happy on October 05, 2013, 06:23:38 PM
Razer สนับสนุนชุมชนเกมต่อสู้ในฐานะผู้จัดงาน
Capcom Cup Asia Finals 2013 อย่างเป็นทางการ

กรุงเทพฯ – Razer หนึ่งในผู้สนับสนุนระดับโลกรุ่นบุกเบิกวงการ eSports มีความภาคภูมิใจที่ได้เป็นผู้จัดงาน Capcom Cup Asia Finals 2013 อย่างเป็นทางการรวมถึงการคัดเลือกผู้เข้าแข่งขัน เนื่องจากเป็นการแข่งขันครั้งสำคัญของชุมชนเกมต่อสู้ ทาง Razer จึงได้ระดมเกมเมอร์ Super Street Fighter ฝีมือขั้นเทพจากทั่วเอเชียแปซิฟิกให้มาเข้าร่วมแข่งขันใน Capcom Cup Asia Finals 2013

จุดเด่นของทัวร์นาเมนต์นี้อยู่ที่เกม Super Street Fighter IV Arcade Edition ซึ่งจะจัดรอบคัดเลือกในประเทศเกาหลี ไต้หวัน และสิงคโปร์ ผู้ชนะหกคนจากการแข่งขันในแต่ละประเทศจะต่อสู้กันในการแข่งขัน Capcom Cup Asia Finals ที่จัดขึ้นในสิงคโปร์ตั้งแต่วันที่ 8 ถึง 10 พฤศจิกายน

นักสู้อันดับสูงสุดสองคนจากการแข่งขันแบบลีกในรอบสุดท้ายจะได้รับตำแหน่งผู้ชนะเลิศของการแข่งขัน Capcom Cup Asia Finals และจะได้เป็นตัวแทนของภูมิภาคนี้ไปแข่งต่อในรอบ Grand Finals ซึ่งจะจัดขึ้นที่นอร์ธเทิร์น แคลิฟอร์เนียในเดือนธันวาคมนี้

Min-Liang Tan ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้งร่วมของบริษัท Razer กล่าวว่า "การเข้าร่วมเป็นสปอนเซอร์ให้กับการแข่งขัน Capcom Cup Asia Finals นั้น ทาง Razer รู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่ได้ย้ำจุดยืนของเราในฐานะผู้เล่นสำคัญในวงการเกมต่อสู้ ชุมชมเกมต่อสู้เป็นที่รู้กันดีว่ามีผู้เล่นที่หลงใหลในเกมแนวดังกล่าวและผมอยากเห็นมากว่าผลการต่อสู้จะออกมาเป็นอย่างไร"

หากต้องการรายละเอียดการสมัคร โปรดไปที่ www.razerzone.com/capcomcup-asia.

รายละเอียดของรอบคัดเลือก:

เกาหลี – 19 ตุลาคม 2013 เวลา 13.00 น. ถึง 19.00 น.
B1 CafeID Team House
Doksan-Dong 963-6 Gasan-Dong

Seoul


ไต้หวัน – 26 ตุลาคม 2013 เวลา 13.00 น. ถึง 19.00 น.
1F., No. 57, LN. 10, Jihu Road
Neihu Dist., Taipei City 114

Taiwan (R.O.C.)


สิงคโปร์ – 2 พฤศจิกายน 2013 เวลา 13.00 น. ถึง 19.00 น.
Tough Cookie Gaming Café

35 Selegie Road #02-25B

Singapore


เกี่ยวกับ Razer Atrox Street Fighter® IV AE Collector’s Edition Arcade Stick สำหรับ Xbox 360®:

เกม Super Street Fighter ของ Capcom เป็นเกมแฟรนไชส์ยอดฮิตที่บรรดาแฟนเกมแนวต่อสู้ระดับฮาร์ดคอร์ต่างหลงใหลเรื่องราวความเป็นมาของเกมนี้นับตั้งแต่ยุคอาร์เขดและสานต่อเรื่องราวมายังยุคเกมคอนโซลในปัจจุบัน Razer Atrox Street Fighter® IV AE Collector’s Edition Arcade Stick สำหรับ Xbox 360® เป็นคอนโทรลเลอร์ประสิทธิภาพล้ำเลิศสำหรับแฟน Street Fighter รุ่น Collector’s Edition ของ Razer Atrox Arcade Stick นี้เป็นรุ่นที่ให้อารมณ์ร่วมใกล้เคียงเกมอาร์เขดที่สมจริงอย่าง Super Street Fighter IV Arcade Edition ที่สุด

เกี่ยวกับ Razer:

Razer เป็นผู้สนับสนุนรุ่นบุกเบิกของ e-Sports มาตั้งแต่เริ่มวางแนวคิด แนวคิดนี้อยู่ในสายเลือดของเราและเราผลักดันการเล่นเกมระดับมืออาชีพให้พัฒนาก้าวไกลในทุกด้านที่เราทำ เราร่วมมือกับบรรดาผู้เชี่ยวชาญเพื่อสร้างอุปกรณ์สำหรับผู้เล่นที่เดิมพันชีวิตเพื่อคว้าชัยชนะในการแข่งขัน อุปกรณ์ของเราออกแบบมาให้ใช้งานได้อย่างไร้ที่ติในสภาวะการแข่งขันแบบทัวร์นาเมนต์ที่สุดแสนจะตึงเครียด เป็นการแข่งขันขันที่ถือเอาชัยชนะคือทุกสิ่งและความผิดพลาดหมายถึงการเสียแชมป์ ผู้เข้าแข่งขันที่คว้าชัยด้วยอุปกรณ์ของเราจะเป็นผู้พิสูจน์ เราถือคติที่ว่า: For Gamers. By Gamers.

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่เว็บไซต์ www.razerzone.com