FB on August 18, 2014, 03:09:39 PM
หลากความซาบซึ้ง หลายความประทับใจ ทุกเสียงชื่นชม “แผลเก่า” ควรค่าแก่การชมที่สุดในปีนี้







           เหล่าผู้ชมคนบันเทิงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังร่วมชื่นชมภาพยนตร์ชีวิตรักสุดอมตะ “แผลเก่า” ภาพยนตร์เรื่องยิ่งใหญ่แห่งปีของ “สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล” ผลงานล่าสุดของผู้กำกับชั้นครู “หม่อมน้อย-หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล” โดยต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ารู้สึกซาบซึ้งในความรักของขวัญและเรียม ประทับใจในทุกองค์ประกอบของภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งเรื่องราว, การแสดง, โปรดักชั่น ถือได้ว่าเป็นภาพยนตร์ไทยที่ควรค่าแก่การชมเรื่องหนึ่งของปีนี้

          ถกลเกียรติ วีรวรรณ “ภูมิใจมากๆกับหนังเรื่องนี้ที่ทำมาแล้วสะท้อนถึงความเป็นไทยได้อย่างดีงามมาก แล้วก็ถ้าพูดถึงนักแสดง นิวสุดยอดมาก เค้าเป็น leading man ที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อน”

          ฉัตรชัย เปล่งพานิช “พี่ว่ามันเป็นอะไรที่น่ามาสัมผัสนะกับความรักที่เราไม่ได้เห็นกันแล้วในปัจจุบันนี้ เรื่องนี้ต้องบอกว่าพี่น้อยทำออกมาได้ลงตัวมากๆ พี่น้อยใช้ทุกอย่างได้พอดีหมดเลย”

          วรายุฑ มิลินทจินดา “ต้องขอบคุณพี่น้อย พันธุ์เทวนพ เทวกุล คนที่เฉียบและคม ไม่ทิ้งความหรูหรา ยังสวยงาม แกบรรจงลงไปอย่างเต็มหัวใจของพี่น้อย คนดูก็รับอย่างเต็มหัวใจของคนดูอย่างเต็มอิ่ม”

          มาริโอ้ เมาเร่อ “ประทับใจครับ ทั้งนักแสดงแล้วก็ฉากทุกอย่างเลยครับ ซีนอารมณ์ต่างๆนักแสดงและผู้กำกับถ่ายทอดออกมาได้สุดยอดมากๆ จริงๆผมชอบทุกตัวละครในเรื่องเลย”

          ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ “ในบทบาทของเรียมก็รู้สึกว่าน้องใหม่เล่นออกมาได้เป็นตัวเรียมจริงๆ ลืมเรื่องความเป็นลูกครึ่งของเค้าได้เลย เพราะเรื่องอินเนอร์และความลึกของการเล่นดราม่าของน้องมาเต็มมาก ก็ขอชื่นชมครับ”

          รฐา โพธิ์งาม “ครบรสจริงๆ สำหรับเวอร์ชั่นนี้ ใหม่และนิวเล่นดีมาก ได้เห็นวิถีชีวิตของคนในยุคนั้นและความสำคัญของชาวนา เป็นหนังที่ดีอีกเรื่องหนึ่งของปีนี้”

          ปรมะ อิ่มอโนทัย “ภาพในสมัยเก่า ทุ่งบางกะปิ ผมว่าโลเคชั่นสวยงามมาก ส่วนการแสดงผมว่าทุกคนเล่นได้น่ารักมาก ส่วนนิวมีเสน่ห์และ Charming สุดๆ ยังไงสาวๆต้องมาดูให้ได้ครับ”

          ยุกต์ ส่งไพศาล “แผลเก่าเป็นภาพยนตร์เรื่องที่สองในชีวิตที่ทำให้ผมร้องไห้ได้นะครับ มันกินใจมากกับองค์ประกอบทุกอย่างทั้งภาพ เสียง การแสดง และการกำกับ ทุกอย่างเรียกได้ว่าออกมาเพอร์เฟ็คมากๆครับ”

          อรนภา กฤษฎี “อันดับแรกเลยคือมันมีความลึกซึ้งกินใจ แล้วก็มีความหลากหลายในอารมณ์ มันมีความสะเทือนใจ จนทำให้เกิดความประทับใจได้อย่างมากเลยทีเดียว”

          ปกรณ์ ลัม “ในบทบาทของเรียมก็รู้สึกว่าน้องใหม่เล่นออกมาได้เป็นตัวเรียมจริงๆ ลืมเรื่องความเป็นลูกครึ่งของเค้าได้เลย เพราะเรื่องอินเนอร์และความลึกของการเล่นดราม่าของน้องมาเต็มมาก ก็ขอชื่นชมครับ”

          วรนุช ภิรมย์ภักดี “บรรยากาศเก่าๆ ท้องทุ่ง ต่างจังหวัด เราก็รู้สึกได้ถึงธรรมชาติดูแล้วมันสดชื่น สำหรับใครที่พลาดแผลเก่าเวอร์ชั่นก่อนๆเหมือนนุ่น อยากให้มาดูเวอร์ชั่นนี้ ภาพสวยมากๆเลยค่ะ ภาพใต้น้ำก็สวย ทุกคนเก่งมากๆเลย”

          ยุทธนา เปื้องกลาง (ตูมตาม เดอะสตาร์ 7) “ทำให้เราเข้าใจถึงความรู้สึกของคนที่ทำเพื่อคนๆหนึ่ง คนที่จะรักและรอ ซึ่งคนที่เรารักจริง ๆ เนี่ยนานแค่ไหนเราก็จะรอผู้หญิงคนนั้นได้ ซึ่งผมรู้สึกว่ามันคลาสสิค อมตะ และก็เต็มไปด้วยความรักมาก ๆ จนผมน้ำตาไหลตั้งแต่ต้นเรื่องเลย”

          อรุณพงศ์ ชัยวินิตย์ (ดิว เดอะสตาร์ 5) “ใครที่คิดว่ารักแท้ไม่มีอยู่จริง หนังเรื่องนี้จะเป็นตัวพิสูจน์ว่าตำนานรักแท้นั้นมีอยู่จริงต้องชื่นชมน้องใหม่ รวมถึงนักแสดงทุกๆท่านเลยที่ช่วยกันทำให้ผมเข้าไปหลุดอยู่ ณ ช่วงเวลานั้นได้จริงๆ”

          ด้วยเจตนารมณ์ที่จะรักษาวรรณกรรมและขนบธรรมเนียมประเพณีอันล้ำค่าของชาติ ภาพยนตร์เรื่อง “แผลเก่า” จึงถือกำเนิดขึ้นเพื่อเป็นสมบัติอีกชิ้นหนึ่งที่ชาวไทยทั้งชาติได้ภาคภูมิในความเป็นไทย ฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

FB on August 20, 2014, 02:45:37 PM
“หม่อมน้อย” ปลื้มกระแส “แผลเก่า” ผู้ชมยกย่อง “หนังดีเยี่ยมแห่งปี” “นิว-ใหม่” เป็น “ขวัญ-เรียม” เต็มร้อย






 
           “หม่อมน้อย-หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล” ปลื้มกระแสตอบรับภาพยนตร์ชีวิตรักอมตะ “แผลเก่า” ซึ่งผู้ได้ชมแล้วต่างก็สนุก, ประทับใจ และซาบซึ้งจนเสียน้ำตาให้กับความรักของขวัญและเรียม พร้อมทั้งยกให้เป็น “ภาพยนตร์ดีเยี่ยมแห่งปี” ในทุกองค์ประกอบ ทั้งเนื้อเรื่อง, การแสดง, เพลงประกอบ, งานภาพ และโปรดักชั่นงานสร้างสุดพิถีพิถัน ส่วนคู่พระนาง “นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต” และ “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ก็ลบข้อกังขาที่เป็นลูกครึ่ง และสามารถสวมวิญญาณขวัญและเรียมได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นกัน

           หม่อมน้อยได้เผยความในใจว่า

          “ผมขอขอบพระคุณทุกกระแสที่ชื่นชมภาพยนตร์เรื่อง ‘แผลเก่า’ นี้ ไม่คิดเลยว่ากระแสตอบรับจะออกมาเป็นบวกมากมายถึงขนาดนี้ ทุกคำชมทำให้ผมและทีมงานรวมถึงนักแสดงหายเหนื่อย โดยเฉพาะ ‘นิว ชัยพล’ และ ‘ใหม่ ดาวิกา’ ที่สามารถลบข้อกังขาที่เป็นลูกครึ่ง และสวมวิญญาณเป็นขวัญและเรียมบนจอราวกับมีชีวิตจริง ผมอยากให้คนไทยมาชมภาพยนตร์เรื่องนี้กันมากๆ จะได้รักและภาคภูมิใจในความเป็นไทยครับ”

          “แผลเก่า” พร้อมให้คุณซาบซึ้งและประทับใจในความรักบริสุทธิ์อันสุดอมตะของ “ขวัญ-เรียม” ได้แล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

FB on August 24, 2014, 02:27:05 PM
“นิว-ใหม่” อ้อนแฟนหนัง ชวนชมหนังน้ำดี “แผลเก่า”



           เรียกว่าใครได้ชมเป็นต้องชอบ และซาบซึ้งกับความรักอันบริสุทธิ์ของ “ขวัญ-เรียม” ในภาพยนตร์ชีวิตรักอมตะ “แผลเก่า” ยุคใหม่เรื่องนี้กันทั้งนั้น ด้านพระ-นางของเรื่อง “นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต” และ “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ต่างก็รู้สึกปลื้มและดีใจกับกระแสตอบรับที่ดีในครั้งนี้ พร้อมทั้งอ้อนทุกคนที่ยังไม่ได้ชมให้มาสัมผัสกับความสนุกประทับใจที่นานทีปีหนจะมีหนังน้ำดีแนวนี้ออกมาให้ชมกัน

          (นิว ชัยพล) “ดีใจครับที่ผู้ชมส่วนใหญ่ดู ‘แผลเก่า’ เวอร์ชั่นนี้แล้วชอบกัน ตอนแรกก็รู้สึกกดดันเหมือนกันครับว่าเสียงวิจารณ์จะออกมาเป็นยังไง แต่พอมาตอนนี้ก็โล่งเลยครับเพราะกระแสเป็นบวกทั้งนั้นเลย มีแต่คนซาบซึ้งและประทับใจกันเยอะจริงๆ แต่ผมก็ยังอยากให้แฟนๆ หรือใครก็ตามที่ยังไม่ได้ดูเรื่องนี้ออกมาชมกันเยอะๆ เพราะทีมงานทุกคนเต็มที่กับเรื่องนี้จริงๆ ครับ ขอบคุณครับ”

          (ใหม่ ดาวิกา) “ใหม่ต้องขอบคุณทุกคนที่ไปชม ‘แผลเก่า’ กันมาแล้ว ทั้งตัวใหม่ทั้งหม่อมและทีมงานก็ดีใจในทุกการตอบรับทุกเสียงวิจารณ์ที่ส่วนใหญ่ชื่นชอบเวอร์ชั่นนี้กันมากๆ ส่วนใครที่ยังไม่ได้ชม ใหม่ก็ขอเชิญชวนให้ไปดูกัน สนับสนุนหนังไทยค่ะ หนังไทยดีๆ แบบนี้ห้ามพลาดกันค่ะ ถ้าใครยังไม่ได้พาคุณพ่อคุณแม่ไปดู ต้องอย่าพลาดเลยนะคะ ไปดูแผลเก่ากันค่ะ”

          “แผลเก่า” ยังพร้อมให้คุณซาบซึ้งและประทับใจในความรักบริสุทธิ์อันสุดอมตะของ “ขวัญ-เรียม” วันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

FB on August 27, 2014, 03:36:58 PM
เบื้องหลังฉากใต้น้ำสุดวิจิตรใน “แผลเก่า” “นิว-ใหม่” ทุ่มสุดตัวอยู่ใต้น้ำนานกว่า 5 ชั่วโมง





           เป็นฉากที่ถูกจดจำฉากหนึ่งในภาพยนตร์ชีวิตรักอมตะเรื่อง “แผลเก่า” คือฉากรักใต้น้ำของ “ขวัญ-เรียม” ที่นำแสดงโดย “นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต” และ “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” โดยมีบทเพลง “สั่งเรียม” โดย “กัน นภัทร” และ “แก้ม วิชญาณี” เป็นเพลงประกอบสุดไพเราะ ซึ่งทั้งหมดได้สร้างความประทับใจแก่ผู้ชมทุกคนอย่างไม่รู้ลืม โดยฉากนี้ถูกถ่ายทำที่สตูดิโอใต้น้ำของแอ็กซ์สตูดิโอ จ.ปทุมธานี
หม่อมน้อยเผยว่า

          “รู้สึกไม่แปลกใจเลยที่ผู้ชมต่างมีเสียงตอบรับและประทับใจกับฉากใต้น้ำนี้อย่างมากมาย ส่วนใหญ่ของผู้ชมจะชื่นชอบฉากนี้เป็นพิเศษ ซึ่งเราไปถ่ายทำกันที่สตูดิโอใต้น้ำของแอ็กซ์ สตูดิโอ โดยที่ทั้งนิว และใหม่ต้องอยู่ใต้น้ำตลอดการถ่ายทำโดยมีครูฝึกดำน้ำดูแลอย่างใกล้ชิดนานกว่า 5 ชั่วโมง เพื่อให้ได้ภาพอันงดงามตามที่ได้ชมกัน ผมชื่นชมในความทุ่มเทของใหม่ ดาวิกาที่ดำน้ำลึกครั้งแรกในชีวิตโดยไม่ปริปากบ่น และเป็นโชคดีของใหม่ที่นิวซึ่งเป็นนักกีฬาว่ายน้ำตั้งแต่ยังเด็กคอยช่วยเหลือเป็นพี่เลี้ยงอยู่ตลอดเวลาที่ถ่ายทำ ทำให้ฉากนี้เป็นฉากไคลแม็กซ์ของเรื่องที่สวยงามและสมบูรณ์มากฉากหนึ่งเลยครับ”

          ชมฉากใต้น้ำสุดวิจิตรฉากนี้ใน “แผลเก่า” ได้แล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

FB on September 03, 2014, 03:01:26 PM
รอบพิเศษ “แผลเก่า” ดูหนังฟังธรรมและ Q&A ฝากความประทับใจไม่รู้ลืม





          สร้างความซาบซึ้งประทับใจอย่างต่อเนื่องทวีคูณกับ “แผลเก่า” ภาพยนตร์ไทยแห่งปีที่ได้รับเสียงชื่นชมอย่างท่วมท้นด้วยสองรอบสุดพิเศษคือ

          รอบ Q&A เมื่อวันที่ 29 ส.ค. ณ โรงภาพยนตร์พารากอนซีนีเพล็กซ์ งานนี้ได้ทั้งชมภาพยนตร์และร่วมพูดคุยซักถามถึงเบื้องหน้าเบื้องหลังเต็มๆ จากผู้กำกับ “หม่อมน้อย-หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล” และทีมนักแสดง “นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต, โดม-จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม, จูเนียร์-กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์, อ้น-กรกฎ ตุ่นแก้ว” อย่างสนุกสนานและเป็นกันเอง

          และรอบ ดูหนังฟังธรรม เมื่อวันที่ 31 ส.ค. ณ โรงภาพยนตร์ House RCA (จัดโดยมูลนิธิหอธรรมพระบารมี วัดผาณิตาราม) งานนี้นอกจากจะได้ชมภาพยนตร์และร่วมพูดคุยกับผู้กำกับ-ทีมนักแสดง (หม่อมน้อย, นิว ชัยพล, โดม จารุวัฒน์, จูเนียร์ กรวิชญ์, อ้น กรกฎ, ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม, แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ, กวาง-ธัญญรัศม์ ไตรสุทธิวงษ์, ดิว-นัทธพงศ์ พรมสิงห์, เอก-ศุภากร ประทีปถิ่นทอง) พร้อมแขกรับเชิญพิเศษอาทิ “สังข์-ธีรวัฒน์ อนุวัตรอุดม, แจง-วราพรรณ หงุ่ยตระกูล, ม้า-อรนภา กฤษฎี, อ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์, , บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์” กันอย่างเต็มที่แล้ว ยังได้ฟังธรรมะจาก “พระอาจารย์สุรศักดิ์ จรณธัมโม” รวมถึงได้แลกเปลี่ยนความรู้สึกและธรรมะที่ได้จากภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งสามารถนำไปปรับใช้ให้เกิดประโยชน์อันดีงามต่อตนเองและคนรอบข้างในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย

           หม่อมน้อยได้กล่าวถึงสองงานพิเศษนี้ว่า

          “ต้องขอขอบคุณผู้ชมทุกคนจริงๆ ที่มาชมและบอกต่อความประทับใจที่มีให้กับ ‘แผลเก่า’ เวอร์ชั่นนี้จนทำให้เกิดรอบพิเศษ 2 งานซ้อนทั้งรอบ Q&A ที่ได้ร่วมพูดคุยกับแฟนๆ หนังโดยตรงเลยซึ่งส่วนใหญ่ก็ชื่นชอบหนังและดูกันมากกว่าหนึ่งรอบ ก็ดีมากๆ ที่มีรอบแบบนี้ให้ได้แลกเปลี่ยนความรู้สึกและทัศนคติกัน

          อีกรอบก็คือ ดูหนังฟังธรรม งานนี้จัดโดยมูลนิธิหอธรรมพระบารมี วัดผาณิตารามที่เคยจัดรอบพิเศษกับ ‘อุโมงค์ผาเมือง’ มาก่อนเมื่อสามปีที่แล้ว ครั้งนี้ก็ถือว่าได้จัดงานบุญร่วมกันอีกครั้งหนึ่ง เพราะเรื่องนี้สามารถดูได้หลายๆ แง่ทั้งความรัก, การเมือง, วัฒนธรรม หรือแม้กระทั่งศีลธรรม ซึ่งงานนี้เราก็จะโฟกัสว่าภาพนตร์เรื่องนี้สอนธรรมะอย่างไร เพราะจุดประสงค์หนึ่งที่ทำเรื่องนี้ขึ้นมาก็เพื่อสะท้อนถึงโลกปัจจุบันที่เรามักด่วนสรุปสิ่งต่างๆ รอบตัวเราเร็วเกินไป ขาดสติยั้งคิดที่จะวิเคราะห์พิจารณาให้ดีเสียก่อนจนก่อให้เกิดความเสียหายต่อสังคมขึ้นได้ ซึ่งก็ได้ความกรุณาจากพระอาจารย์ฯ ซึ่งท่านก็มีความปรารถนาดีที่จะทำกิจกรรมนี้ซึ่งก็เป็นประโยชน์ต่อสังคมมากๆ ครับ”

          “แผลเก่า” ยังคงให้คุณได้ซาบซึ้งและประทับใจในความรักหลากหลายแง่มุม วันนี้ในโรงภาพยนตร์

FB on September 08, 2014, 03:31:45 PM
ปลัดกระทรวงวัฒนธรรม ชื่นชม “แผลเก่า” คนไทยควรค่าแก่การชม


 
            “ศ. ดร. อภินันท์ โปษยานนท์” ปลัดกระทรวงวัฒนธรรมและคณะทำงานได้ให้เกียรติเข้าร่วมชมภาพยนตร์ชีวิตรักอมตะแห่งปี “แผลเก่า” พร้อมด้วยผู้กำกับ “หม่อมน้อย-หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล” และนักแสดงนำของเรื่อง “นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต” ให้การต้อนรับและร่วมพูดคุยอย่างเป็นกันเอง ซึ่งตัวภาพยนตร์ก็สร้างความซาบซึ้งประทับใจแก่ทุกคนได้เป็นอย่างดี

ท่านปลัดฯ ได้กล่าวชื่นชมภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

          “คือประโยคแรกต้องบอกว่าดูแล้วรักหนังไทยขึ้นมาอีกเยอะมากเลย ซึ่งก็อยากจะสนับสนุนหนังไทยอยู่แล้วนะครับ พอหม่อมน้อยชวนมาดู ก็ต้องบอกเลยว่าไม่ผิดหวังครับ ผมมองหนังเรื่องนี้เป็นเหมือนกับจิตรกรรมที่งดงามมากๆ ในแต่ละฉากตั้งแต่เปิดซีนมา องค์ประกอบทุกอย่างทั้งฉาก, การแสดง, เรื่องราว, เพลงประกอบเข้ากันได้เป็นอย่างดี ผมมีความรู้สึกว่าคนไทย โดยเฉพาะวัยรุ่นควรจะมาดูให้ได้ และจะเกิดความรู้สึกว่าขนบธรรมเนียมประเพณี เรื่องของความเป็นไทย ชีวิตความเป็นอยู่ของท้องถิ่น สิ่งเหล่านี้เราต้องรักและหวงแหน ซึ่งพลังของผู้สร้างหนังคือหม่อมน้อยเนี่ยจะเห็นได้เลยว่ามีพลังมาก คือสามารถดึงการแสดงของนักแสดงทั้งคุณนิว, คุณใหม่, คุณสินจัย, คุณพงษ์พัฒน์ และทุกๆ คนออกมาได้สุดยอดมากๆ รวมถึงงานสร้างก็ประณีตบรรจงเต็มไปด้วยความทุ่มเท เรื่องราวเนื้อหาของหนังก็ดูได้อย่างเพลิดเพลินให้ทั้งความบันเทิงและสาระครบถ้วนจริงๆ ครับ

          เราสามารถที่จะทำให้อุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทยของเราซึ่งดีอยู่แล้วเนี่ยสามารถดียิ่งขึ้นไปอีก ผมคิดว่ายังมีทางเลือกและความหวังอยู่ พอดูหนังเรื่องนี้แล้วก็ยังมีความหวังมาก ความเป็นอัจฉริยะของผู้สร้างเนี่ยสามารถที่จะสร้างแรงกระเพื่อมได้ ยินดีเป็นอย่างยิ่งและดีใจมากที่ได้ดู ‘แผลเก่า’ ในวันนี้ครับ”

          “แผลเก่า” ยังคงรอให้คุณได้ซาบซึ้งและประทับใจ วันนี้ในโรงภาพยนตร์

FB on October 01, 2014, 11:02:59 PM
สหมงคลฟิล์ม และโรงภาพยนตร์เครือเอสเอฟ พาผู้ชม แผลเก่า ร่วมควงแขน ไอ้ขวัญ นิว ชัยพล บินลัดฟ้ากับแอร์เอเชีย พักสุดหรูที่โรงแรมดาราเทวีเชียงใหม่ พร้อมทำกิจกรรมมากมายร่วมกันอย่างสนุกสนาน




 
           หลังจากประสบความสำเร็จ และได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้ที่ได้ชมภาพยนตร์เรื่อง แผลเก่า ที่ผ่านมา สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล และ โรงภาพยนตร์เครือเอสเอฟ ร่วมจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อขอบคุณแฟนๆ และผู้ชมภาพยนตร์ โดยพาผู้โชคดีที่ร่วมกิจกรรม ควงแขน “ไอ้ขวัญ” นิว ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต บินลัดฟ้าสู่เชียงใหม่ โดยสายการบินแอร์เอเชีย และเมื่อไปถึงเชียงใหม่สิ่งแรกที่ไม่ควรพลาดคือการไปลิ้มลองอาหารเหนือที่มีรสชาติเลิศรส และความอร่อยในแบบที่ทุกคนชื่นชอบ พร้อมกับการสักการะพระธาตุดอยคำเพื่อความเป็นสิริมงคลก่อนที่จะเข้าไปยัง โรงแรมดาราเทวีเชียงใหม่ และร่วมทำกิจกรรมต่างๆ

          ซึ่งนอกจากจะได้บุญ และอิ่มสบายท้องแล้ว ผู้โชคดียังได้ทำกิจกรรมต่างๆ มากมาย ร่วมกับ นิว ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต พระเอกของเราอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมโฟโต้แรลลี่ถ่ายภาพเช๊คอินตามแลนด์มาร์คต่างๆ ของโรงแรม พร้อมกับการเรียนรู้วิธีการปลูกข้าว และวิธีการขี่ควาย โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญของทางดาราเทวี และการแข่งขันการปลูกข้าว โดยแบ่งทีมร่วมแข่งขันกันอย่างสนุกสนาน ก่อนไปทำอาหารกลางวันตำส้มตำอาหารพื้นบ้านที่ทุกคนชื่นชอบโดยมี นิว ชัยพล เป็นคนตัดสินอาหารจานอร่อยในครั้งนี้ และเมื่อท้องอิ่มแล้วก็ต้องออกกำลังกายกันต่อเพื่อความฟิตกับการแข่งขันตามหาน้องเรียวในสระน้ำ ก่อนปิดกิจกรรมควงแขนไอ้ขวัญนี้ด้วยการมีทแอนด์กรี๊ดสุดพิเศษสเปเชียลใกล้ชิดแบบสุดๆในบรรยากาศเป็นกันเอง ทานอาหารพร้อมพูดคุยเปิดใจทุกคำถามที่ทุกคนอยากรู้เกี่ยวกับ นิว ชัยพล เรียกได้ว่าทริปนี้สุดคุ้มเลยจริงๆ ทั้งกิน ทั้งแนบชิด ทั้งเพิ่มความฟิตกับกิจกรรมที่ได้ครบทุกอารมณ์ก่อนที่จะร่ำลากันพร้อมปล่อยแขนพระเอกหนุ่มและเดินทางกลับกรุงเทพฯโดยสวัดิภาพ