MSN on February 05, 2014, 03:00:34 PM
เวิร์ลออฟเฟิ่งสุ่ยต้อนรับปีมะเมียจัดสัมมนาใหญ่ “มหกรรมเปิดโลกฮวงจุ้ย ครั้งที่ 9”















สถาบันเวิร์ลออฟเฟิ่งสุ่ย (ประเทศไทย) (World of FengShui หรือ WOFS) บริษัทชั้นนำผู้เชี่ยวชาญด้านการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับฮวงจุ้ยแบบครบวงจร จัดสัมมนาใหญ่ “มหกรรมเปิดโลก ฮวงจุ้ยครั้งที่ 9” BANGKOK FENG SHUI SPECTACULAR 2014 ณ โรงแรมแมนดาริน สามย่าน  โดยคุณไอรีน ออง ผู้บริหารระดับสูงสถาบันเวิร์ลออฟเฟิ่งสุ่ย (ประเทศไทย)  (World of FengShuiหรือ WOFS)

บรรยากาศภายในงานคุณไอรีน ออง ได้ทำการบรรยายเรื่องศาสตร์ฮวงจุ้ยในปีนี้ไว้ว่า ภาพรวมปีมะเมีย 2557 ในปีนี้ เป็นปีมะเมียแห่งความก้าวร้าว การรับมือที่ดีที่สุดคืออยู่สงบๆ และเตรียมพร้อมไว้ ลดการเสี่ยงและคอยตื่นตัวหาโอกาสในการสร้างความมั่งคั่ง ซึ่งอาจแฝงมากับเรื่องร้ายๆ ด้านภาพรวมฮวงจุ้ยของธุรกิจ/อุตสาหกรรมภาคต่างๆ ในปี 2557 เริ่มกันที่ธุรกิจธาตุดิน (ที่ดิน / อสังหาริมทรัพย์ / การก่อสร้าง / โรงแรม) ในปีนี้บ่งชี้ว่าภาคอสังหาริมทรัพย์ไม่เติบโต ธุรกิจพัฒนาที่ดินก็จะประสบความยากลำบากในการรักษาเงินลงทุน ฉะนั้นควรเก็บเงินไว้เพื่อความอยู่รอดตลอดปีจะดีกว่า หรือไม่ก็ต้องอาศัยกลยุทธ์ทางการตลาดที่สร้างสรรค์เพื่อกระตุ้นการเจริญเติบโต ด้านธุรกิจธาตุโลหะ (เหมืองแร่ / อัญมณี / สินค้าสีขาว / คอมพิวเตอร์ / สายการบิน) ในปีนี้บ่งชี้ว่าธุรกิจเหมืองแร่และอัญมณีมั่งคงดี บริษัทด้านเทคโนโลยีมีปีที่ดี แต่อาจมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องการขยับขยาย และขาดความคิดสร้างสรรค์ส่งผลให้ตลาดไอทีอ่อนตัว แนะนำว่าควรเสริมพลังธาตุโลหะ และธาตุดินด้วยโมบายและคริสตัล

ต่อมาด้านธุรกิจธาตุไม้ (การเพาะปลูก / การเกษตร / สิงพิมพ์ / ดอกไม้ / ต้นไม้) ในปีนี้บ่งชี้ว่าขาดธาตุน้ำ ทำให้จะมีปัญหาที่เกี่ยวกับสภาพดินฟ้า อากาศ มีอุปสงค์สูง อุปทานผลิตให้ไม่ทัน ฉะนั้นควรลดความเสี่ยงด้วยการวางแผนรับมือภาวะวิกฤต และต้องมีความรอบคอบเมื่อมีการลงทุนใหญ่ๆ กับอุปกรณ์ และเครื่องมือขนาดใหญ่ ด้านธุรกิจธาตุไฟ (ตลาดหุ้น / ความบันเทิง / แสงไฟ / ร้านอาหาร) ในปีนี้บ่งชี้ว่ามีธาตุไฟมากมาย เต็มไปด้วยการแข่งขัน มีโอกาสอันยอดเยี่ยมสำหรับธุรกิจร้านอาหารหรือที่เกี่ยวข้องกับแสงไฟ ส่วนของตลาดหุ้นมีการเติบโตที่แข็งแกร่งในไตรมาสที่ 1 และ 2 แต่จะชะลอตัวลงในไตรมาสที่ 3 และ 4 ฉะนั้นจึงต้องลงทุนด้วยความรอบคอบอย่า “เสี่ยงดวง” และมากันที่ธุรกิจธาตุน้ำ (การธนาคาร / ชิปปิ้ง / การขนส่ง / สุรา / การประมง) ในปีนี้บ่งชี้ว่าขาดแคลนธาตุน้ำ ทำให้มีอุปสรรค ควรเสริมด้วยการสร้างธาราภูมิทัศน์ และหลีกเลี่ยงการอัดฉีดเงินทุนก้อนใหญ่เพราะดูแล้วไม่ค่อยมั่นคง ควรมุ่งไปที่การตกลงทำสัญญาขนาดเล็กดีกว่า ซึ่งภาพรวมบอกว่าธุรกิจจะเติบโตดีในช่วงครึ่งปีแรก แต่จะแย่ในช่วงครึ่งปีหลัง

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของการบรรยายเรื่องศาสตร์ฮวงจุ้ยภายในงานนี้ ซึ่งต่างก็ได้การตอบรับเป็นอย่างดีจากบรรดาแฟนๆ และลูกศิษย์ทุกท่านที่มาร่วมฟังพร้อมอัพเดทฮวงจุ้ยประจำปี 2557 เรียกได้ว่าได้รับความรู้ด้านศาสตร์ฮวงจุ้ยไปปรับใช้เพื่อเสริมความสุข ความมั่งคั่ง เพื่อให้ปีนี้เป็นปีที่ดีสำหรับทุกท่านซึ่งนอกจากความรู้ในเรื่องของศาสตร์ฮวงจุ้ยที่ได้นำมาบรรยายในงานครั้งนี้ ทางสถาบันเวิร์ลออฟเฟิ่งสุ่ย (ประเทศไทย) (World of FengShuiหรือ WOFS) ยังได้จัดโซนสำหรับจำหน่ายวัตถุมงคลสำหรับเสริมฮวงจุ้ย อัญมณีฮวงจุ้ยเพื่อความเป็นสิริมงคล รวมไปถึงสื่อสิงพิมพ์ที่ให้เนื้อหาสาระครบครันเกี่ยวกับฮวงจุ้ยที่เข้าใจง่าย พร้อมทีมงานที่มีความรู้ความเข้าใจมาค่อยให้บริการลูกค้าทุกท่านภายในงานอีกด้วย

เรียกว่าสุดคุ้มจริงๆ สำหรับทุกท่านที่ได้มาในงานนี้ เพราะนอกจากได้รับความรู้แล้ว ยังสามารถหาวัตถุมงคล และตำราด้านศาสตร์ฮวงจุ้ยติดไม้ติดมือ กลับไปเสริมสิริมงคลให้กับทุกท่าน และคนในครอบครัวกันได้อย่างทั่วหน้า สำหรับใครที่พลาดโอกาส สามารถติดตามข่าวสาร และกิจกรรมดีๆ ของทางสถาบันเวิร์ลออฟเฟิ่งสุ่ย (ประเทศไทย) (World of FengShuiหรือ WOFS) ในครั้งต่อไปได้ที่โทร. 02-168-1418เว็บไซต์ : www.wofs.co.th Facebook : https://www.facebook.com/wofsthailand
« Last Edit: February 10, 2014, 03:23:57 PM by MSN »

MSN on February 10, 2014, 03:16:21 PM














« Last Edit: February 10, 2014, 03:26:45 PM by MSN »