du_sit on March 12, 2014, 05:17:13 PM
“วอร์นเนอร์ มิวสิค”
ปล่อยอัลบั้มเพลงประกอบซีรี่ส์เกาหลีสุดฮิต “The Heirs Part 1”
เอาใจแฟนซีรี่ส์ เต็มที่แล้ววันนี้




ด้วยเรื่องราวที่โดนใจ ว่าด้วยชีวิตของบรรดาทายาทผู้ครอบครองธุรกิจในเกาหลี ที่ใช้ชีวิตในสังคมชั้นสูง และต้องรับมือกับทั้งเรื่องการเรียนและความรัก ซีรี่ส์เรื่อง “ดิ แอร์ส” The Heirs ที่นำแสดงโดย อี มิน โฮ, ปาร์ค ชิน เฮ เลยกลายเป็นซึรี่ส์ฮิตติดลมบนของเกาหลีใต้ เมื่อปี 2013 ที่ผ่านมา

และในตอนนี้ “ดิ แอร์ส” ก็กำลังจะมาลงจอแก้วในบ้านเรา ซึ่งว่ากันว่าน่าจะเป็นซีรี่ส์เกาหลี ที่สร้างปรากฏการณ์ความฮิตได้อย่างรวดเร็ว และนอกจากเนื้อหาจะถูกอกถูกใจแฟนละครแล้ว เพลงประกอบของซีรีส์ เรื่องนี้ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน โดยได้บรรดาซูเปอร์สตาร์จากวงการเพลงเค-ป็อป อย่าง “อี ฮอง กิ” จาก เอฟที ไอส์แลนด์ และ “อี ชางมิน” จากทูว์เอเอ็ม มาร้องเพลงให้ ซึ่งสองเพลงจากซีรี่ส์นี้ “แอม เซอิง”  I’m Saying และ “โมเม้นท์” Moment ก็กลายเป็นเพลงฮิตที่ได้รับความนิยมไม่แพ้ตัวซีรี่ส์เลยทีเดียว

และเพื่อให้ทันควันทันใจกับการลงจอในบ้านเรา “วอร์นเนอร์ มิวสิค” เลยส่งอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ “ดิ แอร์ส พาร์ท วัน” The Heirs Part 1 ออกมาให้ได้ฟังกันเป็นประเดิม โดยทำมาเป็นแพ็คเกจพิเศษสุดสวย พร้อมอัลบั้มภาพจากซีรี่ส์พิมพ์สี่สีด้วยกระดาษอย่างดี นอกจากนี้ยังแถมมินิสแตนดี ขนาด 21 X 29 เซนติเมตร สามแบบสามภาพของนักแสดงนำจากซีรี่ส์เรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็น อี มิน โฮ, คิม อู บิน และภาพของพระนางในเรื่อง  เพื่อให้แฟนๆ ได้เก็บสะสม และปลื้มกับพวกเขาได้นานๆ

โดยอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ “ดิ แอร์ส พาร์ท วัน” มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค