MSN on December 25, 2013, 09:14:18 AM
แบรนด์ มั่นใจยอดขายกระเช้าโตรับเทศกาลปีใหม่



          นายตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงยอดขายกระเช้าผลิตภัณฑ์แบรนด์ในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ว่า ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี เนื่องจากช่วงนี้เป็นช่วงเวลาของการมอบของขวัญให้แก่กัน ซึ่งหลังจากที่แบรนด์ได้จัดสรรงบประมาณ 30 ล้านบาท สำหรับกิจกรรมส่งเสริมการขายหลากหลายรูปแบบเพื่อกระตุ้นยอดขายในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนสิ้นนี้ ซึ่งจากการประเมินสถานการ์ล่าสุดพบว่าได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี

          สำหรับกระเช้าปีใหม่ผลิตภัณฑ์แบรนด์เองได้จัดรูปแบบกระเช้าให้เลือกมากกว่า 20 แบบ อาทิ กระเช้าแบรนด์รังนก แบรนด์ซุปไก่สกัด วีต้าพรุน วีต้าเบอร์รี่ แบรนด์เห็ดสกัดเข้มข้น ซึ่งมีทั้งที่เป็นสินค้าแบบเดียวกันหรือจะคละแบบก็มี นอกจากนี้ยังมีแบรนด์แบบกล่องของขวัญดีไซน์สวยหรู มีจำหน่ายในราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 400 บาทขึ้นไป แล้วแต่ความต้องการของผู้บริโภค

          “ทั้งนี้บริษัทมั่นใจว่าจากการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายต่างๆ อย่างครบวงจรในช่วงปีใหม่นี้ จะสามารถกระตุ้นให้ยอดขายโดยรวมของบริษัทเพิ่มขึ้นจากช่วงปกติถึง 20 % และจะส่งผลให้รายได้โดยรวมของบริษัทเป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้อย่างแน่นอน สำหรับยอดขายกระเช้าของขวัญปีใหม่โดยรวมของ บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด สามารถแยกออกเป็น กระเช้าแบรนด์ซุปไก่สกัด 60 % แบรนด์รังนกแท้ 40 %” นายตุลย์กล่าว