sianbun on April 27, 2009, 01:15:50 PM
ซัมซุงเอาใจผู้บริโภคพรีเมียมแมส ส่ง “ซัมซุง สตาร์” ทัชโฟนดีไซน์สวย ฟังก์ชันครบในราคาไม่ถึง 9 พัน

สวยเท่ ครบทุกฟังก์ชันสนองไลฟ์สไตล์สุด Cool ฉีกกรอบเทรนด์ใหม่ด้วย Online Widgets ในราคาไม่ถึง 9,000 บาท



กรุงเทพฯ (27 เมษายน 2552) – ซัมซุงตอกย้ำผู้นำโทรศัพท์มือถือหน้าจอสัมผัส รุกหนักสร้างปรากฏการณ์ “แมสทีจ ทัชโฟน” เพิ่มประสบการณ์ทัชโฟนสู่ผู้บริโภควงกว้าง ล่าสุดส่ง      “ซัมซุง สตาร์ (Samsung Star)” เน้นจุดเด่นเอาชนะใจผู้หลงใหลไลฟ์สไตล์ทัชด้วยความสวย เท่   มีสไตล์ และฟังก์ชันครบ ทั้งมัลติมีเดียและ Online Widgets ให้ความรู้สึกสุด Cool! ในราคาที่คุ้มค่ากว่า

นายชาญวิทย์ เขียวนาวาวงศ์ษา หัวหน้ากลุ่มผลิตภัณฑ์โทรศัพท์มือถือ บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เปิดเผยว่า “นับตั้งแต่ซัมซุงบุกเบิกเทรนด์การใช้ทัชโฟนและประสบความสำเร็จได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างดี อันเป็นผลมาจากการให้ความสำคัญกับการพัฒนาเทคโนโลยี       และดีไซน์ในทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องเพื่อนำเสนอโทรศัพท์มือถือครบทุกระดับในแบบ Full Line-up   ให้สามารถตอบสนองความต้องการทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคได้อย่างดี ส่งผลผู้ใช้ทัชโฟนในประเทศไทยเพิ่มขึ้นกว่า 400% สะท้อนเทรนด์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ที่เปลี่ยนแปลงเร็วมีความต้องการมองหาโทรศัพท์มือถือที่สามารถสะท้อนถึงบุคลิกและความเป็นตัวของตัวเองได้อย่างลงตัวและโทรศัพท์มือถือแบบหน้าจอสัมผัสจึงเป็นคำตอบสุดท้ายที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

 ในปีนี้ซัมซุงเตรียมสร้างปรากฏการณ์ “แมสทีจ ทัชโฟน (Masstige Touch-phone)” ซึ่งเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่กับวงการทัชโฟนด้วยการนำเสนอโทรศัพท์มือถือหน้าจอสัมผัสที่มีฟังก์ชันครบตั้งแต่การใช้งานพื้นฐาน มัลติมีเดีย และการเชื่อมต่ออินเตอร์เนตรวมทั้งลูกเล่น Online Widget รูปแบบใหม่ให้การใช้งานโทรศัพท์เป็นเรื่องสนุกมากขึ้นด้วยคุณภาพระดับพรีเมี่ยมรับประกันคุณภาพ     ด้วยศักดิ์ศรีผู้นำนวัตกรรมโทรศัพท์มือถือระดับโลก

ล่าสุดเตรียมประเดิมจุดชนวนความแรงทั่วประเทศด้วย “ซัมซุง สตาร์ (Samsung Star)”        ทัชโฟนดีไซน์สวยผสานฟังก์ชันมัลติมีเดียสมบูรณ์แบบในราคาที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้            “ซัมซุง สตาร์” มาพร้อมตัวเครื่องดีไซน์สวยเด่นในระบบหน้าจอสัมผัสขนาดบางเพียง 11.9 มิลลิเมตร พร้อมหน้าจอกว้างขนาด 3 นิ้ว และเทคโนโลยีระบบสัมผัส TouchWiz 1.0 เอกสิทธิ์เฉพาะของซัมซุงที่ทำให้สั่งงานเมนูต่างๆ ง่ายด้วยปลายนิ้วสัมผัสในแบบฉบับของคุณ เข้าถึงข้อมูลออนไลน์ผ่าน Widgets       อย่างสะดวก รวดเร็วและสนุกสนาน ไร้ขีดจำกัด ไม่ว่าจะเป็นการออนไลน์ให้เข้าสู่เว็บบล็อกหรืออัพโหลดรูปภาพ  พร้อมส่งให้เพื่อนได้ทันที ทั้งบน MySpace หรือ Facebook ล้ำสมัยอีกขั้นด้วยแอพพลิเคชั่น Widgets เพิ่มเติมให้ผู้ใช้ท่องโลกอินเตอร์เนตได้ตามความต้องการ อาทิ การตรวจเช็คสภาพอากาศ         ค้นหาข้อมูลด้วย Google ข่าวกีฬา หรือดาวน์โหลดเกมส์ใหม่ๆ 

นอกจากนี้ “ซัมซุง สตาร์” พร้อมมอบฟังก์ชันการใช้งานที่สมบูรณ์แบบด้วยลูกเล่นมัลติมีเดีย     เหนือชั้น อาทิ กล้องดิจิตอลความละเอียด 3.2 ล้านพิกเซล พร้อมระบบจับภาพรอยยิ้ม “Smile Shot” โปรแกรมบันทึกวีดีโอ ภาพเคลื่อนไหวความละเอียด QVGA เครื่องเล่น MP3 และวิทยุเอฟเอ็มคุณภาพเสียงระดับสูงด้วยเทคโนโลยี DNSe เอกสิทธิ์เฉพาะจากซัมซุง ให้เสียงชัดใสสมจริงเต็มอารมณ์ สามารถเพิ่มหน่วยความจำภายนอกได้สูงสุด 8 กิกะไบต์ จุเพลงเต็มอารมณ์ได้กว่า 2,000 เพลง อีกทั้งยังมีการ์ด           4 กิกะไบต์ให้มาในกล่องผลิตภัณฑ์ โดดเด่นด้วยลูกเล่นใหม่ล่าสุด “Gesture Lock” เทคโนโลยีที่ใช้         เพียงปลายนิ้วเขียนจออักษรแสดงผล ก็สามารถปลดล็อคการใช้งานหน้าจอ หรือสั่งงานโทรออกได้ทันที       

   “ทั้งนี้ซัมซุงมั่นใจว่าโทรศัพท์มือถือ “ซัมซุง สตาร์” จะปฎิวัติวงการโทรศัพท์มือถือในประเทศไทย สร้างกระแสทัชโฟนในหมู่ผู้บริโภควงกว้างขึ้น พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำทัชโฟนตัวจริง ตลอดจน        คาดหวังว่า”ซัมซุง สตาร์” จะเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคที่ต้องการเป็นเจ้าของทัชโฟนเป็นครั้งแรก        ได้มีโอกาสเป็นเจ้าของและสัมผัสประสบการณ์ทัชโฟนได้ด้วยตัวคุณเองอย่างแน่นอน” นายชาญวิทย์ กล่าวทิ้งท้าย

    “ซัมซุง สตาร์” พร้อมวางจำหน่ายเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2552 ณ ซัมซุง ช้อป และตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์มือถือซัมซุงทั่วประเทศ ในราคาเครื่องละ 8,990 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุงโทรฟรี 1-800-29-3232
 
เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์
บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด คือ ผู้นำระดับโลกด้านเซมิคอนดักเตอร์ โทรคมนาคม สื่อดิจิตอล  และเทคโนโลยีการควบรวมดิจิตอล ในปี พ.ศ. 2550 บริษัทมียอดขายรวม 105 พันล้านเหรียญสหรัฐ มีพนักงานประมาณ 150,000 คน ประจำอยู่ที่สำนักงานกว่า 134 แห่งใน 62 ประเทศ และประกอบด้วยหน่วยธุรกิจหลัก 2  หน่วย คือ ธุรกิจสื่อดิจิตอลและการสื่อสาร และธุรกิจอุปกรณ์โซลูชั่น นอกจากจะได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในแบรนด์ระดับโลกที่เติบโตเร็วที่สุดแล้ว ซัมซุง  อิเลคโทรนิคส์ ยังเป็นผู้ผลิตโทรทัศน์ดิจิตอล หน่วยความจำ โทรศัพท์มือถือ และจอทีเอฟทีแอลซีดีชั้นนำอีกด้วย สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.samsung.com 

เกี่ยวกับ ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์
   บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด คือ ผู้นำด้านเครื่องใช้ไฟฟ้า ไอที โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์เซมิคอน   ดักเตอร์ในประเทศไทย ปี พ.ศ. 2551 บริษัทมียอดขายในประเทศ 22,000 ล้านบาท ด้วยส่วนแบ่งทางการตลาดอันดับหนึ่งในผลิตภัณฑ์แอลซีดีทีวี ทีวีสีจอแบน ทีวีสีรวมทุกประเภท ตู้เย็นแบบไซด์บายไซด์ ตู้เย็น 2 ประตู เครื่องซักผ้าอัตโนมัติ เตาอบไมโครเวฟ จอแอลซีดีมอนิเตอร์ และเครื่องพิมพ์เลเซอร์แบบมัลติฟังก์ชัน บริษัทมีพนักงานประมาณ 2,500 คน ในส่วนการขาย การตลาด และการผลิต สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ http://www.samsung.com/th