happy on October 07, 2013, 02:42:59 PM

Kingston HyperX ร่วมจัดศึกชิงชัยเกมระดับโลก DotA 2
และการแข่งขันโอเวอร์คล็อก บนเวที CES 2014

        •              16 ทีมมืออาชีพ eSports เข้าร่วมชิงชัย เพื่อพิชิตเงินรางวัลสูงสุด 50,000 เหรียญสหรัฐฯ
•         คัดเลือกผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย สำหรับการแข่งขัน Max Memory Frequency
•         รอบสุดท้ายของการแข่งขันทั้ง 2 รายการจะจัดขึ้นที่ 2014 International CES

               กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 7 ตุลาคม 2556 − บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี ประเทศไทย ผู้ผลิตและพัฒนาหน่วยความจำรายใหญ่ของโลก สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในการเชื่อม 2 โลกแห่งการแข่งขันทั้งเข้าไว้ด้วยกัน แสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำในด้านเทคโนโลยีการบันทึกข้อมูล เพื่อสนับสนุน รวมถึงรองรับการแข่งขันในรูปแบบ eSports และเข้าถึงแหล่งชุมนุมของผู้ที่มีใจรักการแข่งขันเกมประเภทนี้ โดย HyperX® DotA 2 League จะเป็นเวทีในการประชันฝีมือของทีมชั้นนำระดับมืออาชีพในการแข่งขัน DotA 2 ทั้ง 16 ทีม เพื่อพิชิตเงินรางวัลมูลค่ามหาศาล ซึ่งในวันที่ 7 ตุลาคมนี้ HyperX จะเริ่มชิงชัยในรอบแรกของการแข่งขันทั่วโลก ก่อนที่รอบสุดท้ายของการแข่งขันทั้ง 2 รายการจะมีขึ้นในระหว่างการจัดงาน International CES 2014 ที่เมืองลาสเวกัส มลรัฐเนวาดา ประเทศสหรัฐอเมริกา

               ทัวร์นาเมนการแข่งขัน The HyperX® DotA 2 League จะเริ่มขึ้นในปลายเดือนนี้โดยมีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น 16 ทีม เพื่อชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 50,000 เหรียญสหรัฐฯ พร้อมสนับสนุนตั๋วเครื่องบิน และที่พักสำหรับทีมที่ติดอยู่ใน 4 อันดับแรกที่ผ่านเข้ารอบ อีกจำนวน 40,000 เหรียญสหรัฐฯ เพื่อมุ่งสู่การชิงชัยครั้งสำคัญที่จัดขึ้นในเมืองลาสเวกัส โดยแต่ละการแข่งขันจะค้นหาผู้ทำคะแนนดีที่สุดจากทั้ง 3 แผนที่ในเกม และถ่ายทอดสดการแข่งขันทุกนัด เพื่อให้บรรดาแฟนๆ สามารถติดตามทีมโปรดได้อย่างรวดเร็วทันใจ โดยค้นหารายละเอียดตลอดการแข่งขันได้จาก http://www.d2l.gg/

               นอกจากนั้น จากการทำงานร่วมกับ HWBOT เว็บไซต์ชั้นนำที่รวบรวมข้อมูลสำหรับผู้ชื่นชอบการโอเวอร์คล็อก และสมรรถนะความเร้าใจของเครื่องคอมพิวเตอร์ ผู้แข่งขันจะแข่งขันกันโพสต์สถิติสูงสุดสำหรับ Maximum Memory Frequency , Super PI และ Intel® XTU โดยการแข่งขันจะเริ่มวันที่ 7 ตุลาคม ซึ่งจะเปิดรอบคัดเลือกผ่านทางออนไลน์ตลอด 4 สัปดาห์ ผู้ชนะเลิศจะได้รับการตัดสินและประกาศรายชื่อในแต่ละสัปดาห์ ซึ่งผู้แข่งขันที่เข้ารอบสุดท้ายจะมีทั้งหมด 5 คนเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันในรอบสุดท้ายที่จะมีขึ้นในเดือนมกราคม 2014 ระหว่างการจัดงาน CES สำหรับในรอบสุดท้าย ผู้สนับสนุนอุปกรณ์สำหรับการแข่งขันมาจาก Kingston และพันธมิตรที่ร่วมสนับสนุนในงานอย่าง ASUS, Cooler Master และ Intel ส่วนกฏิกาแข่งขันสามารถติดตามได้ที่ http://www.kingston.com/hyperxhot13

               คิงส์ตัน เปิดเผยว่า “ทัวร์นาเมนท์ The HyperX 2013 DotA 2 ถือเป็นรายการที่มีความยิ่งใหญ่ เพราะเป็นการรวบรวมทีมระดับมืออาชีพชั้นนำของโลกมาเข้าร่วมแข่งขัน และบรรดาแฟนๆ สามารถที่จะติดตามการแข่งขันตลอดทุกนาทีจากการถ่ายทอดสดออนไลน์ เรายังมีความตื่นเต้นมากที่ได้จัดการแข่งขันการโอเวอร์คล็อกระดับโลกเพื่อแสดงให้เห็นว่าหน่วยความจำ HyperX ของสามารถก้าวข้ามขีดความสามารถ จากมาตรฐานได้อีกเท่าไร การแข่งขันทั้ง 2 รายการจะเต็มไปด้วยความสนุกสนานและความเร้าใจสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเล่มเกมและผู้ที่สนใจในการโอเวอร์คล็อกเป็นอย่างยิ่ง”

               สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ทางเว็บไซต์ Kingston HyperX

พบกับคิงส์ตันได้ที่:

Facebook: http://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en

YouTube: http://www.youtube.com/user/KingstonAPAC


ข้อมูลเกี่ยวกับ Kingston Technology Company, Inc.

Kingston เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลกโดยออกแบบผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำสำหรับเครื่องเดสก์ท็อป แล็ปท็อปเซิร์ฟเวอร์ เครื่องพิมพ์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ Flash สำหรับเครื่องพีดีเอโทรศัพท์เคลื่อนที่ กล้องดิจิตอล และเครื่องเล่นเอ็มพี 3 Kingston มีโรงงานตั้งอยู่ในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน มาเลเซียและมีสำนักงานขายใน สหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน อินเดีย ออสเตรเลีย เวียดนาม ยุโรป รัสเซีย ยูเครน ตุรกี และละติน อเมริกา หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com/th

#  #  #

Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และสัญลักษณ์ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าของคิงส์ตัน เทคโนโลยี
คอร์ปอเรชั่น ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย
« Last Edit: October 07, 2013, 02:48:09 PM by happy »