FANCLUBENJOYJAM on May 20, 2015, 03:30:07 PM
“โก” วิ่งแก้ผ้าโทงๆกลางคอนโดหนีกระสือ “โบว์” ตะลึงมองตาค้าง “หยวน” ปิดตาห้ามมอง








 
          ละครเรื่องนี้เดี๋ยวมีอะไรผลุบๆโผล่ๆ ห้าๆๆ ถึงกับทำให้คนที่ชมละครอาจใจวาบหวิวสยิวกิ้วเลยก็เป็นได้ เพราะหนุ่มๆในเรื่องหุ่นแซ่บๆกันทั้งนั้น เมื่อ วรเชษฐ์ (โก-โกสินทร์) กำลังจะปล้ำนางเอกอย่าง มะเหมี่ยว (พลอย-ภัทรากร) แต่ดันมีกระสือโผล่มาแบบไม่ทันตั้งตัว วรเชษฐ์ถึงกับวิ่งหนีโดยไม่คิดชีวิต ทำเอาคนในคอนโดแตกตื่นตกใจกันไปหมด หนูนา (โบว์-เบญจวรรณ) กับ เจตต์ (หยวน-นิธิชัย) เข้ามาเห็นเหตุการณ์ทั้งคู่ตกใจอึ้งกันไปเลย กับภาพที่เห็นตรงหน้า

          ฉากนี้ เป็นฉากที่ วรเชษฐ์ (โก-โกสินทร์) เจอกระสือโผล่ที่ห้องของตัวเอง ในขณะที่กำลังจะปล้ำมะเหมี่ยว (พลอย-ภัทรากร) วรเชษฐ์วิ่งหนีด้วยความตกใจกลัวตะโกนลั่นคอนโด ช่วยด้วยๆผีหลอก ทั้งๆที่ตัวเองนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียวล่อนจ่อน ทำเอาคนในคอนโดแตกตื่นกันไปหมด หนูนา (โบว์-เบญจวรรณ) หนูนาหันไปเห็น วรเชษฐ์มัวแต่มองหลังจนชนหนูนาเซ เจตต์ (หยวน-นิธิชัย) รับไว้ วรเชษฐ์ล้มลงไปประชาสัมพันธ์ ยาม และเพื่อนร่วมคอนโด รีบมามุงดู วรเชษฐ์บอกเจตต์กับหนูนาช่วยด้วยโดนผีกระสือหลอก หนูนารู้ว่าเป็นมะเหมี่ยว วรเชษฐ์รีบลุกขึ้นมาไม่ทันระวังเหยียบชายผ้าขนหนูของตัวเองร่วง หนูนาอึ้งตาค้าง เจตต์เห็นหนูนามองจ้องก็รีบปิดตาหนูนา ในขณะที่เพื่อนร่วมคอนโดหยิบกล้องมาถ่ายคลิป ในจังหวะที่คนแตกตื่น เจตต์กับหนูนารีบวิ่งไปขึ้นลิฟต์ ประชาสัมพันธ์บอกยามให้จับตัวไว้ วรเชษฐ์ก็จะวิ่งหนีทั้งที่แก้ผ้า ยามไม่รู้จะจับใคร ประชาสัมพันธ์บอกให้จับให้หมด ฉากนี้ผู้จัด “ต้อง จุลวุฒิ” ยกกองไปถ่ายทำกันที่โรงแรมโซฟีเทล สุขุมวิท กันเลย บรรยากาศแอร์เย็นสบายมากๆ นักแสดงทุกคนชิลล์ๆ แต่พอผู้กำกับ ฉัตรชัย นาคสุริยะ สั่งแอคชั่นปุ๊บ สปิริตความเป็นนักแสดงก็พุ่งพล่านออกมาทันที โกสินทร์เล่นได้อย่างสมจริงมากๆ เหมือนกับโดนผีหลอกมาจริงๆ นักแสดงคนอื่นๆหรือแม้กระทั่งตัวประกอบก็เล่นได้ถึงใจถึงอารมณ์ ให้เห็นถึงความอลม่านของฉากนี้ ให้คนดูประทับใจกันเลย

          ฉากนี้จะน่าตื่นเต้นเร้าใจแค่ไหนที่โกสินทร์ผ้าหลุดกลางคอนโด รอติดตามชมได้ในละคร “กระสือมหานคร” กำกับการแสดงโดย ฉัตรชัย นาคสุริยะ ออกอากาศวัน วันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน 2558 เวลา 18.30 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD

FANCLUBENJOYJAM on May 21, 2015, 02:51:49 PM
กระสือแสนสวยดูแล้วติดใจ


 
          หากเราย้อนเวลาไปกว่า 20 ปี เชื่อว่าคอละครรุ่นนั้นคงไม่มีใครที่ไม่รู้จักละครเรื่องกระสือที่โด่งดังและถูกกล่าวขวัญถึงในเรื่องของความน่าเกลียดน่ากลัว ลากไส้ออกหากินยามค่ำคืน แว๊บแว๊บเรียกว่าลูกเล็กเด็กแดงไม่มีใครกล้าออกบ้านกันเลยทีเดียว นักแสดงที่รับบทกระสือก็เล่นได้เนียน เวลากระสือออกหากินจะเห็นแต่หัวกับไส้พร้อมแสงไฟกระพริบตามไส้ไปด้วย พอกระสือกินไส้เป็ดไส้ไก่หรือกินรกของทารกก็จะมีเลือดไหลเยิ้มที่ริมฝีปากแดงฉาน น่ากลัวยิ่งนัก

          แต่เวลาผ่านไปมาถึงกระสือปี 2015 กระสือรุ่นใหม่ฉบับผู้จัดป้ายแดง “ต้อง-จุลวุฒิ” ค่าย “ชลลัมพี บราเธอร์” ทายาทผู้จัดหญิงแกร่ง “แม่หนู-สรวงสุดา ชลลัมพี” ต้องบอกว่าที่เป็นลูกไม้หล่นใต้ต้นจริงๆ เพราะเป็นคนรุ่นใหม่ ไอเดียกระฉูด กล้าที่จะฉีกแนวทำละครผีน่ากลัวให้เป็นละครผีแสนสวยปนเสียงฮาได้อย่างลงตัวด้วยการทำเป็นหนังซ้อนละครอีกที นางเอกเป็นนักแสดงแต่งตัวฟรุ้งฟริ้งเกาหลี๊ เกาหลี เวลาออกหากินก็ไม่น่ากลัว เพราะใช่การ์ตูนแอนนิเมชั่นทำเอาเด็กๆ รู้สึกสนุกสนานไม่ต้องเอามือปิดตา กับความน่ากลัวอีกต่อไป

          เมื่อสอดแทรกด้วยมุขตลกด้วยแล้ว ดูไปหัวเราะไป ประกอบกับการทำซีจีอย่างอลังการ ซึ่งเป็นงานถนัดของค่ายนี้ที่ทำออกมาได้แนบเนียนสมชื่อยี่ห้อ “ชลลัมพี” เจ้าพ่อซีจีตัวจริง เมื่อคลุกเคล้าไปด้วยเรื่องราวความรัก พ่อแง่แม่งอน กุ๊กกิ๊กหวานแหววเอาใจวัยรุ่นวัยรัก ด้วยแล้วเรียกได้ว่ากระสือมหานคร ปรุงออกมาได้กลมกล่อมลงตัว เป็นละครที่ครองใจดูได้ทุกเพศทุกวัย ประจวบเหมาะกับเวลาที่ออกอากาศก็กำลังดีเป็นช่วงเวลาเย็นระหว่างปิดเทอมด้วยทำให้ครอบครัวได้ใช้เวลายามเย็นมานั่งหน้าจอคุยกันทานข้าวกันไปอย่างสนุกสนาน ก็ต้องยกนิ้วให้ผู้จัดป้ายแดงและช่อง3กับการสร้างสรรค์อะไรใหม่ๆ และแตกต่างอย่างลงตัวเอ้า..ใครที่ยังไม่ได้ชมกระสือมหานคร ขอให้ลองติดตามชมได้ทางช่อง 3 เวลา 18.30 แล้วจะติดใจ

FANCLUBENJOYJAM on May 21, 2015, 03:17:21 PM
เกมส์จับ “พลอย” ขึงพืดขัดดอก “พลอยย้อนรอยถอดหัวเป็นกระสือ เกมส์โกยอ้าว..!!!








 
          สะใจจริง จริ๊ง ....!!! เมื่อเสี่ยทวงหนี้คิดเก็บค่าดอกเบี้ยด้วยการพรากความสาวแต่เจคพ๊อตเจอกระสือถอดหัวเล่นงาน เฮ้...ถึงคราวตัวร้ายได้รับผลกรรมบ้าง...!!!

          ที่มาของฉากนี้เป็นฉากที่เสี่ยทรงกรด(ศานติ-สันติเวชกุล)จับตัว “มะเหมี่ยว”(พลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุล ) มาและมีแผนที่จะข่มขืน มะเหมี่ยวต่อหน้ามนัส(เวนย์ ฟอลโคเนอร์) ซี่งเป็นพ่อของมะเหมี่ยว และชานนท์(ณัฐ-ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง) คนรักเพื่อกดดันให้พ่อของมะเหมี่ยวยอมบอกที่ซ่อนเพชรให้

          ฉากนี้ผู้กำกับฉัตรชัย นาคสุริยะยกกองไปถ่ายทำที่โกดังร้าง เต็มไปด้วยฝุ่นละออง ผู้จัดต้อง จัดการเซฟตี้นักแสดงเต็มที่ ด้วยการแจกผ้าคาดจมูกช่วยกรองอากาศ วันนี้พลอยรับงานหนักกว่าใครเพราะต้องถูกทีมงานจับมัดแขนมัดขาทำท่านอนขึงพืดบนเตียง อาเกมส์กระเซ้าเย้าแหย่ทุกคนสร้างบรรยากาศคลายเครียด

          แต่พอผู้กำกับสั่งแอคติ้งปุ๊บอาเกมส์ สวมวิญญาณเสี่ยจอมหื่นขึ้นมามันที ฉีกขาขึ้นค่อมบนร่างพลอยคล่องแคล่ว พลอยดิ้นร้องกระชากแขน กระชากขาให้ดูทุรนทุรายจนเชือกที่นัดแขนระบบ ไม่ยินยอมให้กระทำ ณัฐรัฐพยายามจะกระโจนตัวให้หลุดพ้นจากการล๊อคแขนขาของสมุนเสี่ยจนเจ็บแขนจริงๆ เวนย์สบายกว่าใครเพราะนอนทำท่าเจ็บปวดแบบชิลชิล ผู้กำกับดีดนิ้วให้สัญญาณกระสือถอดหัว พลอยทำท่ากระชากคอตัวเองออกจากตัว ให้หัวเสียงดังอึ๊ก ประหนึ่งว่าหัวหลุดออกจากร่างพร้อมไส้ และได้ลอยฉวัดเฉวียนไปมาทิ้งร่างที่ไม่มีหัวไว้บนเตียงพร้อมกับอาเกมส์กำลังขึ้นคร่อมจะทำมิดีมิร้าย ต้องตกใจอ้าปากค้าง เพราะต้องจินตนาการณ์ว่าอยู่บนร่างที่ไม่มีหัวอยู่ สุดฮากับการทำท่าไอ้หนูหด อาเกมส์รีบกระซิบ แหม... จะให้ซู่ซ่าส์ได้ยังไงของจริงเจอขนาดนี้อาจารย์โกยเท่านั้น เรียกว่ากว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้พลอยสุดทรมานลุกแทบไม่ขึ้น เพราะต้องนอนนิ่งไม่ขยับเขยื้อนเป็นชั่วโมงเพื่อล็อคเฟรมทำซีจี แถมโดนผู้จัดอารมณ์ดี แกล้งเอาแก้วน้ำมาวางบนท้องบ้างละ เอาสำลีมาแหย่หูบ้างละ ได้แต่นอนฮา..สถานีเดียว 5555 เบื้องหลังสนุกสนานขนาดนี้ เรื่องราวในจอจะสนุกสนานขนาดไหนติดตามชมได้ใน “กระสือมหานคร” วันอังคารที่ 26 พฤษภาคม 2558

FANCLUBENJOYJAM on May 22, 2015, 11:49:56 AM
กว่าจะอิน “กระสือมหานคร “พลอย-ภัทรากร” ดูคลิปกระสือจนตาแฉะ







          ชนะใจคนดู ชนะเลิศ เป็นกระสือมหาครเวอร์ชั่น สวยสดใส น่ารัก ฟรุ้งมีแต่คนรักคนเห็นใจฟิตแบคแรงทะลุจอ “พลอย”ภัทรากร ตั้งศุภกุลยอมรับทำการบ้านหนักดูคลิปท์กระสือจนตาแฉะรายละเอียดเรื่องนี้พลอยเปิดเผยว่า

          “กระแสตอบรับเรื่องนี้ดีมากส่วนใหญ่จะบอกว่าสนุกมีแต่คนชอบ ที่ผ่านมาจะเห็นภาพพลอยเป็นสาวเรียบร้อย แต่เรื่องนี้พลิกคาเร็กเตอร์มาเป็นสาวเปรี้ยว กล้าต่อปากต่อคำคอยเถียงกับพระเอกตลอด เป็นคนไม่ยอมคน เป็นนางแบบจึงเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเอง กระสือที่เล่นต่างจากกระสือในละครมาก คือถ้าเป็นในละครจะเป็นกระสือทำร้ายคน แต่ในชีวิตจริงกระสือมะเหมี่ยวกลับกลายเป็นถูกคนรุมทำร้าย จะจับไปออกรายการโชว์ผีบ้างละนางร้ายอิจฉาบ้างละ ต้องหนีตลอด แต่มีเพื่อนที่ดี มีพระเอกคอยช่วยตลอด เรื่องนี้ทำงานหนักมากต้องไปหาดูคลิปกระสือในยูทูปเยอะมาก ต้องทำท่ากระสือลอยมีแต่หัวว่าทำท่ายังไง หันหน้ายังไงจึงจะสมจริง ส่วนตอนถอดหัวทรมานสุดเพราะต้องยืดคอให้สุดเห็นตัวเองในจอแล้วก็ขำ ก็ชอบคุณแฟนละครที่ให้กำลังใจ เรื่องนี้เพราะนอกจากจะได้ความสนุกสนานยังให้แง่คิดสะกิดใจ คนที่ยังไม่ตายยังดูร้ายกว่าผีซะอีก ทั้งเจ้าเล่ห์เพลทุบาย ทั้งกลโกงสารพัด ใกล้จะจบกันวันที่ 4 มิถุนายน 2558 นี้แล้วก็ฝากแฟนๆ ช่วยด้วยว่าสุดท้ายจะเป็นอย่างไรด้วยนะค่ะ นำแสดงโดย ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง, ภัทรากร ตั้งศุภกุล, นิธิชัย ยศอมรสุนทร, เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์, โกสินทร์ ราชกรม, ชานนท์ อักษระชาตะ, โชติมา นวคุณากร, วิชุดา พันดั้ม, ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ, กีรติ ศิวะเกื้อ, ดวงตา ตุงคะมณี, ดวงหทัย ศรัทธาทิพย์, ศานติ สันติเวชกุล, เวนซ์ ฟอลโคเนอร์, วิชัย จงประสิทธิ์พร, สุเชาว์ พงษ์วิไล, ไปรมา รัชตะ, ดลกมล ศรัทธาทิพย์ กำกับการแสดงโดย ฉัตรชัย นาคสุริยะ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.30 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD

FANCLUBENJOYJAM on May 25, 2015, 01:09:09 PM
“ณัฐ-ณัฐรัฐ” ปลื้มปริ่ม ฟีคแบค “กระสือมหานคร” ดีเว่อ!! แฟนๆ ลุ้นเชียร์ช่วย “มะเหมี่ยว” พ้นสาป กระสือ






 
          ละครม้ามืดที่กระแสมาแรงแซงโค้งอีกเรื่อง สำหรับละครแฟนตาซี-คอมเมดี้ “กระสือมหานคร” ของค่ายชลลัมพีบราเธอร์ ออกอากาศทางช่อง3 ที่เรียกได้ว่าสนุกจนทำเอาแฟนๆ ถูกอกถูกใจกันไม่น้อย เพราะขนาด “ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง” พระเอกของเรื่องยังแอบตกใจนึกไม่ถึงว่าละครจะได้รับฟีดแบคดีขนาดนี้

          “ละครเรื่องนี้ ณัฐ รับบทเป็นผู้กำกับหนังครับ จบจากเมืองนอกก็จะมีบุคลิกติสๆ หน่อย คือเราจะแอบชอบมะเหมี่ยวหรือนางเอกเนี่ยตั้งเรียนด้วยกันที่เมืองนอกแล้ว แต่คนจีบเค้าเยอะ เราตอนนั้นก็แต่งตัวเซอร์ๆ เลยไม่อยู่ในสายตาเค้า จนได้มาเจอกันมาร่วมงานกันตอนกลับมาเมืองไทย พอนางเอกเค้าไปรับเชื้อกระสือมาเราก็จะคอยดูแลเค้า หาวิธีช่วยให้เค้าหาย มันก็เลยเกิดเป็นความรัก ก็อะไรประมาณนี้ แต่ที่ ณัฐ ค่อนข้างตกใจคือฟีคแบคละครค่อนข้างดี อย่างเวลาเราไปไหนมาไหน หรือไปทำกิจกรรมของช่องในหลายๆ ที่ ก็จะมีคนเรียกเรา ชานนท์ๆ ซึ่งเป็นชื่อในละคร แล้วก็เข้ามาของถ่ายรูป มาถามถึงตอนจบว่านางเอกจะหายไหม เยอะมาก เยอะจน ณัฐเองก็คาดไม่ถึงนะ ดีใจมากที่คนดูเขาชอบ อย่างล่าสุดเพิ่งจะไปคอนเสิร์ตสัญจรของช่องมา ตอนถามว่าใครดูละครกระสือมหานครบ้างคนในงานยกมือกันหมด ตอนนั้นคือเข้าใจเลยว่าหายเหนื่อยมันเป็นอย่างนี้นี่เอง เสียงของแฟนละครเป็นกำลังใจของนักแสดงได้ดีจริงๆ ครับ ตอนนี้ละครก็กำลังเข้มข้นเลย ติดตามชมกันต่อนะครับรับรองว่าเรื่องนี้ที่แฟนๆ คิดว่ามันต้องเป็นอย่างนี้แน่เลย อาจจะไม่ใช่ก็ได้ (หัวเราะ) ฝากด้วยครับ กระสือมหานคร”

          แฟนๆ มาร่วมลุ้นกันว่า ชานนท์ จะช่วย มะเหมี่ยว ให้หลุดพ้นจากการเป็นกระสือได้หรือไม่ ในละคร “กระสือมหานคร” ทุกวันจันทร์ ถึง ศุกร์ เวลา 18.30 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3 และทีวีดิจิตอล ช่อง3HD (ช่อง 33)

FANCLUBENJOYJAM on May 25, 2015, 01:25:01 PM
“โบ”ปลื้มบท “รักเพื่อน” “กระสือมหานคร” โดนใจคอละคร






 
          นอกจากจะพลิกคาเร็กเตอร์จากสาวเปรี้ยวมาเป็นสาวเนิร์ส “โบว์-เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์” ยังฉีกมุมนำเสนอความรักที่มีต่อเพื่อนรักที่ถอดหัวออกหากินยามค่ำคืนในละคร “กระสือมหานคร” ของผู้จัด “ต้อง-จุลวุฒิ” ค่าย “ชลลัมพี บราเธอร์ จำกัด” ได้อย่างสนุกเป็นละครเย็นที่เรียกว่าเสิร์ฟได้ถูกใจแฟนๆ ทำเอาเจ้าตัวเป็นปลื้มรายละเอียดเรื่องนี้โบว์เปิดเผยว่า

          “กำลังเข้มข้นสุดๆ ค่ะสำหรับละครกระสือมหานครเพราะทุกคนเริ่มรู้แล้วว่ามะเหมี่ยวเป็นกระสือไปไหนมาไหนมีแต่คนถามว่าเพื่อนจะหายเป็นกระสือไหม เรื่องนี้ทำงานสนุกได้เปลี่ยนตัวเองปกติเสื้อผ้าจะเป็นสาวสวย ใส่ส้นสูง แต่งหน้าเต็มแต่เรี่องนี้น้อยมาก ขนตาก็ไม่ติด ใส่วิกผมสั้น รองเท้าผ้าใบชอบมาก ดูเหมือนจะไม่เข้ากันแต่พอออกมาเป็นละครสนุก ขี้เล่นจริงใจ รักเพื่อน เวลาเพื่อนมีปัญหาอะไรเราจะเดือดร้อน อยากช่วยเหลือเพื่อนให้พ้นจากปัญหา แต่ก็แอบสวีทหวานกุ๊กกิ๊กกับพี่หยวนตลอด แอบชอบเค้าแต่เค้าไม่รู้เรื่อง พี่หยวนออกแนวซื่อแต่ฮา ได้มุมมองแห่งความรักสื่อถึงมิตรภาพ การที่เพื่อนคนนึงจะยอมรับว่าเพื่อนเราเป็นผีกระสือมันค่อนข้างยากมาก ก็ต้องเล่นให้ถึงบทบาทว่าเหตุผลอะไรเค้าถึงรับได้ คือกลัวก็กลัวแหละแต่ว่าความรักเพื่อนมันเหนือกว่า เรานึกถึงความดีที่เพื่อนทำให้เรา และเราลองนึกไปว่า ถ้าเค้าไม่มีเราเค้าก็ไม่มีใครแล้วนะ ต้องมองข้ามความกลัวไป ช่วยเหลือเพื่อน เป็นละครผีเรื่องแรก และฟีตแบคกลับมาดีมาก ก็ขอบคุณทุกคนที่ติดตามชมค่ะ”

          มิตรภาพความรักของเพื่อนจะช่วยเพื่อนให้รอดพ้นจากปัญหาที่แก้ไขไม่ได้ ...ไปได้หรือไม่..?? ติดตามชมได้ในละคร “กระสือมหานคร” ของผู้จัด “ต้อง –จุลวุฒิ” ค่าย “ชลลัมพี บราเธอร์ จำกัด” นำแสดงโดย ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง, ภัทรากร ตั้งศุภกุล, นิธิชัย ยศอมรสุนทร, เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์, โกสินทร์ ราชกรม, ชานนท์ อักษระชาตะ, โชติมา นวคุณากร, วิชุดา พินดั้ม, ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ, กีรติ ศิวะเกื้อ, ดวงตา ตุงคะมณี, ดวงหทัย ศรัทธาทิพย์, ศานติ สันติเวชกุล, เวนซ์ ฟอลโคเนอร์, วิชัย จงประสิทธิ์พร, สุเชาว์ พงษ์วิไล, ไปรมา รัชตะ, ดลกมล ศรัทธาทิพย์ กำกับการแสดงโดย ฉัตรชัย นาคสุริยะ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.30 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD

FANCLUBENJOYJAM on May 25, 2015, 01:26:49 PM
“ณัฐรัฐ” คุกเข่าขอ “พลอย-ภัทรากร” แต่งงาน พลอยเขิลจุ๊บแก้มณัฐตอบตกลง








 
          เพราะรักคือการให้อภัยได้ในทุกๆอย่าง ถึงแม้ว่า “พลอย” จะเคยทำร้ายจิตใจ “ณัฐ” มาก่อน แต่พอพลอยเจอปัญหา ณัฐก็เป็นฝ่ายยื่นมือเข้าช่วยเสมอ จนถึงวันนี้ “พลอย” เห็นคุณค่าความรักที่ “ณัฐ” มอบให้โดยไม่หวังสิ่งใด ปัญหาทุกปัญหา อุปสรรคทุกอุปสรรค ที่ผ่านมาด้วยกันแสนลำบาก ทำให้ “ณัฐ” อยากใช้ชีวิตร่วมกับ “พลอย” บทสรุปของความรักและเวรกรรมจะเป็นอย่างไร พลาดไม่ได้สำหรับละครผีแฟนตาซี-คอมเมดี้สุดน่ารัก “กระสือมหานคร” ของผู้จัดป้ายแดง “ต้อง-จุลวุฒิ” ค่าย “ชลลัมพี บราเธอร์” ที่กระแสตอบรับดีล้นขอบเฟรม ใครที่ติดตามกันมาตั้งแต่ต้นบอกเลยว่าพลาดตอนจบของวันนี้ไม่ได้ เพราะต้องขอบอกก่อนเลยว่าฟินหนักมาก เพราะ “ณัฐ-ณัฐรัฐ” ทำหวานเซอร์ไพรส์ขอ “พลอย-ภัทรากร” แต่งงาน งานนี้สาวเจ้าจะเซย์เยสมั้ย ไปดูกันดีกว่า..

          ฉากนี้เป็นฉากที่ ชานนท์(ณัฐ-ณัฐรัฐ) วางแผนทำเซอร์ไพรซ์ขอมะเหมี่ยว(พลอย-ภัทรากร) แต่งงาน ทำเป็นว่าให้ช่วยไปดูหนังที่เพิ่งตัดเสร็จ มะเหมี่ยวดูเทปที่ชานนท์ตัดต่อเพื่อสารภาพรักเมื่อหลายปีก่อนแต่เพิ่มตอนท้ายไปด้วยการขอแต่งงาน ชานนท์คุกเข่าตรงหน้ามะเหมี่ยวรอคำตอบ มะเหมี่ยวนิ่ง ชานนท์เริ่มเหวอ กลัวจะแป๊กอีก แต่มะเหมี่ยวก็เผยยิ้มออกมาและสารภาพรักกับชานนท์ชนิดที่หวานน้ำตาลหยดติ่ง เจตต์(หยวน-นิธิชัย) หนูนา(โบว์-เบญจวรรณ) ยุพา(ตุ๊กตา-ดวงตา) ป้าหยิบ(เล็ก-ดวงหทัย) โผล่พรวดเข้ามาอย่างคนที่แอบฟังและได้ยินทุกอย่าง ร่วมยินดีที่ทั้งคู่สมหวัง

          เบื้องหลังการถ่ายทำในฉากนี้ ยกกองไปถ่ายทำกันที่ ACT STIDIO ปทุมธานี บอกเลยว่าฉากนี้ฟินสุดๆ ไม่ใช่แค่เพราะเป็นฉากสวีทหวาน แต่งานนี้แอบมีนอกบท พี่เต๋ผู้กำกับบิ้วอารมณ์ณัฐ “รักจริง เจออะไรต่อมิอะไรมาเยอะ แล้ววันนี้เป็นวันของเราแล้ว เราอยากดูแลเค้า อยากรักเค้า อยากแต่งงานกับเค้า” ณัฐโอเคแต่ขอเวลา 10 นาที ซึ่งพี่เต๋ก็ยินดีจัดให้ เมื่อวินาทีแอ๊คชั่นดังเลื่อนลั่น ณัฐเริ่มจูงมือพลอยเข้ามาในห้อง นั่งที่โต๊ะ และเปิดเทปที่ตัดต่อให้ดู เมื่อภาพในเทปถูกเปิดขึ้น พลอยก็นั่งยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ไปตามอารมณ์ ก่อนที่ณัฐจะลุกขึ้นและคุกเข่าลงต่อหน้า ยื่นแหวนเพชรวงโต และลุ้นขอให้พลอยรับรัก พลอยแกล้งอำทำหน้านิ่ง ณัฐเริ่มหน้าเสีย แต่สุดท้ายพลอยก็หัวเราะออกมา เป็นเชิงว่าแกล้งอำเล่นๆ ณัฐพรั่งพรูความในใจและขอดูแลชีวิตพลอย พลอยเข้าสวมกอดณัฐด้วยความดีใจ ก่อนที่หยวนกับโบว์จะพุ่งออกมาจากประตูแซวณัฐเป็นการใหญ่ พลอยอายที่โดนเพื่อนแซวจะออกจากห้อง แต่เจอแม่ตุ๊กกับพี่เล็กที่เปิดประตูเข้ามาอีก ทำเอาหนีไปไหนไม่ได้ พลอยตัดสินใจจับมือณัฐให้สวมแหวน ณัฐรีบสวมแหวน พลอยแอบกระซิบเอาคืนไม่ได้นะ อย่างที่บอกเรามีเซอร์ไพรส์นอกบท แม่ตุ๊กส่งเสียงเชียร์ทันที “หอมเลยๆๆๆ” หยวนกับโบว์ก็ตามน้ำผสมโรงเอาด้วย “หอมเลยๆๆๆ” ณัฐเขิลหน้าแดงมากเพราะไม่มีอยู่ในบท แต่ก็ตามน้ำ เชยคางพลอยจุ๊บหน้าผากอย่างหวาน แต่นั้นยังไม่พอเมื่อพลอยก็เขย่งตัวหอมแก้มณัฐโดยที่ณัฐยังไม่ได้ตั้งตัวฟอดใหญ่เหมือนกัน ณัฐยิ่งเขิลกันเข้าไปใหญ่ ฉากนี้เลยไหลลื่นชนิดปลาไหลใส่สเก็ตเลยทีเดี่ยว ได้ทั้งภาพได้ทั้งฟิลลิ่ง ฟินเฟ่อออออ.. บอกเลย..

          ถ้าอยากจะฟินจริงอย่างที่บอก บอกเลยว่าพลาดไม่ได้กับฉากหวานวีดวิ๊วฉากนี้ งานนี้พระเอกหน้าหล่อเขิลจริง ติดตามชมได้ใน “กระสือมหานคร” วันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายน 2558 เวลา 18.30 น. ทางช่อง3 นะคะ

FANCLUBENJOYJAM on May 25, 2015, 01:29:49 PM
“ณัฐ” หวดกำปั้นชก “โก” ล้มลงกับพื้น หวังปกป้อง “พลอย” “แหม่ม” “โบว์” กรี๊ดลั่นตกใจช่วยกันห้าม








 
          ครบรสจริงๆละครกระสือมหานคร มีทั้งดราม่า แอ็คชั่น สยองขวัญ คอมมาดี้ ต่อยแตะตบจูบกันกระจาย ว่าแล้วความลับไม่มีในโลก สุดท้ายนากเอกสาวมะเหมี่ยว (พลอย-ภัทรากร)ก็ปกปิดความจริงที่ตัวเองเป็นกระสือไว้ไม่ได้ แถมพระเอกหนุ่มหล่อ ชานนท์(ณัฐ-ณัฐรัฐ) ก็รู้ความจริงแล้วซะด้วยว่ามะเหมี่ยวเป็นกระสือแต่ วรเชษฐ์ (โก-โกสินทร์) ยังไม่ปักใจเชื่อจึงอยากเห็นกับตา ทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายมากมาย

          ฉากนี้ เป็นฉากที่ มะเหมี่ยว(พลอย-ภัทรากร) ถอดหัวเป็นกระสือออกมาแล้ว และ ชานนท์(ณัฐ-ณัฐรัฐ) พระเอกของเราก็อยู่ในเหตุการณ์นี้ด้วย ชานนท์อยู่ในช่วงที่กำลังตกใจกลัว สับสน ที่เห็นมะเหมี่ยวจู่ๆกลายเป็นกระสือ แต่ลึกๆก็แอบเป็นห่วงมะเหมี่ยวกลัวมะเหมี่ยวจะมีอันตราย เลยอุ้มร่างมะเหมี่ยวออกมาจากลิฟต์ มะเหมี่ยวอึ้ง ชานนท์จึงหาวิธีที่จะทำให้มะเหมี่ยวปลอดภัยจากสายตาคน เลยบอกมะเหมี่ยวให้เอาหัวมาใกล้ๆคอให้เหมือนมันไม่ได้หลุดออกมา ชานนท์พามะเหมี่ยวหนี วรเชษฐ์ดันเข้ามาเจอ แต่ก็ยังไม่แน่ใจว่ามะเหมี่ยวเป็นกระสือหรือเปล่า เลยตัดสินใจตามไป โดยมีลินินกับพี่แหม่มตามมาด้วย ยามมะลิมาขวางไว้พอดีบอกลิฟต์ซ่อมเสร็จแล้ว ชานนท์จึงฝากให้ยามมะลิพามะเหมี่ยวขึ้นไปที่ห้อง ชานนท์เข้ามาขวางวรเชษฐ์ไม่ให้ตามไป และชกหมัดใส่หน้าวรเชษฐ์ถามว่าทำไมไม่เลิกยุ่งกับมะเหมี่ยวซักที วรเชษฐ์ล้มลง โดยมีลินินกับพี่แหม่มคอยห้าม ฉากนี้ผู้จัด “ต้อง จุลวุฒิ” ยกกองไปถ่ายทำกันที่โรงแรม จัสมิน แกรนด์ เรสซิเดนส์ แถวย่านเอกมัย บรรยากาศในกองถ่ายเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นของทีมงานที่อยากให้ฉากออกมาดูดี แสง สี สวยงามอร่ามตา ถึงแม้สถานที่อาจจะแคบไปซักหน่อยแต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคต่อทีมงานหรือนักแสดงเลย ทุกคนขยันขันแข็งเพื่อที่จะสร้างละครให้ออกมาสนุกสนานครบรส ให้ควรคู่แก่การที่แฟนละครของค่ายชลลัมพีรอคอย

          ฉากนี้จะสนุกสนาน ดุเด็ดเผ็ดมันส์ ลุ้นระทึกใจแค่ไหน รอติดตามชมได้ในละคร “กระสือมหานคร” กำกับการแสดงโดย ฉัตรชัย นาคสุริยะ ออกอากาศวันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม 2558 เวลา 18.30 น. ทางช่อง 3

FANCLUBENJOYJAM on May 25, 2015, 01:44:17 PM
อวสานทายาทกระสือ นางร้าย “โบว์-โชติมา” แจ็คพ็อต รับช่วงโชว์ถอดหัวออนไลน์ว่อนเน็ต









          ทำดีย่อมได้ดี ทำชั่วย่อมได้ผลชั่ว อนิจจาเวรกรรมมีจริง ก่อสิ่งใดไว้ย่อมได้รับสิ่งนั้น เมื่อนางร้าย “โบว์-โชติมา” จะต้องมาเป็นกระสือแทน “พลอย” โดยไม่ได้เตรียมตัวโชว์ในโลกออนไลน์ ในละครเรื่อง “กระสือมหานคร” ของผู้จัดป้ายแดง “ต้อง-จุลวุฒิ” ค่าย “ชลลัมพี บราเธอร์” ...

          ฉากนี้เป็นตอนที่ อ.โก๋(ต๊อก-ศุภกร) พี่แหม่ม(แหม่ม-วิชุดา) ลินิน(โบว์-โชติมา) วรเชษฐ์(โก-โกสินทร์) นำร่างไร้วิญญาณของ มะเหมี่ยว(พลอย-ภัทรากร) มาทำพิธีเปิดโปงกระสือโชว์ถอดหัวออนไลน์ถ่ายทอดสดทั่วโลกอินเตอร์เน็ต วิญญาณม่าเหมี่ยวตามมา มะเหมี่ยวอโหสิให้ทุกคน ตัดสินใจวิ่งพุ่งชนสายสิญจน์เพื่อดวงวิญญาณจะได้มอดไหม้ไม่ต้องเป็นกระสือถอดหัวอีก ชานนท์(ณัฐ-ณัฐรัฐ) เจตต์(หยวน-นิธิชัย) หนูนา(โบว์-เบญจวรรณ) บุกเข้าช่วย แต่ผิดคาด แทนที่เป็นมะเหมี่ยวจะถอดหัวกลับเป็นลินินดาวร้าย ร้องครวญครางก่อนถอดหัวแทนจนทุกคนต้องตกตะลึงไปตามๆกัน...

          เบื้องหลังฉากนี้ยกกกองไปถ่ายทำที่ วังจุฑาเทพ ช่อง3 หนองแขม โดยทีมงานได้เช็ตอุปกรณ์เป็นโรงประกอบพิธีของอ.โก๋ อาจารย์หมอจับผีที่มีชื่อเสียงในโลกออนไลน์ ทั้งผู้กำกับและนักแสดงต้องรอเวลาจนเย็นย่ำใกล้มืด แล้วจึงมาซักซ้อมคิวอย่างพร้อมเพรียงกัน โดยมีร่างของพลอยที่เป็นเอ็กตร้านอนแน่นิ่งอยู่บนเตียง แล้วพลอยตัวจริงที่เป็นจิต วนเวียนอยู่ใกล้ๆ มีตาข่ายสายสิญจน์ล้อมรอบ ต๊อกเริ่มร่ายคาถา โอ๊คเดินเช็คความเรียบร้อยของกล้องที่จะใช้ถ่ายทอดสด ด้วยความที่ตัวพลอยเป็นจิตทำให้โอ๊คมองไม่เห็น พลอยพยายามทุกวิธีทางเพื่อหยุดพิธีนี้ แต่พอโดนสายสิญจน์ ก็ปวดแสบปวดร้อน ถ้อยหลังเซจนล้ม ซีนนี้ พลอยล้มอยู่หลายรอบ จนตูดระบมเพราะต้องใส่รองเท้าส้นสูงที่สูงกว่า 5 นิ้ว พี่เต๋ผู้กำกับบิ้วอารมณ์พลอย “พี่อยากได้ภาพ ของการตัดสินใจครั้งสุดท้าย แต่พลอยครีเอทเองเลยนะ ได้แค่ไหนแค่นั้น พี่เชื่อในตัวพลอย” พอถึงเวลาถ่ายจริง พลอยตั้งจิตแน่วแน่ แล้วพุ่งตัวเกาะสายสิญจน์แน่น ดิ้นทุรนทุรายแต่ไม่ยอมปล่อย พลอยยิ่งอินพูดขออโหสิกรรมทั้งน้ำตาไหลอาบแก้ม สิ้นเสียงคัต พลอยโผกอดผู้กำกับเพราะสงสารตัวละคร เมื่อผ่านซีนหินไปแล้ว ก็มาถึงซีนรวมของเหล่าบรรดาชาวแก๊งค์ ฝ่ายโกสินทร์ พี่แหม่ม โบ-โชติมา ชิวๆ นับเค้าน์ดาวน์ถอยหลังรอเวลาถอดหัว ผู้กำกับอยากได้ภาพเหมือนลุ้นหวยออก ทุกคนลุ้นกันจนตัวโก่งจนได้ภาพสมใจผู้กำกับ ฝ่าย ณัฐ หยวน โบว์-เบญจวรวณ ต้องรีบเข้ามาช่วยพลอยเพราะคิดว่าพลอยจะต้องเป็นกระสือแน่ๆ แต่เหตุการณ์กลับตาลปัตร เพราะ โบ-โชติมา ต้องถอดหัวเป็นกระสือแทน พอถึงตอนที่ต้องใส่ชุดเขียว โบว์ถึงกับพูดว่า “พึ่งรู้รสชาติของการเป็นกระสือก็วันนี้แหละ”...

          ใครทำกรรมอะไรไว้ก็ต้องรับผลแห่งกรรม จะเร็วจะช้าขึ้นอยู่กับตัวทำนะจ่ะ พลาดชมไม่ได้ในละคร “กระสือมหานคร” ในวันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายน 2558 เวลา 18.30 น. ทางช่อง3

FANCLUBENJOYJAM on May 27, 2015, 09:01:19 AM
ตะกรุดพระที่คอ “ณัฐ” ช่วย “พลอย”รอดพ้นถอดหัวโชว์ “โบว์”อิจฉาโวยวายด้วยความโกรธ








 
          สนุกสนานเข้มข้นกันขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละครซ้อนละคร คนถอดหัว เรื่องเยี่ยม “กระสือมหานคร” ของผู้จัด “ต้อง-จุลวุฒิ” ค่าย “ชลลัมพี บราเธอร์ จำกัด” ที่จัดความสนุกมาเสิร์ฟ ทั้งเสียงหัวเราะ และให้ได้ลุ้นกันตลอดด้วยความสงสาร เห็นใจเพราะถูกนางร้ายร่วมมือกับหมอผีธุรกิจ จัดการใช้สถานการณ์บังคับให้ถอดหัวระหว่างถ่ายรายการเพื่อประจานให้คนทั้งประเทศได้ดูว่าจะสำเร็จหรือไม่...?

          ที่มาของฉากนี้คือเป็นฉากที่ ม่าเหมี่ยวถูกรายการตี 12 เชิญมาออกอากาศสดเที่ยงคืน เพื่อพิสูจน์ตัวเองว่า มะเหมี่ยว(พลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุล) เป็นกระสือจริงเหมือนที่ทุกคนกล่าวหาหรือไม่ ชานนท์(ณัฐรัฐ –โมริส เลอกรอง ) รู้ความจริงอยู่แก่ใจ กลัวมะเหมี่ยวถอดหัววิ่งเข้าไปขัดขวางกลางรายการ พลังตะกรุดหลวงพ่อ ช่วยปกป้องมะเหมี่ยวให้พ้นมนต์ดำ มะเหมี่ยวรอดพ้นจากการถอดหัวหวุดหวิด นางร้ายหน้าแตกยับเยิน

          การทำงานในฉากนี้ผู้กำกับฉัตรชัย นาคสุริยะยกกองไปถ่ายทำกันที่หนองแขมโดยเซตเวทีเพื่อความสมจริง สั่งแสง สี เสียง ชุดใหญ่ตัดเต็ม ตระการตา วันนี้พลอยสวยสง่าในชุดสีเทา ส่วนณัฐรัฐหล่อเนี๊ยบภายใต้สูทสีเทา เช่นกัน การทำงานฉากนี้ถึงทุกคนจะกดดัน แต่ก็สนุกสนานกันเต็มที่กับงานที่รักเพื่อผู้ชม ผู้กำกับไม่รอช้าเรียกพลอยมาซักซ้อมคิวบนเวทีเบาๆ พลอยต้องทำท่ามีอะไรในใจ กล้าๆ กลัวๆ สีหน้าหวาดวิตก แต่ก็ทำเป็นใจดีสู้เสือ ซึ่งพลอยก็อินเนอร์ได้แนบเนียนมากจนต้อง-จุลวุฒิ ผู้จัดชมเปาะ พอถึงคิวณัฐรัฐต้องวิ่งขึ้นบนเวทีเพื่อปกป้องคนรัก ผู้กำกับให้คิวปุ๊บณัฐรัฐก็วิ่งหน้าตั้งเข้ามากอดพลอยแสนรัก ทำเอาทุกคนในห้องส่งซึ้งไปกับภาพความรักในละครแบบไม่รู้ตัว ปลื้มปลิ่มประมาณว่าถ้ามีคนรักเรามาก ขนาดนี้สักคนก็น่าจะดี ส่วนโบว์-โชติมา นวคุณากร นางร้ายก็รักษามาดนางได้น่ารังเกียจที่สุดด้วยการมากระชากพระเอกออกจากนางเอก ต๊อก-ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ กับโอ๊กทำเท่ห์ควงปืนดูดวิญญาณเตรียมเอาผีกระสือเข้าคอเล็คชั่นแต่พอไม่เป็นไปอย่างที่คาดหวังโบว์ต๊อกโอ๊คโวยวายทำวุ่นสมจริง ซึ่งความป่วนระดับนี้ทุกคนจัดเต็มทำเอาผู้กำกับหน้าจอยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ที่นักแสดงทุ่มเทกันเต็มที่ได้ภาพความวุ่นวายมาให้แฟนๆ ได้เกลียดนางอิจฉากันต่อไป

          ติดตามชมได้ในละคร “กระสือมหานคร”นำแสดงโดย ณัฐรัฐ โมริศ เลอ กรอง , เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์ ,นิธิชัย ยศอมรสุนทรโกสินทร์ ราชกรม , ชานนท์ อักษระชาตะ , โชติกา นวคุณากร, วิชุดาพันดั้ม, ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ ,กีรติ ศิวะเกื้อ, ดวงตา ตุงคะมณี , ดวงหทัย ศรัทธาทิพย์, ศานติ สันติเวชกุล,เวนซ์ ฟอลโคเนอร์ วิชัย จงประสิทธิ์พร , สุเชาว์ พงษ์วิไล , ไปรมา รัชตะ , ดลกมล ศรัทธาทิพย์ กำกับการแสดงโดย ฉัตรชัย นาคสุริยะ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.30 น.ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD

FANCLUBENJOYJAM on May 27, 2015, 09:02:53 AM
เรื่องย่อละคร “กระสือมหานคร” ประจำวันที่ 1-4 มิถุนายน 2558








 
          ตอนที่23 ออกอาอากาศจันทร์ที่ 1 มิถุนายน 2558
          มะเหมี่ยวมาเยี่ยมมนัสที่คุก มนัสพูดทำร้ายน้ำใจมะเหมี่ยวและไล่มะเหมี่ยวออกไป เพราะไม่อยากฉุดรั้งชีวิตมะเหมี่ยวให้ตกต่ำ ตำรวจพบซากเสือซึ่งตรงกับผลตรวจศพนุช มะเหมี่ยวพ้นข้อกล่าวหาว่าฆ่านุช ก้องภพถูกจับเพราะให้การเท็จอ.โก๋ไปหายุพาบอกว่าชานนท์เป็นหลานยายกระสือยายปริก ชานนท์ มะเหมี่ยว หนูนา เจตต์แยกกันไปตามหาพระปรีชาที่ดอนกระสือ ชานนท์รู้ว่าพระปรีชาเป็นลูกของยายปริก ยุพาร้อนใจอยากพิสูจน์ความจริงอ.โก๋ส่งลูกกรอกให้ติดตามยุพา ยุพาเจอกับพระปรีชา วรเชษฐ์ต้องการทำลายความรักของชานนท์บอกมะเหมี่ยวว่าชานนท์เป็นหลานแท้ๆของกระสือยายปริก

          ตอนที่24 ออกอากาศอังคารที่ 2 มิถุนายน 2558
          ความจริงถูกเปิดเผย ชานนท์เป็นลูกของพระปรีชาสามียุพาที่หายตัวไป พระปรีชาเป็นลูกชายกระสือยายปริกชานนท์รู้สึกผิดขอให้มะเหมี่ยวจูบเพื่อรับน้ำลายเชื้อกระสือแทน มะเหมี่ยวตบหน้าเรียกสติชานนท์ และไม่โกรธแต่เข้าใจชานนท์ วรเชษฐ์โกรธที่ทำลายความรักของชานนท์กับมะเหมี่ยวไม่ได้ ยุพาปรับความเข้าใจกับมะเหมี่ยวขอโทษที่เป็นเหตุให้มะเหมี่ยวต้องมารับกรรมแทน ลินินถูกปลดออกจากหนังกลางอากาศทำให้ลินินยิ่งแค้นมะเหมี่ยว หนังปิดกล้องเสร็จสมบูรณ์ ชานนท์ มะเหมี่ยว เจตต์ หนูนากำลังกลับแต่ไฟในหมู่บ้านดอนกระสือเกิดดับ เมียตาคำกำลังจะคลอดแต่ไม่มีไฟ มะเหมี่ยวอาสาให้ใช้ไฟจากกระสือส่องจนหมอตำแยทำคลอดได้สำเร็จ และยังช่วยนำทางชายแก่ที่หลงป่ากลับออกมาอย่างปลอดภัยชาวบ้านเริ่มเปิดใจเห็นบุญคุณและยอมรับกระสือว่าไม่อันตรายวรเชษฐ์ ลินิน พี่แหม่มแอบมาขโมยร่างมะเหมี่ยว ชานนท์ เจตต์ หนูนารีบตามมาเอาคืน จังหวะที่กำลังชลลุมน ลินินขับรถพาร่างมะเหมี่ยวไป หัวมะเหมี่ยวกลับเข้าร่าง ชานนท์ขับรถตาม ลินินเบียดรถชานนท์ตกข้างทาง รถลินินเสียหลักพลิกค่ำลงข้างทาง มะเหมี่ยวอาการสาหัสถูกกิ่งไม้แทงท้อง ลินินพยายามลากมะเหมี่ยวออกมาทำให้แผลมะเหมี่ยวยิ่งเปิดกว้างขึ้น ชานนท์ตามมาถึง ลินินตกใจหันไปมองร่างมะเหมี่ยวล้มทับลินิน ลินินหัวกระแทกหินสลบ

          ตอนที่25 ออกอากาศวันพุธที่ 3 มิถุนายน 2558
          มะเหมี่ยวอาการสาหัสถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล หัวใจมะเหมี่ยวหยุดเต้น จิตหลุดออกจากร่างชานนท์ หนูนา เจตต์ภาวนาขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง หัวใจมะเหมี่ยวกลับมาเต้นอีกครั้ง ชานนท์ร้องไห้สารภาพรักกับร่างมะเหมี่ยวที่นอนอยู่โดยไม่รู้ว่าจิตของมะเหมี่ยวอยู่ตรงหน้า ชานนท์พยายามเข้มแข็งเป็นกำลังใจให้มะเหมี่ยวสู้ รับมะเหมี่ยวรับรู้ได้แม้ว่าชานนท์จะมองไม่เห็นก็ตาม ชานนท์เป็นห่วงว่ามะเหมี่ยวจะถอดหัวเป็นกระสือหากยังไม่ฟื้น เจตต์เสนอให้ทำพิธีบูชากระสือหนูนาเห็นด้วย ตาคำเตรียมทำพิธี แต่อ.โก๋ใช้คาถาสลับร่างมะเหมี่ยวกับคนตายขณะที่หนูนาและเจตต์กำลังนำร่างมะเหมี่ยวไปทำพิธี ร่างมะเหมี่ยวเข้ามาอยู่ในรถลินิน ชานนท์ เจตต์ หนูนา สงสัยว่าจะเป็นฝีมือของอ.โก๋ ทุกคนออกตามหามะเหมี่ยว อ.โก๋ตั้งใจให้มะเหมี่ยวถอดหัวโชว์ออนไลน์ไปทั่วประเทศ โดยมีลินิน พี่แหม่ม และวรเชษฐ์อยู่ด้วย ชานนท์เร่งหาวิธีช่วยมะเหมี่ยว จิตมะเหมี่ยวไม่อยากทำให้ใครเดือดร้อน

          ตอนที่26 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายน 2558
          จิตมะเหมี่ยวพยายามฆ่าตัวตายและขออโหสิกรรมให้ทุกคน อ.โก๋ วรเชษฐ์ ลินิน พี่แหม่ม เห็นร่างมะเหมี่ยวกระตุก อ.โก๋คิดว่ามะเหมี่ยวตาย อ.โก๋ยึดร่างมะเหมี่ยวไว้ ได้เวลากระสือถอดหัว ชานนท์ตามหามะเหมี่ยวจนพบ และช่วยมะเหมี่ยวด้วยความเป็นห่วง อ.โก๋รีบถ่ายทอดสดกระสือถอดหัวไว้ทันที เรื่องราวจะเป็นอย่างไร มะเหมี่ยวจะรับสภาพการเป็นกระสือไปตลอดชีวิตหรือไม่ ลินนินจะใช้ชีวิตอย่างไร ติดตามชมได้ในละครกระสือมหานครตอน อวสาน..

FANCLUBENJOYJAM on May 27, 2015, 09:04:34 AM
“พลอย” หวิดถอดหัว “ณัฐ”มีของดีช่วยไว้








 
          ว้าวๆและแล้วละครเรื่องนี้ก็ใกล้ฝั่งฝันเข้าไปทุกที และความเข้มข้นก็กำลังดุเดือดเป็นแกงเผ็ดร้อนจี้ดจ้าดสะใจ ว่ากันด้วยฉากนี้นางเอกของเราน่าสงสารสุดๆ ทุกคนหาทางที่จะเปิดโปงความจริงให้สังคมได้รับรู้ว่า มะเหมี่ยว (พลอย-ภัทรากร) ไม่ใช่แค่แสดงเป็นนางเอกในหนังกระสือแต่แท้จริงแล้วเป็นกระสือที่ถอดหัวออกมาได้ แต่ก็ยังดีมีพระเอกสุดหล่อของเรา ชานนท์(ณัฐ-ณัฐรัฐ) คอยเป็นพระเอกขี่ม้าขาวมาช่วยคอยปกป้องนางเอกไว้ตลอด เพราะด้วยความรักความห่วงใยที่มีต่อนางเอกของเรา เชื่อว่าถ้าเกิดขึ้นจริงๆก็คงจะดีไม่น้อย

          ฉากนี้เป็นฉากที่ มะเหมี่ยว (พลอย-ภัทรากร) ถูกเชิญให้ไปรายการตีสิบสองไปสัมภาษณ์เรื่องที่มะเหมี่ยวเป็นกระสือจริงๆไม่ใช่เป็นแค่ดารานักแสดงที่ได้รับบทเป็นกระสือ เพื่อที่จะออกอากาศสู่สายตาประชาชน เมื่อมะเหมี่ยวมาถึงสตูดิโอที่ถ่ายทำก็เจอทั้งสายตาอันหวาดกลัว แต่มะเหมี่ยวก็ลุกขึ้นสู้ไม่เกรงกลัว อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด พอขึ้นไปบนเวทีพิธีกรก็เริ่งสัมภาณ์ว่าจะต้องถอดหัวตอนไหนเวลากี่โมง ซึ่งในตอนนี้มะเหมี่ยวถูกกดดันเป็นอย่างมาก เพราะมีทั้งฝ่ายที่หวังอยากที่จะประจานให้มะเหมี่ยวอับอายที่เป็นกระสือ อีกทั้งหมอผีที่คอยจะจับมะเหมี่ยวไปสะสมเป็นผีในคอลเลคชั่นอีก หรือแม้กระทั่งสายตาของผู้คนที่หวาดกลัวกับสิ่งที่มะเหมี่ยวเป็นอยู่ เมื่อใกล้ถึงเวลาเที่ยงคืน ทุกคนทั้งในห้องส่งและคนดูทางบ้านก็ใจจดใจจ่อกับสิ่งที่กำลังจะปรากฏต่อหน้าซึ่งเป็นกระสือตัวเป็นๆ ทันใดนั้นชานนท์(ณัฐ-ณัฐรัฐ) พระเออกของเราก็วิ่งเข้ามาเพื่อนที่จะพามะเหมี่ยวหนี แต่ก็ไม่ทันการถึงเวลาเที่ยงคืนเป๊ะๆ มะเหมี่ยวกลับไม่ถอดหัว ชานนท์และมะเมหมี่ยวเองก็แปลกใจ เพราะไม่รู้ว่าจริงๆแล้วตะกรุดที่ชานนท์ห้อยคออยู่ได้ช่วยมะเมหมี่ยวเอาไว้ ทุกคนในห้องส่งเกิดอาการงุนงงว่ามะเหมี่ยวทำไมมิอดหัวเป็นกระสือ มะเหมี่ยวดีใจมากๆคิดว่าตัวเองหายจากการเป็นกระสือแล้ว ฉากนี้ผู้จัด “ต้อง จุลวุฒิ” ยกกองไปถ่ายทำกันที่ สตูดิโอ ของช่อง 3 ของแขม ซึ่งบรรยากาศภายในสตูแอร์เย็นฉ่ำ ทุกคนทำงานกันอย่างสบายอกสบายใจ และมีความสุขกันอย่างมาก ฉากนี้ต้องจัดฉากออกมาให้ดูอลังการงานสร้างยิ่งใหญ่ตระการตา เสื้อผ้าหน้าผมของพระเอกนางเอกดูน่ารักสดใส พลอยนางเอกของเราก็แสดงซีนอารมณ์ได้สมจริงมาก เพราะตัวเองจะต้องถอดหัวทั้งรู้สึกกลัวและเศร้า ณัฐรัฐก็ดูเคร่งขรึมแสดงอารมณ์เป็นพระเอกมาดเท่ห์มาช่วยนางเอกไว้ ทีมงานชลลัมพีทุกคนตั้งใจกันเป็นอย่างมาก ถึงแม้บรรยากาศจะน่านอนงีบหลายๆงีบไปนิดนึง แต่ทุกคนก็ต้องใจกันสุดๆ

          ฉากนี้ จะลุ้นกันมันระทึกแค่ไหน ความยิ่งใหญ่ตระการตาของฉากนี้ไม่ควรพลาดแม้แต่วินาทีเดียวค่ะ รอติดตามชมได้ในละคร “กระสือมหานคร” กำกับการแสดงโดย ฉัตรชัย นาคสุริยะ ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม 2558 เวลา 18.30 น.ทางช่อง 3

FANCLUBENJOYJAM on May 27, 2015, 09:06:50 AM
กระสือรูดม่านลาจอ








 
          ต้องบอกว่า..ช่วงนี้ละครผีมาแรง ผู้จัดป้ายแดง “ต้อง จุลวุฒิ” ค่าย “ชลลัมพี บราเธอร์ จำกัด” แทคทีมนักแสดงแจ้งเกิดหลังจากส่งละครแนว คอมเมดี้-แฟนตาซี เรื่อง “กระสือมหานคร” ลงจอ “พลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุล ”เป็นกระสือกิ๊บเก๋ ๆ ถอดหัวสวย ๆ หาของสด ปลอดสารพิษ และพาสเจอร์ไรท์กินเพื่อสุขภาพที่ดี ก่อนพุ่งหัวแข่งความเร็วรถไฟฟ้ามหานครเอ้า..! เขย่าขวัญ.. มันส์.. ฮา..ส์ สนุกสนาน กรี๊ดกร๊าด ห้ามพลาดชวนลูกหลานมานั่งหน้าจอรอดูฉากจบด้วยกันวันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายน 2558 ศุกร์ เวลา 18.30 น. ทางช่อง 3และช่อง 3 HD

FANCLUBENJOYJAM on May 28, 2015, 07:57:31 AM
“ต๊อก-ศุภกรณ์ ”สนุกหมอผีไฮเทค “เฟี้ยวฟ้าว” ในกระสือมหานคร


 
          มารับบทหมอผีไฮเทคยุคดิจิตอล ที่เครื่องไม้เครื่องมือก็ต้องทันสมัยอ่ะนะ นิ๊ส..ส!!! นึง เพื่อจับผีกระสือสะสมเข้าคอเล็คชั่นผีไทยเก๋ๆ ไว้แสดงจำอวด จับได้ทุกตัวเหลือกระสือตัวเดียวที่จับไม่ได้ไล่ไม่ทัน สักที “ต๊อก-ศุภกร กิจสุวรรณ” สนุกยิ่งเล่นยิ่งอินมันส์..!! รายละเอียดเรื่องนี้ต๊อกเปิดเผยว่า

          “ละครกระสือมหานครตอนนี้กำลังเข้มข้นสุดๆ ครับ เพราะอ.โก๋โชว์ล่าผีใกล้จะจับผีกระสือตัวสุดท้ายเข้าคอเล็คชั่นผีไทยครบทุกตัวได้แล้ว การทำงานเรื่องนี้สำหรับผมสนุกมากเพราะอาจารย์โก๋โชว์ล่าผีเป็นโกสมาสเตอร์หมอผี อาวุธต้องครบมือ มีทั้งรถปราบผี ปืนดูด ผีปืนตรวจวิญญาณ คู่หูคู่แหกชอบมาก พี่ต้องจัดเต็ม เอาอุปกรณ์ไฮเทคมาผสมกับไสยศาสตร์ได้อย่างลงตัว ทำงานก็สนุกเพราะว่าซีจีเยอะมาก เสื้อผ้าหน้าผมชอบมาก ชุดอาจารย์โก๋เท่ห์ ราวกับว่าเป็นหมอผีอิมพอตมาจากต่างประเทศ ทั้งที่อากาศเมืองไทยร้อนมากแต่ก็บ่ยันใส่เข้าไปเต็มที่เลย ทุ่มเต็มที่ยิ่งเล่นยิ่งมันส์ ฟีตแบคกลับมาทุกคนชม ดีใจหายเหนื่อย”

          ในจอทุ่มเทกับการทำงานมากขนาดนี้ หน้าจอจะสนุกสนานขนาดไหนติดตามชม...ได้ในละครกระสือมหานคร ของผู้ “จัด-ต้อง จุลวุฒิ ค่ายชลลัมพี บราเธอร์ จำกัด นำแสดงโดย ณัฐรัฐ โมริศ เลอ กรอง , เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์ ,นิธิชัย ยศอมรสุนทรโกสินทร์ ราชกรม , ชานนท์ อักษระชาตะ , โชติกา นวคุณากร, วิชุดาพันดั้ม, ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ ,กีรติ ศิวะเกื้อ, ดวงตา ตุงคะมณี , ดวงหทัย ศรัทธาทิพย์, ศานติ สันติเวชกุล,เวนซ์ ฟอลโคเนอร์ วิชัย จงประสิทธิ์พร , สุเชาว์ พงษ์วิไล , ไปรมา รัชตะ , ดลกมล ศรัทธาทิพย์ กำกับการแสดงโดย ฉัตรชัย นาคสุริยะ ทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 18.30 น.ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD
« Last Edit: May 28, 2015, 07:59:08 AM by FANCLUBENJOYJAM »

FANCLUBENJOYJAM on May 28, 2015, 07:57:47 AM
“พลอย-ณัฐ” ส่งท้ายลาจอ กระสือมหานคร สวีทหวานสุดโรแมนติกริมน้ำ






 
          ต้องบอกว่า..ช่วงนี้ละครผีมาแรง ผู้จัดป้ายแดง “ต้อง จุลวุฒิ” ค่าย “ชลลัมพี บราเธอร์ จำกัด” แทคทีมนักแสดงแจ้งเกิดหลังจากส่งละครแนว คอมเมดี้-แฟนตาซี เรื่อง “กระสือมหานคร” “พลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุล ”เป็นกระสือกิ๊บเก๋ ๆ ถอดหัวสวย ๆ หาของสด ปลอดสารพิษ และพาสเจอร์ไรท์กินเพื่อสุขภาพที่ดี ก่อนพุ่งหัวแข่งความเร็วรถไฟฟ้ามหานครเอ้า..! เขย่าขวัญ.. มันส์.. ฮา..ส์ สนุกสนาน กรี๊ดกร๊าด ห้ามพลาดชวนลูกหลานมานั่งหน้าจอรอดู “ณัฐ-พลอย” สวีทหวานริมน้ำท่ามกลางแสงไฟระยิบระยับโบกมือลาจอพร้อมกันวันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายน 2558 ศุกร์ เวลา 18.30 น. ทางช่อง 3และช่อง 3 HD
« Last Edit: May 28, 2015, 08:00:12 AM by FANCLUBENJOYJAM »