happy on December 09, 2013, 05:45:32 PM
ข่าวด่วน: อีกหนึ่งเพชรฆาตมาแล้ว!
ASRock Fatal1ty B85 Killer

ไทเป, ประเทศไต้หวัน, 4 ธันวาคม 2013 – คริสต์มาสกำลังใกล้เข้ามาทุกขณะและ ASRock พร้อมแล้วสำหรับเทศกาลเฉลิมฉลองด้วยเมนบอร์ดใหม่ Killer Series! เทียบกันกับรุ่นก่อนหน้าอย่าง ASRock Fatal1ty Z87 Killer ซึ่งถูกนับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่รองรับการเล่นเกมอย่างแท้จริงด้วยคุณสมบัติและอุปกรณ์ต่างๆที่ยอดเยี่ยมเช่น Killer E2200 Series LAN, , Key Master และ XSplit, แต่ในครั้งนี้มันมาพร้อมกับ Intel B85 chipset – ASRock Fatal1ty B85 Killer!


Killer LAN: ลื่นไหลไร้การสะดุด!

หากคุณเป็นนักเล่นเกมตัวยงที่ชอบตะลุยโลกออนไลน์ คุณคงจะเข้าใจเป็นอย่างดีกับความเสียหายที่เกิดขึ้นจากอาการสะดุดหรือ Lag ที่มักจะเกิดขึ้นในการเล่นออนไลน์ ด้วย Killer LAN คุณจะไม่พบอาการสะดุดหรือปัญหางี่เง่าเกี่ยวกับอินเทอร์เน็ตที่เกิดจากตัวอุปกรณ์การรับส่งข้อมูลใดๆอีกเลย! Killer LAN จะช่วยเพิ่มในส่วนของ UDP (User Datagram Protocol) ให้เร็วยิ่งขึ้นกว่า 5 เท่า! จากการทดสอบได้พบว่า Killer LAN ช่วยในการลดความหน่วงในการส่งค่าสัญญาณต่างๆยกตัวอย่างเช่น League of Legends นั้นถูกลดลงถึง 136%, Diablo 3 ลดลง 60% และ DOTA2 ลดลงอีก 47%*! นอกเหนือจากการเล่นเกมแล้วผู้ใช้งานยังสามารถปรับแต่งการใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ละเอียดมากยิ่งขึ้นด้วยโปรแกรม Killer Network Manager


เตรียมพร้อมไม่ใช่แค่การเล่นเกมแต่เพื่อชัยชนะ!

ASRock Fatal1ty B85 Killer มาพร้อมกับการออกแบบด้วยสีแดงและดำเป็นพื้นฐานหลักเหมือนกับเมนบอร์ดสำหรับการเล่นเกมจาก ASRock รุ่นอื่นๆ นอกจาก Killer E2200 Series LAN, เมนบอร์ดชิ้นนี้ยังได้ทำการเสริมความแข็งแกร่งขึ้นไปอีกขั้นด้วย Gaming Armor เพื่อประสิทธิภาพและความสเถียรของอุปกรณ์ที่มากยิ่งขึ้น, Hi-Density Power Connectors สำหรับการใช้กำลังไฟของ CPU, 15μ Gold Fingers เพื่อช่อง PCIe , Purity Sound™ 115dB SNR เพื่อคุณภาพเสียงที่มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น Key Master สำหรับการใช้งาน Sniper Key และ Macro Key ที่จะเปลี่ยนการใช้งานเมาส์และคีย์บอร์ดของคุณให้กลายเป็นอาวุธทรงพลัง! , สิทธิการเป็นสมาชิกโปรแกรม XSplit ระดับพรีเมี่ยมถึง 3 เดือนมูลค่าราว $24.95 เพื่อที่คุณจะได้ทำการถ่ายทอดสดการเล่นเกมออนไลน์ให้ไปสู่สายตาชาวโลกได้อีกด้วย ,  gold capacitors ที่ช่วยยืดอายุการใช้งานของอุปกรณ์คุณเพิ่มขึ้นไปอีก 2.5 เท่า Digi Power สำหรับการจ่ายไฟที่สเถียรมากยิ่งขึ้น CPU Vcore, เทคโนโลยีการใช้งานสามหน้าจอที่รองรับ HDMI, DVI-D และ D-Sub ports มีมากมายขนาดนี้และคุณยังต้องการอะไรสำหรับการเล่นเกมอีกเพราะนี่ก็เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการได้เป็นอย่างดี

* ผลการทดสอบอาจแตกต่างกันไปตามสภาพแวดล้อมในการทดสอบ
 
ดูข้อมูลเกี่ยวกับ B85 Killer เพิ่มเติมได้ที่:

http://www.asrock.com/mb/Intel/Fatal1ty%20b85%20Killer/