sianbun on April 23, 2009, 10:20:37 PM
 “เฮดเกรน” กระเป๋าคุณภาพหลากดีไซน์สะท้อนไลฟ์สไตล์ทุกโอกาส เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ “Spring-Summer 2009” ต้อนรับฤดูร้อน


กระเป๋า Collection Spring -Summer 2009


คุณอภิชาดา อาสภวิริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไบรสตาร์ เดสทินี จำกัด ผู้นำเข้ากระเป๋า Hedgren


มร.ซาเวียร์ คีเกลส์ กับผลงานออกแบบกระเป๋า Hedgren คอลเลคชั่นล่าสุด Spring-Summer 2009


เซเลบริตี้คนดัง 4 สไตล์
 
บริษัท  ไบรสตาร์ เดสทินี  จำกัด ผู้นำเข้ากระเป๋าคุณภาพหลากหลายดีไซน์หรู ที่เน้นถึงการใช้งานและคุณภาพดีเยี่ยม จากประเทศเบลเยียม ภายใต้แบรนด์  “Hedgren”  ถือได้ว่าเป็นการสร้างสรรค์ผลงานผ่านการออกแบบที่คำนึงถึงการใช้งานที่เหมาะสมกับทุกไลฟ์สไตล์ ของกลุ่มคนทุกเพศทุกวัย  ได้มีการจัดงานแถลงข่าว “Hedgren Re-launch”  เพื่อเป็นการตอกย้ำการเปิดสาขาในประเทศไทยที่มีกว่า   10 แห่ง  ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ พร้อมเปิดตัวแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “Spring-Summer 2009”  นำโดยเซเลบริตี้สาวชื่อดังสุดฮอต    อย่าง กรกนก ยงสกุล, พร้อมควงเพื่อนซี้  สุทัศนีย์ คุนผลิน มาร่วมเดินแสดงแบบกระเป๋าในครั้งนี้ ร่วมด้วยดาราสาวสุดเซ็กซี่ หยาดทิพย์ ราชปาล และพิธีกรชื่อดัง ศรัณยู ประชากริช  มาเพิ่มสีสันบนเวที

 สำหรับการเปิดคอลเลคชั่นใหม่ “Spring-Summer 2009” ในครั้งนี้ ยังได้รับเกียรติจากผู้ก่อตั้งแบรนด์ และ ดีไซเนอร์ชื่อดัง มิสเตอร์ ซาเวียร์ คีเกลส์  ดีไซเนอร์ที่สร้างสรรค์ดีไซน์กระเป๋าสุดหรูให้กับ “Hedgren” มาโดยตลอด นอกจากนี้ยังเป็นผู้ก่อตั้ง Kipling กระเป๋า       แบรนด์ดังที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก ได้เดินทางจากประเทศเบลเยียม เพื่อมาร่วมงานแถลงข่าวและนำเสนอ       คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดด้วยตนเอง  ณ โรงแรมแกรนด์ มิลเลนเนียม สุขุมวิท เมื่อเร็ว ๆ นี้

Hedgren เป็นกระเป๋าที่มีรูปลักษณ์ทันสมัย และใช้งานได้จริง คัดสรรวัสดุและยังได้พัฒนาการการออกแบบสินค้าให้ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี มีการแบ่งกลุ่มสินค้าหลักๆ เป็น 2 กลุ่ม คือ 1. กระเป๋าแฟชั่นสำหรับสุภาพสตรี 2. กระเป๋าสุภาพบุรุษ และ กระเป๋าคอมพิวเตอร์ (Day Bag) โดยแบ่งเป็น 5 คอลเลคชั่นหลัก ได้แก่ HIC, HAT, HOS, HPM และ HUP ซึ่งในแต่ละคอลเลคชั่น จะมีการออกแบบกระเป๋าที่แตกต่างตามวัสดุที่เลือกใช้ วัตถุประสงค์ในการใช้งาน และสีสันที่ต่างกันไป ถือได้ว่าเป็นทางเลือกที่กว้างขึ้นให้กับผู้บริโภคในเมืองไทย

Collection Spring-Summer 2009 ได้รับการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปท์ที่เรียบแต่แฝงไว้ด้วยรายละเอียดแสนเก๋ที่สัมผัสได้ถึงความเหนือระดับ  รูปทรงเป็นเอกลักษณ์   พร้อมสีสันและลูกเล่นเล็กๆ น้อยๆ ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวต่างสะท้อนถึงความมีสไตล์ ของหนุ่มสาวสังคมเมือง

สำหรับงานในครั้งนี้เหล่าบรรดาสาวๆ ที่ชอบอัพเดทเทรนด์แฟชั่นกระเป๋า ต่างเข้าร่วมงานด้วยความสนใจกันอย่างคับคั่ง กัญญารัตน์  พลาดิศัย, ปณิธี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา และ วิลาสิณี พรประเสริฐถาวร ,ลลิตา ประชากริช ฯลฯ ซึ่งหลังจากได้ชมและสัมผัสกับกระเป๋า Hedgren ในแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Spring-Summer 2009 ต่างพูดถึงกระเป๋า Hedgren ว่าเหมาะกับไลฟสไตล์ตัวเองอย่างไร

เริ่มจากสาวคนดังอย่างคุณสุทัศนีย์ คุนผลิน เผยว่า “ชอบการดีไซน์ของคอลเลคชั่นนี้ มีดีไซน์ที่เรียบแต่เก๋ สามารถใช้งานได้ทุกๆ วัน เพราะขนาดกำลังดี มีช่องใส่ของให้เยอะ และน้ำหนักเบา ถือว่าเป็น Everyday Bag เลยทีเดียว อย่างช่วงซัมเมอร์แบบนี้อุ้ยจะเลือกเสื้อผ้าที่เน้นสีสันสดใส เนื้อผ้าบางเบาเหมาะกับอากาศช่วงหน้าร้อน Hedgren ก็มีแบบให้เลือกหลากหลาย สีสันสวยงาม ซึ่งเหมาะกับสไตล์การแต่งตัวในช่วงซัมเมอร์ของอุ้ยที่สุดค่ะ”

ส่วนสาวสวยผิวใสอย่าง คุณกรกนก ยงสกุล ที่มาเดินแบบในครั้งนี้ เจ้าตัวบอกว่า “เล็กชอบใส่เสื้อผ้าแบบสบายๆ เป็นผ้าคอตตอน สีอ่อน เช่น สีฟ้าหรือสีขาว กระเป๋า Hedgren เหมาะกับเล็กมากเพราะเล็กชอบแต่งตัวแนว sport เดินทางบ่อย คุณภาพของ Hedgren มีความทนทาน น้ำหนักเบาใส่ของได้เยอะ และมีรูปแบบให้เลือกหลากหลาย”

ปิดท้ายด้วยสาวสวยสุดเก๋อย่าง คุณกัญญารัตน์ พลาดิศัย กล่าวถึง สไตล์การแต่งตัวช่วงซัมเมอร์ และ Hedgren Spring-Summer 2009 ว่า   “ ในช่วงซัมเมอร์นี้ การแต่งตัวของเอ๋จะเป็นสไตล์ casual wear แต่จะเพิ่มสีสันให้สดใสยิ่งขึ้น  คิดว่ากระเป๋า Hedgren เป็นกระเป๋าที่เหมาะกับเรามาก เพราะรูปแบบการดีไซน์เป็นแบบเอนกประสงค์  มีรูปแบบและสีสันที่หลากหลาย ทำให้เหมาะกับเสื้อผ้าทุกสไตล์ของเอ๋ค่ะ”

สำหรับท่านที่สนใจสามารถชมและเลือกซื้อได้ ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในประเภทกระเป๋าสุภาพสตรี และในประเภทกระเป๋าสุภาพบุรุษและกระเป๋าคอมพิวเตอร์ วางจำหน่าย ณ ห้างสรรพสินค้าในเครือเดอะมอลล์
« Last Edit: April 27, 2009, 05:44:15 PM by sianbun »