FANCLUBENJOYJAM on March 17, 2014, 11:37:18 PM
“ต้อง-จุลวุฒิ” ทายาทชลลัมพี ผู้จัดฯ ป้ายแดงช่อง3 บวงสรวง “กระสือมหานคร” แปลงโฉม “พลอย-ภัทรากร” สาวเปรี้ยวประกบ “ณัฐ-ณัฐรัฐ” ครั้งแรก!!!










   
          “ต้อง-จุลวุฒิ ชลลัมพี” ผู้จัดหนุ่มไฟแรงทายาทคนเล็กของ “แม่หนู-สรวงสุดา ชลลัมพี” ขึ้นแท่นผู้จัดละครเต็มตัวกับผลงานละครเรื่องแรก “กระสือมหานคร” ในนามของ ค่ายชลลัมพี บราเทอร์ ที่ได้ “ณัฐ-ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง” มารับหน้าที่ป๋าดันประกบคู่ “พลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุล” ที่ขยับเลื่อนขั้นมารับบทนางเอกเรื่องแรก และพลิกคาเรคเตอร์จากสาวน้อยเจ้าน้ำตามารับบท “มะเหมี่ยว” กระสือสาวสุดเซ็กซี่ โดยได้ สานุ แสงสีทอง มานั่งแท่นกำกับการแสดง ซึ่งหนุ่มต้องได้เชิญพราหมณ์ชื่อดังมาประกอบพิธีบวงสรวงเปิดกล้องเอาฤกษ์เอาชัยขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ บ้านพักคุณต้น-ณฐนนท์ (พี่ชาย) ย่านนาคนิวาส โดยมีนักแสดงมาร่วมพิธีอย่างพร้อมเพียง นำโดยพระนางของเรื่อง ณัฐ-ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง, พลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุล ตามมาด้วย ตุ๊ก-ดวงตา ตุงคมณี, โบว์-เบญจวรรณ อาร์ตเนอร์, ต๊อก-ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ, โอ๊ค-กีรติ ศิวะเกื้อ, ขุน-ชานนท์ อักขระชาตะ, และโก-โกสินทร์ ราชกรม พร้อมด้วย แม่หนู-สรวงสุดา และคุณต้น-ณฐนนท์ ชลลัมพี และกองทัพพี่น้องสื่อมวลชนจากหลายสำนักที่มาร่วมเก็บภาพทำข่าวและร่วมพิธีอันเป็นมงคลครั้งนี้ นับว่าเป็นการจับงานผู้จัดละครเต็มตัวเรื่องแรกของหนุ่มไฟแรง “ต้อง-จุลวุฒิ” ที่หลังจากซุ่มเรียนรู้งานผู้จัดละครจากคุณแม่และพี่ชายมาระยะหนึ่ง จนเจ้าตัวพร้อมและเตรียมผลิตละครแนวแฟนตาซี-คอมเมดี้ เรื่อง “กระสือมหานคร” ที่เจ้าตัวรับว่าตื่นเต้น และตั้งใจกับงานชิ้นแรกมากๆ “ผมเตรียมละครเรื่องนี้มาระยะหนึ่งแล้วครับ จริงๆ พล็อตเรื่องจะเป็นผมกับทีมงานช่วยๆ กันคิดมีไอเดียมาจากโฆษณาหลอดไฟยี่ห้อหนึ่ง งานนี้ผมค่อยข้างตื่นเต้นนะ เพราะว่าเรามาดูเองเต็มตัว หลังจากที่เรียนรู้งานมานานพอสมควรน่ะ ซึ่งแม่ฝึกให้ผมเรียนรู้ตั้งแต่เป็นเด็กเขนดอลลี่ จนตอนนี้ผมว่าผมพร้อมที่จะดูแลทุกอย่างเต็มตัวแล้ว ก็เลยปรึกษาคุณแม่ กับพี่ต้น แม่ดีใจใหญ่เพราะเขาอยากให้เราเป็นผู้จัดเองมานานแล้ว ทั้งสองคนก็จะคอยแนะนำหลายๆ อย่าง โดยเฉพาะคุณแม่ก็จะบอกตลอดว่างานต้องละเอียดอย่าประหยัดมากนะ (หัวเราะ) ซึ่งผมก็ตั้งใจเต็มที่อยู่แล้วเตรียมงานทุกอย่างเรียกว่าพร้อมมาก บางครั้งพี่ต้นก็มีแซวว่าทำไมตั้งใจกว่าตอนทำงานกับพี่อีก (หัวเราะ) และสำหรับกระสือมหานครผมตั้งใจจะนำเสนอกระสือแบบใหม่เป็นกระสือสวย ใช้เทคนิคพิเศษค่อนข้างเยอะ ภาพที่ออกมาก็จะแปลกไปจากเมื่อก่อนแน่นอน ผมก็อยากจะฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนๆ ละครช่อง3 นะครับ ผมสัญญาว่าจะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดครับ” สำหรับละคร “กระสือมหานคร” เป็นเรื่องราวของ “มะเหมี่ยว” นางเอกสาวสวยจากภาพยนตร์เรื่อง “กระสือ2014” ที่บังเอิญโชคร้ายได้รับถ่ายทอดเชื้อจากน้ำลายกระสือ เมื่อครั้งที่เดินทางไปถ่ายทำภาพยนตร์ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง จนเมื่อเธอกลับมาใช้ชีวิตในกรุงเทพมหานครก็ต้องเผชิญชะตากรรมถอดหัวออกมาหารกเด็กกินเวลากลางดึก จนกลายเป็นข่าวใหญ่โต แล้วเธอจะผ่านพ้นชะตากรรมนี้ไปได้หรือไม่ หรือจะต้องกลายเป็นกระสือไปตลอดชีวิต รอติดตามชมได้ใน “กระสือมหานคร” ทางไทยทีวีสีช่อง3 เร็วๆ นี้

FANCLUBENJOYJAM on April 04, 2014, 02:32:36 PM
ฟิตติ้งละคร “กระสือมหานคร” “พลอย-ณัฐ” จับคู่ ยียวน กวน เรียกรอยยิ้ม





          “ต้อง-จุลวุฒิ ชลลัมพี” ผู้จัดหนุ่มค่าย“ชลลัมพี บราเทอร์ จำกัด” เดินหน้าฟิตติ้งละคร คอมเมดี้- แฟนตาซี เรื่อง “กระสือมหานคร”จับ พลอย-ภัทรากร ตั้งสกุล แปลงโฉมเป็น “กระสือสาวแสนสวย”น่ารักซุกซน แต่ไม่ลากใส้ให้น้องๆ หนู ๆ รู้หวาดกลัวกลัว โพสต์ท่าให้ตากล้องเก็บภาพไปทำซีจีอย่างสนุกสนานเมื่อประกบกับพระเอกร่างสูง ณัฐรัฐ เลอกรอง ในบทผู้กำกับดีกรีนอกยิ่งเข้าขาเพราะว่าแหย่กันให้ได้อมยิ้มตลอด หยวน-นิธิชัย ยศอมรสุนทร ก็ไม่ยอมน้อยหน้าแต่งกระหังอวดปีกสุดอลังการ ร่อนถลาเลี้ยวโค้ง เรียกเสียงฮาลั่นห้อง “โกสิน ราชกรม, ชานนท์ อักขระชาตะ , เบญจวรรณ อาร์ทเนอร์ , ศุภกร กิจสุวรรณ แต่งหล่อเรียกเสียงกรี๊ดไม่แพ้กัน แต่กว่าจะได้ภาพเพื่อนรักเพื่อนซี้ก็ทำเอาโบว์-พลอย ก็ทำเอาทั้งคู่เป่าลูกโป่งจนเมื่อยแก้ม ขนาดฟิตติ่งยังสนุกสนานขนาดนี้ ลงจอจะฟิน อินขนาดไหนติดตามชมได้ทางช่อง 3 เร็วๆ นี้

FANCLUBENJOYJAM on April 16, 2015, 03:17:43 PM
“แม่หนู-สรวงสุดา” ลุ้น “กระสือมหานคร” ลงจอ



          เตรียมลงจอกันแล้วสำหรับละครแฟนตาซีคอมเมดี้ “กระสือมหานคร” ของผู้จัดป้ายแดง “ต้อง-จุลวุฒิ” ค่าย “ชลลัมพี บราเธอร์” แม่หนูลุ้นผลงานชิ้นแรกทายาทคนเล็ก จัดเต็มซีจีผีกระสือน่ารัก รายละเอียดเรื่องนี้ “แม่หนู” เปิดเผยว่า

          “ก็ใกล้จะลงจอวันที่ 30 เมษายนนี้แล้วค่ะสำหรับละครกระสือมหานครของของลูกชายคนเล็ก น้องต้อง-จุลวุฒิ เรื่องนี้ได้ ณัฐ-ณัฐรัฐจับคู่กับพลอย-ภัทรากร เป็นละครแนวผีไทยพื้นบ้าน ซึ่งละครแนวผีๆ นั่งดูแล้วลุ้น ๆ ก็หายไปจากหน้าจอนานแล้วเหมือนกันนะ ส่วนใหญ่ละครผีจะอยู่ในต่างจังหวัดแต่เรื่องนี้ผีอยู่ในกรุงเทพมันก็ดูลึกลับต้นเต้นมากขึ้น เป็นละครแนวเด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูด้วยกันก็สนุกสนาน แม่ก็ลุ้นแทนเค้านะ เพราะน้องต้อง ตั้งใจทำเต็มที่ ซีจีเยอะมาก กระสือสู้กับกระหัง และเป็นการรวมตำนานผีไทยเยอะมาก..แต่ไม่น่ากลัว กระสือมหานคร มีแสงแต่ไม่ลากไส้ ซึ่งเป็นอะไรใหม่ ๆ ก็ฝากติดตามชมกันด้วยนะค่ะว่ากระสือไม่โชว์ไส้จะเป็นอย่างไร ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.30 -19.45 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD เร็วๆ นี้ค่ะ

FANCLUBENJOYJAM on April 16, 2015, 03:19:03 PM


หนี Ost.กระสือมหานคร | ละอองฟอง | Official MV
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=aRZMM_AQBtE" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=aRZMM_AQBtE</a>

คือเธอใช่ไหม Ost.กระสือมหานคร | ละอองฟอง | Official MV
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=A9l4E4JPY94" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=A9l4E4JPY94</a>

ผู้จัด จุลวุฒิ ชลลัมพี

ผลิตโดย บริษัท ชลลัมพี บราเธอร์ จำกัด

บทประพันธ์ สุธิสา วงษ์อยู่, รัพย์กุลธร, อุทัยไพศาลวงศ์

บทโทรทัศน์ ปลายสี ,สิริรัตน์ บัวหิรัญ

กำกับการแสดง ฉัตรชัย นาคสุริยะ

          คาแรคเตอร์ตัวละคร “กระสือมหานคร”
          ชานนท์
          ชาย สูง ผิวสองสี หน้าตาหล่อเหลา จะแต่งตัวเซอร์ๆ อายุประมาณ 27 ปี จบการศึกษาจากต่างประเทศ เป็นผู้กำกับหน้าใหม่ไฟแรง มีชื่อเสียงมาจากการกำกับหนังประเภทอินดี้ มีความฝันที่อยากทำหนังมีชื่อเสียงระดับโลก แต่ยุพา แม่ซึ่งเป็นเจ้าของค่ายหนังยังไม่เชื่อฝีมือประกอบกับบริษัทประสบปัญหา วิกฤตทางการเงิน ชานนท์จึงต้องยอมมากำกับหนังตลาดอย่าง “กระสือมหานคร” เพื่อประคองฐานะของบริษัท เป็นคนพูดจาโผงผาง ตรงๆ ไม่ค่อยหวาน แต่เนื้อแท้แล้วเป็นคนอ่อนโยน จิตใจดี ห่วงใยคนอื่น ไม่ค่อยแสดงออก ไม่เชื่อเรื่องผี หรือไสยศาสตร์ เป็นหลานแท้ๆของยายปริก (กระสือ) แต่ต้องมาเจอกระสือเข้ากับตัวเอง
          มะเหมี่ยว
          -หญิง สูง ผิวขาว หุ่นนางแบบ หน้าตาสวยเฉี่ยว อายุประมาณ 23 ปี
          -เรียนจบป.ตรีแล้ว แต่ไม่มีอาชีพเป็นเรื่องเป็นราว ถ่ายแบบ เดินแบบบ้าง แต่ไม่จริงจังนัก เพราะพ่อเป็นเจ้าของบริษัทเงินทุน ใช้ชีวิตคุณหนูไฮโซมาตลอด แต่จู่ๆพ่อโกงเงินหุ้นส่วนแล้วหนีไป แถมพ่อยังขโมยเพชรแก๊งส์มาเฟีย(ทรงกลด)ไปด้วย เป็นเหตุให้มะเหมี่ยวต้องถูกพวกทรงกรดตามทวงเงิน และต้องรีบหาเงินมาใช้แทนพ่อ
          -เป็นคนเหวี่ยง วีน เอาแต่ใจ ติดนิสัยคุณหนู แต่ลึกๆแล้ว เป็นคนจิตใจดี เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ มีปมเรื่องพ่อทำให้ตระกูลเสียชื่อเสียงแต่กดเอาไว้ไม่แสดงออก
          -ไม่ได้เต็มใจมาเป็นนางเอกหนังเรื่องกระสือ แต่ต้องทำงานหารายได้ชดใช้หนี้แทนพ่อ
          เจตต์
          -ชาย สูงปานกลาง ผิวขาว หล่อแบบตี๋ๆ
          -เป็นดารา รับบทตัวสอง หรือไม่ก็ตัวร้ายตลอด แต่ความจริงเป็นคนนิสัยดี โอบอ้อมอารี อารมณ์ดี ติดดิน ชอบอำมุกเยอะ ทำให้เป็นที่รักของทุกคนซึ่งตรงข้ามกับบทบาทที่ได้รับในการแสดง เจตต์เป็นเพื่อนสนิทของชานนท์ เป็นที่ปรึกษาให้ชานนท์ตลอด เป็นไม้เบื่อไม้เมากับหนูนา จนสุดท้ายตกลงเป็นแฟนกับหนูนา
          หนูนา
          -หญิง ตัวเล็ก ผิวขาว น่ารัก อายุประมาณ 25 ปี
          -เป็นคนเขียนบท เขียนทั้งบทละครโทรทัศน์และบทภาพยนตร์ เป็นเพื่อนรักของมะเหมี่ยว อยู่คอนโดห้องเดียวกันกับมะเหมี่ยว ฐานะปานกลาง
          -เป็นคนร่าเริง รักเพื่อน คอยช่วยเหลือมะเหมี่ยวตลอด ปกติแล้วจะไม่ค่อยชอบมีเรื่องกับใคร แต่ถ้าถึงที่สุดก็สู้หัวชนฝาไม่ยอมใครเหมือนกัน
          -เป็นคู่กัดกับเจตต์ สุดท้ายต้องมาช่วยกันปกปิดความลับของมะเหมี่ยว จนเกิดความรู้สึกดีๆต่อกัน
          วรเชษฐ์
          -ลูกชายคนเดียวค่ายหนังใหญ่ เป็นนายทุนให้กับนักทำหนังมากมาย และกลืนกินค่ายเล็กๆได้หมด เหลือแค่บริษัทของชานนท์ ที่ถ้าเอาชนะได้ก็เหมือนล้มยักษ์ใหญ่ในอดีต เคยคบกับมะเหมี่ยวเพราะมะเหมี่ยวเคยมาเป็นเด็กปั้นในค่าย และกำลังวางตัวให้ลงหนังโปรเจคใหญ่ของค่ายที่วรเชษฐ์จะกำกับเอง แต่มะเหมี่ยวดันมีคดีเรื่องพ่อที่ไปโกงเงินคนอื่น ทำให้พ่อของวรเชษฐ์ไม่ปลื้มสั่งปลดมะเหมี่ยว วรเชษฐ์เองก็รับไม่ได้ จึงเลิกกัน
          -นิสัยเป็นคนขี้อวดขี้ข่ม คบแต่นางเอกเท่านั้น หล่อเนี้ยบสร้างภาพ ห่วงหน้าตา ไม่ชอบให้ใครเหนือกว่า ต้องเอาชนะ เทิดทูนวิทยาการต่างชาติ ผีต่างชาติ ทำงานโดยวาดหวังรางวัลการันตีตัวเอง
          ยุพา
          -สาวใหญ่ เจ้าของบริษัทหนังและละคร แม่ของชานนท์ เป็นหญิงเหล็ก ห้าวๆ  ลุยๆ ทำงานเก่ง แต่ใจดี มีความยุติธรรมจนทุกคนทั้งกลัว และเกรงใจไปพร้อมๆกัน
          -พยายามประคับประคองบริษัท เนื่องจากฐานะทางบริษัทกำลังย่ำแย่ แต่ปกปิดไว้ บังคับให้ชานนท์ทำหนังเรื่อง กระสือมหานคร หวังให้หนังทำกำไรมากๆ
          -มีสามีซึ่งหายตัวไปอย่างลึกลับ(พ่อของชานนท์)หลังจากชานนท์ยังเด็กๆ
          ลินิน
          -หญิง สูง ขาว สวยเซ็กซี่ อายุประมาณ 25 ปี
          -เป็นนักแสดงหนังตอนเข้าวงการมุ่งมั่นจะเป็นนางเอก แต่เล่นเท่าไหร่ก็ไม่ดัง พอเปลี่ยนไปเล่นบทร้าย เลยดังเป็นพลุแตก
          -เป็นคนเหวี่ยง วีน ตีสองหน้า ถ้าอยู่ต่อหน้าคนที่มีผลประโยชน์จะทำเป็นอ่อนหวาน เรียบร้อยน่ารัก แต่ถ้าอยู่กับคนที่ตนไม่ชอบ หรือคนที่ตนดูถูก จะเปลี่ยนเป็นหยาบคาย จิกกัดทันที ขี้อิจฉาริษยา หลงรักชานนท์เพราะชอบที่ชานนท์หล่อโดนใจ และเข้าใจว่าชานนท์มีฐานะ
          -รู้ความลับว่าม่าเหมี่ยวเป็นกระสือ จึงพยายามหาทางเปิดโปงมะเหมี่ยวให้ได้ เพื่อกำจัดคู่แข่งทางการงานและความรัก
          ก้องภพ
          -ชาย สูง ผิวขาว หล่อเท่ห์ อายุประมาณ 27 ปี
          -เป็นพระเอกหนังชื่อดัง ร่ำรวย เจ้าชู้ ทำได้ทุกอย่างเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ตนต้องการ นิสัยไม่ดี ฟุ้งเฟ้อใช้เงินเป็นเบี้ย ทำให้มักจะหมุนเงินไม่ทันบ่อยๆ แอบคบกับ นุช พีอาร์บริษัทแต่ไม่ได้จริงจังแต่หวังประโยชน์จากกันและกัน
          แหม่ม
          -หญิง สูง ผิวขาว หน้าตาดีแต่ไม่ถึงกับสวย
          -เป็นผู้จัดการของลินิน
          -เป็นคนเห็นแก่ตัว ขี้งก เม้าท์แตก สตรอเบอรี่ตัวแม่ ทำได้ทุกอย่างเพื่อความสุขสบายของตัวเอง ยอมเป็นเบี้ยล่างให้ลินินโขกสับ ก็เพราะลินินยังทำเงินให้กับตนได้อีกมาก
          โก๋
          -ชาย หน้าตาธรรมดา แต่มีวิชาไสยศาสตร์
          -เป็นเจ้าของรายการเรื่องลี้ลับชื่อดัง เบื้องหลังเป็นหมอผีจับผีและเลี้ยงผีเพื่อนำมาออกในรายการของตัวเอง ตามล่าผีกระสืออยู่ เป็นคนเห็นแก่ตัว ทำได้ทุกอย่างเพื่อให้รายการตัวเองดัง
          -ตามจีบพี่แหม่ม
          ทรงกลด
          -ชาย อายุประมาณ 45 ปี เป็นหัวหน้าแก๊งมาเฟีย ทำธุรกิจร่วมกับพ่อของมะเหมี่ยว แต่ถูกพ่อมะเหมี่ยวโกง เลยตามล่าตัวพ่อมะเหมี่ยวโดยพยายามกดดันมะเหมี่ยวเพื่อให้ได้เจอตัวพ่อ และลึกๆแล้วก็อยากได้มะเมี่ยวมาเป็นเมียเช่นกัน เป็น “นายกสมาคมผู้ค้าแมงกุ๊ดจี่แห่งประเทศไทย” ร่ำรวยมาก
          -เป็นคนโหดเหี้ยม เจ้าเล่ห์เพทุบาย เจ้าชู้
          หยิบ
          -หญิง อายุประมาณ 50
          -เป็นธุรกิจกองประจำกองถ่ายหนังของยุพา
          -เป็นคนดุ ปากจัด เจ้าระเบียบ ซื่อสัตย์ แต่ก็เป็นคนใจดีรักความเป็นธรรม ถูกคนในกองเม๊าท์ว่าเป็นปอบ เพราะชอบทำตาขวางๆ กินของดิบๆ แต่จริงๆไม่ใช่ปอบ
          มนัส
          -พ่อของมะเหมี่ยว เคยเป็นเพื่อนกับทรงกรดและทำธุรกิจร่วมกัน แต่เพราะติดการพนัน มีหนี้สินท่วมหัวทั้งในและนอกระบบ จึงขโมยเพชรจากทรงกรดแล้วหนีไป ทำให้ทรงกรดตามทวงหนี้จากมะเหมี่ยวแทน
          ยายปริก
          -เป็นย่าของชานนท์
          -เป็นกระสือ ที่หมู่บ้านดอนกระสือ
          -ได้ถ่ายทอดน้ำลายกระสือให่มะเหมี่ยวโดยไม่ได้ตั้งใจ
          พระปรีชา
          -พ่อของชานนท์ ลูกของยายปริก
          -หนียุพาไปบวชเป็นพระเพื่อหาทางยายปริกแม่ที่เป็นกระสือให้พ้นจากบ่วงกรรมแต่ช่วยไม่ทัน ยายปริกก็ตายไปเสียก่อน จึงช่วยมะเหมี่ยวที่ได้รับเชื้ออะไรแทน
          ยามมะลิ
          -ยามที่อยู่ที่คอนโดหนูนา หลงไหลปลาบปลื้มและเป็นแฟนคลับของมะเหมี่ยว
          -คอยดูแลห้องให้มะเหมี่ยวตอนที่มะเหมี่ยวไม่อยู่
          ตาคำ
          -ผู้ใหญ่บ้าน หมู่บ้านดอนกระสือ พยายามไล่กระสือออกจากหมู่บ้านทุกวิถีทาง
          ภายหลังพยายามช่วยมะเหมี่ยวให้หายจากการเป็นกระสือ

รายชื่อนักแสดง ละคร กระสือมหานคร
1. ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง รับบทเป็น ชานนท์
2. พลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุล รับบทเป็น มะเหมี่ยว
3. หยวน-นิธิชัย ยศอมรสุทร รับบทเป็น เจตต์
4. โบว์-เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์ รับบทเป็น หนูนา
5. โก-โกสินทร์ ราชกรม รับบทเป็น วรเชษฐ์
6. ขุน-ชานนท์ อักษระชาตะ รับบทเป็น ก้องภพ
7. โบว์-โชติมา นวคุณากร รับบทเป็น ลินิน
8. แหม่ม-วิชุดา พันดั้ม รับบทเป็น แหม่ม
9. ต๊อก-ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ รับบทเป็น อาจารย์โก๋
10. โอ๊ค-กีรติ ศิวะเกื้อ รับบทเป็น แหก
11. ตุ๊ก-ดวงตา ตุงคะมณี รับบทเป็น ยุพา
12. เล็ก- ดวงหทัย ศรัทธาทิพย์ รับบทเป็น ป้าหยิบ
13. เกมส์-ศานติ สันติเวชกุล รับบทเป็น ทรงกรด
14. เวนซ์ ฟอลโคเนอร์ รับบทเป็น มนัส
15. เอก-วิชัย จงประสิทธิ์พร รับบทเป็น ยามมะลิ
16. สุเชาว์ พงษ์วิไล รับบทเป็น พระปรีชา
17. เดือน-ไปรมา รัชตะ รับบทเป็น ยายปริก
18. ชาย-ดลกมลศรัทธาทิพย์ รับบทเป็น ตาคำ
« Last Edit: May 29, 2015, 01:07:56 PM by FANCLUBENJOYJAM »

FANCLUBENJOYJAM on April 16, 2015, 03:19:27 PM
กระสือมหานคร
ณ เวลาดึกสงัด... เกิดแสงวูบวาบลอยไปมา ผู้คนที่ได้พบเห็นต่างหวาดผวา
ทว่าไม่มีใคร…เคยเห็นแน่ชัดว่า…แสงนั้นคืออะไร
บางคนล่ำลือว่า... อาจจะเป็นผีในตำนานที่เรียกว่า “ผีกระสือ”
จะเป็นไปได้อย่างไร ในเมื่อที่นี่ไม่ใช่ชนบทอันไกลโพ้น
แต่มันคือ...“กรุงเทพมหานคร” !

          มะเหมี่ยว (ภัทรากร ตั้งศุภกุล) สาวนักเรียนนอกนางเอกใหม่หนังเรื่อง “กระสือมหานคร” เพื่อนรักหนูนา(เบญจวรรณ อาร์ตเนอร์)คนเขียนบท ขอสงบศึกชั่วคราวกับ ลินิน(โชติมา นวคุณากร)อดีตนางเอกขวัญใจมหาชนที่ผันตัวมาเป็นนางร้ายเพราะ ยุพา (ดวงตา ตุงคะมณี)เจ้าของค่ายขู่ปลด ถ้าลินินมีเรื่องกับมะเหมี่ยว พี่แหม่ม (วิชุดา พินดั้ม)ผู้จัดการของลินิน หันไปปล่อยข่าวว่าลินินกับ ชานนท์(ณัฐรัฐ โมริสเลอกรอง) ผู้กำกับปริญญาโทสาขาภาพยนตร์จากเมืองนอกลูกชายเจ้าของค่าย เพื่อนรักของเจตต์ (นิธิชัย ยศอมรสุนธร)กำลังกิ๊กกัน ยุพาถึงกับเหนื่อยใจ แต่แทนที่ปัญหาจะเป็นเรื่องชิงรักหักสวาทกลับเป็นเรื่องที่ทุกคนในยุค 2014 คาดไม่ถึง..
          ชานนท์ยกกองไปถ่ายที่หมู่บ้านดอนกระสือ มะเหมี่ยวรับบทเป็นกระสือถูกพระเอกดอนสไนเปอร์/ก้องภพ (ชานนท์ อักษระชาตะ) พระเอกของเรื่องไล่ล่า โดยมีบรรดาผี ๆ คอยช่วยเหลือ มะเหมี่ยวตะคริวกินแสดงท่าถอดหัวไม่ได้ ชานนท์หัวเสีย ตาคำ(ดลกมล ศรัทธาทิพย์)คนเก่าแก่ของหมู่บ้านสั่งให้เลิกกองก่อนค่ำ เพราะเป็นเวลาที่ผีกระสือออกหากิน อ.โก๋(ศุภกร กิจสุวรรณ)นักล่าผี ที่ออกตามล่าและสะสมคอเล็คชั่นผีไทยกับคู่หูแหก (กีรติ ศิวะเกื้อ)รวมตัวกับชาวบ้านล่ากระสือ มะเหมี่ยวกับหนูนาอยากเห็นตามไปดู ชานนท์เป็นห่วงแอบตามไปด้วย กระสือถูกจับ มะเหมี่ยวบังเอิญสบตากระสือแล้วสงสาร กระสือหนีรอดหวุดหวิด
          ยายปริก(ไปรมา รัชตะ) หญิงชราที่ถูกร่ำลือว่าเป็นกระสือ ถูกลินินกับพี่แหม่มขับรถชนแล้วไม่รับผิดชอบแถมยังด่าว่ายายปริกทำให้ยายปริกแค้นใจ ยายปริกแอบเข้าไปในกองถ่าย บ้วนน้ำลายใส่แก้วน้ำหวังเอาให้ลินินสืบทอดทายาทกระสือ มะเหมี่ยวอาสาเอาแก้วน้ำไปให้ลินิน แต่ป้าหยิบ(ดวงหทัย ศรัทธาทิพย์)ธุรกิจกองที่ปลื้มก้องภพ พระเอกรูปหล่อ มาแย่งแก้วน้ำจากมะเหมี่ยว น้ำในแก้วกะฉอกหกบนหลังมือมะเหมี่ยว มะเหมี่ยวยกมือป้ายปาก ยายปริกคิดเปลี่ยนใจแต่ไม่ทันการ เช้าวันต่อมายายปริกก็ได้จากโลกนี้ไปแล้ว...!!!
          เที่ยงคืนมะเหมี่ยวขับรถกลับจากกองถ่ายเห็นตัวเองไม่มีหัว ตื่นเช้ามาคิดว่าฝันไป มะเหมี่ยวเริ่มมีอาการแปลกๆ เห็นของสดแล้วอยากกิน วันโปรโมทหนัง “กระสือมหานคร” ของชานนท์คนที่แอบรักมะเหมี่ยว ปะทะ “เดอะลาสแวมไพร์” ของวรเชษฐ์(โกสินทร์ ราชกรม)อดีตคนรักเก่ามะเหมี่ยว จึงเกิดการเขม่นกัน บนเวทีมีการแสดงโชว์ของสดมะเหมี่ยวควบคุมตัวเองไม่ได้วิ่งหนีลงจากเวทีชน อ.โก๋ จนเครื่องมือจับผีกระเด็น
          ข่าวพาดหัว “กระสือกินรกเด็ก” ยุพาดีใจกระแสกระสือช่วยให้หนังดังโดยไม่ต้องโปรโมท อ.โก๋ ประกาศกลางรายการ ใครถ่ายรูปกระสือได้จะมีรางวัล มะเหมี่ยวเริ่มรู้สึกผิดโดยเฉพาะตอนกลางคืน เธอมักฝันว่าตัวเองเป็นกระสือ ไม่สบตากับใคร หงุดหงิดง่าย เกรี้ยวกราด แต่เธอได้รับคำชมว่า เป็นดาราที่มีอินเนอร์มาก แสดงเป็นกระสือได้สมจริง แต่สิ่งนี้ไม่ใช่สิ่งที่ตัวเธอเองชื่นชม เพราะมันคือชีวิตจริงที่เธอกำลังประสบอยู่ทุกค่ำคืน มะเหมี่ยวเริ่มไม่แน่ใจว่าตัวเองคือกระสือหรือเปล่า แต่ทุกๆ ครั้งที่ตื่นขึ้น จะพบคราบสิ่งโสโครกรอบริมฝีปากเธอทุกเช้า...!!!
          มะเหมี่ยว ไม่กล้าบอกใครแม้แต่หนูนาเพื่อนรักที่นอนห้องเดียวกัน มะเหมี่ยวบอกให้หนูนาแคนเซิลทุกงาน อ้างว่าป่วยและขังตัวเองอยู่ในห้อง ปิดประตู-หน้าต่างมิดชิด หวังจะขังหัวไม่ให้ลากไส้ออกไปหาเหยื่อในยามค่ำคืน แต่ไม่เป็นผล เพราะเมื่อตื่นขึ้นมา ภาพที่เห็น คือข้าวของกระจัดกระจาย ที่ปากยังมีคราบเลือด กระจกแตกเป็นช่องโหว่ กระแสกระสือป่วนเมืองดังจนฉุดไม่อยู่
          ชานนท์สงสัยว่ามะเหมี่ยวป่วยการเมือง ชวนเจตต์บุกไปที่คอนโด แต่โดนมะเหมี่ยวตะหวาดให้ออกไป หนูนาขอร้องให้ทั้งคู่กลับไปก่อนเพราะมะเหมี่ยวไม่ค่อยสบาย หนูนาได้ยินเสียงมะเหมี่ยวร้องกรี๊ดดังมาจากห้อง หนูนาอาสาจะไปดูเอง เพราะไม่อยากให้มะเหมี่ยวหงุดหงิดอีก ในห้องหัวมะเหมี่ยวเริ่มขยับเตรียมถอดหัว หนูนาเปิดประตูเข้าห้อง...เห็นหัวมะเหมี่ยวลอยออกไปจากห้อง หนูนาช็อค มะเหมี่ยวจำต้องเล่าความจริงทั้งหมดให้หนูนาฟัง หนูนากลัวแต่ด้วยความรักที่มีต่อเพื่อนจึงพามะเหมี่ยวไปปรึกษา อ.ศีล(สมเล็ก-สมชาย ศักดิกุล)ผู้เชี่ยวชาญที่สอนเรื่องคติชนวิทยาให้ช่วยหาวิธีช่วยมะเหมี่ยว
          อาจารย์ศีล มะเหมี่ยว หนูนา กลับไปหาตาคำ ตาคำเชื่อว่าคนในกองจะต้องมีใครเป็นทายาทกระสือจึงไม่อยากให้กลับเข้ามาในหมู่บ้านอีก ชานนท์กับเจตต์แอบตามมะเหมี่ยวมา อ้างว่าเข้าไปเก็บภาพที่เหลือ ตกค่ำชานนท์นอนไม่หลับจึงออกไปเดินเล่นเห็นแสง ไฟว๊าบ ว๊าบ ว๊าบ จึงอยากไปดูใกล้ๆเพื่อให้แน่ใจว่าไม่ใช่กระสือ เพราะไม่เชื่อเรื่องกระสือ แต่ลื่นโขดหินตกน้ำ ชานนท์พยายามกระเสือกกระสนขึ้นเหนือน้ำ แต่ก็ไม่ไหว...!!! ก่อนสิ้นสติชานนท์เห็นแสงหนึ่งพุ่งเข้ามาหา ชานนท์ฟื้นอยู่ในถ้ำกับ พระปรีชา (สุเชาว์ พงษ์วิไล)
          พระธุดงค์นั่งสมาธิเห็นดวงชะตาชานนท์เกี่ยวข้องกับกระสือ จึงให้สร้อยตะกรุดไว้ป้องกันตัว มะเหมี่ยวออกตามหาชานนท์เพราะเป็นห่วง มะเหมี่ยวหลงป่า เริ่มกลัว เจอกับชานนท์ออกมาจากถ้ำพอดี ทั้งคู่โดนพรานป่าไล่ล่า ชานนท์ได้รับบาดเจ็บ ทั้งคู่กลิ้งตกเขา ชานนท์ย้อนคิดถึงเรื่องสมัยอดีตที่เป็นนักศึกษา มะเหมี่ยวเป็นสาวฮอตที่หนุ่มๆต้องตาต้องใจ และชานนท์ก็เป็นหนึ่งในนั้น การหลงป่าทำให้ทั้งคู่ได้ใกล้ชิดกันอีกครั้ง หนูนากับเจตต์เป็นห่วง ออกตามหาจนเจอ ยุพาโมโหที่ชานนท์ทิ้งงาน เหมือนสามีที่ทิ้งยุพาไปอย่างไร้ร่องรอย รถมะเหมี่ยวเสีย หนูนาจึงให้มะเหมี่ยวไปกับรถชานนท์ ใกล้เวลาเที่ยงคืนมะเหมี่ยวเริ่มกระสับกระส่าย ไม่อยากให้ชานนท์เห็นตอนเป็นกระสือ บอกชานนท์ว่าจะไปเข้าห้องน้ำ ถูกโดนกลุ่มวัยรุ่นจับไปจะข่มขืน ชานนท์ตามไปช่วย แต่มะเหมี่ยววิ่งหนี ชานนท์คิดว่ามะเหมี่ยวขวัญเสีย ดึงมากอด ปากชานนท์ชนแก้มมะเหมี่ยวพอดี เที่ยงคืนพอดีมะเหมี่ยวไม่ถอดหัว มะเหมี่ยวดีใจและแปลกใจ คิดว่าจุ๊บของชานนท์ทำให้หายเป็นกระสือ
ทรงกรด(ศานติ สันติเวชกุล)เจ้าพ่อมาเฟีย ตามทวงหนี้มะเหมี่ยว เพราะมนัส(เวนซ์ ฟอลโคเนอร์)พ่อของมะเหมี่ยวขโมยเพชรที่ร่วมกันโจรกรรมมาไป เพราะพ่อมะเหมี่ยวติดการพนัน ทรงกรดบังคับให้มะเหมี่ยวหาเงินมาชดใช้ ชานนท์รู้เรื่องจึงเอาเงินค่าตัวมะเหมี่ยวล่วงหน้าไปให้ มะเหมี่ยวโกรธ กระสือกระสือมหานครกระหึ่มมากขึ้น วรเชษฐ์คิดกลับไปหลอกใช้มะเหมี่ยว ขอมะเหมี่ยวคืนดี
          มะเหมี่ยวดีใจที่พ่อติดต่อมาและจะได้เจอพ่ออีกครั้ง ชานนท์แอบสะกดรอยตามไป มะเหมี่ยวตัดพ้อพ่อที่ทิ้งลูก เอาตัวรอดคนเดียวแถมยังถูกทวงหนี้สินที่ไม่ได้ก่อ มนัสปรับความเข้าใจกับมะเหมี่ยว จู่ๆมีเจ้าหนี้หลายกลุ่มเข้ามาทวงหนี้มนัสโดยไม่ทันตั้งตัว มนัสถูกซ้อม มะเหมี่ยวโดนตบ ชานนท์ช่วยจนอ่วมไปตามๆกัน มนัสล่อให้เจ้าหนี้ตามตัวเองไป บอกให้มะเหมี่ยวไปหาเพชรที่ซ่อนไว้ วรเชษฐ์โกหกมะเหมี่ยวว่าอยู่กับมนัสที่ห้องมะเหมี่ยวรีบมา วรเชษฐ์จ้างปาปารัสซี่มาเก็บภาพไว้แบล็คเมล์ วรเชษฐ์โปะยาสลบหวังเคลมมะเหมี่ยว มะเหมี่ยวกลายเป็นกระสือ วรเชษฐ์ช็อคสติแตก เจตต์บอกชานนท์ว่ามะเหมี่ยวเป็นกระสือ ชานนท์ไม่เชื่อไปพิสูจน์ที่ห้องมะเหมี่ยว ชานนท์รู้ความจริงว่ามะเหมี่ยวเป็นกระสือ รับไม่ได้วิ่งหนีลงมาจากคอนโด เจอวรเชษฐ์ที่ต้องการพิสูจน์ว่ามะเหมี่ยวเป็นกระสือเหมือนกัน ชานนท์กลัววรเชษฐ์รู้ว่ามะเหมี่ยวเป็นกระสือ รีบย้อนกลับไปอุ้มร่างมะเหมี่ยวหนีไป
          มะเหมี่ยวกับชานนท์ไปหาที่ซ่อนเพชรตามที่มนัสบอก ทรงกรดจับตัวมะเหมี่ยวไป ทรงกรดซ้อมมนัสให้มนัสบอกที่ซ่อนของเพชร แต่มนัสไม่บอก ทรงกรดจัดการมะเหมี่ยวแทน ชานนท์บอกว่ารู้ที่ซ่อนเพชร ให้ทรงกลดปล่อยทุกคน ทรงกรดจะข่มขืนมะเหมี่ยวต่อหน้าทุกคน แต่มะเหมี่ยวถอดหัวกลายเป็นกระสือ ทรงกรดหนีแทบไม่ทัน มนัสสงสารมะเหมี่ยวที่มารับกรรมที่ตัวเองก่อ มะเหมี่ยวบอกให้มนัสหนีไปพร้อมกัน แต่มนัสขอยอมมอบตัวเพื่อชดใช้กรรมของตัวเอง
          นุชเมียลับๆของก้องภพไม่ชอบที่ก้องภพเข้าไปเจาะแจ๊ะกับมะเหมี่ยวเพราะต้องการเกาะกระแสดัง นุชจะเปิดโปงความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับก้องภพ ก้องภพโมโหทิ้งนุชไว้ข้างทาง เสือสมิงฆ่านุชตาย อ.โก๋ฆ่าเสือสมิงและปล่อยข่าวว่ากระสือเป็นคนทำ
          ข่าวนุชดังกระฉ่อน มะเหมี่ยวถูกเชิญให้ไปออกรายการ ยุพาเห็นว่าได้กระแส แต่ชานนท์ไม่ยอม วันที่มะเหมี่ยวไปออกรายการ ลินิน พี่แหม่ม วรเชษฐ์ อ.โก๋ ต้องการจะเปิดโปงว่ามะเหมี่ยวเป็นกระสือ ชานนท์เข้าไปกอดมะเหมี่ยว อานุภาพของตะกรุด ทำให้มะเหมี่ยวไม่ถอดหัว ลินินเหวี่ยงที่ไม่เป็นไปตามแผน แถมยังถูกมองว่าร้ายทั้งในจอและนอกจอ ขี้อิจฉา ทำให้กระแสสังคมเริ่มสงสารมะเหมี่ยวที่ถูกกล่าวหา ลินินเกลียดมะเหมี่ยวมากขึ้น ผลการพิสูจน์ออกมาว่ามะเหมี่ยวไม่เกี่ยวข้องกับการฆ่านุช และก้องภพถูกจับเพราะให้การเท็จ
          วรเชษฐ์แค้นใจที่ไม่สามารถชนะชานนท์ได้ วรเชษฐ์ไปร่วมมือกับอ.โก๋ เปิดโปงความจริงว่า ชานนท์คือหลานชายของยายปริกที่เป็นกระสือ และชานนท์ควรเป็นทายาทกระสือไม่ใช่มะเหมี่ยว ชานนท์รู้สึกผิดจะจูบมะเหมี่ยวเพื่อรับน้ำลายกระสือแทน มะเหมี่ยวตบชานนท์เรียกสติ ด้วยพลังแห่งรัก มะเหมี่ยวเข้าใจชานนท์ทุกอย่าง ไม่คิดจะโทษชานนท์
          วันสุดท้ายของการถ่ายทำหนัง วรเชษฐ์ ลินิน พี่แหม่มวางแผนทำไฟในหมู่บ้านดับ เมียตาคำกำลังจะคลอดลูก มะเหมี่ยวใช้ไฟกระสือของตัวเองส่อง จนคลอดเสร็จ หลังจากนั้นมีคนหลงป่า มะเหมี่ยวใช้ไฟกระสือให้แสงนำทางกลับจากป่า ชาวบ้านเริ่มยอมรับกระสือเพราะมีบุญคุณ ระหว่างที่มะเหมี่ยวถอดหัว วรเชษฐ์ ลินิน พี่แหม่ม แอบมาขโมยร่างของมะเหมี่ยว ชานนท์ หนูนา เจตต์รีบเข้าไปขวาง ระหว่างที่ชุลมุนวรเชษฐ์กระชากตะกรุดของชานนท์จนขาด ลินินเอาร่างมะเหมี่ยวขึ้นรถออกไป ชานนท์รีบตามโดยไม่ได้สังเกตุว่าตะกรุดหลุดจากคอไปแล้ว ขณะที่ลินินขับรถไกลออกไป หัวมะเหมี่ยวก็กลับเข้าร่าง ชานนท์ขับรถตามแต่ลินินขับเบียดเสียหลักตกถนน มะเหมี่ยวคิดว่าชานนท์คงตามมาช่วยไม่ทัน ตั้งใจถอดหัวอีกครั้ง ลินินยื้อไม่ยอมให้มะเหมี่ยวถอดหัว จังหวะนั้นมีรถสวนมา ลินินหักรถหลบกระทันทำให้รถพลิกคว่ำมะเหมี่ยวถูกไม้แทงทะลุท้องแต่ลินินไม่เป็นอะไรมากและยังหวังจะเอามะเหมี่ยวไปเปิดโปงให้ได้ พยายามรั้งร่างมะเหมี่ยวออกมา ทำให้แผลยิ่งเปิดกว้างขึ้น มะเหมี่ยวเริ่มไม่ไหว ลินินเห็นรถชานนท์ที่ตามมาตกใจ ดึงร่างมะเหมี่ยวออกมาได้โดยไม่ทันตั้งตัว มะเหมี่ยวล้มทับลินินปากจุ๊บกัน หัวลินินกระแทกหินสลบไปทั้งคู่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลมะเหมี่ยวอาการสาหัสและหยุดหายใจไป2นาทีทำให้ความเป็นกระสือหลุดออกไปจากร่าง แพทย์ปั้มหัวใจช่วยชีวิตมะเหมี่ยวทัน
          อ.โก๋กับพี่แหม่มพยายามเปิดโปงความลับของมะเหมี่ยว โดยการลักตัวมะเหมี่ยวออกมาจากโรงพยาบาล เพื่อถ่ายทอดสด มะเหมี่ยวจะถอดหัวหรือไม่ ชานนท์จะทำอย่างไร ลินินพี่แหม่ม อ.โก๋จะเปิดเผยนาทีกระสือถอดหัวได้หรือไม่ ติดตามชม...ให้ได้ ในละคร “กระสือมหานคร” ของผู้จัดป้ายแดง “ต้อง-จุลวุฒิ” ค่าย “ชลลัมพี บราเธอร์ จำกัด” กำกับการแสดงโดย “ฉัตรชัย นาคสุริยะ” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.30 น. ทางช่อง 3 เริ่มตอนแรก 30 เมษายน 2558

FANCLUBENJOYJAM on April 20, 2015, 11:04:04 AM
กระสือมหานคร “ณัฐ-พลอย” จับคู่พ่อแง่แม่งอน “พลอย”ถอดหัวพุ่งแสง ว๊าบว๊าบ..!!! เรียกเสียงฮา









          ลงจอกันวันที่ 30 เมษายน 2558 นี้แล้วสำหรับละครแฟนตาซี-คอมเมดี้เรื่อง “กระสือมหานคร” ของผู้จัด “ต้อง-จุลวุฒิ” ค่าย “ชลลัมพี บราเธอร์ จำกัด” ได้พระเอกเจ้าพ่อละครเย็น “ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง” จับคู่นางเอกป้ายแดง “พลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุล” ร่วมด้วยนักแสดงฝีมือดี“หยวน-นิธิชัย ยศอมรสุนทร, โบว์-เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์, โก-โกสิน ราชกรม, โบว์-โชติมา นวคุณากร, ต๊อก-ศุภกร กิจสุวรรณ, ขุน-ชานนท์ อักษระชาตะ, แหม่ม-วิชุดา พินดั้ม, โอ๊ค-กีรติ ศิวะเกื้อ, ตุ๊ก-ดวงตา ตุงคะมณี, เดือน-ไปรมา รัชตะ, สุเชาว์ พงษ์วิไล, ชาย-ดลกมล ศรัทธาทิพย์, เกมส์-ศานติ สันติเวชกุล, ดวงหทัย ศรัทธาทิพย์ ฯลฯ”

          “กระสือมหานคร” เป็นบทประพันธ์ของ “สุนิสา วงษ์อยู่, ทรัพย์กุลธร, อุทัย ไพศาลวงศ์” เขียนบทโทรทัศน์โดย “ปลายสี สิริรัตน์ บัวหิรัญ” กำกับการแสดงโดย “ฉัตรชัย นาคสุริยะ” กระสือมหานครเป็นเรื่องราวของนางเอกหน้าใหม่นักแสดงเรื่องกระสือมหานคร ที่ไปถ่ายละครในหมู่บ้านดอนกระสือแล้วได้รับน้ำลายกระสือ กลายเป็นทายาทกระสือมาแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว อีกทั้งยังถูกนักเลงตามทวงหนี้ที่พ่อก่อไว้จนต้องหนีหัวซุกหัวซุน แถมต้องมาร่วมงานกับผู้กำกับหนุ่มที่เคยหักอกเขาไว้ตั้งแต่สมัยเรียนเมืองนอก ทำให้บรรยากาศการทำงานคุกรุ่นตลอดเวลาเพื่อนรักพยายามหาวิธีช่วยเหลือให้หายจากการเป็นกระสือ ในขณะที่อาจารย์นักสะสมผีต้องการตัวเข้าคอลเล็คชั่นผีไทย เธอจะทำอย่างไร ใครจะช่วยให้เธอรอดพ้นจากการเป็นกระสือในครั้งนี้ได้หรือไม่ หรือชะตากรรม...กำหนดให้เธอเกิดมาเพื่อเป็นทายาทกระสือ...เท่านั้น..!!!!

          กระสือมหานคร ละครแฟนตาซี-คอมเมดี้เป็นละครใหม่ที่ถูกสร้างจากตำนานผีบ้านๆ ของไทย โดยผู้จัดป้ายแดง “ต้องจุลวุฒิ” แห่งค่าย “ชลลัมพี บราเธอร์” นำมาทำเป็นละครในแบบฉบับใหม่เพื่อให้เข้ากับโลกปัจจุบันที่แสนวุ่นวาย ด้วยการทำหนังผีที่ดูน่ากลัวให้เป็นออกมาดูน่ารักสดใส อัดแน่นไปด้วยความสนุกสนาน เอฟเฟกซ์ซีจี กระจาย สุดอลังการ ดราม่าบู๊ เตะต่อย รัก..ครบรส

          พลอย-ภัทรากรเปิดเผยว่า “เรื่องนี้รับบทเป็นนักเรียนนอกเพิ่งเรียนจบกลับมาเมืองไทย เป็นเซเลปท์ มีเพื่อนสนิทเป็นนักเขียน ได้เป็นนางเอกหนังกระสือ จริงๆ ไม่ได้อยากจะเล่นแต่ว่ามีปัญหาด้านการเงินก็เลยต้องเล่น พอไปถ่ายต่างจังหวัดก็ได้รับเชื้อกระสือกลับมาถอดหัวได้ อาจารย์โก๋ก็ตามล่าเข้าคอเลคชั่นผีไทย ได้พบกับมิตรภาพของเพื่อนแท้ที่ไม่ทอดทิ้งกัน เรื่องนี้สนุกแต่งตัวเต็มยศเป็นกระสือสวยชุดกรุยรายเป็นบทบาทใหม่ที่ท้าทายก็อยากให้แฟนๆ เป็นกำลังใจให้พลอยด้วยนะค่ะ

          ส่วนพระเอกมาดนิ่ง “ณัฐ-ณัฐรัฐ” เปิดเผยว่า “เรื่องนี้รับบทเป็นพระเอกที่ฝังใจกับอดีตที่ถูกสาวปฏิเสธรัก อกหักตั้งแต่ยังไมได้เริ่มคบเพราะว่าเป็นหนุ่มเซอร์ๆ พอเรียนจบจากเมืองนอกกลับมา แม่ทำหนังอยากทำหนังอินดี้แนวถนัด แต่เงินทุนไม่พอแม่ให้ทำหนังกระสือมหานครได้นางเอกหนังเป็นคนที่เราแอบชอบตั้งแต่สมัยเรียน ได้ทีก็จะเหวี่ยงใส่เขาตลอด แต่ลึกๆ ในใจก็รักเขาเพราะเป็นรักแรกและเป็นรักฝังใจ คือรักมะเหมี่ยวคนเดียวมาตลอด เข้าฉากก็จะแขวะกันตลอด แต่ก็มีอะไรกุ๊กกิ๊ก ฟินจิกจนหมอนขาดหรือไม่ต้องติดตามครับ

          “แม่หนู-สรวงสุดา” เรื่องนี้ซีจีเยอะมาก เป็นละครที่ยากอีกเรื่องหนึ่งเลยเพราะมี ผีพื้นบ้านเพียบทั้งผีกองกอย ผีกระหัง ผีกระสือ ผีฟ้า ฯลฯ แต่ว่าก็ไมได้ทำให้น่ากลัว ทำให้เป็นผีน่ารักค่ะ

          ผู้จัดป้ายแดงเปิดเผยว่า “ก็ลุ้นครับเพราะว่าเป็นละครเรื่องแรก และของผมเป็นกระสือสมัยใหม่ แหวกแนว ส่วนใหญ่ที่เขาทำกระสือจะเป็นชาวบ้าน แต่กระสือของผมอยู่คอนโด เป็นนางเอกหนัง สวยไฮโซ กระสือทั่วไปจะเห็นไส้แต่กระสือมหานครเราจะทำเป็นซีจีซึ่งอาจจะไม่เห็นตรงส่วนนั้นเพื่อความสวยงามของคนดูและคนเล่น การทำงานก็จะซับซ้อนและท้าทายมากขึ้นครับ เป็นละครที่เด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูสนุกครับ

          กระสือมหานครยุคแอนดรอย..ไม่อวดไส้ มีแต่แสงไฟว๊าบ.. ว๊าบ.. จะสนุกสนานขนาดไหนติดตามชมได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.30 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD เริ่มถอดหัววันที่ 30 เมษายน 2558 แน่นอน..ห้ามพลาด

FANCLUBENJOYJAM on April 21, 2015, 02:34:28 PM
“ต้อง-จุลวุฒิ” ตื่นเต้น “กระสือสายพันธุ์ใหม่” ลงจอ



           เตรียมลงจอกันวันที่ 30 เมษายน 2558 นี้แล้วสำหรับละครเรื่อง “กระสือมหานคร” ของผู้จัดป้ายแดง“ต้อง-จุลวุฒิชลลัมพี” ค่าย “ชลลัมพี บราเธอร์” ทายาท “แม่หนู-สรวงสุดา”ออกอาการตื่นเต้น เพราะขึ้นแท่นผู้จัดเรื่องแรก งานยากแต่สนุกเพราะฉีกแนวผีเดิมๆที่ลอยไปลอยมาน่ากลัว ให้มาเป็นกระสือคิกคุ แสนสวย และสนุกสนาน เด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูสนุกรายละเอียดเรื่องนี้ ต้องเปิดเผยว่า

          “ตื่นเต้นครับกับการถ่ายทำประมาณ 7 เดือน ร้อยกว่าคิวเพราะกระสือของเราถอดหัวทุกตอน และถอดหัวทุกวัน ก็ลุ้นเหมือนกันครับว่าคนดูจะชอบหรือเปล่า เรื่องนี้เป็นไอเดียของผมซะ 80 เปอร์เซ็นพี่ต้นก็มาช่วยฉากยากๆ งานที่นี่ไม่มีอะไรง่าย พอบอกว่าทำกระสือมันก็ยากกว่าที่ผมคิดเอาไว้เยอะ เพราะมันไม่ใช่ผีเดินดิน แต่ว่าเป็นการลอยไปลอยมา ซึ่งเรื่องนี้ซีจีเยอะมาก กระสือผมจะบินอยู่บนชิงช้าสวรรค์ที่เอเชียทีค กระสือสู้กับกระหังซึ่งไม่ได้สู้กันบนพื้นดินแต่สู้กันบนอากาศ มันก็ต้องคิดแต่ละคัตขึ้นมาว่าจะถ่ายตรงไหน อันไหนจะถ่ายแคบเฉพาะหน้า อันไหนจะเป็นซีจี เจอกับผีบ่อยด้วยครับเพราะเรื่องนี้ที่ผมทำมีผีประมาณร้อยกว่าตัวร้อยกว่าสายพันธุ์ ต้องไปศึกษาเรื่องผีกันเลย เรื่องนี้ได้น้องพลอยมาเล่นเป็นผีกระสือ น้องอึดมากครับ เพราะว่าทั้งเรื่องเขาจะเจอปัญหาเข้ามาในชีวิตตลอด แต่เขาสู้ ทำให้ปัญหาในชีวิตได้รับการแก้ไขก็อาจจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนที่เจอปัญหาและท้อถอยได้มีกำลังใจผ่านเรื่องราวตัวละครอีกหลายๆ ตัวที่เป็นสีสันสนุกสนานครับ”

          เอ้า..จะสนุกสนาน ชวนหัว ชวนขำ ขนาดไหน ติดตามชมได้ในละคร “กระสือมหานคร” นำแสดงโดย ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง, ภัทรากร ตั้งสศุภกุล, เบญจวรรณอาร์ดเนอร์, นิธิชัย ยศอมรสุนทร, โกสินทร์ ราชกรม, ชานนท์ อักษระชาตะ, โชติมา นวคุณากร, วิชุดา พิณดั้ม, ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ, กีรติ ศิวะเกื้อ, ดวงตา ตุงคะมณี, ดวงหทัย ศรัทธาทิพย์, ศานติ สันติเวชกุล, เวนซ์ ฟอลโคเนอร์, วิชัย จงประสิทธิ์, สุเชาว์ พงษ์วิไล, ไปรมา รัชตะ, ดลกมล ศรัทธาทิพย์ ฯลฯ กำกับการแสดงโดย ฉัตรชัย นาคสุริยะ พลาดไม่ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์เวลา 18.30 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD

FANCLUBENJOYJAM on April 23, 2015, 12:52:23 PM
เรื่องย่อตอน ละคร “กระสือมหานคร” ออกอากาศวันที่30เม.ย58-15พ.ค58









ตอนที่1 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน 2558
          มะเหมี่ยววิ่งหนีการไล่ล่าของดอนสไนเปอร์โดยมีเพื่อนผีคอยช่วยเหลือกระหังมาช่วยกระสือถูกยิงด้วยหน้าไม้ กระสือโกรธเตรียมถอดหัวไปช่วยกระหัง แต่การแสดงหยุดชะงัก มะเหมี่ยวนางเอกหนังกระสือมหานครคอเป็นตะคริว ชานนท์ผู้กำกับสั่งคัทอารมณ์เสียบรรยากาศในกองถ่ายวุ่นวาย ตะวันตกดินเสียงกริ่งของหมู่บ้านดังขึ้น ตาคำบอกให้กองถ่ายหยุดถ่ายแล้วรีบเก็บข้าวของกลับออกไปจากหมู่บ้านดอนกระสือเพราะเป็นเวลาออกหากินของกระสือซึ่งชาวบ้านสงสัยว่าเป็นยายปริกมะเหมี่ยวตามไปดูอาจารย์โก๋และชาวบ้านจับกระสือ มะเหมี่ยวบังเอิญสบตากระสือเกิดความสงสาร กระสือหนีไปได้ ลินินรีบร้อนมากองถ่าย ขับรถชนยายปริก นอกจากไม่ขอโทษ แล้วยังต่อว่ายายปริกโกรธ ตั้งใจจะใช้น้ำลายกระสือถ่มลงในแก้วน้ำกองถ่ายหวังให้ลินินสืบทอดทายาทกระสือ แต่แก้วน้ำกระฉอกหกมะเหมี่ยวกลับเป็นคนได้รับน้ำลายกระสือแทน กระสือยายปริกไปลาพระปรีชาเพราะมีคนรับวิบากกรรมต่อแล้วแต่ไม่รู้ว่าใคร เลิกกองทุกคนแยกย้ายกลับ มะเหมี่ยวตกใจเห็นร่างที่ไร้หัวของตนขับรถอยู่
ตอนที่2 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 1 พฤษภาคม 2558
          หนูนาแปลกใจมะเหมี่ยวตื่นสาย มะเหมี่ยวยังคิดถึงเรื่องเมื่อคืน ไม่แน่ใจว่าฝันหรือเรื่องจริง ทรงกลดกับสมุนมารื้อค้นห้องมะเมี่ยว เหมี่ยวกับหนูนาหนีรอดเงื้อมมือทรงกรด พากันกระโดดขึ้นรถแช่แข็งหนีไปได้ มะเหมี่ยวเห็นปลาสดในตู้แช่แข็งเลียริมฝีปาก หนูแปลกใจ งานแถลงข่าวหนัง แวมไพน์ของวรเชษฐ์ ปะทะ กระสือมหานครของชานนท์ มะเหมี่ยวมีอาการอยากผะอืดผะอมหนูนาคิดว่ามะเหมี่ยวหิวจึงหาอะไรมาให้กิน ขณะกำลังแถลงข่าวโชว์กระสือทีมงานเอาของสดขึ้นเวทีแสดง เพื่อความสมจริง มะเหมี่ยวเห็นของสดตาลุกวาวไร้แววตามนุษย์ ควบคุมตัวเองไม่ได้ มะเหมี่ยวพาตัวเองวิ่งหนีลงจากเวที ชนกับอ.โก๋ นักสะสมคอเลคชั่นผี ที่มาพร้อมอาวุธไฮเทคในการจับผี มะเหมี่ยวเขาไปในห้องน้ำหญิง ถอดหัวเป็นกระสือลอยไป

ตอนที่3 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 4 พฤษภาคม 2558
          หนูนามาเคาะประตูหน้าห้อง หนูนาตกใจเจอมะเหมี่ยวสภาพอิดโรย ข่าวเรื่องกระสือกระพรือออกสื่ออย่างรวดเร็ว ยุพา ชานนท์ เข้าใจว่าเป็นแผนพีอาร์ของนุช อาการของมะเหมี่ยวไม่ดีขึ้น หนูนาจึงพาไปหาหมอ ระหว่างทางเจอกับทรงกลด ทรงกลดจับตัวมะเหมี่ยวกับหนูนาไปทรงกลดบอกว่าพ่อของมะเหมี่ยวขโมยเพชรไป มะเหมี่ยวโกรธพ่อมากที่เป็นคนไม่ดี มะเหมี่ยวกับหนูถูกนักข่าวรุม มะเหมี่ยวท้อ เพราะพี่แหม่มไปปล่อยข่าว มะเหมี่ยวเครียดกับปัญหาต่างๆ มากมายหนีไปนอนในห้องมืด ๆ หนูนาเป็นห่วงเข้ามาตามเพื่อนรักเห็นร่างที่ไร้หัวของมะเหมี่ยว
ตอนที่4 ออกอากาศวันอังคารที่ 5 พฤษภาคม 2558
          หนูนาตกใจกับสิ่งที่เห็นกลัวมาก เลยชวนชานนท์กับเจตต์ไปกินข้าว เจตต์สงสัยหนูนาอาการแปลกๆ กระสือลอยไปท่องราตรี หาอาหารบูดเน่าสำราญใจ เจอกับพวกชาวบ้านที่ไล่ถ่ายรูป กระสือหนี หนูนากล้าๆ กลัวๆ กลับเข้าไปที่คอนโดเช้า เก็บกระเป๋าเพื่อหนีมะเหมี่ยว แต่ด้วยความรักเพื่อน ความเป็นห่วงเพื่อน ตัดใจอยู่เป็นเพื่อนมะเหมี่ยว อ.โก๋ ประกาศให้รางวัลคนที่ถ่ายภาพกระสือได้โหมให้ข่าวกระสือยิ่งดังมากขึ้น มะเหมี่ยวกลับไปถ่ายหนังที่บ้านดอนกระสือ ไฟดับ หนูนารู้ว่ากระสือจะถอดหัวตอนเที่ยงคืนเลยกังวลใจ จึงให้มะเหมี่ยวกลับไปก่อน
ตอนที่5 ออกอากาศวันพุธที่ 6 พฤษภาคม 2558
          มะเหมี่ยวรู้ว่าหนูนารู้ความจริงหมดแล้วว่ามะเหมี่ยวเป็นกระสือ มะเหมี่ยวถูกรถเฉี่ยวหมดสติไป ยุพาอยากพบมะเหมี่ยวเพราะข่าวเรื่องกระสือ คิวงานเข้ามาแน่นมาก ยุพาดีใจมาก พี่แหม่มกับลินินยังหาทางเล่นงานมะเหมี่ยวให้หนักขึ้น ชานนท์คุยกับยุพาขอเบิกค่าตัวของมะเหมี่ยวล่วงหน้า เพื่อช่วยเหลือมะเหมี่ยว ให้รอดพ้นจากการทวงหนี้ของทรงกรด มะเหมี่ยวกับหนูนาแยกของกันใช้ อ.โก๋มั่นใจว่ากระสือตัวจริงอยู่ในกองถ่ายหนังชานนท์ ทรงกลดตามมาทางหนี้มะเหมี่ยว ชานนท์เข้าไปช่วย ชานนท์ตกใจจิ้งจกเป็นลม มะเหมี่ยวดูแล มีข่าวภาพหลุดชานนท์กับมะเหมี่ยวกำลังจูบกัน หนูนากับมะเหมี่ยวมาหาอ.ศีลเพื่อขอความช่วยเหลือ อ.ศีลทดสอบมะเหมี่ยวและรู้ว่ามะเหมี่ยวเป็นกระสือ
ตอนที่6 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 7 พฤษภาคม 2558
          นักข่าวรอทำข่าวมะเหมี่ยวกับชานนท์ที่ยุพาฟิล์ม เพราะพี่แหม่มกับลินินเป็นคนปล่อยภาพ อ.ศีลรับปากจะช่วยมะเหมี่ยว ยุพาไม่พอใจข่าวที่เห็นชานนท์เป็นข่าวเป็นห่วงหนัง วรเชษฐ์ไม่พอใจกับกระแสข่าวของชานนท์กับมะเหมี่ยวที่ทำให้หนังกระสือดัง วรเชษฐ์มาหามะเหมี่ยวและขอคืนดีกับมะเหมี่ยว แต่มะเหมี่ยวไม่เล่นด้วย อ.โก๋วางแผนจะไปจับกระสือตัวเป็นๆ ในกองถ่ายหนังของชานนท์ มะเหมี่ยว หนูนา อ.ศีล มาที่หมู่บ้านดอนกระสือ เพื่อสืบเรื่องต้นตอกระสือ โดยที่ไม่รู้ว่าชานนท์และเจตต์แอบตามมาด้วย มะเหมี่ยวกลายเป็นกระสือ ชานนท์ไม่เชื่อเรื่องกระสืออยากพิสูจน์ว่ากระสือเป็นอย่างไรเลยแอบตามกระสือไป
ตอนที่7 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 8 พฤษภาคม 2558
          หนูนากับเจตต์ออกตามหามะเหมี่ยวกับชานนท์ ส่วนมะเหมี่ยวก็ออกตามหาชานนท์ ยุพาเครียดเรื่องที่ชานนท์ยังมาไม่ถึงกองถ่ายหนัง ชานนท์ได้พบกับพระธุดงค์รูปหนึ่งในถ้ำ พระธุดงค์มอบตะกรุดให้ชานนท์ไว้ป้องกันตัวจากสิ่งชั่วร้าย มะเหมี่ยววิ่งหนีผีโป่งค่างทำร้ายเจอชานนท์ ตะกรุดช่วยไว้ได้ ทั้งคู่พลัดตกเนินกลิ้งลงไป ชานนท์บาดเจ็บ เมื่ออยู่ด้วยกันทั้งคู่นึกถึงอดีตที่ผ่านมา มะเหมี่ยวรู้สึกผิดกับเรื่องที่ผ่านมา จู่ๆชานนท์ก็เดินจากไป ทิ้งมะเหมี่ยวไว้ตามลำพัง พี่แหม่มกับลินินรู้เรื่องที่ชานนท์กับมะเหมี่ยวกลับไปที่ดอนกระสือ จากนุชพีอาร์สาว
ตอนที่8 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม 2558
          หนูนาเดินไปเหยียบรังมดเจตต์โดนตัวทากกัดเลือดไหลไม่หยุด มะเหมี่ยวเสียใจที่ชานนท์ทิ้งไป ชานนท์ออกไปหาผลไม้ป่าและน้ำมาให้มะเหมี่ยว มะเหมี่ยวดีใจ อ.ศีลมาที่ดอนกระสือถามเรื่องกระสือยายปริก ยุพาโกรธที่ชานนท์หายตัวไปจากกองถ่าย ทำให้งานชะงัก วรเชษฐ์ยุแยงก้องภพว่าชานนท์ไม่ใช่มืออาชีพ หนูนาเป็นห่วงมะเหมี่ยว กลัวว่าจะถอดหัวกลางป่ามะเหมี่ยวคิดแผนเพื่อหนีชานนท์ คนล่าสัตว์เจอกระสือ อ.ศีลมาหาหลักฐานในบ้านยายปริกเจอรูปยายปริกกับพ่อของชานนท์ อ.โก๋รู้เรื่องที่กระสือมาโผล่อยู่ที่หมู่บ้านดอนกระสือ
ตอนที่9 ออกอากาศวันอังคารที่ 12 พฤษภาคม 2558
          มะเหมี่ยวกับชานนท์หาทางออกจากป่า มะเหมี่ยวตกลงไปในหลุมดักสัตว์ ชานนท์ช่วยมะเหมี่ยว อ.โก๋ส่งกุมารดำออกตามหาร่องรอยกระสือ มะเหมี่ยวขึ้นจากหลุมได้ กุมารดำทำร้ายกระสือ แต่ตะกรุดของชานนท์ปกป้องไว้ได้ พระธุดงค์บอก อ.ศีลให้ไปช่วยมะเหมี่ยวกับชานนท์ หนูนากับเจตต์แกล้งทำเป็นกระสือล่อให้อ.โก๋และชาวบ้านหลงเชื่อ อ.ศีลเจอมะเหมี่ยวกับชานนท์ ทุกคนกลับกรุงเทพยกเว้นอ.ศีล ระหว่างทางหนูนารถเสีย มะเหมี่ยวกลับกับชานนท์ ทะเลาะกันแก้มของมะเหมี่ยวไปโดนปากชานนท์ มะเหมี่ยวไม่ถอดหัวเป็นกระสือ

ตอนที่10 ออกอากาศวันพุธที่ 13 พฤษภาคม 2558
          มะเหมี่ยวกระโดดดีใจกับหนูนาที่เมื่อคืนไม่ถอดหัว มะเหมี่ยวคิดว่าจูบของชานนท์จะช่วยมะเหมี่ยวจากการเป็นกระสือ อ.ศีลตามหาทายาทกระสือ พระปรีชาสงสัย พระปรีชา บอกกับอาจารย์ศีลว่าต้องจากครอบครัวมาเพื่อช่วยโยมแม่ อาจารย์โก๋มาจับกระสือในกองถ่าย ชานนท์กับเจตต์มาปาร์ตี้กับมะเหมี่ยวหนูนาและเจตต์ที่คอนโด ที่กองถ่ายมีกระหังโผล่มา อ.โก๋จับกระหังไปอัดวีดีโอ ชานนท์และมะเหมี่ยวใกล้ชิดกัน มะเหมี่ยวลองพิสูจน์เพราะยังสงสัยเรื่องจุ๊บของชานนท์ว่าอาจจะทำให้เธอหายจากการเป็นกระสือ
ตอนที่11 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม 2558
          ทรงกลดมาหามะเหมี่ยวที่คอนโด มะเหมี่ยวถอดหัวเป็นกระสือ ทรงกลดกลัวกระสือจนฉี่ราด ถอดพระที่ห้อยคอมาขู่ แต่กระสือมะเหมี่ยวไม่กลัว ชานนท์กลับมาที่คอนโดด้วยความเป็นห่วงมะเหมี่ยวหนูนาอ้างว่ามะเหมี่ยวหลับไปแล้ว ชานนท์ลงมาเจอกับกระสือทั้งสองตกใจจ้องกัน กระสือลอยหนี นักข่าวมาทำข่าวเรื่องกระสือ รุมสัมภาษณ์มะเหมี่ยว จนมะเหมี่ยวเซล้มไป ชานนท์เข้ามารับไว้ มะเหมี่ยวขอบคุณชานนท์

ตอนที่12 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม 2558
          ในกองถ่ายมะเหมี่ยวเดินผ่านกระหัง กระหังแววตาดุร้าย วรเชษฐ์แวะมาหามะเหมี่ยว มะเหมี่ยวกำลังเดือดร้อนขอยืมเงินวรเชษฐ์ไปใช้หนี้ กระหังหนีอ.โก๋กับแหแต่ไม่รอดโดนจับได้ ชานนท์พามะเหมี่ยวมาที่บ้านโดยไม่ให้ยุพารู้ อ.โก๋ส่งกระหังตามหาร่องรอยกระสือ ชานนท์แยกห้องนอนกับมะเหมี่ยว เที่ยงคืนมะเหมี่ยวถอดหัว กระหังเจอกระสือ อ.ศีลช่วยกระสือให้หนีรอดไปได้ เพื่อช่วยมะเหมี่ยวหนูนาหลอกอ.โก๋ว่าตัวเองเป็นกระสือ อ.โก๋จับตัวหนูนาไปที่บ้าน

FANCLUBENJOYJAM on April 27, 2015, 03:34:54 PM
“พลอย-โบว์” หนี “ณัฐรัฐ” ดู “ต๊อก” จับผี ผงะประจันหน้ากระสือตัวจริง





           ลงจอเรียกเสียงฮา.. น่ารักผสมขนหัวลุกกันในวันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน 2558 นี้แล้วสำหรับละคร “กระสือมหานคร” ของผู้จัดป้ายแดง “ต้อง-จุลวุฒิ” ค่ายน้องใหม่ “ชลลัมพี บราเธอร์” เมื่อนางเอกหนังกระสือเผชิญหน้ากับกระสือลากไส้ตัวจริง

          ที่มาฉากนี้เป็นละครซ้อนหนังเรื่องกระสือมหานครโดยนางเอกของเรื่อง มะเหมี่ยว(ภัทรากร ตั้งศุภกุล) ถูก ดอนสไนเปอร์(ชานนท์ อักษระชาตะ)ไล่ล่าโดยมีพี่ กระหัง(นิธิชัย ยศอมรสุนทร ) เสี่ยงชีวิตผีกระหังเข้าปกป้องน้องกระสือ ขณะกำลังจะถอดหัวมะเหมี่ยวคอเคล็ดแสดงต่อไม่ได้ผู้กำกับ ชานนท์(ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง)โกรธและระเบิดอารมณ์ใส่มะเหมี่ยวเต็มเหนี่ยว พลบค่ำอาจารย์โก๋แก๊งล่าผีร่วมกับชาวบ้านใช้เครื่องมือไฮเทคจับผีกระสือลากไส้ ยายปริก(ไปรมา รัชตะ) ม่าเหมี่ยวกับ หนูนา(เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์ ) อยากเห็นแอบตามไปดู เจอกระสือกำลังถูกจับ แหเหวี่ยงหัวกระสือมาประจันหน้าม่าเหมี่ยวพอดี มะเหมี่ยวผงะ..!

          การทำงานในฉากนี้ผู้กำกับ ฉัตรชัย นาคสุริยะ ยกกองไปถ่ายทำที่ จ.นครนายก ขุนจะต้องขับรถบิ๊กไบค์คันใหญ่สุดอลังการ แต่ขุนขับไม่ได้เพราะรถใหญ่เกิ๊นนน.. ผู้จัดเซฟตี้เต็มที่สั่งเครนยกรถมอไซด์ขึ้นรถถ่ายกันแบบทุลักทุเล ส่วน พลอย-ภัทรากร ก็วิ่งหนีการไล่ลาของขุนจนป่ารกราบเป็นหน้ากลอง อึดสุดฤทธิ์ ทุ่มสุดตัว ขนาดวิ่งสะดุดหินหัวเข่าถลอกยังไม่ยอมให้คัท เรียกว่าได้แผลตั้งแต่ฉากแรกกันเลยทีเดียว ส่วนกระหังหยวนที่แบกปีกจานดาวเทียมยังหนักและยังเท่ห์ไม่พอ ต้องอุ้มพลอยบินหนี และเพื่อความสมจริงผู้กำกับให้ขึ้นไปอุ้มกันแบบระทึกบนแพลตฟอร์ม แม้อยู่ในอ้อมแขนก้ามปูของหยวน แต่พลอยมองลงพื้นข้างล่าง พลอยก็ใจตุ่มๆ ต่อมๆ เสียวหล่น รีบบอกให้หยวนจับแน่นๆนะ หยวนรีบให้ความมั่นใจ “พลอยเบาเหมือนปุยนุ่น ปลอดภัยแน่นอนในวงแขนพี่” ทำเอาพลอยยิ้มอุ่นใจ ส่วนณัฐรัฐชิลชิล.. แสดงอารมณ์เหวี่ยงๆ วีน ๆ สบายๆ แต่พอถึงตอนที่จะต้องเผชิญหน้ากับกระสือ ก็ต้องลื่นล้ม จนณัฐตูดระบมเพราะต้องล้มหลายรอบ เดือน-ไปรมา ก็ทรมาณไม่แพ้กันเพราะต้องกรีดเสียงร้องโหยหวลไปทั่วป่าทำเอาคอระบมเหมือนกัน

          เอ้า..นักแสดงลงทุ่มทุนกันขนาดนี้ ลงจอจะสนุกสนาน ติดตามชมได้ในละคร “กระสือมหานคร” นำแสดงโดย ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง, ภัทรากร ตั้งศุภกุล, นิธิชัย ยศอมรสุนทร, เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์, โกสินทร์ ราชกรม, ชานนท์ อักษระชาตะ, โชติมา นวคุณากร, วิชุดาพันดั้ม, ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ, กีรติ ศิวะเกื้อ, ดวงตา ตุงคะมณี, ดวงหทัย ศรัทธาทิพย์, ศานติ สันติเวชกุล, เวนซ์ ฟอลโคเนอร์, วิชัย จงประสิทธิ์พร, สุเชาว์ พงษ์วิไล, ไปรมา รัชตะ, ดลกมล ศรัทธาทิพย์ กำกับการแสดงโดย ฉัตรชัย นาคสุริยะ เริ่มพฤหัสบดี 30 เมษายน 2558 เวลา 18.30 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD

FANCLUBENJOYJAM on April 30, 2015, 03:05:46 PM
เรื่องย่อตอน ละคร “กระสือมหานคร” ออกอากาศวันที่18พ.ค-4มิ.ย.58








 
ตอนที่13 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม 2558
          อ.โก๋จับหนูนามาขังรวมกับผีตัวอื่นๆ หนูนาต่อว่าอ.โก๋ มะเหมี่ยวตื่นขึ้นมามีรอยช้ำที่แก้มกับคอ ชานนท์เห็นคราบเลือด เข้าใจว่ามะเหมี่ยวเป็นวันนั้นของเดือน ยุพาเข้ามาเห็นเข้าใจผิด มะเหมี่ยวรีบออกมา ชานนท์ตามมา ทั้งคู่มาอัดรายการวิทยุ แฟนคลับโทรมาแกล้งและส่งเครื่องในมาเซอร์ไพรส์มะเหมี่ยว ทุกคนตกใจ เสี่ยทรงกลดมาหามะเหมี่ยวที่คอนโด
ตอนที่14 ออกอากาศวันอังคารที่ 19 พฤษภาคม 2558
          ทรงกลดจับตัวมะเหมี่ยวไป ชานนท์ตามมาช่วยและพามะเหมี่ยวหนีชานนท์สารภาพกับยุพาว่าแอบชอบมะเหมี่ยวมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย เที่ยงคืน อ.โก๋ พี่แหม่ม ลินิน แหก ตั้งกล้องบันทึกภาพหนูนาขณะกำลังถอดหัวเป็นกระสือ แต่ไร้วี่แวว กระหังกับกระสือมาช่วยหนูนาออกไปได้ พร้อมกับปล่อยผีทั้งหลายให้เป็นอิสระ ชานนท์เจอกระสือ ตะกรุดช่วยให้ได้สติ กระหังหลุดพ้นจากอำนาจอาคมอ.โก๋         
ตอนที่15 ออกอากาศวันพุธที่ 20 พฤษภาคม 2558
          วรเชษฐ์ไม่พอใจที่กระแสข่าวหนังกระสือดังนักข่าวรุมสัมภาษณ์มะเหมี่ยว ก้องภพเข้ามาสร้างภาพนักข่าวเข้าใจผิดคิดว่ามะเหมี่ยวกับก้องภพกิ๊กกัน นุชแกล้งมะเหมี่ยวด้วยการถือถาดเครื่องในสดมาวางใกล้ๆ นักข่าวสัมภาษณ์ชานนท์เรื่องกระสือ ชานนท์กลัวกระสือ มะเหมี่ยวเสียใจ ลินินรู้ความจริงว่ามะเหมี่ยวเป็นกระสือ ยุพาถามมะเหมี่ยวเรื่องพ่อ มะเหมี่ยวเล่าเรื่องในอดีตให้ยุพาฟัง ชานนท์ขอให้หนูนาเล่าเรื่องพ่อของมะเหมี่ยวพอดีมีคนโทรมาหามะเหมี่ยว มะเหมี่ยวลุกลี้ลุกลนออกไป ชานนท์สะกดรอยตามมะเหมี่ยวไป
ตอนที่16 ออกอากาศวันพฤหัสดีที่ 21 พฤษภาคม 2558
          มะเหมี่ยวมาพบมนัสที่บ้านร้าง นักเลงทวงหนี้มนัส มนัสไม่ให้ นักเลงทำร้ายมนัส สู้กัน นักเลงจะทำร้ายมะเหมี่ยว ชานนท์เข้ามาช่วย มนัสล่อนักเลงไปอีกทาง เพื่อให้ชานนท์กับมะเหมี่ยวหนีไป ชานนท์สู้กับนักเลงจนสะบักสะบอม วรเชษฐ์โทรมาหามะเหมี่ยวบอกว่ามนัสมารอมะเหมี่ยวที่ห้องวรเชษฐ์ มะเหมี่ยวเป็นห่วงพ่อ รีบมาหาวรเชษฐ์ วรเชษจะปล้ำมะเหมี่ยว เที่ยงคืนมะเหมี่ยวถอดหัวเป็นกระสือ วรเชษฐ์ตกใจวิ่งหน้าตาตื่นลงมาด้วยความกลัว หนูนากับเจตต์ตามมา เจตต์รู้ความจริงอีกคนว่ามะเหมี่ยวเป็นกระสือ
ตอนที่17 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม 2558
          เจตต์เผลอหลุดปากพูดเรื่องมะเหมี่ยวเป็นกระสือกับชานนท์แต่ชานนท์ไม่เชื่อ อ.ศีลมาคุยกับพระปรีชา เรื่องกระสือ พระปรีชาบอกตะกรุดอาจจะช่วยมะเหมี่ยวได้ อ.ศีลดีใจ มะเหมี่ยวกลับมาที่บ้านเกิดตามหาของสำคัญที่มนัสบอก มะเหมี่ยวเห็นภาพเก่าๆ นึกถึงอดีตที่มีความสุขกับพ่อพี่แหม่มกับลินิน เล่าให้วรเชษฐ์ฟังเรื่องมะเหมี่ยวเป็นกระสือ อ.โก๋ขุดหากระดูกกระสือยายปริก ตาคำกับอ.ศีลเข้ามาขัดขวาง อ.โก๋เรียกผีมาจัดการ พระปรีชามาช่วย ชานนท์แอบเข้าห้องมะเหมี่ยวเพื่อพิสูจน์ความจริงเรื่องกระสือ
ตอนที่18 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม 2558
          ชานนท์เห็นมะเหมี่ยวกำลังถอดหัวเป็นกระสือ ชานนท์ตกใจกลัว วรเชษฐ์ลินินพี่แหม่มมาที่คอนโดมะเหมี่ยว ชานนท์เป็นห่วงมะเหมี่ยวกลัวทุกคนจะรู้ว่ามะเหมี่ยวเป็นกระสือ ข่มความกลัวอุ้มร่างมะเหมี่ยวหนี วรเชษฐ์เห็นกระสือตกใจ ชานนท์ได้จังหวะอุ้มร่างมะเหมี่ยวขึ้นรถขับออกไปกับเจตต์และหนูนา ชานนท์พามะเหมี่ยวมาที่ออฟฟิศชานนท์หาของกินให้มะเหมี่ยว มะเหมี่ยวซึ้งใจที่ชานนท์ช่วยเหลือ อ.ศีลกับตาคำร่วมมือช่วยกันปกป้องกระสือให้รอดพ้นจากเงื้อมมืออ.โก๋แหกกับอ.โก๋เจอเสือสมิง
ตอนที่19 ออกอากาศวันอังคารที่ 26 พฤษภาคม 2558
          นุชมาหามะเหมี่ยวที่คอนโดเพื่อข่มขู่ก้องภพแต่เจอกับชายเสือสมิง นุชพูดจาดูถูกจนชายเสือสมิงโกรธจะทำร้ายนุช อ.โก๋กับแหกกลับมาพอดี ชายเสือสมิงจึงรีบหนีไป มะเหมี่ยวกับชานนท์กลับมาที่คอนโด หนูนาดีใจที่ทั้งคู่ปลอดภัย มนัสบอกที่ซ่อนกุญแจและรหัสลับให้มะเหมี่ยวไปเอาของที่สปอร์ตคลับ ทรงกรดพบมนัส ทรงกรดรีบตามมะเหมี่ยวไปที่สปอร์ตคลับ ชานนท์อาสาเข้าไปเอาของในล็อคเกอร์ให้ ชานนท์เจอเพชรทรงกรดจับมะเหมี่ยวไป ชานนท์ขับรถตามไปด้วยความเป็นห่วงก้องภพโมโหที่นุชคิดจะแบล็คเมล์ ไล่นุชลงข้างทาง นุชตัดพ้อก้องภพที่ทิ้งเธอนุชถูกเสือสมิงกัดตาย อ.โก๋เห็นศพนุชรีบตามไปล่าเสือสมิงทรงกรดจับมะเหมี่ยวมาบังคับให้มนัสบอที่ซ่อนเพชร ชานนท์ปรากฏตัวขึ้นพร้อมเพชร แต่ไม่ยอมบอกว่าเพชรที่เหลืออยู่ไหน ทรงกรดจะปล้ำมะเหมี่ยวเพื่อกดดันชานนท์ เที่ยงคืนมะเหมี่ยวถอดหัวเป็นกระสือ ทรงกรดเห็นกระสือตกใจหนีกระเจิง มนัสเสียใจที่เป็นสาเหตุให้มะเหมี่ยวกลายเป็นกระสือกระสือจัดการทรงกรดและพวก มนัสขออยู่รับกรรม ตำรวจเข้ามา ชานนท์พาร่างมะเหมี่ยวหนีไป
ตอนที่20 ออกอากาศวันพุธที่ 27 พฤษภาคม 2558
          อ.โก๋โกหกนักข่าวว่ากระสือเป็นคนฆ่านุช มะเหมี่ยวเสียใจที่เป็นลูกคนขี้โกง ไม่อยากให้ชานนท์ต้องมาเดือดร้อน แต่ชานนท์ยืนยันจะดูแลมะเหมี่ยว ลินิน พี่แหม่ม วรเชษฐ์ อ.โก๋ มุ่งมั่นจะเปิดโปงเรื่องที่มะเหมี่ยวเป็นกระสือให้ได้ อ.ศีล ตาคำ เจตต์หลงเชื่อว่ามะเหมี่ยวฆ่านุชตามข่าว มะเหมี่ยวพยายามอธิบาย แต่ทุกคนไม่เชื่อ มะเหมี่ยวเครียดตะโกนเรียกยายปริก วิญญาณยายปริกสิงเจตต์และเล่าความจริงว่าตนเป็นกระสือแต่ไม่เคยฆ่าใครแต่ทุกคนยังไม่เชื่อ ยายปริกเรียกวิญญาณตาหวังมายืนยันว่ายายปริกไม่ได้เป็นคนฆ่าตนแต่เป็นเสือสมิงที่ฆ่า และเสือสมิงเป็นคนฆ่านุช วิญญาณยายปริกได้รู้ว่าชานนท์คือหลานของตัวเองทางด้านลินินกับพี่แหม่มก็กระพรือข่าวว่ามะเหมี่ยวเป็นกระสือ ยุพากลัวว่าข่าวเรื่องมะเหมี่ยวจะทำให้หนังพัง
ตอนที่21 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม 2558
          รายการท้าให้มะเหมี่ยวมาออกรายการเพื่อพิสูจน์ว่ามะเหมี่ยวไม่ได้เป็นกระสือ อ.โก๋และวรเชษฐ์อยู่เบื้องหลัง มะเหมี่ยวตัดสินใจไปรายการโดยไม่ฟังเสียงใครคัดค้านจากใคร ชานนท์ขัดขวางมะเหมี่ยว วรเชษฐ์ชวนมะเหมี่ยวออกไปหน้าเวที ทุกคนเฝ้าจับตารอคอยมะเหมี่ยวถอดหัวกลางรายการ ชานนท์วิ่งขึ้นเวทีไปกอดมะเหมี่ยว ปาฏิหารอำนาจตะกรุดจากชานนท์ ช่วยให้มะเหมี่ยวผ่านพ้นเที่ยงคืนไปโดยไม่ถอดหัว วรเชษฐ์ อ.โก๋ พี่แหม่ม ลินิน ผิดหวังที่ประจานมะเหมี่ยวไม่สำเร็จ ยุพา หนูนา เจตต์โล่งใจ ลินินคุมอารมณ์ตัวเองไม่อยู่ขึ้นไปกระชากหัวมะเหมี่ยวบนเวที พี่แหม่มเห็นท่าไม่ดีรีบพาลินินกลับ ชานนท์ให้มะเหมี่ยวสวมตะกรุดไว้ ชานนท์ให้กำลังใจมะเหมี่ยว มะเหมี่ยวกอดชานนท์เพื่อขอบคุณที่อยู่ข้างๆกันและคอยช่วยเหลือมาตลอด
ตอนที่22 ออกอาอากาศวันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม 2558
          ยุพาเรียกลินินมาเตือนเรื่องที่มีปัญหากับมะเหมี่ยวก้องภพให้ปากคำกับตำรวจว่ามะเหมี่ยวอาจมีส่วนในการตายของนุชเพราะความหึงหวงยุพายื่นคำขาดให้ชานนท์รีบถ่ายหนังให้จบเพราะงบบานปลายและเงินกำลังจะหมด มะเหมี่ยวไม่อยากทำให้ชานนท์ต้องลำบากอ.โก๋สั่งผีให้ไปทำร้ายมะเหมี่ยวเพราะสงสัยยังติดใจที่มะเหมี่ยวไม่ถอดหัวและรู้ว่าตะกรุดช่วยไว้ วรเชษฐ์ส่งคนมาป่วนกองถ่ายชานนท์ มะเหมี่ยว หนูนา ตาคำ อ.ศีล รีบกลับดอนกระสือ เพราะกลัวอ.โก๋มาเอาตะกรุด

ตอนที่23 ออกอาอากาศจันทร์ที่ 1 มิถุนายน 2558
          มะเหมี่ยวมาเยี่ยมมนัสที่คุก มนัสพูดทำร้ายน้ำใจมะเหมี่ยวและไล่มะเหมี่ยวออกไป เพราะไม่อยากฉุดรั้งชีวิตมะเหมี่ยวให้ตกต่ำ ตำรวจพบซากเสือซึ่งตรงกับผลตรวจศพนุช มะเหมี่ยวพ้นข้อกล่าวหาว่าฆ่านุช ก้องภพถูกจับเพราะให้การเท็จอ.โก๋ไปหายุพาบอกว่าชานนท์เป็นหลานยายกระสือยายปริก ชานนท์ มะเหมี่ยว หนูนา เจตต์แยกกันไปตามหาพระปรีชาที่ดอนกระสือ ชานนท์รู้ว่าพระปรีชาเป็นลูกของยายปริก ยุพาร้อนใจอยากพิสูจน์ความจริงอ.โก๋ส่งลูกกรอกให้ติดตามยุพา ยุพาเจอกับพระปรีชา วรเชษฐ์ต้องการทำลายความรักของชานนท์บอกมะเหมี่ยวว่าชานนท์เป็นหลานแท้ๆของกระสือยายปริก
ตอนที่24 ออกอากาศอังคารที่ 2 มิถุนายน 2558
          ความจริงถูกเปิดเผย ชานนท์เป็นลูกของพระปรีชาสามียุพาที่หายตัวไป พระปรีชาเป็นลูกชายกระสือยายปริกชานนท์รู้สึกผิดขอให้มะเหมี่ยวจูบเพื่อรับน้ำลายเชื้อกระสือแทน มะเหมี่ยวตบหน้าเรียกสติชานนท์ และไม่โกรธแต่เข้าใจชานนท์ วรเชษฐ์โกรธที่ทำลายความรักของชานนท์กับมะเหมี่ยวไม่ได้ ยุพาปรับความเข้าใจกับมะเหมี่ยวขอโทษที่เป็นเหตุให้มะเหมี่ยวต้องมารับกรรมแทน ลินินถูกปลดออกจากหนังกลางอากาศทำให้ลินินยิ่งแค้นมะเหมี่ยว หนังปิดกล้องเสร็จสมบูรณ์ ชานนท์ มะเหมี่ยว เจตต์ หนูนากำลังกลับแต่ไฟในหมู่บ้านดอนกระสือเกิดดับ เมียตาคำกำลังจะคลอดแต่ไม่มีไฟ มะเหมี่ยวอาสาให้ใช้ไฟจากกระสือส่องจนหมอตำแยทำคลอดได้สำเร็จ และยังช่วยนำทางชายแก่ที่หลงป่ากลับออกมาอย่างปลอดภัยชาวบ้านเริ่มเปิดใจเห็นบุญคุณและยอมรับกระสือว่าไม่อันตรายวรเชษฐ์ ลินิน พี่แหม่มแอบมาขโมยร่างมะเหมี่ยว ชานนท์ เจตต์ หนูนารีบตามมาเอาคืน จังหวะที่กำลังชลลุมน ลินินขับรถพาร่างมะเหมี่ยวไป หัวมะเหมี่ยวกลับเข้าร่าง ชานนท์ขับรถตาม ลินินเบียดรถชานนท์ตกข้างทาง รถลินินเสียหลักพลิกค่ำลงข้างทาง มะเหมี่ยวอาการสาหัสถูกกิ่งไม้แทงท้อง ลินินพยายามลากมะเหมี่ยวออกมาทำให้แผลมะเหมี่ยวยิ่งเปิดกว้างขึ้น ชานนท์ตามมาถึง ลินินตกใจหันไปมองร่างมะเหมี่ยวล้มทับลินิน ลินินหัวกระแทกหินสลบ
ตอนที่25 ออกอากาศวันพุธที่ 3 มิถุนายน 2558
          มะเหมี่ยวอาการสาหัสถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล หัวใจมะเหมี่ยวหยุดเต้น จิตหลุดออกจากร่างชานนท์ หนูนา เจตต์ภาวนาขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง หัวใจมะเหมี่ยวกลับมาเต้นอีกครั้ง ชานนท์ร้องไห้สารภาพรักกับร่างมะเหมี่ยวที่นอนอยู่โดยไม่รู้ว่าจิตของมะเหมี่ยวอยู่ตรงหน้า ชานนท์พยายามเข้มแข็งเป็นกำลังใจให้มะเหมี่ยวสู้ รับมะเหมี่ยวรับรู้ได้แม้ว่าชานนท์จะมองไม่เห็นก็ตาม ชานนท์เป็นห่วงว่ามะเหมี่ยวจะถอดหัวเป็นกระสือหากยังไม่ฟื้น เจตต์เสนอให้ทำพิธีบูชากระสือหนูนาเห็นด้วย ตาคำเตรียมทำพิธี แต่อ.โก๋ใช้คาถาสลับร่างมะเหมี่ยวกับคนตายขณะที่หนูนาและเจตต์กำลังนำร่างมะเหมี่ยวไปทำพิธี ร่างมะเหมี่ยวเข้ามาอยู่ในรถลินิน ชานนท์ เจตต์ หนูนา สงสัยว่าจะเป็นฝีมือของอ.โก๋ ทุกคนออกตามหามะเหมี่ยว อ.โก๋ตั้งใจให้มะเหมี่ยวถอดหัวโชว์ออนไลน์ไปทั่วประเทศ โดยมีลินิน พี่แหม่ม และวรเชษฐ์อยู่ด้วย ชานนท์เร่งหาวิธีช่วยมะเหมี่ยว จิตมะเหมี่ยวไม่อยากทำให้ใครเดือดร้อน
ตอนที่26 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายน 2558
          จิตมะเหมี่ยวพยายามฆ่าตัวตายและขออโหสิกรรมให้ทุกคน อ.โก๋ วรเชษฐ์ ลินิน พี่แหม่ม เห็นร่างมะเหมี่ยวกระตุก อ.โก๋คิดว่ามะเหมี่ยวตาย อ.โก๋ยึดร่างมะเหมี่ยวไว้ ได้เวลากระสือถอดหัว ชานนท์ตามหามะเหมี่ยวจนพบ และช่วยมะเหมี่ยวด้วยความเป็นห่วง อ.โก๋รีบถ่ายทอดสดกระสือถอดหัวไว้ทันที เรื่องราวจะเป็นอย่างไร มะเหมี่ยวจะรับสภาพการเป็นกระสือไปตลอดชีวิตหรือไม่ ลินนินจะใช้ชีวิตอย่างไร ติดตามชมได้ในละครกระสือมหานครตอน อวสาน..

FANCLUBENJOYJAM on May 08, 2015, 03:34:41 PM
แมงมุมตกใส่ “ณัฐ” หลุดแมนกรี๊ดสลบเป็นลมซบอก “พลอย”








 
          สนุกสนานและเข้มขึ้นขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับละคร “กระสือมหานคร” ของผู้จัดป้ายแดง “ต้อง-จุลวุฒิ” ค่าย “ชลลัมพี บราเธอร์ จำกัด” เมื่อผู้กำกับห้าวอารมณ์ดุดัน คอยจะต่อว่ามะเมี่ยวอยู่ตลอดเว แต่พอตัวเองมาจ๊ะเอ๋กะแมงมุมตกใส่ดั๊นหมดฟอร์มจอมขี้เก็กร้องเสียงหลง ซบบ่านางเอก หวาน ฟินซะ กิ๊ว..กิ๊ว..

          ที่มาของฉากนี้เป็นฉากที่ ชานนท์(ณัฐ-ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง) อุตสาห์เอาเช็คมาให้เสี่ยทรงกรด(เกมส์-ศานติ สันติเวชกุล) ช่วยปลดหนี้ให้ ม่าเหมี่ยว (พลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุล) แต่มะเหมี่ยวโกรธมากที่ชานนท์เอาเงินค่าตัวการแสดงทั้งหมดให้ทรงกรด เพราะเป็นหนี้ที่ม่าเหมี่ยวไม่ได้ก่อ ชานนท์พาลต่อว่ามะเหมี่ยว ม่าเหมี่ยวเห็นแมงมุมเกาะหลังชานนท์ ช่วยเขี่ยให้ ชานนท์ลืมโกรธร้องกรี๊ดลั่นป่าเป็นลมไปซะงั้น

          การทำงานของฉากนี้ผู้กำกับฉัตรชัย นาคสุริยะ ยกกองไปถ่ายทำกันที่สวนเบญจกิตติฤกษ์ดีมาถึงรถปั่นไฟระเบิดทำเอาวุ่นกันทั้งกองแต่สปิริตคนทำงานแรงกล้าทั้งพระเอก-นางเอก หลังจากวางไลน์กล้องเพื่อความงามของภาพเสร็จผู้กำกับก็เรียกนักแสดงมาซักซ้อมกันทันที ณัฐไม่รอช้าระเบิดอารมณ์ใส่หูพลอย-ภัทรากร ที่ใส่ส้นสูงเดินจำอ้าวหนีหน้าด้วยความโมโห แต่ณัฐรัฐยิ่งต้องเพิ่มดีกรีความโมโหมากขึ้น ทั้งคู่มีปากเสียงกันตามประสาพ่อแง่แม่งอน ยืนทะเลาะกันใต้ต้นไม้อย่างออกรสผู้จัด ต้อง-จุลวุฒิ เพิ่มความฮาให้พระเอกด้วยการให้แมงมุมตกใส่ จากหนุ่มแมนปากกล้าหักมุขกรี๊ดสลบ ทำเอาพลอยต้องพยุงณัฐไปนั่งอย่างทุลักทุเล ส้นสูง 3 นิ้วเหยียบบนดินโดนโขยกแขยกสุดทรมาน ณัฐอินทำตัวพิงพลอยเต็มที่พลอยออกแรงฮึดพามานั่งเก้าอี้ในสวนสาธารณะทำเอาเข่าอ่อน แต่ไม่ยอมให้คัทแอคติ้งห่วงใยลูบไล้หน้าพระเอกแอบหวาน ซึ่งการถ่ายทำก็ผ่านไปด้วยดีเพราะทั้งคู่ทำการบ้านมาเป็นอย่างดี เอ้า..จะหวาน ฟินเฟ่อออออ.. ขนาดไหนติดตามชมได้ในละครกระสือมหานคร วัน พฤหัสบดีที่ 7 พฤษภาคม 2558 เวลา 18.30 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD

FANCLUBENJOYJAM on May 08, 2015, 03:36:09 PM
เรื่องย่อละคร “กระสือมหานคร” ประจำวันที่ 4-8 พฤษภาคม 2558








 
          ตอนที่2 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 4 พฤษภาคม 2558
          หนูนาแปลกใจมะเหมี่ยวตื่นสาย มะเหมี่ยวยังคิดถึงเรื่องเมื่อคืน ไม่แน่ใจว่าฝันหรือเรื่องจริง ทรงกลดกับสมุนมารื้อค้นห้องมะเมี่ยว เหมี่ยวกับหนูนาหนีรอดเงื้อมมือทรงกรด พากันกระโดดขึ้นรถแช่แข็งหนีไปได้ มะเหมี่ยวเห็นปลาสดในตู้แช่แข็งเลียริมฝีปาก หนูแปลกใจ งานแถลงข่าวหนัง แวมไพน์ของวรเชษฐ์ ปะทะ กระสือมหานครของชานนท์ มะเหมี่ยวมีอาการอยากผะอืดผะอมหนูนาคิดว่ามะเหมี่ยวหิวจึงหาอะไรมาให้กิน ขณะกำลังแถลงข่าวโชว์กระสือทีมงานเอาของสดขึ้นเวทีแสดง เพื่อความสมจริง มะเหมี่ยวเห็นของสดตาลุกวาวไร้แววตามนุษย์ ควบคุมตัวเองไม่ได้ มะเหมี่ยวพาตัวเองวิ่งหนีลงจากเวที ชนกับอ.โก๋ นักสะสมคอเลคชั่นผี ที่มาพร้อมอาวุธไฮเทคในการจับผี มะเหมี่ยวเขาไปในห้องน้ำหญิง ถอดหัวเป็นกระสือลอยไป

          ตอนที่3 ออกอากาศวันอังคารที่ 5 พฤษภาคม 2558
          หนูนามาเคาะประตูหน้าห้อง หนูนาตกใจเจอมะเหมี่ยวสภาพอิดโรย ข่าวเรื่องกระสือกระพรือออกสื่ออย่างรวดเร็ว ยุพา ชานนท์ เข้าใจว่าเป็นแผนพีอาร์ของนุช อาการของมะเหมี่ยวไม่ดีขึ้น หนูนาจึงพาไปหาหมอ ระหว่างทางเจอกับทรงกลด ทรงกลดจับตัวมะเหมี่ยวกับหนูนาไปทรงกลดบอกว่าพ่อของมะเหมี่ยวขโมยเพชรไป มะเหมี่ยวโกรธพ่อมากที่เป็นคนไม่ดี มะเหมี่ยวกับหนูถูกนักข่าวรุม มะเหมี่ยวท้อ เพราะพี่แหม่มไปปล่อยข่าว มะเหมี่ยวเครียดกับปัญหาต่างๆ มากมายหนีไปนอนในห้องมืด ๆ หนูนาเป็นห่วงเข้ามาตามเพื่อนรักเห็นร่างที่ไร้หัวของมะเหมี่ยว

          ตอนที่4 ออกอากาศวันพุธที่ 6 พฤษภาคม 2558
          หนูนาตกใจกับสิ่งที่เห็นกลัวมาก เลยชวนชานนท์กับเจตต์ไปกินข้าว เจตต์สงสัยหนูนาอาการแปลกๆ กระสือลอยไปท่องราตรี หาอาหารบูดเน่าสำราญใจ เจอกับพวกชาวบ้านที่ไล่ถ่ายรูป กระสือหนี หนูนากล้าๆ กลัวๆ กลับเข้าไปที่คอนโดเช้า เก็บกระเป๋าเพื่อหนีมะเหมี่ยว แต่ด้วยความรักเพื่อน ความเป็นห่วงเพื่อน ตัดใจอยู่เป็นเพื่อนมะเหมี่ยว อ.โก๋ ประกาศให้รางวัลคนที่ถ่ายภาพกระสือได้โหมให้ข่าวกระสือยิ่งดังมากขึ้น มะเหมี่ยวกลับไปถ่ายหนังที่บ้านดอนกระสือ ไฟดับ หนูนารู้ว่ากระสือจะถอดหัวตอนเที่ยงคืนเลยกังวลใจ จึงให้มะเหมี่ยวกลับไปก่อน

          ตอนที่5 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 7 พฤษภาคม 2558
          มะเหมี่ยวรู้ว่าหนูนารู้ความจริงหมดแล้วว่ามะเหมี่ยวเป็นกระสือ มะเหมี่ยวถูกรถเฉี่ยวหมดสติไป ยุพาอยากพบมะเหมี่ยวเพราะข่าวเรื่องกระสือ คิวงานเข้ามาแน่นมาก ยุพาดีใจมาก พี่แหม่มกับลินินยังหาทางเล่นงานมะเหมี่ยวให้หนักขึ้น ชานนท์คุยกับยุพาขอเบิกค่าตัวของมะเหมี่ยวล่วงหน้า เพื่อช่วยเหลือมะเหมี่ยว ให้รอดพ้นจากการทวงหนี้ของทรงกรด มะเหมี่ยวกับหนูนาแยกของกันใช้ อ.โก๋มั่นใจว่ากระสือตัวจริงอยู่ในกองถ่ายหนังชานนท์ ทรงกลดตามมาทางหนี้มะเหมี่ยว ชานนท์เข้าไปช่วย ชานนท์ตกใจจิ้งจกเป็นลม มะเหมี่ยวดูแล มีข่าวภาพหลุดชานนท์กับมะเหมี่ยวกำลังจูบกัน หนูนากับมะเหมี่ยวมาหาอ.ศีลเพื่อขอความช่วยเหลือ อ.ศีลทดสอบมะเหมี่ยวและรู้ว่ามะเหมี่ยวเป็นกระสือ

          ตอนที่6 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 8 พฤษภาคม 2558
          นักข่าวรอทำข่าวมะเหมี่ยวกับชานนท์ที่ยุพาฟิล์ม เพราะพี่แหม่มกับลินินเป็นคนปล่อยภาพ อ.ศีลรับปากจะช่วยมะเหมี่ยว ยุพาไม่พอใจข่าวที่เห็นชานนท์เป็นข่าวเป็นห่วงหนัง วรเชษฐ์ไม่พอใจกับกระแสข่าวของชานนท์กับมะเหมี่ยวที่ทำให้หนังกระสือดัง วรเชษฐ์มาหามะเหมี่ยวและขอคืนดีกับมะเหมี่ยว แต่มะเหมี่ยวไม่เล่นด้วย อ.โก๋วางแผนจะไปจับกระสือตัวเป็นๆ ในกองถ่ายหนังของชานนท์ มะเหมี่ยว หนูนา อ.ศีล มาที่หมู่บ้านดอนกระสือ เพื่อสืบเรื่องต้นตอกระสือ โดยที่ไม่รู้ว่าชานนท์และเจตต์แอบตามมาด้วย มะเหมี่ยวกลายเป็นกระสือ ชานนท์ไม่เชื่อเรื่องกระสืออยากพิสูจน์ว่ากระสือเป็นอย่างไรเลยแอบตามกระสือไป

FANCLUBENJOYJAM on May 08, 2015, 03:36:48 PM
“ณัฐรัฐ” รับ“ผู้กำกับขี้เหวี่ยง” ยาก ใน “กระสือมหานคร”


 
          ลงจอให้ได้ชมกันแล้วสำหรับละครผีน่ารักคอมเมดี้-แฟนตาซี “กระสือมหานคร” ของผู้จัดป้ายห้อย “ต้อง-จุลวุฒิ” ค่าย “ชลลัมพี บราเธอร์” ที่ได้พระเอกสูงยาว “ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง” จับคู่นางเอกสาวป้ายแดง “พลอย-ภัทรากร” ที่ต้องบอกก่อนเลยว่า กับบทบาทผู้กำกับจอมโหดนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เรื่องนี้ณัฐเปิดเผยว่า

          “เรื่องนี้ผมรับบทเป็นชานนท์ เป็นผู้กำกับขี้เหวี่ยง เซอร์ๆอาร์ตๆ เป็นผู้กำกับหน้าใหม่ไฟแรง เพราะพึ่งเรียนจบมาจากต่างประเทศและมีชื่อเสียงมาจาการกับหนังอินดี้ มีความฝันคืออยากทำให้หนังมีชื่อเสียงระดับโลก แต่แม่เรายังไม่เชื่อฝีมือเรา ให้เราทำหนังตลาดอย่าง “กระสือมหานคร2015”แทน บวกกับทางบ้านเจอกับวิกฤตทางการเงินด้วย เราก็เลยยอมทำ เป็นคนโผงผาง พูดตรงไม่หวาน แต่เนื้อแท้เป็นคนอ่อนโยนนะ จิตใจดี ห่วงใจคนอื่น แต่ไม่ค่อยแสงดออก แล้วที่สำคัญคือไม่เชื่อเรื่องผี แต่ต้องมาคอยให้ความช่วยเหลือผีซึ่งก็คือนางเอก เพราะเค้าเป็นรักแรกของเราเลยแต่โดนเค้าหักอกตั้งแต่สารภาพรัก ตอนแรกพอรู้ว่าได้เล่นเป็นผู้กำกับหนัง ก็รู้สึกตึงเหมือนกันนะ เพราะผู้กำกับมีหลายคาแรคเตอร์มาก บางคนก็ใจดี ง่ายๆสบายๆ บางคนก็โหด ด่า ฉะ เลย เราเลยไม่รู้ว่าต้องเล่นประมาณไหน แต่ก็คุยกับพี่ต้องผู้จัดครับว่าเค้าอยากได้ประมาณไหน คุยกับพี่เต๋ผู้กำกับ คอยดูเค้าว่าผู้กำกับทำอะไรบ้าง ดูรีแอ็คเค้าเวลาที่ต้องเผชิญกับนักแสดงที่หลากหลายอารมณ์ บางทีนักแสดงอารมณ์เสียมาจากข้างนอก เราต้องคุยกับเค้ายังไง หรืออะไรทำนองนี้ครับ เรื่องนี้สอนผมเยอะเลย รู้เลยว่าผู้กำกับเค้าเหนื่อยกับเรานะ เวลาที่เราแสดงออกมาไม่เต็มที่ เวลาที่เราเล่น เค้าก็จะเครียด ยังไงก็ฝากติดตามละครกระสือมหานครด้วยนะครับ เรื่องน่ารักและสนุกครับ อยากทุกให้คนได้ดูครับ”

          ติดตามชมพระเอกผู้กำกับขี้เหวี่ยง ในละคร “กระสือมหานคร” นำแสดงโดย ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง, ภัทรากร ตั้งศุภกุล, นิธิชัย ยศอมรสุนทร, เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์, โกสินทร์ ราชกรม, ชานนท์ อักษระชาตะ, โชติมา นวคุณากร, วิชุดาพันดั้ม, ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ, กีรติ ศิวะเกื้อ, ดวงตา ตุงคะมณี, ดวงหทัย ศรัทธาทิพย์, ศานติ สันติเวชกุล, เวนซ์ ฟอลโคเนอร์, วิชัย จงประสิทธิ์พร, สุเชาว์ พงษ์วิไล, ไปรมา รัชตะ, ดลกมล ศรัทธาทิพย์ กำกับการแสดงโดย ฉัตรชัย นาคสุริยะ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.30 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD

FANCLUBENJOYJAM on May 08, 2015, 03:37:17 PM
“ณัฐ-ณัฐรัฐ” รักคุด “พลอย-ภัทรากร” หักอก “กระสือมหานคร” สนุกได้ปะทะคารม



          มารับบทเป็นผู้กำกับแนวอินดี้ในละคร “กระสือมหานคร” ของผู้จัดป้ายแดง “ต้อง-จุลวุฒิ” ค่าย “ชลลัมพี บราเธอร์” “ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง” สนุกบทผู้กำกับ รักคุด ได้ระเบิดอารมณ์ใส่นางเอกตลอด รายละเอียดเรื่องนี้ ณัฐเปิดเผยว่า

          “เรื่องนี้รับบทเป็นชานนท์ เป็นผู้กำกับหนังเรื่องกระสือมหานคร มีคุณแม่เป็นเจ้าของค่ายหนัง จริงๆ จบมาจากเมืองนอก อยากทำหนังแนวอินดี้ แต่ไม่มีทุน แม่ให้กำกับหนังผี ที่อยู่ในกระแส ก็ตามใจคุณแม่ เลือกมะเหมี่ยวมาเป็นนางเอก เพราะว่าหลงรักเค้ามาตั้งแต่สมัยเรียนเมืองนอก แต่เขาเห็นรักของเราเป็นเรื่องขำขัน อุตส่าห์เตรียมดอกไม้ แล้วก็อัดซีดีไปเซอร์ไพรส์สารภาพรัก แต่เขาเอาไปเปิดต่อหน้าเพื่อนๆ ทุกคนในมหาวิทยาลัย ก็เลยจำฝังใจว่าจะแก้แค้นเขาเรียกว่าทั้งรักทั้งแค้นทำงานกับพลอยสนุกเพราะว่าเจอหน้ากันก็จะปะทะคารมกันตลอด ออกแนวพ่อแง่แม่งอน ลุ้นกับกระสือไฮสปีดซีจีเยอะมากครับ ”

          จะงอนจะง้อกันขนาดไหนติดตามลุ้นความรักของพวกเขาในจอได้ในละคร “กระสือมหานคร” นำแสดงโดย นำแสดงโดย ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง, ภัทรากร ตั้งศุภกุล, นิธิชัย ยศอมรสุนทร, เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์, โกสินทร์ ราชกรม, ชานนท์ อักษระชาตะ, โชติมา นวคุณากร, วิชุดาพันดั้ม, ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ, กีรติ ศิวะเกื้อ, ดวงตา ตุงคะมณี, ดวงหทัย ศรัทธาทิพย์, ศานติ สันติเวชกุล, เวนซ์ ฟอลโคเนอร์, วิชัย จงประสิทธิ์พร, สุเชาว์ พงษ์วิไล, ไปรมา รัชตะ, ดลกมล ศรัทธาทิพย์ กำกับการแสดงโดย ฉัตรชัย นาคสุริยะ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.30 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD

FANCLUBENJOYJAM on May 08, 2015, 03:37:46 PM
“พลอย-ภัทรากร” ตื่นเต้นขึ้นแท่นนางเอก “กระสือมหานคร” เต็มตัว


 
          ขึ้นแท่นรับบทนางเอกเต็มตัวในละคร “แฟนตาซี-คอมเมดี้” เรื่อง “กระสือมหานคร” ของผู้จัดป้ายแดง “ต้อง-จุลวุฒิ” ค่าย “ชลลัมพี บราเธอร์” นางเอกหน้าหวาน “พลอย-ภัทรากร” เต้นตื่น พร้อมเรียนรู้บทบาทใหม่เต็มที่กับรายละเอียดเรื่องนี้ “พลอย” เปิดเผยว่า”

          “ตื่นเต้นค่ะ กับบทบาทนางเอกเต็มตัวครั้งแรก และเป็นการเปลี่ยนแปลงคาแรคเตอร์ของพลอย จากหวานๆเรียบร้อยๆ มาเป็นสาวเปรี้ยวเฉี่ยว มั่นใจในตัวเอง ในละครกระสือมหานคร ที่สำคัญละครเรื่องนี้เป็นละครซ้อนหนังอีกทีหนึ่ง เรื่องราวจะเกี่ยวกับตำนานกระสือ แต่พี่ต้องผู้จัดนำเสนอในแง่มุมที่ที่ประมาณว่า คนน่ากลัวกว่าผี พลอยจะเป็นกระสือร่วมสมัย คืออยู่ในเมืองกรุง สวย ไฮโซ ในเรื่องนี้พลอยเล่นคู่กับพี่ณัฐรัฐ ซึ่งรับบทเป็นผู้กำกับขาวีนขี้หงุดหงิด เป็นคู่กัดกับพลอยตลอด เพราะในอดีตเราเคยหักอกเค้าตอนเค้ามาจีบ พอเค้ามาเป็นผู้กำกับก็ได้ทีแก้แค้น ต้องประทะคารมไม่มีใครยอมใคร ในหนังพลอยจะเป็นกระสือที่ทำร้ายทุกคน แต่ชีวิตใจในละครจับพลัดจับพลูกลืนน้ำลายกระสือไปโดยไม่รู้ตัว ทำให้ต้องสืบทอดการเป็นกระสือ แล้วยังถูกตามล่าเพื่อเอาไปเป็นของสะสม ถูกทำร้ายหนักมาก แต่ก็พยายามสู้กับตัวเองไม่ให้กระสือครอบงำ ซึ่งการทำงานต้องจิตนาการเยอะ เหนื่อยเพราะต้องถ่ายไปทำซีจีและเอฟเฟคซ์ แต่สนุกค่ะ ได้ทำอะไรใหม่ๆ ยังไงก็ฝากละครเรื่องนี้ด้วยนะค่ะ”

          กระสือสาวแสนสวยคนนี้จะสร้างความสนุกสนานให้กับผู้ชม ได้ยิ้ม หัวเราะ และมีความสุขกับการดูละครมากน้อยขนาดไหน ติดตามให้กำลังใจเธอได้ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.30 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD