sianbun on April 23, 2009, 09:56:07 AM
คริส อันซีน เดอะ โชว์ -- นิยามใหม่ของสแตนด์อัพคอมเมดี้เมืองไทย



  เขา คือ คริสโตเฟอร์ ไรท์ คนที่เป็นอาจารย์สอนภาษาอังกฤษสุดฮาในยุคนี้ คนที่เป็นนักเขียนที่มีผลงานหนังสือ Bestseller หลายเล่มโดยเฉพาะหนังสือสอนภาษาอังกฤษแบบขำๆ และคนที่เป็นทั้งพิธีกรเบื้องหน้าและครีเอทีฟเบื้องหลังรายการสอนภาษาอังกฤษแบบฮาๆ “คริส ดีลิเวอรี่” ทุกคืนวันศุกร์ทางช่อง 5 บัดนี้เขาพร้อมแล้วที่จะเปิดศักราชวงการบันเทิงไทยด้วยการแสดงบนเวทีครั้งแรกในรูปแบบ สแตนด์อัพ คอมเมดี้ โชว์ (Standup Comedy Show) ซึ่งจะมีความโดดเด่นทั้งลีลาและท่วงท่าของนักเล่าเรื่องตลก ที่จะพาให้ผู้ชมได้สนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับมุขฮาสุดมันส์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามสไตล์ที่ฝรั่งเข้าใจและคนไทยเก็ท

          คริส ใช้เวลาในการเก็บเกี่ยวเรื่องราวประสบการณ์ชีวิตประจำวันและเหตุการณ์ระทึกขวัญที่คุณอาจไม่เคยรู้ไม่เคยเห็น เตรียมถ่ายทอดเป็นความสนุกสนานตลอด 3 ชั่วโมงที่จะได้เต็มอิ่มกับเสียงหัวเราะ พร้อมเรียนรู้เกร็ดภาษาอังกฤษแบบลูกครึ่งเด็กแนว ซึ่งแน่นอนว่านี่คือปรากฏการณ์กระตุกต่อมฮาครั้งสำคัญของคนไทยใน “คริส อันซีน เดอะ โชว์” Chris Unseen: Have you ever seen Chris yet?

          สมทบด้วยผู้สนับสนุนหลักอย่าง ไซเบอร์ดิก ผู้นำด้านพจนานุกรมอิเล็กทรอนิกส์กว่า 5 ปีซ้อน โดยคุณธัชพล ธนิกโชคกอบกุล รองประธานกรรมการ บริษัท ไซเบอร์ดิก เทคโนโลยี จำกัด (CyberDict Technology Limited) ได้กล่าวถึงโชว์ครั้งนี้ว่า “ภาษาอังกฤษเป็นเรื่องใกล้ตัว แต่ก็นำมาทำให้เรียนรู้อย่างสนุกได้ยาก คุณคริสคือผู้ที่เราเล็งเห็นถึงศักยภาพและอยากสนับสนุนให้ถ่ายทอดประสบการณ์การใช้ภาษาเพื่อเป็นเกร็ดเคล็ดลับที่นำไปใช้ได้จริง ซึ่งการแสดงครั้งนี้เรามั่นใจว่ามีทั้งความสนุกและสาระอย่างครบครันให้กับผู้ชม”

          ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาด พงษ์สุชาติ เพื่อนร่วมงานกับคริสเปิดเผยความในใจเกี่ยวกับโชว์ครั้งนี้ว่า “แบบว่าไม่อยากพลาดเลย เป็นโอกาสอันดีที่จะขอเป็นคนดูมานั่งสนุกและหัวเราะบ้าง ปกติคริสเค้าก็เป็นคนที่ขำและมีเรื่องเล่าอยู่แล้ว แล้วนี่เตรียมการแสดงเป็น Standup Comedy แบบสดๆ ยิ่งต้องไม่พลาด เพราะรู้เลยว่าเค้าต้องเตรียมการมาแบบไม่ยั้งแน่ๆ “

          ในขณะที่คู่หูคู่ฮาอีกคนอย่าง บ๊วย-เชษฐวุฒิ วัชรคุณ กระซิบเชิญชวนให้มาดูกันว่า “ผมเห็นเค้าซ้อมก็อดใจไม่ไหว ทั้งขำทั้งฮา ภาษาอังกฤษแค่คริสก็มันส์แล้ว อยากเร่งวันเร่งคืนให้ถึงวันแสดงเร็วๆ ใครรู้ข่าวแล้วรีบจองบัตรเถอะครับ เดี๋ยวที่นั่งเต็มคริสเค้าปิดคลาสแล้วจะมานั่งจ๋อย เพราะอดดูนะ”

          “ผมมีเรื่องเล่าเยอะมาก การันตีว่าทุกคนจะสนุกและเพลินไปกับ 3 ชั่วโมงของสแตนด์อัพ คอมเมดี้ โชว์ (Standup Comedy Show) ในรูปแบบใหม่ของผมแน่นอน ยิ่งในบรรยากาศไลฟ์โชว์บนเวทีที่ไม่มีเซ็นเซอร์แล้ว ผมพร้อมระเบิดความสนุกและรับรองว่าเรื่องเล่าจะเป็นมุขที่ทุกคนจะต้องถูกอกถูกใจครับ” คริสโตเฟอร์ ไรท์ ยืนยันปิดท้าย

          สแตนด์อัพคอมเมดี้ “คริส อันซีน เดอะ โชว์” เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร. 02-262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 500 / 700 และ 900 บาท เปิดแสดงในวันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน และวันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน 2552 วันละ 2 รอบ คือ 13.00 น. และ 19.00 น. ณ เซ็นเตอร์พ้อยท์ เพลย์เฮ้าส์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 ใครอยากรู้ อยากเห็น “คริส” ใบแบบอันซีนไร้เซ็นซอร์ ต้องไม่พลาด !!!! 
« Last Edit: April 24, 2009, 12:06:06 PM by sianbun »