du_sit on March 11, 2014, 09:00:21 PM
คิงส์ตันส่ง ยูเอสบี “ดูอัล อินเตอร์เฟซ”
สำหรับแอนดรอยด์ สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต

•    DataTraveler MicroDuo ขยายพื้นที่การจัดเก็บข้อมูลสำหรับอุปกรณ์พกพา
•    แชร์ไฟล์ขนาดใหญ่ระหว่างสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตผ่าน ยูเอสบี
•    เพิ่มพื้นที่การจัดเก็บข้อมูลภายในตัวอุปกรณ์พกพาต่างๆ





กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 5 มีนาคม 2557 - คิงส์ตัน ผู้นำผลิตภัณฑ์หน่วยความจำรายใหญ่ของโลก เปิดตัว DataTraveler® microDuo ตอบสนองความต้องการของลูกค้าภายใต้แนวคิดการผสมผสานแฟลชไดร์ฟแบบยูเอสบี (USB) และ ไมโครยูเอสบี (microUSB) เข้าด้วยกัน ทำให้ผู้ใช้งานเพิ่มขีดความสามารถในการบันทึกข้อมูลบนแอนดรอยด์ แท็บเล็ตและสมาร์ทโฟนได้

DataTraveler® microDuo สามารถใช้กับ ไมโคร ยูเอสบี พอร์ต (microUSB) ในอุปกรณ์ต่างๆ ที่ปรกติใช้สำหรับชาร์จไฟ โดยสามารถเพิ่มความจุของข้อมูลได้ถึง 64GB แนวคิดนี้ช่วยขยายความสามารถในการจัดเก็บข้อมูลได้มากยิ่งขึ้นสำหรับสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ตที่ไม่มีช่องเสียบเพิ่มของไมโคร เอสดี การ์ด (microSD) ตัวไดร์ฟสามารถใช้ร่วมกับยูเอสบีในอุปกรณพกพา แบบ USB On-The-Go สามารถโอนย้ายข้อมูลโดยไม่ต้องต่อเชื่อมกับคอมพิวเตอร์* สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ตที่บันทึกภาพที่มีคุณภาพความละเอียดสูง หรือวีดีโอในแบบ HD หรือแม้แต่ 4K ผู้ใช้งานสามารถโอนย้ายไฟล์ขนาดใหญ่, ภาพ, วีดีโอ หรือเพลง ออกจากอุปกรณ์พกพาของท่านได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งช่วยเพิ่มพื้นที่จัดเก็บในตัวเครื่องให้มากขึ้น เสมือนกับการใช้งานแฟลชไดรฟ์ทั่วไป

นาธาน ซู (Nathan Su) ผู้อำนวยการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำแฟลชประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของคิงส์ตัน กล่าวว่า “DT microDuo เป็นเพื่อนคู่กายกับผู้ใช้งานแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟน สะดวกในสำรองข้อมูล เพิ่มพื้นที่จัดเก็บในตัวเครื่อง หรือแม้แต่การส่งไฟล์ระหว่างอุปกรณ์ก็ทำได้ง่ายขึ้น ด้านรูปทรงได้รับการออกแบบให้มีความเพรียวบาง มาพร้อมกับฝาปิดเปิดแบบหมุน ขนาดเล็กความกะทัดรัด แต่มโหฬารด้วยความจุ ท่านสามารถพกพาเพลงหรือวีดีโอจำนวนมากไปไหนต่อไหนโดยไม่ต้องกังวลถึงปริมาณพื้นที่การจัดเก็บของอุปกรณ์เหล่านั้นเลย”

สำหรับอุปกรณ์ที่ใช้งานสามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.kingston.com/otg/compatibility ซึ่ง DataTraveler microDuo มีขนาดความจุให้เลือก 8GB, 16GB, 32GB และ 64GB มาพร้อมการรับประกัน 5 ปี การสนับสนุนด้านเทคนิคฟรีตลอดอายุการใช้งาน ด้วยมาตรฐานความน่าเชื่อที่ได้รับการยอมรับของคิงส์ตัน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ http://www.kingston.com/th/usb/personal_business#DTDUO

Kingston DataTraveler microDuo คุณสมบัติและรายละเอียดทางเทคนิค:

•    USB OTG (On-The-Go): มาตรฐานของช่องเสียบสำหรับเชื่อมต่อของสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตที่มาพร้อมกับพอร์ต microUSB เพื่อให้สามารถเชื่อมต่อเข้ากับ USB ของอุปกรณ์อื่นๆ เช่น DT microDuo ของคิงส์ตัน
•    2-in-1: อุปกรณ์เชื่อมต่อ microUSB และ USB 2.0 ซึ่งมีความสะดวกในการโอนย้ายข้อมูลระหว่างสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต และคอมพิวเตอร์
•    Plug-and-Play: การเชื่อมต่อที่มีความสะดวกตามมาตรฐานของแฟลชไดร์ฟแบบ USB
•    ความสะดวกสบาย: ขนาดเล็กพิเศษ กะทัดรัด ได้รับการออกแบบให้พกพาได้อย่างสะดวก
•    ความจุ**: 8GB, 16GB, 32GB, 64GB
•    การเชื่อมต่อ: USB 2.0
•    ขนาด: 27.63 มม. x 16.46 มม. x 8.56 มม.
•    อุณหภูมิในการทำงาน: 32°F to 140°F (0°C to 60°C)
•    อุณหภูมิในการจัดเก็บ: -4°F to 185°F (-20°C to 85°C)
•    การรับประกัน: รับประกัน 5 ปี และการสนับสนุนในด้านเทคนิคฟรีตลอดอายุการใช้งาน
*สำหรับการโอนย้ายไฟล์จำเป็นต้องใช้ แอพพลิเคชั่น File manager ซึ่งสามารถดาวน์โหลด ES File Explorer ฟรีได้จาก Google Play™
**ในบางความจุตัวเลขที่ระบุเอาไว้บนแฟลชไดรฟ์อาจจะไม่ตรงกับการใช้งานจริงเพราะจะต้องมีการใช้พื้นที่เพื่อฟอร์แม็ทและการทำงานในส่วนอื่นๆซึ่งพื้นที่ตรงนี้จะไม่สามารถใช้ในการบันทึกข้อมูลได้ดังนั้นความจุจริงๆ ที่โชว์ในเครื่องระหว่างการใช้งานจะมีตัวเลขน้อยกว่าความจุที่ระบุเอาไว้ข้างต้น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้จากคู่มือ Flash Memory ของ Kingstonที่Kingston.com/flashguide



Kingston DataTraveler microDuo

หมายเลขชิ้นส่วน                                ความจุและฟีเจอร์
DTDUO/8GB                                  8GB DataTraveler microDuo Flash Drive
DTDUO/16GB                                16GB DataTraveler  microDuo Flash Drive
DTDUO/32GB                                32GB DataTraveler  microDuo Flash Drive
DTDUO/64GB                                64GB DataTraveler  microDuo Flash Drive

ระบบปฏิบัติการ                                      USB 2.0
Windows® 8.1, 8, 7, Vista®, RT        Yes
Mac OS X v.10.6.x +                         Yes
Linux v. 2.6 +                                  Yes



พบกับคิงส์ตันได้ที่:

Facebook: http://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en
YouTube: http://www.youtube.com/user/KingstonAPAC


ข้อมูลเกี่ยวกับ Kingston Technology Company, Inc.

Kingston เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลกโดยออกแบบผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำสำหรับเครื่องเดสก์ท็อป แล็ปท็อปเซิร์ฟเวอร์ เครื่องพิมพ์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ Flash สำหรับเครื่องพีดีเอโทรศัพท์เคลื่อนที่ กล้องดิจิตอล และเครื่องเล่นเอ็มพี 3 Kingston มีโรงงานตั้งอยู่ในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน และมีสำนักงานขายใน สหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน อินเดีย ออสเตรเลีย เวียดนาม ยุโรป รัสเซีย ยูเครน ตุรกี และละติน อเมริกา หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com/th
#  #  #

Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และสัญลักษณ์ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าของคิงส์ตัน เทคโนโลยี
คอร์ปอเรชั่น ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย