sianbun on April 23, 2009, 10:26:24 PM
“อินโฟจิเนชั่น” ต่อเนื่องตลาดธุรกิจออนไลน์ เปิดตัวพ็อกเก็ตบุ๊ค “Amazon Make Me Rich” เพิ่มช่องทางสร้างรายได้ให้คนทำงาน



หลังจากที่พาผู้อ่านหลายๆ ท่าน สร้างรายได้จาก “Google” มาแล้ว ครั้งนี้นายตราวุทธิ์ เหลืองสมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินโฟจิเนชั่น จำกัด กูรูด้านอี-บิซิเนส เตรียมตอบโจทย์เอาใจคนทำงานที่อยากสร้างรายได้เพิ่มกับธุรกิจออนไลน์ ล่าสุดจับมือกับ Amazon.com ส่ง“Amazon Make Me Rich” พร้อมเผยแพร่การทำโฆษณาออนไลน์ (Affiliate) ให้ผู้อ่านได้เข้าใจมากขึ้น และ “Flixya Make Me Rich” ผลงานการเขียนของนางสาววัชชิรา บูรณสิงห์ กูรูด้าน AdSense ด้วย โดยนายตราวุทธิ์ กล่าวว่า

“ในปัจจุบันคนไทยให้ความสำคัญเรื่องการทำธุรกิจออนไลน์เพิ่มมากขึ้น พ็อกเก็ตบุ๊คเรื่อง ‘Amazon Make Me Rich’ (อเมซอน เมค มี ริช) สามารถตอบโจทย์ความต้องการในการทำธุรกิจออนไลน์ได้เป็นอย่างดี ซึ่งเป็นการสร้างรายได้จาก Amazon.com ร้านค้าออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกอีกทั้งยังเหมาะกับสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบันและเป็นการเพิ่มช่องทางในการสร้างรายได้จากธุรกิจออนไลน์ให้กับตัวเองอย่างมาก โดยที่ไม่ต้องจ้างพนักงาน สามารถทำงานได้ทุกสถานที่ และสามารถท่องเที่ยวรอบโลกได้โดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องรายได้อีกต่อไป เพียงแค่คุณมีคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และบัญชีธนาคาร หนังสือเล่มนี้สามารถสร้างรายได้ให้กับคุณได้ถึงวันละ $1000 เลยทีเดียว ซึ่งพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ IDU Publishing เพียงราคาเล่มละ 299 บาท สำหรับใครที่สนใจ อยากฟังไอเดียใหม่ๆ ในด้านอี-บิซิเนส พร้อมรับสิทธิพิเศษก่อนใครในงาน เปิดตัวหนังสือ Amazon Make Me Rich พร้อมด้วย Flixya Make Me Rich พ็อกเก็ตบุ๊คผลงานการเขียนของนางสาววัชชิรา บูรณสิงห์ กูรูด้าน AdSense โดยสำนักพิมพ์ IDU Publishing ราคาเล่มละ 259 บาท เพื่อเพิ่มช่องทางสร้างรายได้ในวันที่ 23 เมษายน 2552 ณ ร้านหนังสือ B2S เซ็นทรัลเวิลด์ครับ”

* รับกระแสเศรษฐกิจทรุด
เปิดตัว “Amazon Make Me Rich”
สร้างรายได้จากธุรกิจออนไลน์
   “Amazon Make Me Rich” พ็อกเก็ตบุ๊คผลงานของกูรูอี-บิซิเนส นายตราวุทธิ์ เหลืองสมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินโฟจิเนชั่น จำกัด หนังสือสร้างรายได้ซึ่งเหมาะกับภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบันและเป็นช่องทางในการทำธุรกิจออนไลน์ เปิดตัวพ็อกเก็ตบุ๊คในวันที่ 23 เมษายน 2552 เวลา 15.00 น. ณ ร้านหนังสือ B2S สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.infogination.com หรือโทร 02-938-1183 และ 08-6832-2262 สำหรับผู้ที่สนใจ ห้ามพลาด!

* สร้างความรวย…
 ด้วย “Flixya Make Me Rich”
รับกระแสเศรษฐกิจทรุด
   “Flixya Make Me Rich” พ็อกเก็ตบุ๊คผลงานการเขียนของกูรูด้าน AdSense นางสาว      วัชชิรา บูรณสิงห์ หนังสือที่สร้างรายได้จากสังคมออนไลน์อย่างง่ายดายเพียงแค่คุณมีเพื่อน และขานรับกับกระแสเศรษฐกิจในปัจจุบัน เปิดตัวพ็อกเก็ตบุ๊คในวันที่ 23 เมษายน 2552 เวลา 15.00 น. ณ ร้านหนังสือ B2S สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.infogination.com หรือโทร 02-938-1183 และ 08-6832-2262 สำหรับผู้ที่สนใจไปร่วมรับฟัง ห้ามพลาด!
« Last Edit: April 24, 2009, 11:46:53 AM by sianbun »