FB on January 16, 2014, 02:17:59 PM
ยลโฉมโปสเตอร์แรกของ “ TRACERS ” ภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดมันส์! พร้อมการกลับมาของหนุ่มสุดฮ็อต “ เทย์เลอร์ เลาต์เนอร์ ”





           นี่คือการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง ! ของพระเอกหนุ่มสุดฮ็อตที่ครองใจสาวๆ มาแล้วทั่วโลกอย่าง “ เทย์เลอร์ เลาต์เนอร์ ” และในครั้งนี้เขาจะมาในมาดของหนุ่มสปอร์ต - ซุปเปอร์สตาร์แอ็คชั่นในภาพยนตร์สุดมันส์ระห่ำเรื่องใหม่อย่าง “ TRACERS ” ซึ่งนี่ถือเป็นการพลิกบทบาทจากหมาป่าหนุ่มสุดเท่ห์ใน “ The Twilight Saga ” พร้อมหันมาคืนฟอร์มอย่างเต็มตัวกับบทบาทแอ็คชั่นสุดกระหน่ำหลังจากภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่เขาเคยรับบทแสดงไปอย่าง “ Abduction ”

          ภาพยนตร์เรื่อง TRACERS เขาจะต้องรับบทเป็น “ แคม ” แมสเซนเจอร์หนุ่มมาดเท่ ที่มักจะไปไหนมาไหนด้วยจักรยานคู่ใจของเขา โชคร้ายที่แคมติดหนี้แกงค์มาฟียสุดโหดอยู่ ซึ่งทำให้เขาต้องดิ้นรนเพื่อหาทางชดใช้ให้ได้

          แต่แล้ววันหนึ่งชีวิตของชายหนุ่มคนนี้ก็ต้องพลิกผัน เมื่อเขาได้พบกับ “ นิกกี้ ” (มารี แอฟเกอโรโปลัส) สาวสวยที่มาพร้อมกับบุคลิกสุดลึกลับ ซึ่งนอกจากจะใช้เสน่ห์ของเธอดึงดูดเขาอย่างยากจะถอนตัวได้แล้ว นิกกี้ยังชักนำให้แคมได้เข้าสู่โลกของกีฬาผาดโผนเสี่ยงตายอย่าง ‘ ปากัวร์ ’ ที่จะเปลี่ยนชีวิตของเขาไปตลอดกาล

          ในภาพยนตร์เรื่องนี้ เลาท์เนอร์ต้องทำการฝึกซ้อมร่างกายเป็นอย่างหนักเพื่อเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับทุกฉากแอคชั่นสุดท้าทายที่เขาลงทุนเล่นเอง ไม่ว่าจะเป็นฉากต่อสู้ หรือฉากการโชว์ลีลาผาดโผนเสี่ยงตายด้วยสไตล์กีฬาเอ็กซ์ตรีมแนวใหม่สุดท้าทายอย่างปากัวร์ เช่น การกระโดดข้ามหลังคารถ เป็นต้น

          เตรียมตัวพบกับการกลับมาอย่างสุดระห่ำของ “ เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ ” พร้อมกับบทบาทสุดหินที่เขาจะขอพิสูจน์ตัวเองในฐานะแอ็คชั่นสตาร์คนใหม่แห่งวงการฮอลลิวู้ด ! ใน “ TRACERS ” … 29 มกราคม ปี 2015
« Last Edit: November 26, 2014, 03:48:53 PM by FB »

FB on December 12, 2014, 03:32:55 PM
เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ พบรักกลางกองถ่าย “TRACERS” หวานสวีท ! ทั้งในและนอกจอ
 





 
          เรียกเสียงฮือฮาจากเหล่าแฟนคลับขึ้นมาไม่น้อยเลย เมื่อ “ เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ ” นักแสดงหนุ่มผู้โด่งดังจากบทหมาป่าสุดหล่อในภาพยนตร์ชุด The Twilight Saga ได้พบรักครั้งใหม่ ! กลางกองถ่ายภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดมันส์เรื่อง “ Tracers ” โดยสาวที่ได้มาครอบครองหัวใจหนุ่มสุดหล่อทั้งใน และนอกจอครั้งนี้ก็คือ “ มารี แอฟเกอโรโปลัส ” เพื่อนนักแสดงผู้ร่วมบทบาทเป็นนางเอกสาวในภาพยนตร์เรื่องเดียวกัน

          ตามรายงานข่าว เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ นักแสดงหนุ่มสุดเท่ห์แห่งยุคได้คบหากันอย่างเปิดเผยกับแฟนสาวนักแสดงสุดน่ารักอย่าง มารี แอฟเกอโรโปลัส โดยได้มีภาพทั้งคู่เดินจับมือกันในที่สาธารณะ พร้อมโอบกอดกันอย่างอบอุ่นและสนิทสนม ออกมาเรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดจากเหล่าแฟนคลับเป็นระยะ ๆ

          เทย์เลอร์ และ มารี แสดงร่วมกันในฐานะ 2 นักแสดงนำของภาพยนตร์แอ็คชั่นสไตล์การต่อสู้แบบใหม่เรื่อง “ Tracers ” ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ “ แคม ” (เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์) แมสเซนเจอร์หนุ่มมาดเท่ แต่ดันโชคร้ายไปติดหนี้แกงค์มาฟียสุดโหด จึงทำให้เขาต้องดิ้นรนเพื่อหาทางชดใช้ให้ได้ จนวันหนึ่งเขาได้พบกับ “ นิกกี้ ”(มารี แอฟเกอโรโปลัส) สาวสวยสุดลึกลับที่ได้ชักนำให้แคมเข้าสู่โลกของกีฬาผาดโผนเสี่ยงตายอย่าง “ ปากัวร์ ” ที่จะนำมาซึ่งการไล่ล่าเสี่ยงตายที่น่าตื่นเต้นและลุ้นสุดขีดแบบไม่เหมือนครั้งไหนมาก่อน

          เตรียมตัวพบกับการกลับมาอย่างสุดระห่ำของ “ เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ ” พร้อมกับบทบาทสุดหินที่เขาจะขอพิสูจน์ตัวเองในฐานะแอ็คชั่นสตาร์คนใหม่แห่งวงการฮอลลิวู้ด ! ใน  “ TRACERS ” 29 มกราคม ปี 2015
« Last Edit: December 12, 2014, 03:34:46 PM by FB »

FB on December 17, 2014, 02:08:18 PM
Movie: TRACERS ภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดมันส์



ประเภท Action กำหนดฉาย 29 มกราคม 2015
บริษัทจัดจำหน่าย มงคลเมเจอร์
อำนวยการสร้าง วิค ก็อดฟรีย์ (The Twilight Saga, I, Robot)
กำกับ เดเนียล เบนเมเยอร์ (Paintball, Bruc. La llegenda) เขียนบท แมต จอห์นสัน (Into the Blue, Torque)
นำแสดง เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ (The Twilight Saga, Abduction)
แมรี แอฟเกอโรโปลัส (50/50, I Love You, Beth Cooper)
ราฟี เกฟรอน (Snitch, Nick and Norah's Infinite Playlist)

เรื่องย่อ
          เตรียมพบกับผลงานล่าสุดของนักแสดงหนุ่มขวัญใจสาวๆทั่วโลก เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ จากThe Twilight Saga กับบทบาทสุดหินที่เขาจะขอพิสูจน์ตัวเองในฐานะแอ็คชั่นสตาร์คนใหม่แห่งวงการฮอลลิวู้ด!
          Tracers คือเรื่องราวของ แคม แมสเซนเจอร์หนุ่มมาดเท่ ที่มักจะไปไหนมาไหนด้วยจักรยานคู่ใจของเขา โชคร้ายที่แคมติดหนี้แกงค์มาฟียสุดโหดอยู่ ซึ่งทำให้เขาต้องดิ้นรนเพื่อหาทางชดใช้ให้ได้ แต่แล้ววันหนึ่งชีวิตของชายหนุ่มคนนี้ก็ต้องพลิกผัน เมื่อเขาได้พบกับ นิกกี้ (มารี แอฟเกอโรโปลัส) สาวสวยที่มาพร้อมกับบุคลิกสุดลึกลับ ซึ่งนอกจากจะใช้เสน่ห์ของเธอดึงดูดเขาอย่างยากจะถอนตัวได้แล้ว นิกกี้ยังชักนำให้แคมได้เข้าสู่โลกของกีฬาผาดโผนเสี่ยงตายที่จะเปลี่ยนชีวิตของเขาไปตลอดกาล

เกร็ดภาพยนตร์
          1. เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์คือนักแสดงหนุ่มสุดที่มาพร้อมความสามารถด้านกีฬาอันโดดเด่น เขาเคยฝึกฝนศิลปะการป้องกันตัวตั้งแต่ยังเด็ก โดยได้สายดำตั้งแต่อายุ 8 ขวบ! นอกจากนี้ยังเคยกวาดรางวัลการแข่งขันมาแล้วแบบนับไม่ถ้วน เพื่อการแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ เลาท์เนอร์ต้องทำการฟิตซ้อมร่างกายอย่างหนักเพื่อเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับฉากแอคชั่นสุดหิน ที่เขาลงทุนเล่นเอง ไม่ว่าจะเป็นฉากต่อสู้ หรือ ฉากการโชว์ลีลาผาดโผนเสี่ยงตายด้วยการกระโดดข้ามหลังคารถ เป็นต้น
          2. นักแสดงสาว มารี แอฟเกอโรโปลัส รับบทนางเอกสาวสวยสุดลึกลับของเรื่อง โดยนอกจากตัวละครพระเอกในภาพยนตร์เรื่องนี้จะถูกดึงดูดด้วยเสน่ห์ของเธอเขาอย่างจังแล้ว ในชีวิตจริงทั้งมารีและเทย์เลอร์ก็กลายมาเป็นคู่รักสุดหวานนอกจอหลังจากเกิดอาการสปาร์คเมื่อได้ทำงานร่วมกันในโปรเจคนี้
          3. Tracers คือผลงานการอำนวยการสร้างของวิค ก็อดฟรีย์ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จอย่างเป็นปรากฏการณ์ของ The Twilight Saga ภาพยนตร์ซึ่งส่งให้ชื่อของเทย์เลอร์เป็นที่รู้จักและติดโผหนุ่มในฝันของสาวๆทั่วโลกในทันที นอกจากนี้ก็อดฟรีย์ยังนั่งแท่นผู้กำกับให้กับภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์มาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น I, Robot รวมทั้ง AVP: Alien vs. Predator เป็นต้น
« Last Edit: December 17, 2014, 03:45:06 PM by FB »

FB on December 17, 2014, 02:08:38 PM
Movie Guide: “TRACERS” ภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดมันส์ ปล่อยโปสเตอร์ใหม่ !

 

          ปล่อยโปสเตอร์ใหม่ออกมาให้ได้รับชมกันเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ “ Tracers ” ภาพยนตร์แอ็คชั่นสไตล์การต่อสู้ “ ปากัวร์ ” สุดมันส์แนวใหม่ !

          และเตรียมตัวพบกับการกลับมาอย่างสุดระห่ำของ “ เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ ” พร้อมกับบทบาทสุดหินที่เขาจะขอพิสูจน์ตัวเองในฐานะแอ็คชั่นสตาร์คนใหม่แห่งวงการฮอลลีวู้ด !

          “ TRACERS ” ... 29 มกราคม ปี 2015 ในโรงภาพยนตร์
« Last Edit: December 17, 2014, 03:44:38 PM by FB »

FB on December 17, 2014, 02:33:02 PM
Movie Guide: ตัวอย่างแรก ! จากภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดมันส์แนวใหม่ ” TRACERS “



Tracers - Official Trailer [ซับไทย]
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=5SVhPr84wY0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=5SVhPr84wY0</a>

          “ Tracers ” ภาพยนตร์แอ็คชั่นสไตล์การต่อสู้ “ ปากัวร์ ” สุดมันส์แนวใหม่ ได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้แฟน ๆ ได้รับชมกันเป็นที่เรียบร้อย

          Tracers เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ “ แคม ” (เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์) แมสเซนเจอร์หนุ่มมาดเท่ แต่ดันโชคร้ายไปติดหนี้แกงค์มาฟียสุดโหด จึงทำให้เขาต้องดิ้นรนเพื่อหาทางชดใช้ให้ได้ จนวันหนึ่งเขาได้พบกับ “ นิกกี้ ” (มารี แอฟเกอโรโปลัส) สาวสวยสุดลึกลับที่ได้ชักนำให้แคมเข้าสู่โลกของกีฬาผาดโผนเสี่ยงตายอย่าง “ ปากัวร์ ” ที่จะนำมาซึ่งการไล่ล่าเสี่ยงตายที่น่าตื่นเต้นและลุ้นสุดขีดแบบไม่เหมือนครั้งไหนมาก่อน

          เตรียมตัวพบกับการกลับมาอย่างสุดระห่ำของ “ เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ ” พร้อมกับการพลิกบทบาทสุดหินที่เขาจะขอพิสูจน์ตัวเองในฐานะแอ็คชั่นสตาร์คนใหม่แห่งวงการฮอลลีวู้ด !

          “ TRACERS ” ... 29 มกราคม ปี 2015 ในโรงภาพยนตร์
« Last Edit: December 18, 2014, 03:51:55 PM by FB »

FB on December 18, 2014, 04:07:37 PM
“TRACERS” ภาพยนตร์แอ็คชั่น – มันส์สุดแนว ปล่อย 7 ภาพนิ่งใหม่ !


 
          “ Tracers ” ภาพยนตร์แอ็คชั่นสไตล์การต่อสู้ “ ปากัวร์ ” สุดมันส์แนวใหม่ ได้ทำการปล่อย 7 ภาพนิ่งใหม่ล่าสุด ! ออกมาให้ได้รับชมกัน

          Tracers เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ “ แคม ” (เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์) แมสเซนเจอร์หนุ่มมาดเท่ แต่ดันโชคร้ายไปติดหนี้แกงค์มาฟียสุดโหด จึงทำให้เขาต้องดิ้นรนเพื่อหาทางชดใช้ให้ได้ จนวันหนึ่งเขาได้พบกับ “ นิกกี้ ” (มารี แอฟเกอโรโปลัส) สาวสวยสุดลึกลับที่ได้ชักนำให้แคมเข้าสู่โลกของกีฬาผาดโผนเสี่ยงตายอย่าง “ ปากัวร์ ” ที่จะนำมาซึ่งการไล่ล่าเสี่ยงตายที่น่าตื่นเต้นและลุ้นสุดขีดแบบไม่เหมือนครั้งไหนมาก่อน

          เตรียมตัวพบกับการกลับมาอย่างสุดระห่ำของ “ เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ ” พร้อมกับการพลิกบทบาทสุดหินที่เขาจะขอพิสูจน์ตัวเองในฐานะแอ็คชั่นสตาร์คนใหม่แห่งวงการฮอลลีวู้ด !

          “ TRACERS ” ... 29 มกราคม ปี 2015 ในโรงภาพยนตร์

Tel. 02-279-2555 # 410
Website: http://www.sahamongkolfilm.com
Facebook: https://www.facebook.com/sahamongkolfilmint ,https://www.facebook.com/sahamongkolmajorTwitter: https://twitter.com/Sahamongkolfilm
Instagram: http://instagram.com/sahamongkolfilm

FB on December 19, 2014, 03:33:06 PM
เปิดตัวแอคชั่น Gen ใหม่ ระเบิดความมันส์ไร้องศา “เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์” นำทีม “ปากัวร์” ระห่ำนิวยอร์กใน TRACERS








 
          ได้เวลาแล้วที่เขาจะกลับมาพร้อมความมันส์ทะลุขีดจำกัดในฐานะแอคชั่นสตาร์คนใหม่ของฮอลลิวูด “เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์” หนุ่มหมาป่าที่ครองใจวัยรุ่นทั่วโลกและสร้างปรากฏการณ์กรี๊ดลั่นโรงมาแล้วจาก The Twilight Saga (เดอะ ทไวไลท์ ซาก้า) ในภาพยนตร์เรื่อง “TRACERS” (เทรเซอร์) เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ จะพาผู้ชมลุยไปกับเขาแบบไม่จำกัดองศาผ่านแอคชั่นรูปแบบใหม่ที่นำกีฬาซึ่งกำลังมาแรงในโลกของเอ็กซ์ตรีม (X-Treme) อย่าง “ปากัวร์ (Parkour)” มาพลิกแพลงเป็นแอคชั่นดีไซน์ครั้งแตกต่างจากภาพยนตร์แอคชั่นที่เคยมีมา ด้วยการเคลื่อนไหวร่างกายแบบอิสระในทุกสถานที่ ไร้ขีดจำกัด สร้างความตื่นเต้นแบบ 360 องศา ให้ผู้ชมต้องลืมหายใจ

          นอกจากนักแสดงนำสุดฮอตอย่างเทย์เลอร์ แล้ว TRACERS (เทรเซอร์) ยังได้ทีมผู้อำนวยการสร้างที่รู้ใจวัยรุ่นเป็นอย่างดี มาร์ตี้ โบเวน และ วิค กอดฟรีย์ จากภาพยนตร์ที่ฮิตถล่มทลาย The Twilight Saga : Breaking Dawn Part 2 (เดอะ ทไวไลท์ ซาก้า : เบรคกิ้ง ดอว์น พาร์ท ทู) มาร่วมเพิ่มอะดรีนาลีนความมันส์ รวมทั้งแจ้งเกิดนางเอกสาวสวยคนใหม่ “มารี เอฟเจอโรพูลอส” ซึ่งกำลังเป็นที่กล่าวถึงในฐานะนางเอกนอกจอของหนุ่มเทย์เลอร์ด้วย

          TRACERS (เทรเซอร์) เป็นภาพยนตร์แอคชั่นสุดมันส์ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวของ แคม (เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์) เด็กหนุ่มที่ใช้ชีวิตอย่างขัดสนและต้องดิ้นรนเพื่อจ่ายหนี้ให้ได้ วันหนึ่งเขาได้พบกับนิกกี้ (มารี แอฟเกอโรโปลัส) สาวสวยปริศนาเข้าโดยบังเอิญ เธอชักนำให้เขาได้เข้าสู่วงการของปากัวร์ และพาเขาเข้าสู่โลกที่แคมไม่เคยรู้จักมาก่อน แคมได้รับโอกาสในการทำงานสำคัญซึ่งทำให้เขาได้รับเงินมากมาย แต่ยิ่งถลำลึก แคมก็ยิ่งพบว่าตัวเขาได้เข้าไปพัวพันกับบางสิ่ง ที่ชักนำเขาให้เผชิญหน้ากับประสบการณ์สุดมันส์จนลืมหายใจ

          เตรียมพบกับภาพยนต์ทีน-แอคชั่น ท้าทุกองศาความมันส์กับแอคชั่นรูปแบบใหม่ของ “ปากัวร์” ในภาพยนตร์ TRACERS (เทรเซอร์) 29 มกราคม 2558 ในโรงภาพยนตร์

FB on January 05, 2015, 01:45:07 PM
Movie Guide: เทย์เลอร์ เลาต์เนอร์ พร้อมกระโจนมันส์ 360 องศา! ขึ้นแท่นแอ็คชั่นสตาร์เลือดใหม่ใน “ TRACERS ”



Tracers ล่ากระโจนเมือง - Official Trailer [ซับไทย]
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=5SVhPr84wY0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=5SVhPr84wY0</a>

“ TRACERS ” (เทรเซอร์) ภาพยนตร์แอ็คชั่นรูปแบบใหม่ฉีกทุกกฎความมันส์เท่าที่ฮอลลีวู้ดเคยมี โดยนำกีฬาที่กำลังมาแรงในโลกของกีฬาเอ็กซ์ตรีม (X-Treme Sport) อย่าง “ ปากัวร์ (Parkour) ” มาพลิกแพลงเป็นดีไซน์แอ็คชั่นสุดมันส์ในแบบที่ผู้ชมไม่เคยสัมผัสมาก่อน ทั้งการเคลื่อนไหวทุกสัดส่วนของร่างกายอย่างอิสระ ไม่จำกัดสถานที่ ไม่จำกัดรูปแบบ พร้อมระเบิดความตื่นเต้นชนิดระห่ำ 360 องศา
สำหรับนักแสดงหนุ่มที่จะนำผู้ชมไปสัมผัสกับความมันส์ของแอ็คชั่นสไตล์ปากัวร์นั้น คือพระเอกหนุ่มสุดฮ็อตที่ครองใจสาวๆ มาแล้วทั่วโลกใน The Twilight Saga อย่าง “เทย์เลอร์ เลาต์เนอร์” กับบทบาทของ “แคม” แมสเซนเจอร์หนุ่มมาดเท่ ที่มักจะไปไหนมาไหนด้วยจักรยานคู่ใจ แต่กลับโชคร้ายที่แคมติดหนี้แกงค์มาฟียสุดโหดอยู่ ทำให้เขาต้องดิ้นรนเพื่อหาทางนำเงินมาชดใช้แลกชีวิต

ซึ่งใน Tracers เทย์เลอร์ต้องทำการฝึกซ้อมร่างกายอย่างหนักเพื่อเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับทุกฉากแอคชั่นปากัวร์สุดท้าทายที่เขาลงทุนเล่นเองแทบทั้งหมด ! ไม่อาศัยสเปเชียลเอฟเฟกต์ ไม่ใช้นักแสดงแทน ไม่ว่าจะเป็นฉากต่อสู้ หรือฉากโชว์ลีลาผาดโผนเสี่ยงตายนับไม่ถ้วน เช่น การกระโดดข้ามหลังคารถ การปีนป่ายไต่กำแพงสูงกว่า 18 ฟุต หรือการกระโดดจากดาดฟ้าสู่ดาดฟ้า เป็นต้น
ร่วมด้วยนักแสดงสาวคู่ใจของเทย์เลอร์ เลาต์เนอร์ ที่เป็นนางเอกทั้งในจอ และนอกจออย่าง “มารี เอฟเจอโรพูลอส” ในบทบาทของ “นิกกี้” ซึ่งถือว่าเป็นตัวละครที่มีความสำคัญมากต่อภาพยนตร์ เพราะเธอเป็นคนที่นำ แคม เข้าสู่โลกของกีฬาอย่างปากัวร์ ซึ่ง มารี เองก็ต้องทำการฝึกซ้อมร่างกายอย่างหนัก และเรียนรู้วิธีการต่อสู้แบบปากัวร์ร่วมไปกับเหล่านักแสดงนำคนอื่นๆ ด้วย

TRACERS (เทรเซอร์) เป็นภาพยนตร์แอคชั่นสุดมันส์ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวของ แคม (เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์) เด็กหนุ่มที่ใช้ชีวิตอย่างดิ้นรนเพื่อจ่ายหนี้ให้กับแก๊งค์มาเฟียโหดของนิวยอร์ก วันหนึ่งเขาได้พบกับนิกกี้ (มารี แอฟเกอโรโปลัส) สาวสวยปริศนาเข้าโดยบังเอิญ เธอชักนำให้เขาได้เข้าสู่วงการของปากัวร์ และพาเขาเข้าสู่โลกที่แคมไม่เคยรู้จักมาก่อน แคมได้รับโอกาสในการทำงานสำคัญซึ่งทำให้เขาได้รับเงินมากมาย แต่ยิ่งถลำลึก แคมก็ยิ่งพบว่าตัวเขาได้เข้าไปพัวพันกับบางสิ่ง ที่ชักนำเขาให้เผชิญหน้ากับประสบการณ์สุดมันส์จนลืมหายใจ

เตรียมพบกับภาพยนต์ทีน-แอคชั่น ท้าทุกองศาความมันส์กับแอคชั่นรูปแบบใหม่ของ “ปากัวร์” ใน TRACERS (เทรเซอร์) 29 มกราคม 2558 ในโรงภาพยนตร์

          TRACERS
          ล่ากระโจนเมือง
          "ความกล้าไร้ขีดจำกัด
          ปฎิวัติการปล้นองศาใหม่"
          เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์
          กับการโชว์ “ปากัวร์”แอคชั่น
          รูปแบบใหม่ในโลกภาพยนตร์

FB on January 05, 2015, 01:45:57 PM
Movie: Tracers



ประเภท Action กำหนดฉาย 29 มกราคม 2015
บริษัทจัดจำหน่าย มงคลเมเจอร์
อำนวยการสร้าง วิค ก็อดฟรีย์ (The Twilight Saga, I, Robot)
กำกับ เดเนียล เบนเมเยอร์ (Paintball, Bruc. La llegenda) เขียนบท แมต จอห์นสัน (Into the Blue, Torque)
นำแสดง เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ (The Twilight Saga, Abduction)
แมรี แอฟเกอโรโปลัส (50/50, I Love You, Beth Cooper)
ราฟี เกฟรอน (Snitch, Nick and Norah's Infinite Playlist)

เรื่องย่อ
          เตรียมพบกับผลงานล่าสุดของนักแสดงหนุ่มขวัญใจสาวๆทั่วโลก เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ จากThe Twilight Saga กับบทบาทสุดหินที่เขาจะขอพิสูจน์ตัวเองในฐานะแอ็คชั่นสตาร์คนใหม่แห่งวงการฮอลลิวู้ด!
          Tracers คือเรื่องราวของ แคม แมสเซนเจอร์หนุ่มมาดเท่ ที่มักจะไปไหนมาไหนด้วยจักรยานคู่ใจของเขา โชคร้ายที่แคมติดหนี้แกงค์มาฟียสุดโหดอยู่ ซึ่งทำให้เขาต้องดิ้นรนเพื่อหาทางชดใช้ให้ได้ แต่แล้ววันหนึ่งชีวิตของชายหนุ่มคนนี้ก็ต้องพลิกผัน เมื่อเขาได้พบกับ นิกกี้ (มารี แอฟเกอโรโปลัส) สาวสวยที่มาพร้อมกับบุคลิกสุดลึกลับ ซึ่งนอกจากจะใช้เสน่ห์ของเธอดึงดูดเขาอย่างยากจะถอนตัวได้แล้ว นิกกี้ยังชักนำให้แคมได้เข้าสู่โลกของกีฬาผาดโผนเสี่ยงตายที่จะเปลี่ยนชีวิตของเขาไปตลอดกาล

เกร็ดภาพยนตร์
          1. เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์คือนักแสดงหนุ่มสุดที่มาพร้อมความสามารถด้านกีฬาอันโดดเด่น เขาเคยฝึกฝนศิลปะการป้องกันตัวตั้งแต่ยังเด็ก โดยได้สายดำตั้งแต่อายุ 8 ขวบ! นอกจากนี้ยังเคยกวาดรางวัลการแข่งขันมาแล้วแบบนับไม่ถ้วน เพื่อการแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ เลาท์เนอร์ต้องทำการฟิตซ้อมร่างกายอย่างหนักเพื่อเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับฉากแอคชั่นสุดหิน ที่เขาลงทุนเล่นเอง ไม่ว่าจะเป็นฉากต่อสู้ หรือ ฉากการโชว์ลีลาผาดโผนเสี่ยงตายด้วยการกระโดดข้ามหลังคารถ เป็นต้น
          2. นักแสดงสาว มารี แอฟเกอโรโปลัส รับบทนางเอกสาวสวยสุดลึกลับของเรื่อง โดยนอกจากตัวละครพระเอกในภาพยนตร์เรื่องนี้จะถูกดึงดูดด้วยเสน่ห์ของเธอเขาอย่างจังแล้ว ในชีวิตจริงทั้งมารีและเทย์เลอร์ก็กลายมาเป็นคู่รักสุดหวานนอกจอหลังจากเกิดอาการสปาร์คเมื่อได้ทำงานร่วมกันในโปรเจคนี้
          3. Tracers คือผลงานการอำนวยการสร้างของวิค ก็อดฟรีย์ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จอย่างเป็นปรากฏการณ์ของ The Twilight Saga ภาพยนตร์ซึ่งส่งให้ชื่อของเทย์เลอร์เป็นที่รู้จักและติดโผหนุ่มในฝันของสาวๆทั่วโลกในทันที นอกจากนี้ก็อดฟรีย์ยังนั่งแท่นผู้กำกับให้กับภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์มาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น I, Robot รวมทั้ง AVP: Alien vs. Predator เป็นต้น

FB on January 07, 2015, 05:10:07 PM
Movie Guide: เปิดโลก “ปากัวร์” เตรียมพร้อมระเบิดความมันส์ใน Tracers



เปิดโลก "ปากัวร์" เตรียมพร้อมระเบิดความมันส์ใน Tracers
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=A_PR9CSG2so" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=A_PR9CSG2so</a>

          เตรียมตัวพบกับการกลับมาอย่างสุดระห่ำของ “ เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ ” พร้อมกับการพลิกบทบาทสุดหินที่เขาจะขอพิสูจน์ตัวเองในฐานะแอ็คชั่นสตาร์คนใหม่แห่งวงการฮอลลีวู้ด !

          “ TRACERS ” ... 29 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์
« Last Edit: January 20, 2015, 03:24:18 PM by FB »

FB on January 20, 2015, 12:13:02 PM
วีดีโอสกู๊ปสุดพิเศษ 5 ; ที่สุดแห่งความแรง ! ใน “ Tracers ล่ากระโจนเมือง ”



5 ที่สุดแห่งความแรงใน Tracers
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=KcGYK636FOs" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=KcGYK636FOs</a> 

          ปรากฏการณ์แอ็คชั่นรูปแบบใหม่ ! กำลังจะเริ่มต้นขึ้น ความท้าทายที่เราไม่อยากให้คุณพลาดใน “ TRACERS ล่ากระโจนเมือง ” ภาพยนตร์จะพาผู้ชมลุยไปกับเขาแบบไม่จำกัดองศาผ่านแอคชั่นรูปแบบใหม่ที่นำกีฬาซึ่งกำลังมาแรงในโลกของเอ็กซ์ตรีม (X-Treme) อย่าง “ ปากัวร์ (Parkour) ” มาพลิกแพลงเป็นแอคชั่นดีไซน์ครั้งแตกต่างจากภาพยนตร์แอคชั่นที่เคยมีมา ด้วยการเคลื่อนไหวร่างกายแบบอิสระในทุกสถานที่ ไร้ขีดจำกัด สร้างความตื่นเต้นแบบ 360 องศา ให้ผู้ชมต้องลืมหายใจ

          ก่อนการมาถึงของภาพยนตร์ทีน – แอ็คชั่นมันส์สุดระห่ำ ! มาร่วมสัมผัสกับสกู๊ปสุดพิเศษ “ 5 ที่สุดแห่งความแรงใน Tracers ” ได้ทาง http://youtu.be/KcGYK636FOs

          เตรียมพบกับภาพยนตร์แอ็คชั่น ท้าทายทุกองศาความมันส์กับแอคชั่นรูปแบบใหม่ของ “ปากัวร์” ใน “ TRACERS ล่ากระโจนเมือง ” … 29 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์
« Last Edit: January 20, 2015, 03:24:40 PM by FB »

FB on January 22, 2015, 02:58:25 PM
Movie Guide: 2 ภาพนิ่งพร้อมคลิปวีดีโอใหม่สุดพิเศษจาก ” Tracers ล่ากระโจนเมือง “





          เฟสบุ๊คเพจอย่างเป็นทางการของนักแสดงหนุ่มสุดฮ็อต " เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ " ได้ทำการปล่อย 2 ภาพนิ่ง พร้อมคลิปวีดีโอใหม่สุดพิเศษ ! ออกมาให้เหล่าแฟนๆ ได้รับชมกัน

          โดยภายในคลิปวีดีโอนี้นั้นเป็นฉากหนึ่งในหนัง ซึ่ง นิกกี้ (มารี แอฟเกอโรโปลัส) ได้นำ แคม (เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์) เข้าสู่โลกของกีฬาอย่างปากัวร์อย่างเต็มตัว !

          เตรียมพบกับภาพยนตร์แอ็คชั่น ท้าทายทุกองศาความมันส์กับแอคชั่นรูปแบบใหม่ของ “ปากัวร์” ใน “ TRACERS ล่ากระโจนเมือง ” … 29 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

          รับชมคลิปวีดีโอ : http://on.fb.me/1sXav8J

FB on January 26, 2015, 03:10:02 PM
ทะยานความมันส์ไร้ขีดจำกัด เทเลอร์ เลาต์เนอร์ เสี่ยงท้าตายกับฉากสุดระทึก ใน Tracers ล่ากระโจนเมือง









Tracers ล่ากระโจนเมือง - Official Trailer [ซับไทย]
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=5SVhPr84wY0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=5SVhPr84wY0</a>

          เตรียมพบปรากฏการณ์ความมันส์องศาใหม่ กับภาพยนตร์ที่จะมาฉีกทุกกฏแอคชั่นเท่าที่ฮอลีวู้ดเคยมี กับเรื่องราวของ “ปากัวร์ไฟต์” การต่อสู้ที่นำกีฬาเอ็กซ์ตรีมอย่าง ปากัวร์ มาดีไซน์เป็นลวดลายแอคชั่นสุดระห่ำ ในภาพยนตร์ Tracers (เทรเซอร์) ที่ได้หนุ่มฮอตจาก The Twilight Saga (เดอะ ทไวไลท์ ซาก้า) อย่าง “เทเลอร์ เลาต์เนอร์” มาแจ้งเกิดในฐานะแอคชั่นสตาร์เต็มตัวครั้งแรก

          ใน Tracers (เทรเซอร์) เตรียมพบกับความมันส์ไร้ขีดจำกัดผ่านฉากไฮไลท์ในภาพยนตร์ ที่ทุกคนต้องจับตาดู ชนิดห้ามกระพริบตา ตั้งแต่ “ฉากท้าองศาความสูง” ที่นำลีลาแอคชั่นของปากัวร์ไฟต์ หนีการไล่ล่าแก๊งค์มาเฟียโหดของนิวยอร์คระหว่างตึกสูงที่สุดหวาดเสียว ระทึก และไม่เคยมีในภาพยนตร์แอคชั่นเรื่องไหน รวมทั้งอีกฉากไฮไลท์ที่ทุกคนต่างพูดถึงความสามารถของ เทเลอร์ เลาต์เนอร์ ที่เล่นฉากนี้ด้วยตัวเองกับ “ฉากกระโจนนันต๊อป” พร้อมโชว์ทักษะปากัวร์ไฟต์ กระโดดข้ามหลังคารถที่ติดอยู่ใจกลางถนนของมหานครนิวยอร์ก สร้างความน่าตื่นเต้นให้กับผู้ชชมจนนั่งไม่ติดเบาะอย่างแน่นอน

          Tracers (เทรเซอร์) เป็นภาพยนตร์แอคชั่นสุดมันส์ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวของ แคม (เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์) เด็กหนุ่มที่ใช้ชีวิตอย่างดิ้นรนเพื่อจ่ายหนี้ให้กับแก๊งค์มาเฟียโหดของนิวยอร์ก วันหนึ่งเขาได้พบกับนิกกี้ (มารี แอฟเกอโรโปลัส) สาวสวยปริศนาเข้าโดยบังเอิญ เธอชักนำให้เขาได้เข้าสู่วงการของปากัวร์ และพาเขาเข้าสู่โลกที่แคมไม่เคยรู้จักมาก่อน แคมได้รับโอกาสในการทำงานสำคัญซึ่งทำให้เขาได้รับเงินมากมาย แต่ยิ่งถลำลึก แคมก็ยิ่งพบว่าตัวเขาได้เข้าไปพัวพันกับบางสิ่ง ที่ชักนำเขาให้เผชิญหน้ากับประสบการณ์สุดมันส์จนลืมหายใจ

          เตรียมความพร้อมอย่างเร่งด่วนที่จะได้พบกับภาพยนตร์แอคชั่น ท้าทุกองศาความมันส์กับแอคชั่นรูปแบบใหม่ของ ปากัวร์ไฟต์ ใน Tracers (เทรเซอร์) 29 มกราคม นี้ ในโรงภาพยนตร์

          TRACERS ล่ากระโจนเมือง
          "ความกล้าไร้ขีดจำกัด ปฎิวัติการปล้นองศาใหม่"
          เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ กับการโชว์ “ปากัวร์”แอคชั่น รูปแบบใหม่ในโลกภาพยนตร์

FB on January 28, 2015, 03:02:22 PM
Movie Guide: “ TRACERS ล่ากระโจนเมือง ” “เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์” โชว์ปากัวร์ไฟต์ตะลึงจอ! ครองใจผู้ชมครบทุกองศาความมันส์



Tracers ล่ากระโจนเมือง - Official Trailer [ซับไทย]
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=5SVhPr84wY0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=5SVhPr84wY0</a>
 
          ผ่านพ้นกันไปเป็นที่เรียบร้อย กับการพิสูจน์ผลงานแอคชั่นอะดรีนาลีนแรงของแอคชั่นสตาร์ซิกแพ็ค “เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์” กับภาพยนตร์เรื่อง Tracers ล่ากระโจนเมือง รอบแรกของเมืองไทย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาที่โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ซึ่งผู้ชมกลุ่มแรกของเมืองไทยต่างตื่นเต้นไปกับแอคชั่นรูปแบบใหม่ที่ไร้ขีดจำกัด ดีไซน์การต่อสู้แบบ 360 องศาในชื่อว่า “ปากัวร์ไฟต์” ที่เทย์เลอร์ แสดงด้วยตนเอง พร้อมกับสนุกไปกับเรื่องราวความเข้มข้นของการปล้นหักเหลี่ยมที่ต้องลุ้นตามกันไจนนาทีสุดท้าย
ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ได้กระแสการตอบรับเป็นอย่างดีจากเหล่าผู้ชม จนต้องบอกต่อถึงความมันส์สะใจของฉากแอคชั่น รวมไปถึงการโชว์ฝีมือแอ็คชั่นแบบเต็มตัวของ เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์

          “ Tracers : แอ็คชั่นอาชญากรรมผสมการไล่ล่าสไตล์ปากัวร์ที่ดูสนุกกำลังดี ฉากแอ็คชั่นโชว์ความเท่ห์ของปากัวร์ได้ดี Taylor Lautner คล่องเวอร์ ” @Welovemovieclub
          “ Tracers วิ่งๆๆ กระโดดๆๆ ให้อารมณ์เหมือนดูหนังเฉินหลงตอนหนุ่มๆ ทุกตัวละครสำคัญมีปม น่าจะถูกใจวัยรุ่น สนุกดี ” @CH_Filmfans
          “ โลดโผนโจนทะยาน #Tracers สนุกมันเกินคาดแฮะ เทย์เลอร์ เลาเนอร์ แข็งแรงดีทีเดียวที่เล่นปากัวร์ด้วยตัวเอง นางเอกสวยแบบหัวยุ่งๆ เนอะ ” @Patsonic
?          “ Tracers คือหนังโดดที่เด่น แอ็คชั่นรวดเร็ว ระทึกเร้าใจ ชื่นชมเทย์เลอร์ที่เล่นจริงเจ็บจริง ” @makee10507
         
          " ความกล้าไร้ขีดจำกัด ปฎิวัติการปล้นองศาใหม่ " เตรียมพบกับภาพยนตร์แอ็คชั่น ท้าทายทุกความมันส์กับแอ็คชั่นรูปแบบใหม่ของ “ ปากัวร์ ” ใน “ TRACERS ล่ากระโจนเมือง ” … 29 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

          “ TRACERS ล่ากระโจนเมือง ”
          ความกล้าไร้ขีดจำกัด
          ปฎิวัติการปล้นองศาใหม่
          29 มกราคมนี้
          ในโรงภาพยนตร์

FB on January 30, 2015, 03:02:19 PM
Infographic สุดยอด 5 ปากัวร์ไฟต์ที่คุณจะเจอใน ” TRACERS ล่ากระโจนเมือง “


 
          " ความกล้าไร้ขีดจำกัด ปฎิวัติการปล้นองศาใหม่ " เตรียมพบกับภาพยนตร์แอ็คชั่น ท้าทายทุกความมันส์กับแอ็คชั่นรูปแบบใหม่ของ “ ปากัวร์ ” ใน “ TRACERS ล่ากระโจนเมือง ” … วันนี้ ในโรงภาพยนตร์