกลงจัด เพิ่มวิสัยทัศน์การมองเห็นแก่ผู้ร่วมทาง พร้อมปฏิวัติช่วงล่างใหม่ แบบคอยล์สปริงทั้ง 4 ล้อ ช่วงล่างด้านหลังแบบ “5-Link Suspension” ให้เสถียรภาพในการขับขี่และเกาะถนนดีเยี่ยมพร้อมความนุ่มนวลดุจรถยนต์นั่งระดับหรู มั่นใจสูงสุดกับระบบเบรกแบบดิสก์เบรกพร้อมครีบระบายความร้อนทั้ง 4 ล้อ ระบบเสริมความปลอดภัยสมบูรณ์แบบ ทั้งระบบป้องกันล้อล็อค ABS ระบบกระจายแรงดันน้ำมันเบรก EBD ระบบเสริมแรงเบรก BA ระบบควบคุมการทรงตัว ESC และ ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TCS นอกจากนี้ยังรื่นรมย์ทุกการขับขี่กับระบบความบันเทิงสมบูรณ์แบบ Isuzu Media Solutions พร้อมสะท้อนความสำเร็จที่เหนือกว่าของผู้ครอบครอง พิเศษสุด! กับ “อีซูซุมิว-เอ็กซ์” สีขาวมุกเอเวอเรสต์ ตกแต่งพิเศษในรูปแบบ “City SUV” เท่ ทันสมัยด้วยสติกเกอร์รอบคัน โหลดช่วงล่างให้ดูสปอร์ต โฉบเฉี่ยวพร้อมล้อ อัลลอยย์ขนาด 20 นิ้ว ยี่ห้อ TAW พร้อมยาง Nitto ขนาด 265/50 R20 พร้อมชุดแต่งพิเศษ เช่น อุปกรณ์ยึดจับจักรยานที่ท้ายรถจากThule จักรยานจาก TREK 2 คัน ขอลากเรือ และอื่นๆ มาโชว์เป็นพิเศษในงาน

          อีซูซุดีแมคซ์ ใหม่! ซูเปอร์เดย์ไลท์ วี-ครอส 4x4 ปิกอัพสปอร์ตออฟโรดขนานแท้ มาพร้อมกับ “อีซูซุ ซูเปอร์เดย์ไลท์” มาตรฐานใหม่ด้วยไฟส่องสว่างเวลากลางวัน บ่งบอกความเป็นผู้นำในทุกเส้นทาง ไฟหน้าใหม่แบบโปรเจคเตอร์โคม รมดำ ไฟเลี้ยว LED ที่กระจกมองข้าง ไฟท้ายแบบ LED ดีไซน์ใหม่ เท่ โฉบเฉี่ยวสยบทุกความโดดเด่นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน พร้อมสมรรถนะ ลุย แกร่ง ใน ทุกอุปสรรคกับ Terrain Command ที่สามารถเปลี่ยนการขับจากขับเคลื่อน 2 ล้อเป็น 4 ล้อด้วยไฟฟ้า มั่นใจสูงสุดกับ i-GRIP แพลทฟอร์มออกแบบพิเศษ ให้ทุกส่วนผสานการทำงานเป็นหนึ่ง ด้Œวยระยะฐานล้อที่ยาวกว่า พร้อมช่วงล้Œอที่กว้Œางกว่‹า สมดุลกับขนาดตัวพร้อมการวางตำแหน่งเครื่องยนต์ที่สมดุลสุด ให้การยึดเกาะถนนทรงตัวดีเยี่ยมด้วยค่า SSF (Static Stability Factor) ให้การบังคับและควบคุมรถเป็นเรื่องง่าย เพื่อเสถียรภาพแห่งการทรงตัวที่ดียิ่งกว่า พร้อมสำหรับการผจญภัยใหม่ๆ ให้ชีวิตท้าทายกว่าเคย พบกับ “อีซูซุดีแมคซ์ ซูเปอร์เดย์ไลท์ วี-ครอส 4x4” สีแดงเวเนเชียน ปิกอัพสปอร์ตออฟโรดระดับโลก ดูโดดเด่นด้วยชุดยกช่วงล่างสูง 6 นิ้ว ดุดันด้วยชุดแต่งจากสหรัฐอเมริกา ด้วยช่วงล่างสตรัทแบบปรับเกลียวจาก Race Runner ล้ออัลลอยจาก TG พร้อมขอบล้อตกแต่งด้วยสีสันที่รับกับสีตัวรถได้อย่างลงตัว ยางจาก BF Goodrich A/T กันชนหน้า Bull Bar จากประเทศออสเตรเลียแบรนด์ ICL พร้อมไฟ LED ในกันชนหน้า

          อีซูซุดีแมคซ์ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ ใหม่! ซูเปอร์เดย์ไลท์ ปิกอัพสุดเท่ มาพร้อมกับรูปโฉมที่โฉบเฉี่ยวทั้งภายนอกและภายใน ดีไซน์สำหรับคนหัวใจสปอร์ต ร้อนแรงในโทนสีแดง-ดำ เอกลักษณ์เฉพาะ “X-Series” พร้อมลายคาดคู่หน้า-หลังบอกตัวตนที่ชัดเจน และ Isuzu Genius Entry ระบบกุญแจอัจฉริยะ ล้ำสมัย เปิด-ปิดล็อคประตู และสตาร์ทรถโดยไม่ต้องใช้กุญแจหรือรีโมท พร้อมระบบ Entertainment เต็มรูปแบบจาก Isuzu Media Solutions ชุดเครื่องเสียง Hi-end พร้อมเชื่อมต่อความบันเทิงได้โดยตรงโดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์เสริม สูบฉีดความเร้าใจใหม่ให้พร้อมสำหรับทุกจังหวะชีวิต พร้อมระบบ ECO Function เพื่อการขับขี่อย่างประหยัดน้ำมัน และระบบแจ้งเตือนสภาพการจราจรแบบ Real-time Traffic Information พบกับ ”อีซูซุดีแมคซ์ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ ใหม่! ซูเปอร์เดย์ไลท์” ปิกอัพสำหรับคนรุ่นใหม่หัวใจสปอร์ต กับรถแข่งอีซูซุรุ่น Full Race จากการแข่งขัน “Nitto 3K Isuzu One Make Race 2014” ให้ความแรงเต็มพิกัด พร้อมสติกเกอร์พิเศษเสริมรูปลักษณ์สไตล์รถแข่งขนานแท้

          นอกจากนี้ยังมีพิธีกรคนดังผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาสร้างความสุขสนุกสนานตลอด 12 วัน อาทิ ซี-ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์, เดี่ยว–สุริยนต์ อรุณวัฒนกุล, DJ ต้นหอม, DJ พล่ากุ้ง, มิค-บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ และเอ๊าะ-กีรติ เทพธัญญ์ พร้อมสนุกสนานกับกิจกรรมมากมายภายในบูธอีซูซุ อาทิ
          มุมพิเศษ ”อีซูซุ อินไซท์” เทคโนโลยีอัจฉริยะ ช่วยประมวลผลและวิเคราะห์พฤติกรรมการขับขี่เพื่อพัฒนาศักยภาพในการขับขี่ให้เต็มประสิทธิภาพและปลอดภัย ซึ่งเป็นมาตรฐานใหม่แห่งโลกปิกอัพ
          โชว์พิเศษจากดาราศิลปินมากมาย พบกับ 2 พรีเซ็นเตอร์สุดฮอตจากอีซูซุ “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” และ “ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา” พร้อมสัมผัส “ประตูวิเศษ” ที่มีเซอร์ไพรส์จาก 2 หนุ่ม สนุกกับ โก๊ะตี๋ และ “กันต์-ชุณหวัตร” และ “ปันปัน-สุทัตตา” นักแสดงวัยใสจาก “Hormones” ซีรี่ส์วัยรุ่นยอดฮิต
          Fashion Lifestyle with Live Music การแสดงบนแคทวอล์คที่นำเอาแฟชั่นโชว์ มาประกอบกับการโชว์พลังเสียงของนักร้องตัวจริง เสียงจริง จากเวที The Voice Thailand อาทิ วี-วิโอเลต, ตุ๊กตา-จมาพร, ฟางข้าว-ณัชชา และ โอปอล์-ประพุทธ์ พร้อมเติมความฮอตให้กับซัมเมอร์นี้ ด้วยแฟชั่นโชว์จากบรรดานางแบบสุดเซ็กซี่ รับลมร้อนด้วย Summer Lifestyle สุดเทรนดี้
          Street Dance & Funk Style การเต้นแนวใหม่ เน้นสีหน้า ท่าทางและอารมณ์ อีกสีสันหนึ่งของความเร้าใจ ในรูปแบบ Morph Man ครั้งแรกสำหรับชุดสูท พองลมสำหรับนักเต้นสตรีทแดนซ์
          การประกวดภาพถ่าย Isuzu Photo Contest 2014 ส่งภาพที่คุณถ่ายจากกล้องดิจิตอล หรือผ่าน instagram เพียงใส่ Hashtag #isuzuinstagram ลุ้นรับรางวัลบาดใจรวมกว่า 100,000 บาท

          สอบถามข้อมูลรถอีซูซุหรือกิจกรรมต่างๆ ภายในงานได้จากสาวๆ i-Girl
          พร้อมสัมผัสและทดลองขับ “อีซูซุดีแมคซ์ ใหม่! ซูเปอร์เดย์ไลท์” รถปิกอัพมาตรฐานใหม่ระดับโลกที่สามารถตอบสนองความต้องการได้อย่างลงตัว และ“อีซูซุมิว-เอ็กซ์” ISUZU MU-X ยอดยนตรกรรมอเนกประสงค์ระดับหรูที่บูธอีซูซุ ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม – 6 เมษายน 2557 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

          ส่วนประชาสัมพันธ์ สำนักงานองค์กรสัมพันธ์
          บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด โทร. 02-966-2127-9

MSN on March 26, 2014, 10:12:04 AM
Isuzu MU-X and the “New! Isuzu D-Max Super Daylight” at the 35th Bangkok International Motor Show 2014



          Isuzu is powering its flagship army of world-class pickup vehicles to the 35th Bangkok International Motor Show 2014 or BIMS 2014. Bearing the torch for the impressive Isuzu lineup is the “New! ISUZU D-MAX SUPER DAYLIGHT” which is the new benchmark standard for world-class pickups. The “New! ISUZU D-MAX SUPER DAYLIGHT” features “Super Daylight” headlight technology that delivers bright visible beams during daytime. This advanced illumination capability is fitted to every Isuzu model and engine variant at the event. Also featured is “ISUZU MU-X” which is an engineering marvel designed for the luxury segment and caters to leaders as its core customer. The “ISUZU MU-X” is the Thai PPV market’s best-selling vehicle to date. Wrapping up the Isuzu entourage is the “New! ISUZU D-MAX X-SERIES SUPER DAYLIGHT” and the potent Full Race version of the Isuzu race vehicle which starred in the “Nitto 3K Isuzu one Make Race 2014”. The Isuzu Full Race vehicle is a beast on the tarmac with its power specifications. Come and enjoy the Isuzu booth which is filled with entertainment and fun-filled activities at Challenger Hall, IMPACT, Muang Thong Thani.

          Mr. Hiroshi Nakagawa, President of Tri Petch Isuzu Sales Co, Ltd. said, “Isuzu has never stopped its drive to improve its product development operations for every Isuzu model. Our aim is to achieve the highest quality and driving performance levels in diesel engine technology through our Isuzu engineering specialists. The result of Isuzu’s efforts were realized with the introduction of the latest generation Isuzu Ddi Super Commonrail engine EURO 4 standard which is environment-friendly yet still delivers impressive performance, best-in-class fuel-efficiency levels, excellent handling, vehicle stability and road-grip qualities thanks to its state-of-the-art suspension system, and world-class safety technology. A key Isuzu intelligent technology that enhances driving skills, driver development, safety levels and improves fuel efficiency levels is the “ISUZU INSIGHT” innovation which is our exclusive technology that calculates and evaluates driver behavior; the highlight of “ISUZU INSIGHT” technology is its ability to constantly improve driving skills of the Isuzu customer and provide a rewarding ownership experience.

          The “ISUZU D-MAX SUPER DAYLIGHT” immediately set the new industry benchmark for the pickup industry in Thailand with its innovative “SUPER DAYLIGHT” headlight technology which produces bright visible illumination during broad daylight, intense sunny conditions, heavy rainfall or thick fog weather conditions. This quantum leap in visibility improvement for the Isuzu customer and vehicle occupants is shared with luxury vehicles from Europe.

          The fresh and chic design of the ISUZU booth at the 35th Bangkok International Motor Show 2014 is based on the “ISUZU SUPER DAYLIGHT” theme. Hence visitors at the ISUZU booth will see LED lights and creative lighting installations that will enable the ISUZU booth to stand out above competition at the event which has graduated to the ranks of its international motorshow counterparts.” said Mr. Nakagawa.

          Isuzu’s booth at the 35th Bangkok International Motor Show 2014 will feature a wide colorful variety of Isuzu vehicle displays decked out in creative style motifs and model selections such as the following:

          ISUZU MU-X, the ultimate luxury Sports Utility Vehicle in the form of the “City SUV” that answers every discerning need and requirement of the modern lifestyle with a design concept that is elegant, spectacular, stylish with a sporty sensation, exudes luxury and provides unrivalled safety standards with the Super Daylight headlight technology that will illuminate for greater visibility even under bright daylight, heavy rain or foggy weather conditions to ensure excellent visibility for its vehicle occupants. The ISUZU MU-X is equipped with a brand new revolutionary suspension system with coil-spring technology on all four wheels, a “5-Link Suspension” for excellent vehicle stability, superb road grip capability and a smooth comfortable ride normally found in hi-end luxury passenger cars. Peace of mind and absolute confidence in the ISUZU MU-X’s stopping power with barking systems equipped with heat-ventilating systems for all four wheels and the addition of safety systems such as Anti-Lock Braking (ABS) system, Electronic Brake-force Distribution (EBD), Brake Assist (BA), Electronic Stability Control (ESC) and Traction Control System (TCS) to prevent wheel-spin. Enjoy a pleasant journey with our Isuzu Media Solutions entertainment system. Take charge and tell your unique success story to the world by owning the “ISUZU MU-X” in White Pearl Everest color tone with stylish exclusive style sticker motifs. This luxury SUV comes with special accessories and tuning gimmicks such as its low road-hugging stance look for a sportier appearance stylish 20-inch alloys by TAW and large Nitto tyres 265/50 R20 and a special accessories such as the installation of a bicycle stand for two bicycles, and a hook-mechanism feature to attach boats among a few of the other technical highlights shown at the 35th BIMS 2014 event.

          The New! ISUZU D-MAX SUPER DAYLIGHT V-CROSS Sports Off-road pickup is in a class of its own. This is a genuine Sports Off-road pickup that comes with the “ISUZU SUPER DAYLIGHT” headlight technology as the new industry benchmark with its ability to illuminate clear visible light beams from its headlights during broad daylight conditions. This is a reflection of the owner’s character of leadership on on every road journey. The new headlight technology has a Black Projector Chrome design with LED signal lights on its side-view mirrors, LED lights for its newly-designed tail-lamps. Absolutely stylish from every angle and suave which commands attention never seen before in a vehicle of its class. Uncompromising performance, robust and strength to take on every obstacle. Supreme confidence with the i-GRIP specially designed to deliver a harmonious operation of every component through an extended wheel-base and wider wheel tracks to deliver a perfect relationship with the vehicle. The engine installation is ideally located for perfect stability and excellent road-gripping capability thanks to its SSF (Static Stability Factor) that ensures easy precision vehicle control and vehicle stability. Get ready for a new adventure in life that will challenge your dreams when you experience the “ISUZU D-MAX SUPER DAYLIGHT V-CROSS” world-class Sports Off-road pickup and its Red Venetian exterior that is simply stunning with its accessory kit imported from the US comprising a 6-inch suspension kit, alloys wheels by TG and BF Goodrich A/T tyres featuring a bright rim color finish that complements the exterior color of the vehicle. Also included is a bumper kit imported from Australia with LED sports light and a special suspension struts with twist adjustment mechanism by Race Runner.

          NEW! ISUZU D-MAX X-SERIES SUPER DAYLIGHT pickup which exudes style and a fresh suave body lines for both the exterior and interior. The design philosophy of this unique Isuzu product caters to customers young and sporty at heart. Hot and radical is the perfect description of its Red-Black exterior color tone and its “X-Series” motif and double-line design motif for the front and rear to exemplify the unique personality of the owner. Advanced open-close locking system for vehicle doors, engine ignition without key or remote, Entertainment system by Isuzu Media Solutions and an Isuzu Genius Hi-End audio system that interfaces with any entertainment technology without requiring additional special accessories and ready to raise your excitement levels at any given moment in your rewarding lifestyle. Enjoy absolute confidence in the ECO Function system which enables you to achieve optimal fuel efficiency and a Real-time Traffic Information system. Meet the “ISUZU D-MAX SUPER DAYLIGHT X-SERIES” which was developed specifically for the young generation with a sport outlook on life. Get thrilled by the Isuzu Full Race racing version which competed in the “Nitto 3K Isuzu One Make Race 2014”. The Full race version promises to deliver optimal performance with stylish racing style sticker motifs.

          The Isuzu booth will feature popular emcees and entertainment figures at all times in order to provide Isuzu booth visitors a fun time throughout the duration of the 12-day event. Well known Cee-Chatpavee Trichatchavalwong, Diew-Suriyon Arunwatanakul, DJ Plakung, DJ Tonhom, Mick-Boromvut Hirunyathiti and Aoh-Kirati Thepthan and a host of fun-filled games and activities only at the Isuzu booth.

          Exciting fun-filled activities start at the special corner “ISUZU INSIGHT” which is an Isuzu innovation that calculates and evaluates driving behavior patterns and improves the driver’s skills for enhanced safety. This is the new Safety Standard in the world of the pickup industry. Come and see a very special show with Isuzu’s two brand ambassadors “Boy-Pakorn and Kong-Saharat” who will surprise booth visitors with Isuzu’s “Magic Door”.

          Koh-tee, Kan-Chunhawat and Pan-Pan Sutatta will also team up for extreme fun.
          Fashion Lifestyle with Live Music and a Runway fashion show highlighted by the talented singers of the popular “The Voice Thailand” TV show. Singers include V-Violet, Tukta-Chamaporn, Fangkao-Natcha and Opal-Praphut. Also featured are sexy models on the catwalk in the new Summer Lifestyle fashion collection.
          Street Dance & Funk Style. The new dance phenomenon which focuses on facial expressions, gestures and emotions. Yet just another facet of the color and excitement in the guise of Morph Man in his first inflatable suit designed for street dance.
          The Isuzu Photo Contest 2014. Send in your best photographs taken by your favorite digital camera or via instagram. Send it to Hashtag #isuzuinstagram and compete for prizes totaling over 100,000 Baht.

          For those interested in obtaining technical and sales information on any Isuzu activity or Isuzu vehicle product please contact our charming i-Girls.
          Get ready to experience and test drive the “NEW! ISUZU D-MAX SUPER DAYLIGHT”, the new international standard of the pickup industry that answers every discerning need of the customer. Meet the “ISUZU MU-X”, a luxury SUV which stands above its competition will be waiting for show goers at the ISUZU booth at the 35th Bangkok International Motor Show held during March 26-April 6, 2014 at Challenger Hall, IMPACT, Muang Thong Thani.

          Public Relations Section, Corporate Relations Office,
          Tri Petch Isuzu Sales Co., Ltd.
          Tel: 02-966-2127-9

MSN on March 26, 2014, 10:14:08 AM
ปอร์เช่ 911 เทอร์โบ (911 Turbo) และ 911 เทอร์โบ เอส (911 Turbo S) ใหม่ล่าสุด นิยามใหม่ของคำว่าประสิทธิภาพที่เหนือชั้นและประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงอย่างเหลือเชื่อ





          ปอร์เช่นำเสนอที่สุดแห่งนวัตกรรมยานยนต์ของรุ่น 911 ในเรื่องของเทคโนโลยีและประสิทธิภาพการขับขี่ที่คล่องตัวสูงด้วย 911 เทอร์โบ (911 Turbo) และเทอร์โบ เอส (911 Turbo S) เจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นรถสปอร์ตที่สามารถใช้งานจริงในชีวิตประจำวันได้ดีที่สุด ตั้งแต่เปิดตัวเจเนอเรชั่นแรกสู่สายตาชาวโลกเมื่อ 40 ปีที่แล้วในรูปแบบ Turbo Prototype
ไฮไลท์ของ 911 เทอร์โบ (911 Turbo) เจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด:

          - ระบบ Active rear axle steering ที่ช่วยในเรื่องของการทรงตัวบนถนนและบนสนามแข่งให้มีความแม่นยำมากขึ้น
          - ระบบ Adaptive aerodynamics ที่ช่วยพัฒนาศักยภาพและสมรรถนะของรถ ช่วยในเรื่องของการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง และการใช้งานจริงในชีวิตประจำวันให้มากขึ้น
          - ระบบขับเคลื่อน all-wheel drive ใหม่ล่าสุดที่ช่วยควบคุมการกระจายพละกำลังเครื่องยนต์ให้รวดเร็วและแม่นยำมากยิ่งขึ้น
          - เครื่องยนต์ขนาด 3.8 ลิตร Bi-turbo มาพร้อมกับพละกำลังเครื่องยนต์สูงสุดที่ 520 แรงม้า (383 กิโลวัตต์) และ 560 แรงม้า (412 กิโลวัตต์)
          - พละกำลังแรงม้าเพิ่มขึ้น 30 แรงม้า แต่อัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงลดลงถึง 16% เมื่อเทียบกับรุ่นเดิม
          - อัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงลดลงเหลือเพียง 9.7 ลิตร/100 กิโลเมตร
          - 911 เทอร์โบ เอส (911 Turbo S) ได้รับการติดตั้งระบบ active roll compensation (PDCC), เบรกเซรามิก (PCCB), ล้อขนาด 20 นิ้ว และระบบไฟแบบ Full-LED headlights มาเป็นอุปกรณ์มาตรฐานให้กับรถ

          กว่า 40 ปีแล้วที่ 911 เทอร์โบ (911 Turbo) คงความเป็นเอกลักษณ์และความโดดเด่นในเรื่องของการผสมผสานระหว่างการใช้งานในเรื่องของประสิทธิภาพและการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง ระหว่างความเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นและการใช้งานจริงในชีวิตประจำวัน ความดั้งเดิมที่ผสมผสานเข้ากับนวัตกรรมได้อย่างลงตัว ในตอนนี้ได้รับการพัฒนาให้มีสมรรถนะและศักยภาพเพิ่มมากขึ้น ด้วยการเสริมระบบใหม่ต่างๆ ที่เปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีชั้นนำทำให้ 911 เทอร์โบ (911 Turbo) ได้กลายเป็นที่สุดของนวัตกรรมยานยนต์รถสปอร์ตอย่างแท้จริง 911 เทอร์โบ เอส (911 Turbo S) ทำเวลาวิ่งรอบสนามแข่งที่โด่งดังอย่าง North Loop of the Nürburgring ด้วยยางธรรมดาได้ในเวลาเพียงแค่ 7:30 นาที เท่านั้น ซึ่งถือได้ว่าเป็นหนึ่งข้อพิสูจน์ให้เห็นถึงประสิทธิภาพที่เหนือชั้น และความแม่นยำของรถซูเปอร์สปอร์ต คันนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

          รุ่นใหม่ทั้งสองรุ่นนี้ มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่โดดเด่น ดึงดูดทุกสายตาเพียงแค่แรกเห็น และบ่งบอกถึงประสิทธิภาพที่เหนือชั้นของรถในทันที กันชนหลังได้รับการขยายให้กว้างขึ้นสำหรับ 911 เทอร์โบ (911 Turbo) เจเนอเรชั่นใหม่ โดยกว้างขึ้นกว่ารุ่น 911 คาร์เรร่า (911 Carrera) 4 ถึง 28 มิลลิเมตร เลยทีเดียว