happy on January 01, 2014, 05:29:08 PM
"M๓๙"เปิดตัว "ฟัดจังโตะ"ครึกครื้น                   
ชวนแฟนร่วมกิจกรรมสนุกรับวัน "ฟัดสะมาส" ดูวันแรกแจกจริงๆ!!



กลายเป็นหน้าที่แห่งความสุขไปแล้ว สำหรับ M๓๙ – บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ จำกัด ที่ทุกเทศกาลคริสมาสต์, ปีใหม่เป็นต้องมีภาพยนตร์ของผู้กำกับอารมณ์ดีฝีมือเยี่ยม "ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์" ออกมาสร้างความครึกครื้น ทำให้แฟนๆ อารมณ์ดีมีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะกันข้ามปี ซึ่งปีนี้ ผกก. "ยอร์ช" ก็ได้นำความสนุกแบบยกกำลังสองกับภาพยนตร์แนวตบจริง จูบจริง ฮาจริง ฟัดจริงเป็นคู่ๆ นำแสดงโดยคู่ฟัดอย่าง บอย - ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, ยิปโซ - รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์, เอ๊ะ ละอองฟอง - แอนนา ชวนชื่น แถมด้วยผู้กำกับคู่หูคนใหม่ "ดิ่ง-นพดล อากาศ" ในภาพยนตร์ ฟัดจังโตะ มาเปิดตัวรอบปฐมทัศน์สุดครึกครื้นในบรรยากาศปาร์ตี้คริสมาสต์โตะ และ แฮปปี้นิวเยียร์โตะ กับเหล่าพันธมิตร และสื่อมวลชน ณ เมเจอร์ซินิเพล็กซ์ สาขารัชโยธิน




นอกจากภายในงานจะเต็มไปด้วยบรรยากาศเปิดตัวอย่างสนุกสนานเฮฮามอบของขวัญปีใหม่ให้กับพี่ๆ สื่อมวลชนแล้ว M๓๙ ยังเปิดตัวกิจกรรมมอบความสุขแบบถึงเนื้อถึงตัวกับแฟนๆ ที่มาชมภาพยนตร์ฟัดจังโตะ วันแรกกับกิจกรรม "ดูวันแรกแจกจริงๆ"  ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จะมีเหล่าแซนตี้ แซนต้า มาทำเซอร์ไพรส์มอบของขวัญอาทิ ของขวัญพิเศษจาก บอย - ยิปโซ, ดูหนังฟรียกแถว, พวงกุญแจ “ฟัดจังโตะ”, นาฬิกาจาก ODM BY AD time, บัตรชมภาพยนตร์, ป๊อบคอร์น , โบว์ลิ่ง, ไอซ์สเก็ต จากเมเจอร์ และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมายให้กับผู้ชมแบบถึงเนื้อถึงตัวกันตั้งแต่จองตั๋ว โดยสามารถนำตั๋วภาพยนตร์ไปจับสลาก สอยบอย สอยยิปโซ เพื่อรับรางวัลไปจนถึงเข้าโรงภาพยนตร์ตลอดทั้งวัน ในวันคริสมาสต์ 25 ธันวาคมนี้ ซึ่งเป็นวันภาพยนตร์เข้าฉายเป็นวันแรก  โดย "บอย-ปกรณ์" ก็ได้เปิดใจว่า "ต้องขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่มาร่วมชมภาพยนตร์ ฟัดจังโตะ กันครับ ผมก็หวังว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะสามารถสร้างรอยยิ้ม เรียกเสียงหัวเราะ ในช่วงเวลาที่เครียดให้กับแฟนๆ ทุกท่านนะครับ ขอให้ทุกท่านมีความสุขในวันคริสมาสต์ และสวัสดีปีใหม่นะครับ

“ฟัดจังโตะ”  ภาพยนตร์ตบจริง จูบจริง ฮาจริง พร้อมทำให้ทุกท่านได้เซ็ตซีโร่ ความเบื่อ ทุกโรงภาพยนตร์ตั้งแต่ 25 ธันวาคม เป็นต้นไป