sianbun on April 24, 2009, 09:49:20 PM
“กริซซี่ คาเฟ่” ปลื้มโดนใจ ไม่แคร์! ยอด ส่งต่อความแรง เร่งปั๊มอัลบั้ม 2 ทันที



   ถึงแม้สถานการณ์ในปัจจุบัน ปัญหาบ้านเมืองต่าง ๆ ดูจะมีปัญหามากยิ่งขึ้น ยอดจำหน่ายซีดีผลงานศิลปินต่างๆก็กระทบตาม แต่เมื่อผลงานเพลงเป็นที่ยอมรับจากคนหมู่มากแล้วปัญหาต่างๆก็เป็นเรื่องเล็ก สมกับชื่อของศิลปิน  “เล็ก” (อภิชัย ตระกูลเผด็จไกร)  หรือ “กรีซซี่ คาเฟ่” สังกัดค่ายเพลง “สมอลล์รูม” หลังจากส่งผลงานอัลบั้มเต็มชุดแรก “สิ่งเหล่านี้” ก็คว้ารางวัลการันตีความแรงถึง 2 รางวัลในปีนี้ ไม่ว่าจะเป็น “รางวัลศิลปินชายยอดเยี่ยม จากนิตยสารแฮมเบอเกอร์” และ “รางวัลศิลปินชายเดี่ยวยอดเยี่ยมจากเวที คมชัดลึก อวอร์ด” เจ้าตัวถึงกับปลื้มเอ่ยปากให้สัมภาษณ์ว่า

“อย่างแรกเลยต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุก ๆ คนที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดีกับอัลบั้ม “สิ่งเหล่านี้” มันเหมือนเป็นกำลังใจและแรงผลักดันให้เราอย่างมาก จากที่ไม่ได้คาดหวังอะไรแค่ทำในสิ่งที่เราชอบ เพลงขึ้นชาร์ตแค่นี้เราก็ดีใจแล้ว.. แต่เมื่อกระแสตอบรับออกมาเป็นผลดี ได้รับรางวัลต่างๆ ยิ่งทำให้ดีใจและหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง เรามีความสุขมาก ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงทำงานเพลงอัลบั้มชุดที่ 2 อยู่ ทำได้ประมาณ 60 เปอร์เซ็นต์แล้วครับ ชุดนี้ก็ได้ พี่รุ่ง (รุ่งโรจน์ อุปถัมภ์โพธิวัฒน์) และ รัฐ (รัฐ พิฆาตไพรี) มาช่วยดูแลทุกขั้นตอน อีกไม่นานแฟน ๆคงจะได้ฟังกัน รับรองว่าจะไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนครับ”

เตรียมตัวรอฟังและให้กำลังใจต่อกับผลงานอัลบั้มใหม่ของ “กริซซี่ คาเฟ่” ที่จะอัดแน่นด้วยคุณภาพและประสบการณ์การทำงานที่เพิ่มมากขึ้นรับรองว่าไม่มีผิดหวังเร็วๆนี้ จากสังกัดค่ายเพลง “สมอลล์รูม”
« Last Edit: April 25, 2009, 10:49:40 AM by sianbun »