happy on October 12, 2013, 05:54:36 PM
ASRock ร่วมกับ HWBOT เปิดตัวการแข่งขันโอเวอร์คล็อคด้วย FM2 A10

               ผู้นำสินค้าเมนบอร์ดระดับโลก ASRock ได้เปิดตัวการแข่งขันโอเวอร์คล็อคร่วมกับ HWBOT ที่ชื่อว่า ”ASRock FM2 A10 OC COMPETITION,” ซึ่งการแข่งขันจะถูกแบ่งออกเป็นสองส่วนได้แก่ CPU-Z และ 3DMark11 Performance. สำหรับผู้ที่ทำคะแนนได้ดีที่สุดในทั้งสองรายการการแข่งขันจะถูกจารึกชื่อไว้ที่เว็บไซต์ HWBOT.org อีกด้วย !.


               กิจกรรมนี้จะสิ้นสุดวันที่ 21 ตุลาคมนี้  กิจกรรมนี้เปิดกว้างสำหรับนักโอเวอร์คล็อคทุกท่านที่ใช้งานเมนบอร์ด ASRock FM2 หรือ FM2+ และ AMD A10 series APUs ในการแข่งขันเท่านั้น เงินรางวัลการแข่งขันรวมมูลค่าสูงถึง 10,000 เหรียญสหรัฐและผู้ที่ทำคะแนนได้ดีที่สุดในแต่ละประเภทการแข่งขันจะได้รับของรางวัลมูลค่ากว่า 2,800 เหรียญสหรัฐอีกด้วย สำหรับผู้ที่สามารถทำลายสถิติโลกจะได้รับเงินรางวัลเพิ่มเติมจำนวน 1,000 เหรียญสหรัฐไปเลยทันทีด้วยการสนับสนุนจาก AMD, PowerColor, ADATA, และ Thermaltake, ASRock FM2 A10 OC COMPETITION จะเป็นงานการแข่งขันโอเวอร์คล็อคที่น่าสนใจที่สุดเท่าที่เคยมีมากันเลยทีเดียว


               การแข่งขันประกอบไปด้วยประเภทการแข่งขันทั้งหมด 2 ประเภทด้วยกันได้แก่: CPU-Z และ3DMark11.ผลคะแนนจากการโอเวอร์คล็อคต่างๆจะถูกนำไปแสดงผู้ที่ทำคะแนนได้ดีที่สุดในแต่ละสัปดาห์จะได้เป็นผู้ชนะประจำสัปดาห์และผู้ที่ทำคะแนนได้ดีที่สุดภายใน 4 สัปดาห์นั้นจะได้รับตำแหน่งผู้ชนะการแข่งขันพร้อมรับเงินรางวัลกว่า 2,800 เหรียญสหรัฐ

               เมนบอร์ด ASRock FM2+ series ถูกออกแบบโดยอ้างอิงจากชิพเซ็ต AMD A88X และ socket จะรองรับการใช้งานทั้ง FM2 และ FM2 APUs.

               ถึงแม้ว่า FM2+ "Kaveri" APUs จะยังไม่วางจำหน่ายภายในปีนี้ แต่กลุ่มผู้ใช้งาน AMD ก็สามารถจับจองเมนบอร์ด ASRock FM2+ ที่สนับสนุนการใช้งาน FM2 APUs ได้แล้ววันนี้เพื่อเป็นการรองรับเทคโนโลยี FM2+ APUs ที่กำลังจะมาในอนาคตอันใกล้ ยิ่งไปกว่านั้นเทคโนโลยีการโอเวอร์คล็อคที่สุดแสนจะง่ายอย่าง X-Boost จะช่วยให้คุณเร่งความเร็วและประสิทธิภาพของเครื่องได้ดีขึ้นมาถึง 15.77% ! ด้วยเมนบอร์ด FM2+ ผู้เข้าแข่งขันจะสนุกสนานไปกับการแข่งขันโอเวอร์คล็อค OC competition challenge ครั้งนี้และยังมีโอกาสจะทำลายสถิติโลกได้อีกด้วย !

               อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขัน ASRock FM2 A10 OC COMPETITION, ได้ที่ : http://oc.asrock.com/FM2A10 หรือ http://hwbot.org/competition/asrock_richland_contest 
 
อ่านข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ : http://www.asrock.com/mb/AMD/FM2A88X%20Extreme6+/