happy on October 20, 2013, 04:15:43 PM
ASRock Fatal1ty Killer Series Motherboards เผยโฉมแล้ว!

หากคุณคิดว่าการเล่นเกมกับคนอื่นเป็นหนึ่งในการปลดปล่อย, การแก้แค้นคู่ต่อสู้เป็นการชำระล้างจิตใจที่เติมเต็มความสุขในชีวิตคุณ และการตามหาอินเตอร์เน็ตที่รวดเร็วและสเถียรเป็นสิ่งสำคัญในชีวิตคุณ ASRock มีผลิตภัณฑ์ที่จะตอบโจทย์ในชีวิตคุณแล้ว ASRock Fatal1ty Z87 Killer Series motherboards! ด้วย Killer LAN chip, ผู้เล่นก็แทบจะไม่ต้องกังวลกับอาการ Lag ระหว่างเล่นเกมอีกเลย!


No Lag, Just Frag with Killer LAN!

สิ่งที่ทำให้เมนบอร์ด ASRock Fatal1ty Z87 Killer Series นั้นมีความพิเศษมากกว่ารุ่นอื่นนั่นก็คือ Killer™ E2200 Intelligent Networking Platform, ซึ่งจะช่วยเร่งประสิทธิภาพการเล่นเกม , การรับชมวิดีโอคุณภาพสูงผ่านระบบ Streaming และการส่งสัญญาณ UDP (User Datagram Protocol) ได้รวดเร็วขึ้นถึง 5 เท่า! การทดลองได้พิสูจน์แล้วว่า Killer LAN นั้นจัดอยู่ในระดับที่เรียกได้ว่าดีมากจริงๆในการลดความหน่วงในการส่งสัญญาณจากการเล่นเกม ยกตัวอย่างเช่นอาการลื่นไหลที่เกิดจากอินเทอร์เน็ตในเกม League of Legends จะลดลงถึง 136%, เกม Diablo3 ลดลงที่ 60% และDOTA2 ลดลง 47%. เมื่อคุณก้าวขึ้นสู่การเล่นเกมระดับมืออาชีพที่ต้องจริงจังมากขึ้นอีกระดับ ช่วงเวลาเพียงเสี้ยววินาทีอาจพลิกโฉมการแข่งขันเลยก็เป็นได้และหากมันเกิดกับคุณล่ะ ? หากคุณถูกฆ่าตายตอนที่ Lag หรือคุณฆ่าคนที่ Lag ได้แทนล่ะ ? ด้วย Killer E2200 LAN อาการ LAG ที่เป็นสาเหตุของการพ่ายแพ้จะไม่กลับมาหลอกหลอนคุณอีกต่อไป.



* ผลการทดสอบมีปัจจัยที่แตกต่างกันไปเช่นการติดตั้ง สภาพอินเตอร์เน็ตและช่วงเวลา.

นอกเหนือไปจากการเพิ่มประสิทธิภาพ UDP แล้ว Killer LAN ยังสามารถตรวจสอบสภาพอินเตอร์เน็ตที่จำเป็นต่อการใช้งานและปรับแต่งแก้ไขให้เกิดความรวดเร็วมากยิ่งขึ้นได้อีกด้วย อาการกระตุกบ่อยๆหรือหน่วง ไม่สเถียรนั้นจะหายไปช่วยให้การเล่นเกมของคุณมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นด้วยอุปกรณ์ที่แก้ไขอาการดังกล่าวได้ดีที่สุดในเวลานี้

Gaming Armor + A-Style + Key Master + XSplit = Pure Gaming

Gaming Armor และ A-Styleก็ยังอยู่กับ killer party ด้วย! สำหรับ CPU Powerนั้น ASRock Fatal1ty Z87 Killer Series มาพร้อมกับHi-Density Power Connectors ที่จะช่วยลดอาการสูญเสียไฟอย่างสิ้นเปลืองและอุณหภูมิได้ถึง