happy on November 29, 2013, 06:47:25 PM
“สิงห์ เก่ง แกร่ง กล้า ระเบิดความมันส์ขึ้นแล้วในเชียงราย”


สิงห์ เก่ง แกร่ง กล้า ฝ่าฐานผจญภัย ครุกรุ่นด้วยโคลนและบรรยากาศสวยๆของไร่ บุณรอด เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่จังหวัดเชียงราย กิจกรรมการแข่งขันรูปแบบใหม่นี้ ได้ผลตอบรับเกินคาดจาก ผู้ร่วมแข่งขันกว่า 500 คน ที่ได้รับประสบการณ์ กิจกรรมวิ่งแนวใหม่ ที่ทั้งเลอะทั้งสนุกด้วยฐานผจญภัยกว่า 10 ฐาน สามารถสร้างสีสันใหม่ๆให้วันหยุดสุดสัปดาห์เป็นเรื่องที่น่าจดจำ

การแข่งขันกำหนดให้มีเส้นทาง เทรล 7 กิโลเมตรระหว่างทาง มีฐานอุปสรรค์ให้ผู้แข่งขันต้องฝ่าฟันทั้งเปียกน้ำ เลอะโคลน ข้ามสะพานลอยน้ำที่สร้างจากแพไม้ไผ่ พร้อมทั้งชื่นชมความงามของไร่บุญรอด เนินไร่ชา สวนผลไม้ ฯลฯ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลฟาร์มเฟสติวัล ออน เดอะ ฮิลล์ ที่จัดเป็นงานประจำปี ในจังหวัดเชียงราย

กิจกรรมมี 3 ระยะทางให้เลือก ประเภทเดี่ยว 7 กิโลเมตร(1 รอบ) พร้อม 10 ฐาน , 14 กิโลเมตร (2 รอบ) พร้อม 20 ฐานและ ประเภททีม 35 กิโลเมตร(5 รอบ) พร้อม 50 ฐาน

"เราตื่นเต้นมากเมื่อทราบจำนวนของผู้ที่ลงทะเบียนและเข้าร่วมแข่งขัน ซึ่งสูงกว่าที่เราคาดหมายไว้" มร.เซอร์จ เฮนเก้นส์ ผู้อำนวยการแข่งขัน กล่าว "เห็นได้ว่า กิจกรรมที่ท้าทายอย่างนี้ กำลังได้รับความสนใจจากนักกีฬาในประเทศไทย และคาดว่าจะได้รับความสนใจอย่างสูงในอนาคต ต้องขอขอบคุณ สิงห์ ที่มอบโอกาสในการจัดกิจกรรมดีๆอย่างนี้" มร.เซอร์จ กล่าวต่อ

"ใบหน้าที่เปื้อนรอยยิ้มของนักกีฬา ณ เส้นชัย มันเยี่ยมมาก ! "คุณชลวิทย์ สุขอุดม ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท บุณรอด เทรดดิ้ง จำกัด กล่าว "กิจกรรมดีๆอย่างนี้ นอกจากจะเป็นกิจกรรมวิ่ง ยังเพิ่มความสนุกสนานและความสามัคคีในทีมอีกด้วย ความสุขและความท้าทายที่ได้จากการแข่งขันจากกีฬาแนวใหม่นี้ ตรงกับแนวคิดของสิงห์ ที่ต้อง เก่ง แกร่ง และกล้า เราจะยังคงมุ่งมั่น จัดกิจกรรมดีอย่างนี้ต่อไป" คุณชลวิทย์กล่าวเพิ่มเติม









ชมรูปภาพกิจกรรมได้ที่ www.ama-events.com
« Last Edit: November 29, 2013, 06:54:34 PM by happy »