happy on October 04, 2013, 05:59:54 PM
งานกีฬาผจญภัย “กระบี่ แอดเวนเจอร์เรช เชอราตัน กระบี่ โทรฟี่ 2556”

ประสิทธิ์ โอสถานนท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาผจญภัย "กระบี่ แอดเวนเจอร์ เรซ เชอราตัน กระบี่ โทรฟี่ 2556 " พร้อมเหล่าจอมอึดนักกีฬาผจญภัยที่เข้าร่วมการแข่งขัน เมื่อวันที่ 21 ก.ย.ที่ผ่านมา ณ โรงแรมเชอราตัน กระบี่ บีช รีสอร์ท จ.กระบี่

2 จอมพลัง จากทีม FeelFree 4 & Champion System Adventure Team  แชมป์กีฬาผจญภัย "กระบี่ แอดเวนเจอร์ เรซ เชอราตัน กระบี่ โทรฟี่ 2556 "

การแข่งขันกีฬาผจญภัย" กระบี่ แอดเวนเจอร์ เรซ เชอราตัน กระบี่ โทรฟี่ 2556 " ครั้งที่สองในจังหวัดกระบี่ ที่มีการจัดการแข่งกันกีฬาที่น่าตื่นเต้นเร้าใจ ท้าทาย เหล่าจอมพลัง ให้มาปลดปล่อยขีดจำกัดของร่างกาย ณ ชายฝั่งทะเลอันดามันที่ภาคใต้ของไทย  เมื่อวันที่ 21 ก.ย. ที่ผ่านมา ออกสตาร์และเข้าเส้นชัยที่โรงแรมเชอราตันกระบี่ บีช รีสอร์ท  จ.กระบี่  โดยมี

นายประสิทธิ์  โอสถานนท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาผจญภัย "กระบี่ แอดเวนเจอร์ เรซ เชอราตัน กระบี่ โทรฟี่ 2556 "  ร่วมด้วย นายชัชวาล แพนกุดเรือ ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมเชอราตันกระบี่ บีช รีสอร์ท, นายอภิชัย อรัญญิก ผู้ช่วยผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานกระบี่ สำหรับการแข่งขันรายการนี้ ทางโรงแรมเชอราตันกระบี่ บีช รีสอร์ท ร่วมกับ จังหวัดกระบี่, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬา  ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์,  บริษัท ปตท จำกัด(มหาชน), บางกอกแอร์เวย์ส และ บริษัท แอคทีฟ แมเนจเม้นท์ เอเชีย จำกัด จัดขึ้นเป็นปีที่สองในจังหวัดกระบี่ โดยแชมป์โอเวอร์ออล ประเภทเอ็กซ์ตรีม : ระยะทาง 41 กม.ตกเป็นของจ.อ.สนาม กุนันท์ และ จันทร์บูรณ์  เกรียงไชยไพรพนา ทำเวลาได้ 4.33.01 ชม. คว้าแชมป์โอเวอร์ออลและประเภทชายคู่เอ็กซ์ตรีม จากทีม FeelFree 4 & Champion System Adventure Team  ส่วนรองแชมป์ ตกเป็นของ ประวิท วงศ์พินิจ และ สุนิมิตร งานดี ทำเวลาได้ 4.33.01 ชม. รองแชมป์โอเวอร์ออลและรองแชมป์ประเภทชายคู่เอ็กซ์ตรีม จากทีม FeelFree 3

จ.อ.สนาม กุนันท์  และ จันทร์บูรณ์ เกรียงไชยไพรพนา 2 จอมพลัง ทำเวลาได้  4.20.10 ชม. คว้าแชมป์โอเวอร์ออลและประเภทชายคู่เอ็กซ์ตรีม จากทีม FeelFree 4 & Champion System Adventure Team ในกีฬาผจญภัย "กระบี่ แอดเวนเจอร์ เรซ  เชอราตัน กระบี่ โทรฟี่ 2556 "ครั้งที่สองในจังหวัดกระบี่ ที่โรงแรมเชอราตันกระบี่ บีช รีสอร์ท จ.กระบี่

ประวิท วงศ์พินิจ และ สุนิมิตร งานดี ทำเวลาได้ 4.33.01 ชม. รองแชมป์โอเวอร์ออลและรองแชมป์ประเภทชายคู่เอ็กซ์ตรีม จากทีม FeelFree 3 ในกีฬาผจญภัย "กระบี่ แอดเวนเจอร์ เรซ เชอราตัน กระบี่ โทรฟี่ 2556 " ครั้งที่สองในจังหวัดกระบี่ ที่โรงแรมเชอราตันกระบี่ บีช รีสอร์ท จ.กระบี่

หลังเข้าเส้นชัย จ.อ.สนาม กุนันท์ และ จันทร์บูรณ์  เกรียงไชยไพรพนา กล่าวว่า "สนามการแข่งขันครั้งนี้รู้สึกประทับใจที่สุด และเส้นทางการแข่งขันเป็นธรรมชาติมาก ได้พายเรือคายัคผ่านช่องเขา อุทยานแห่งชาติอ่าวท่าเลน ซึ่งเป็นเส้นทางที่สวยและประทับใจที่สุด ถือว่าได้แข่งขันและเที่ยวไปในตัวเลย จนลืมว่าตนต้องทำเวลาเข้าเส้นชัย"


ส่วนแชมป์ประเภทอื่นๆ มีดังนี้ คู่ผสม เคน  กิลเบิร์ท และ ลาร่า  เคสเตอร์ตัน ทำเวลาได้ 4.53.38 ชม.  มาสเตอร์ชาย (อายุรวมกัน 80 ปีขึ้นไป)  นิพนธ์  สุวรรณ และ ชฏารักษ์  ไชยกำจร ทำเวลาได้ 4.33.17 ชม. อาวุโสชาย (อายุรวมกัน 100 ปีขึ้นไป) ชญรชา  ปฏิพัทธ์วศิน และ บุญมี  ออมสิน ทำเวลาได้ 4.56.57 ชม. แชมป์โอเวอร์ออล ประเภทแอดเวนเจอร์:ระยะทาง  34 กม. ตกเป็นของ หาร  บุตรลา และ ดำรงศักดิ์  แสงมณีประดับ  จากทีม อักษะ ทำเวลาได้ 3.43.28 ชม.พร้อมกับได้แชมป์ชายคู่

ส่วนแชมป์ประเภทอื่นๆ มีดังนี้ หญิงคู่ ฟราน  เวส และ เจน  มายครอฟต์ ทำเวลาได้ 5.04.06 ชม. คู่ผสม ลินด์เช่ย์  เฟรเซอร์ และ จอร์จ  ฮูมเวลา 4.21.32 ชม. มาสเตอร์(อายุรวมกัน 80 ปีขึ้นไป) ทรงพล  ศรีพิบูลบรรเจิด และ ทรงศักดิ์  ศรีพิบูลบรรเจิด ทำเวลาได้ 3.55.24 ชม.อาวุโสชาย (อายุรวมกัน 100 ปีขึ้นไป) สุเทพ  ปิ่นแก้ว และ นิธิศ  กาญจนโภคินทำเวลาได้ 4.37.31 ชม.