sianbun on April 24, 2009, 10:21:23 PM
คลังมิวสิค จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว คลังมิวสิคพร้อมเปิดตัว ศิลปินเบอร์แรกของค่าย THIRD ภาสกร คลังมนตรี







    THIRD ภาสกร คลังมนตรี เด็กวัยรุ่นที่พยายามตามหาฝัน เด็กหนุ่มที่ชื่นชอบในเสียงดนตรี จึงไล่ตามหาฝันของตัวเองให้ถึงการเป็นนักร้อง ด้วยการฝึกร้อง ฝึกเต้น กว่า 2 ปี จากก้าวแรกที่เรียนร้องเพลงที่สถาบันดนตรีมีฟ้า หรือและการเข้าร่วมโครงการ "MIFA ARTIST ACADEMY” ซึ่งได้บ่มเพาะให้ Third เดินทางสู่ถนนดนตรี อย่างมืออาชีพ

          อัลบั้ม “THIRD TO BEGIN” เป็นการผสมผสานแนวเพลง 6 สไตล์ที่หลากหลาย ให้คุณได้เห็นถึงความสามารถของ Third ไม่ว่าจะเป็น POP, R&B, DISCO เป็นต้น โดย Third มุ่งหวังที่จะให้ทุกคนมีความสุขไปกับเสียงเพลงที่เขาได้ถ่ายทอดออกมา รวมถึงยังเป็นการแสดงศักยภาพในการเข้าถึงดนตรีของเด็กวัยรุ่นคนนี้อีกด้วย

          THIRD ภาสกร คลังมนตรี กล่าวว่า “อัลบั้ม Third to beginเป็นผลงานที่ได้ทุ่มเทและฝึกฝนมานานกว่า 2 ปี เพลงในอัลบั้มชุดนี้ได้เลือก และร้องด้วยความตั้งใจ ที่จะนำเสนอผลงานที่ดีให้ผู้ฟังได้รับฟัง และเป็นการแสดงความสามารถของเด็กวัยรุ่นคนหนึ่งให้เป็นที่รู้จัก ผลงานอัลบั้มนี้จะมีความแตกต่างกันในด้านดนตรี เพราะต้องการนำเสนอความแปลกใหม่ให้กับวงการเพลง ทำให้ในอัลบั้มนี้มีดนตรีออกมาถึง 6 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น POP, R&B, DISCO ซึ่งเชื่อว่าหากทุกคนได้ฟังจะต้องชอบเพลงใดเพลงหนึ่งแน่นอน และอยากฝากให้ทุกคนช่วยติดตามผลงานและเป็นกำลังใจให้กับ Third ด้วยครับ”

          หากคุณได้ฟังเพลงในอัลบั้มนี้ คุณจะรัก Third ภาสกร คลังมนตรี และเตรียมพบกับ อัลบั้ม “Third to begin” ได้ทุกแผงทั่วประเทศ พร้อมกัน 28 เมษายนนี้

6 เพลง 6 สไตล์

เรื่องของหัวใจ คำร้อง – ทำนอง พงศ์ภัค ทองเจริญ
เพลงเร็ว ซึ่งเป็นเพลงเปิดตัว Third โชว์ความสามารถในการเต้น เป็นเพลงที่ฟังง่าย สามารถร้องตามได้ง่าย เนื้อหาเพลงบอกเล่าถึงความรู้สึกของคน 2 คน ที่มีอะไรอยู่ในใจแต่ไม่กล้าพูดออกมาก

จะมีแค่เรา คำร้อง – ทำนอง ภานุวัฒน์ กมลศิริประเสริฐ
ดนตรีสไตล์ R&B โดยThird ถ่ายทอดออกมาในสไตล์ K-POP ฟังสบายๆ รื่นไหลไปกับเมโลดี้ที่ทันสมัย โยกย้ายเคลื่อนไหวร่างการตามจังหวะได้สบายๆ เนื้อหาเป็นเรื่องราวความรักที่ไม่เฉพาะเจาะจง ไม่มีรูปแบบของความรัก มีแต่ความเป็นห่วง ให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ความรู้สึกดีๆ อยากให้ทุกคนรู้ว่ายังมี Third คอยห่วงอยู่ไม่ห่างไปไหน

ฝาก คำร้อง – ทำนอง ภานุวัฒน์ กมลศิริประเสริฐ
ดนตรีแนวดิสโก้ฟังก์ ท่วงทำนองหนักแน่น ลักษณะดนตรีชัดเจน เข้มข้น โชว์เครื่องเป่า และเป็นแนวที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในขณะนี้ เนื้อหาแบบแอบรักและอยากบอกความรู้สึกของตัวเองให้กับคนที่รัก

ใครสักคน คำร้อง – ทำนอง MOAI
เป็นเพลงแนวเร็กเก้ที่หาฟังได้ยากในตลาดเพลงประเทศไทย ทั้งสไตล์ดนตรี เนื้อหาของเพลง เหมาะสำหรับคนที่กำลังว้าเหว่า ขี้เหงา ออกอารมณกวนนิดๆ

เปลี่ยน คำร้อง – ทำนอง MOAI
เพลง POP ใสๆ เหมาะสำหรับวัยรุ่นสมัยนี้ ซึ่งเนื้อหาจะมีลักษณะตัดพ้อต่อว่าคนที่เรารัก

ค้นหา คำร้อง – ทำนอง MOAI
เพลงช้าที่ฟังแล้วได้อารมณ์ เนื้อเพลงบ่งบอกถึงคนๆ หนึ่ง ซึ่งไม่เข้าใจในเรื่องความรัก และกำลังค้นหา ทำความเข้าใจกับความรักอยู่
 

Profile
ชื่อ : ภาสกร คลังมนตรี (THIRD)
อายุ : 14 ปี
การศึกษา : โรงเรียนดรุณพัฒน์
ส่วนสูง : 176 เซนติเมตร
น้ำหนัก : 54 กิโลกรัม
แนวดนตรีที่ชื่นชอบ : K POP , J POP
ศิลปินในดวงใจ : กอล์ฟ-ไมค์ ไอซ์ ศรัณยู บี้ เดอะสตาร์ ชิน ชินวุฒิ Justin Timberiake
ความสามารถพิเศษ : เปียโน , เต้นสไตล์ อาร์ แอนด์ บี , ร้องเพลง
กีฬาที่ชื่นชอบ : กอล์ฟ ว่ายน้ำ บาสเกตบอล
ของสะสม : รองเท้า
ความมุ่งหวังในอนาคต : ฝันให้ไกล ไปให้ถึง
คำจำกัดความ ความเป็นภาสกร คลังมนตรี
Third เป็นคนจริงจัง มุ่งมั่น ถ้าทำอะไรแล้วก็จะทำให้ดีที่สุด
ข้อดีของ Third : เป็นคนสนุกสนาน เฮฮา รักทุกคน
« Last Edit: April 27, 2009, 01:27:35 PM by sianbun »