MSN on November 08, 2013, 09:29:38 PM
“เกมเวฟ” บุกตลาดไทยเต็มตัว เปิดตัว“Dark Blade” สุดยอดบราวเซอร์เบสเกม 3D ทุนสร้างกว่า 300 ล้านบาท พร้อมเตรียมเปิดอีก 6-8 เกม ปี 2557







เกมเวฟ กรุ๊ป ประเทศจีน ประกาศรุกตลาดเกมประเทศไทยเต็มตัว เปิดตัวผู้บริหาร และทีมงาน บริษัท เกมเวฟ จำกัด (ประเทศไทย) พร้อมเปิดตัวสุดยอดเกม Browser-Based ฟอร์มยักษ์จากแดนมังกร “Dark Blade : ศึกมังกรหยกทมิฬ” ครั้งแรกของโลกกับเกม Browser-Based ในรูปแบบ Full 3D พร้อมเตรียมเปิด Open Beta 21 พ.ย. 56 นี้ บน www.playwave.in.th บราวเซอร์เกมสำหรับผู้เล่นชาวไทยโดยเฉพาะ มั่นใจตามรอยความสำเร็จในประเทศจีน เพิ่มจำนวนผู้เล่นเกมของบริษัท เป็น 1,000,000 รายได้ภายในปีนี้ และขึ้นแท่นเป็น 1 ใน 5 บริษัทเกมในประเทศไทยภายในปี 2557

มร.หยู่ หง (Mr. Yu Hong) ประธานบริษัท Gamewave Group Limited (PRC) กล่าวว่า  Gamewave Group Limited (PRC) เป็นผู้ให้บริการด้านความบันเทิงออนไลน์ชั้นนำของจีน ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 2008 โดยปัจจุบัน Gamewave Group นับเป็นผู้ให้บริการเกม Browser-Based อันดับ 1 ของประเทศจีน โดยมีการเปิดให้บริการเกมมาแล้วกว่า 100 เกม ในหลายประเทศทั่วโลก เช่น จีน, ญี่ปุ่น, เกาหลี, ไต้หวัน, ไทย, สิงคโปร์, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย รวมไปถึงแถบประเทศอเมริกาเหนือ-ใต้ และยุโรป นอกจากการเป็นผู้ให้บริการเกมแล้ว Gamewave Group ยังดำเนินธุรกิจด้านอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง เช่น สตูดิโอพัฒนาเกม, การให้บริการเว็บท่าเกม (Game Portal) อีกกว่า 20 เว็บไซต์ ทั้งในจีนและทั่วโลก

มร. ฟอร์เรสท์ เต็ง (Mr. Forest Deng) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เกมเวฟ จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า บริษัท เกมเวฟ จำกัด (ประเทศไทย) ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 2555  ปัจจุบันบริษัทฯ เปิดให้บริการเกมออนไลน์แนว Browser Based ในประเทศไทยทั้งสิ้น 4 เกม ได้แก่ เกมเกียรติยศฮีโร่ เกมจูเซิน (Zhuzhen) เกมเทพตกสวรรค์ (Sky Ripper) และ Mystic Saga ซึ่งมีผู้เล่นอยู่ประมาณ 500,000 รายในปัจจุบัน และคาดว่าการเปิดตัวเกม Dark Blade ศึกมังกรหยกทมิฬ ในครั้งนี้ จะทำให้จำนวนผู้เล่นเพิ่มขึ้นเป็น 1,000,000 รายได้ภายในปีนี้ เพราะ Dark Blade นับเป็นเกม Browser-Based ฟอร์มยักษ์ ที่ดีที่สุดในโลกในขณะนี้ ด้วยเทคโนโลยีภาพ 3D สุดตระการตา และงบการสร้างกว่า 300 ล้านบาท  ทางบริษัทฯ มุ่งหวังว่าเกม Dark Blade จะเข้ามาพลิกโฉมตลาดเกม Browser-Based ในประเทศไทย และตอบโจทย์ความต้องการของคอเกมชาวไทยได้อย่างครบถ้วน

 “ตลาดเมืองไทย เป็นตลาดใหญ่ที่น่าสนใจมาก และมีแนวโน้มการเติบโตสูง ทำให้เป็นหนึ่งในตลาดที่เราให้ความสำคัญอย่างมาก โดยในปีหน้า เรายังมีแผนที่จะนำเกมออนไลน์คุณภาพทั้งแนว Browser-Based และอีกหลากหลายแนว รวมถึงเกมบนโทรศัพท์มือถือ เข้ามาเปิดตัวในตลาดประเทศไทยอีกประมาณ 6-8 เกม ซึ่งคาดว่าจะทำให้ตลาดตื่นตัวอย่างแน่นอน” มร.ฟอร์เรสท์ กล่าว

คุณนุชนาฏ จิรเกียรติมงคล หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เกมเวฟ จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า จุดเด่นของเราที่ทำให้ประสบความสำเร็จในตลาด คือการที่บริษัทแม่ของเรา (เกมเวฟ กรุ๊ป) เป็นทั้งผู้ทำตลาด และผู้พัฒนาเกมเอง ทำให้เรามีสิทธิในการออกความคิดเห็น ปรับปรุง และพัฒนาให้เหมาะกับตลาดของเราได้ โดยทีมงานในประเทศไทยซึ่งมีความเชี่ยวชาญ และมีความเข้าใจเกี่ยวกับตลาด และผู้เล่นในประเทศเป็นอย่างดี ทำให้เราเข้าใจความต้องการ และสามารถเลือกเกมที่เหมาะกับผู้เล่นได้อย่างดี

“ตัวเกม Dark Blade  เป็นเกมออนไลน์ที่เน้นศิลปะการต่อสู้แบบจีน หรือการใช้วรยุทธในการโจมตี ซึ่งรับรองว่าน่าจะถูกใจคอเกมที่เป็นแฟนหนังจีนกำลังภายในกันอย่างแน่นอน โดยเนื้อหาภายในเกม ถอดมาจากบทประพันธ์จีนยอดนิยมของกิมย้ง อย่าง มังกรหยก ทั้ง 3 ภาค พร้อมเพิ่มความสนุกด้วยเนื้อหาแนวแฟนตาซีที่มีการปรับแต่งเพิ่มเติมเข้าไปเพื่อเพิ่มอรรถรสการเล่น โดยจุดเด่นของเกมนี้ คือ ระบบสายอาชีพทั้ง 4 ซึ่งแยกตามประเภทอาวุธหลักๆ ของจีน คือ เคียว, ง้าว, ทวน และ ดาบ โดยแต่ละอาชีพมีความแตกต่างกันทั้งความสามารถ, กระบวนท่า และเทคนิคการโจมตีต่างๆ  ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นนักรบตามสายอาชีพที่ตนเลือก ผจญภัยไปกับเนื้อเรื่องของบทประพันธ์มังกรหยก โดยมีเป้าหมายเพื่อตามล่าเหล่าคนชั่ว และนำความสงบสุขกลับคืนสู่ยุทธภพอีกครั้ง”

Dark Blade เป็นเกม Browser-Based MMORPG ที่นำเอาเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด มาใช้สร้างภาพในเกมแบบ Full 3D สุดตระการตา โดยทางทีมผู้ผู้พัฒนา ตั้งใจพัฒนาฟีเจอร์นี้ขึ้น เพื่อยกระดับ และเพิ่มอรรถรสการเล่นเกมให้ถึงใจยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ภาพตัวละครที่สวยงาม ,ฉากการเล่น และสกิลสุดอลังการ โดยนับตั้งแต่เปิดตัวในจีนเมื่อเดือนพฤษภาคม 2556 เกม Dark Blade ก็ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วและเป็นเกมที่ร้อนแรงที่สุดในตลาดเกม Browser-Based ของจีน ของปี 2013 โดยเกม Dark Blade: ศึกมังกรหยกทมิฬ มีกำหนดเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ ในวันที่ 21 พฤศจิกายนนี้  ผู้สนใจสามารถสมัครไอดีเกมล่วงหน้า พร้อมเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษที่เตรียมไว้สำหรับแฟนๆ ได้ตั้งแต่วันที่ 14 พฤศจิกายนเป็นต้นไป โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เวปไซต์ WWW.DARKBLADE.IN.TH หรือ  www.facebook.com/DarkbladeTH
« Last Edit: November 08, 2013, 09:32:32 PM by MSN »

MSN on November 08, 2013, 09:37:48 PM











MSN on November 08, 2013, 09:40:08 PM