MSN on October 24, 2013, 02:19:51 PM
ECF จับมือ Mega Home ลุยวางจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์แบรนด์น้องใหม่ “a7” ประเดิมสาขาแรกรังสิตแล้ว แถมลุยต่อสาขา 2 แม่สอด พ.ย.นี้ ชูจุดเด่น ผลิตภัณฑ์หลากหลาย ดีไซน์ทันสมัยใช้งานได้ทุกรูปแบบ ราคาที่จับต้องได้ เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าตลาดกลาง-ล่างมั่นใจกระแสตอบรับดี





นายอารักษ์ สุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสต์โคสท์เฟอร์นิเทค จำกัด (มหาชน) (ECF) ผู้ผลิตและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ไม้ปาร์ติเคิลบอร์ด เฟอร์นิเจอร์ไม้ยางพารา เปิดเผยว่า บริษัทจะมีการเปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ “a7”นำผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์ไม้ปาร์ติเคิลบอร์ดจำหน่ายใน Mega Home ศูนย์รวมสินค้าบ้านและวัสดุก่อสร้างครบวงจร โดยในปีนี้จะเริ่มวางจำหน่ายทั้งสิ้น 2 สาขา ซึ่งเปิดตัวสาขาแรกที่รังสิตไปแล้ว และเตรียมจะเปิดตัวสาขา 2 ที่แม่สอด พ.ย.นี้ คาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า เนื่องจากมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายให้เลือกสรร ทั้งด้านดีไซน์และการใช้งาน อีกทั้งยังมีราคาอยู่ในระดับที่เหมาะสม

“ECF มีเป้าหมายจะกระจายแบรนด์ a7 ผ่าน Mega Home ในทุกสาขาที่เตรียมจะเปิด ในปีนี้เราจะวางจำหน่ายไป 2 สาขา และในต้นปีหน้าจะกระจายสู่ Mega Home หนองคายเป็นสาขาที่ 3 สำหรับจุดเด่นของ a7 เป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้ปาติเคิลบอร์ดที่มีดีไซน์ทันสมัย สีสันสวยงาม มีสีเฟอร์นิเจอร์ให้เลือกหลายโทนสี อาทิ สีเชอรี่ เมเปิ้ล และบีช พร้อมกับราคาที่จับต้องได้ในลูกค้าตลาดกลางและล่าง โดยมีความแตกต่างจากเฟอร์นิเจอร์ไม้ปาร์ติเคิลบอร์ดแบรนด์อื่นของ ECF เน้นความหลากหลายของสินค้าที่มีให้เลือกมากกว่า 80 SKU อาทิ ชุดห้องนอน ชุดโต๊ะคอมพิวเตอร์ ชุดชั้นวางของเอนกประสงค์ ฯลฯ”นายอารักษ์ กล่าว

ทั้งนี้การออกผลิตภัณฑ์ใหม่แบรนด์ a7 เป็นหนึ่งในแผนการขยายตลาดในประเทศของบริษัท ที่ต้องการขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมทุกกลุ่ม อีกทั้งยังสามารถเข้าถึงได้ในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ซึ่งการดำเนินงานดังกล่าวจะส่งผลให้ยอดขายของ ECF มีการเติบโตเพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน ขณะที่การผลิตเฟอร์นิเจอร์ไม้ปาร์ติเคิลบอร์ดปัจจุบันบริษัทมีกำลังการผลิตที่เพียงพอ และมีแนวโน้มจะผลิตได้มากขึ้น จากการขยายเครื่องจักรใหม่ รองรับออร์เดอร์ที่ทยอยเพิ่มอย่างต่อเนื่องจากลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ
« Last Edit: October 24, 2013, 02:29:58 PM by MSN »

MSN on October 31, 2013, 07:44:56 AM
ECFจับมือ Mega Home ลุยวางจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์แบรนด์น้องใหม่ “a7”











ECF จับมือ Mega Home ลุยวางจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์แบรนด์น้องใหม่ “a7”ประเดิมสาขาแรกรังสิตแล้วแถมลุยต่อสาขา 2 แม่สอด พ.ย.นี้ชูจุดเด่น ผลิตภัณฑ์หลากหลาย ดีไซน์ทันสมัยใช้งานได้ทุกรูปแบบ ราคาที่จับต้องได้ เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าตลาดกลาง-ล่างมั่นใจกระแสตอบรับดี

นาย อารักษ์ สุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสต์โคสท์เฟอร์นิเทค จำกัด (มหาชน) (ECF)ผู้ผลิตและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ไม้ปาร์ติเคิลบอร์ด เฟอร์นิเจอร์ไม้ยางพารา เปิดเผยว่า บริษัทจะมีการเปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ “a7”นำผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์ไม้ปาร์ติเคิลบอร์ดจำหน่ายใน Mega Homeศูนย์รวมสินค้าบ้านและวัสดุก่อสร้างครบวงจรโดยในปีนี้จะเริ่มวางจำหน่าย ทั้งสิ้น 2 สาขา ซึ่งเปิดตัวสาขาแรกที่รังสิตไปแล้ว และเตรียมจะเปิดตัวสาขา 2 ที่แม่สอด พ.ย.นี้ คาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า เนื่องจากมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายให้เลือกสรร ทั้งด้านดีไซน์และการใช้งาน อีกทั้งยังมีราคาอยู่ในระดับที่เหมาะสม

“ECF มีเป้าหมายจะกระจายแบรนด์ a7 ผ่าน Mega Home ในทุกสาขาที่เตรียมจะเปิด ในปีนี้เราจะวางจำหน่ายไป 2 สาขา และในต้นปีหน้าจะกระจายสู่ Mega Home หนองคายเป็นสาขาที่ 3 สำหรับจุดเด่นของ a7 เป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้ปาติเคิลบอร์ดที่มีดีไซน์ทันสมัยสีสันสวยงาม มีสีเฟอร์นิเจอร์ให้เลือกหลายโทนสี อาทิ สีเชอรี่ เมเปิ้ล และบีช พร้อมกับราคาที่จับต้องได้ในลูกค้าตลาดกลางและล่าง โดยมีความแตกต่างจากเฟอร์นิเจอร์ไม้ปาร์ติเคิลบอร์ดแบรนด์อื่นของ ECFเน้นความหลากหลายของสินค้าที่มีให้เลือกมากกว่า 80 SKU อาทิ ชุดห้องนอน ชุดโต๊ะคอมพิวเตอร์ ชุดชั้นวางของเอนกประสงค์ ฯลฯ”นายอารักษ์ กล่าว

ทั้งนี้การออกผลิตภัณฑ์ใหม่แบรนด์ a7 เป็นหนึ่งในแผนการขยายตลาดในประเทศของบริษัท ที่ต้องการขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมทุกกลุ่ม อีกทั้งยังสามารถเข้าถึงได้ในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ซึ่งการดำเนินงานดังกล่าวจะส่งผลให้ยอดขายของ ECF มีการเติบโตเพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน ขณะที่การผลิตเฟอร์นิเจอร์ไม้ปาร์ติเคิลบอร์ดปัจจุบันบริษัทมีกำลังการผลิต ที่เพียงพอ และมีแนวโน้มจะผลิตได้มากขึ้น จากการขยายเครื่องจักรใหม่ รองรับออร์เดอร์ที่ทยอยเพิ่มอย่างต่อเนื่องจากลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ