MSN on September 12, 2013, 03:05:14 PM
Show No Limit ร่วมกับ Future Gamer เปิดประวัติศาสตร์มหกรรมเกมยิ่งใหญ่แห่งปี “Thailand Game Show BIG Festival 2013”







          Show No Limit ร่วมกับ Future Gamer เปิดประวัติศาสตร์มหกรรมเกมยิ่งใหญ่แห่งปี “Thailand Game Show BIG Festival 2013” ยิ่งใหญ่อลังการ18-20 ตุลาคม นี้ ที่ รอยัลพารากอนฮอลล์ สยามพารากอน

          Show No Limit ร่วมกับ Future Gamer แถลงข่าวการจัดมหกรรมเกมยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี “Thailand Game Show BIG Festival 2013” มหกรรมเกมที่ยิ่งใหญ่และทันสมัยที่สุดในประเทศ โดยมีผู้สนับสนุนต่างๆ และตัวแทนจากค่ายเกม ร่วมด้วย ดีเจแมน พัฒนพล, โยเกิร์ต รวิวรรณ และสมรักษ์ คำสิงห์ ร่วมงานแถลงข่าว ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน

          Show No Limit ร่วมกับ Future Gamer สองผู้จัดงานเกมยักษ์ใหญ่ ต้องการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการเกมและวงการไอทีของประเทศไทย โดยจับมือร่วมกันเป็นครั้งแรกผุดโปรเจคยักษ์ Thailand Game Show BIG Festival 2013 ซึ่งงานจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ด้วยแสงสีเสียงสุดอลังการ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ในวันที่ 18-20 ตุลาคม 2556 โดย บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด หรือ Show No Limit เป็นผู้จัดงาน Thailand Game Show มหกรรมเด็กเล่นเกมที่สนุกที่สุดในชีวิตทั้งครอบครัว ที่ประสบความสำเร็จอย่าง ต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2007 ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำในการจัดงานที่ทันสมัย ยิ่งใหญ่ ทัดเทียมงานในระดับนานาชาติ ร่วมลงนามผนึกกำลังผสานความร่วมมือในการจัดงาน Thailand Game Show BIG Festival 2013 กับ บริษัท ทรู ดิจิตอล คอนเท้นท์ แอนด์ มีเดีย ซึ่งเป็นผู้จัดงาน Bangkok International Game Festival เทศกาลเกมที่ได้รับการยอมรับในวงการเกมของไทย และระดับนานาชาติ ว่าเป็นสุดยอดงานเกมที่มีความสนุกครบรสชาติอย่างแท้จริง ซึ่งฝากผลงานความยิ่งใหญ่อลังการไว้ตั้งแต่ปี 2008 เป็นต้นมา

          คุณหนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด เผยว่า ทาง Show No Limit ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ความยิ่งใหญ่ครั้งใหม่ ให้กับวงการเกม และถือเป็นครั้งแรกที่สองผู้จัดงานระดับประเทศ ผนึกกำลังร่วมกันจัดมหกรรมเกมครั้งนี้ เชื่อว่าจะเป็นงานเกมที่สนุกและประสบความสำเร็จที่สุด โดยการจัดงานในครั้งนี้ มีค่ายเกม, Gaming Gear และอุปกรณ์ IT ชั้นนำ รวมถึงผู้สนับสนุนอื่นๆ สูงกว่าที่เคย มีมา และทางผู้จัดคาดว่างานปีนี้จะมีผู้ที่เข้าร่วมงานสูงสุดเป็นประวัติการณ์

          คุณจิรัฐติกาล สุทธิวรรณารัตน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู ดิจิตอล คอนเท้นท์ แอนด์ มีเดีย กล่าวว่า ทาง Future Gamer มีความเชื่อมั่นว่า การร่วมมือของทั้งสองบริษัท จะช่วยยกระดับความสนุกและความน่าสนใจของวงการเกมในประเทศไทย อีกทั้งยังเชื่อว่าจะเป็นงานเกมที่ดีที่สุดและเป็นไฮไลท์ที่สำคัญของปี 2013 นี้อย่างแท้จริง โดย Concept ของการจัดงานในครั้งนี้คือ เน้นที่ความยิ่งใหญ่อลังการและความสนุกสนาน ที่มีสโลแกนว่า “เปิดกล่องความคิด เนรมิตความสนุก”

          ส่วนที่น่าสนใจในงานปีนี้ ได้แก่ การจัดแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ ESTC Street Fighter4 และ FIFA 14 ซึ่งสนับสนุนการแข่งขันโดย Asus, สุดยอดการแข่งขัน TOT Cover Crew Contest (cover dance) สนับสนุนโดย Vitamix, คอนเสิร์ตจาก The voice (นนท์/เก่ง/แม็ค), การประกวดสุดยอด Cosplay ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี , รวมถึงสุดยอดค่ายเกมยักษ์ใหญ่ของเมืองไทยอาทิเช่น Asiasoft, Cubinet, Garena, Gen-C. Goldensoft, Good Game, TOT และพลาดไม่ได้กับ Promotion สุดพิเศษ จาก Gaming Gear และสินค้า IT ชั้นนำที่จะมาลดกระหน่ำเอาใจคอเกมทั้งหลาย

          โดยไฮไลท์ของงานแถลงข่าวได้มีการโชว์การไหว้ครูของศิลปะแม่ไม้มวยไทยจาก สมรักษ์ คำสิงห์ ที่มาในนามของตัวแทนคาแรกเตอร์มวยไทย ในเกมส์สตรีทไฟท์เตอร์ พร้อมกับเล่นวีดีโอเกมสตรีทไฟท์เตอร์จับคู่กับคุณหนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โชว์ไร้ขีด สร้างความสนุกสนานและตื่นเต้นให้กับผู้ร่วมงานได้อย่างมาก และในทุกความสนุกสุดยอดที่เกิดขึ้น ได้รับการสนับสนุนจาก Asus, True Money, True Online, Vitamix ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ

          งาน Thailand Game Show BIG Festival 2013 จะมีขึ้น ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5ศูนย์การค้าสยามพารากอน ในวันที่ 18-20 ตุลาคม 2556 โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tgsbig.com และ www.online-station.net รวมถึง Facebook.com/thailandgameshow
« Last Edit: September 17, 2013, 02:34:46 PM by MSN »

MSN on September 13, 2013, 08:29:37 AM
ภาพข่าว: Thailand Game Show BIG Festival 2013


          ยิ่งใหญ่ : Show No Limit ร่วมกับ Future Gamer แถลงข่าวการจัดมหกรรมเกมยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี “Thailand Game Show BIG Festival 2013” มหกรรมเกมที่ยิ่งใหญ่และทันสมัยที่สุดในประเทศ โดยมีผู้สนับสนุนต่างๆ และตัวแทนจากค่ายเกม ร่วมด้วย ดีเจแมน พัฒนพล, โยเกิร์ต รวิวรรณ และสมรักษ์ คำสิงห์ ร่วมงานแถลงข่าว ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน
« Last Edit: September 17, 2013, 02:35:11 PM by MSN »

MSN on September 27, 2013, 01:52:11 PM
Thailand Game Show BIG Festival 2013
 
          Thailand Game Show BIG Festival 2013
          วันที่ 18 - 20 ตุลาคม 2013
          รอยัล พารากอน ฮอลล์

          Show No Limit ร่วมกับ Future Gamer เปิดประวัติศาสตร์มหกรรมเกมครั้งใหญ่แห่งปี “Thailand Game Show BIG Festival 2013” พบกับการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ ESTC Street Fighter 4 และ FIFA 14, สุดยอดการแข่งขัน TOT Cover Crew Contest (cover dance), คอนเสิร์ตจากศิลปิน The Voice ฯลฯ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tgsbig.com และ www.online-station.net รวมถึง Facebook.com/thailandgameshow

MSN on October 23, 2013, 09:10:10 AM
มหกรรมงานเกม TGSBIG เปิดงานวันแรกสุดยิ่งใหญ่กับบูธ GG App และ Mobile Game






   
           ภายในงานพบกับการแข่งขัน HeavenSword ครั้งแรกที่นี่ เข้าแข่งขันรอบละ 6 คน เลือกตัวละครตัวใดก็ได้ ใครที่เล่นลงดันเจี้ยนจบได้ไวสุดรับไปเลยหมอนมือไลค์ แต่สำหรับผู้แพ้ก็ยังได้รับพวงกุญแจจาก GG เรียกว่าแค่ร่วมแข่งขันก็ได้กันทุกคน ไม่เพียงเท่านี้แค่ Download เกม HeavenSword และให้ Rating จะได้รับ paper model มอนเตอร์ของ HeavenSword เพิ่มทันที ซึ่งมีให้เลือกถึง 3 ตัวเลยทีเดียว

          ตามมาด้วยเกมมือถือ Heroes Puzzle เกมสไตล์ Puzzle RPG สวมบทบาทนักรบแห่ง 3 ก๊กในสงครามพัซเซิลยึดครองดินแดน ร่วมระเบิดพลัง Puzzle RPG สามก๊กสุดมันส์ กับกิจกรรม Heroes Puzzle เล่นให้ดี เล่นให้ไว แล้วรับไป 50 ทอง! และโมเดลกระดาษ Heroes Puzzle ทั้ง 3 แบบ อีกด้วย

          ท้ายสุดกับเกมน้องใหม่สุดชิค สไตล์เกม Stimulation ติดอันดับ Top Grossing จากประเทศเกาหลี สนุกไปกับดินแดนแห่งความบันเทิงสุดล้ำ กับกิจกรรมสุดมันส์ได้ที่งาน TGS BIG Festival 2013 เพียงร่วมสนุกกับเกม Quiz ตามล่าหาคำตอบ ในเกม Entertainment City เพื่อลุ้นรับของรางวัลใหญ่ CD พร้อมลายเซ็นจาก ศิลปินดังจากเกาหลี อาทิ KARA, Rainbow, NU'EST, A-JAX

          อย่าลืมมาสนุกกับบูธ GG App และ Mobile Game เพียงแค่โหลด GG App และ เกมใดเกมหนึ่ง จากใน GG App รับคูปองโอชายะ ฟรี 1 แก้ว และบัตรส่วนลดชมภาพยนตร์ Major Cineplex กันฟรีๆเลย เอาล่ะ! เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปดูบรรยากาศวันแรกกันเลยจ้า...

MSN on October 23, 2013, 09:10:46 AM
ฮอตสุดๆ บัวขาว บัญชาเมฆ ท้าไฝว้!! เกม KOF งาน TGSBIG 2013





           เปิดตัวสุดแรง แซงทุกกระแสในงาน Thailand Game Show Big Festival 2013 ในวันนี้ คงไม่มีใครเกิน “บัวขาว บัญชาเมฆ” พรีเซนเตอร์เกม 100% MOBA “ The King of Fighters Online ” เริ่มตั้งแต่เดินเปิดตัวสุดอลังการมาถึงบูท KOF ซึ่งบัวขาวนั้นสามารถเรียกเสียงฮือฮาจากทั้งงานเลยทีเดียว สมกับเป็นขวัญใจของคนไทยทั้งประเทศจริงๆ แต่ยังไม่หมดเท่านี้ พรีเซนเตอร์คนเก่งของเรายังได้โชว์ศิลปะแม่ไม้มวยไทยเพื่อตอกย้ำความเป็น THE KING OF FIGHTER อีกด้วย นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมให้ผู้เล่นใจกล้าอาสามาวัดใจท้าไฝว้กับบัวขาว และ กิจกรรมวัดพลังหมัดกับบัวขาวด้วยเครื่อง Punch Machine ซึ่งผู้ที่ทำคะแนนสูงกว่าบัวขาว 5 อันแรกในแต่ละวัน จะได้รับ ของรางวัลสุดพิเศษจากบัวขาวติดไม้ติดมือกลับบ้าน พร้อมเซอร์ไพรด้วยการแจกตัวละครใหม่ในเกมสำหรับผู้ที่มาในงานก่อนขายจริงในวันที่ 30 ตุลาคม ซึ่งก็คือ บัวขาว บัญชาเมฆ นั่นเอง ทั้งนี้ทีมงานยังได้เก็บภาพบรรยากาศความสนุกและกิจกรรมอื่นๆในบูท KOF ของเรามาฝากกันด้วยไปดูกันเลยจ้า

           ปิดท้ายกันด้วยคลิปบัวขาวต่อยวัดพลัง ใครอยากไฝว้เชิญเลยจ้า
https://www.facebook.com/photo.php?v=484461298318091&set=vb.433638186733736&type=2&theater

          และสำหรับความสนุกจาก KOF หรือ The King of Fighters Online ในงาน Thailand Game Show Big Festival 2013 ยังคงกระหน่ำต่อเนื่องอีก2 วัน เพื่อนสามารถมาร่วมสนุกกับเราได้ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน จ้า

MSN on November 11, 2013, 02:55:53 PM
โลจิเทคปลื้มรับรางวัลแบไต๋ไฮเทค โชว์เทคโนโลยี Logitech G มัดใจเหล่าเกมเมอร์ได้อยู่หมัด



          ปิดฉากไปแล้วกับงาน Thailand Game Show BIG Festival 2013 งานรวมพลคนเล่นเกมส์ สุดยิ่งใหญ่ประจำปี

          โลจิเทคปลื้มรับรางวัลแบไต๋ไฮเทค โชว์เทคโนโลยี Logitech G มัดใจเหล่าเกมเมอร์ได้อยู่หมัด

          โลจิเทคปลื้มคว้ารางวัล Best Gaming Headset หูฟังสำหรับการเล่นเกมประสิทธิภาพยอดเยี่ยมในงาน Thailand Game Show BIG Festival 2013 ที่จัดขึ้นที่ Royal Paragon Hall ชั้น 5 ศูนย์การค้า Siam Paragon ซึ่งเป็นรางวัลโดยทางนิตยสาร i3 ร่วมกับรายการแบไต๋ไฮเทคได้จัดมอบให้กับผลิตภัณฑ์ไอทีที่มีความโดดเด่นด้านเทคโนโลยีและนวัตรกรรม รวมถึงประสิทธิภาพที่สามารภตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ โดยได้รับเกียรติจากคุณนิติกาญจน์ นนท์กุลเศรษฐ์ ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจช่องทางจัดจำหน่าย สำนักงานประเทศไทย บริษัทโลจิเทค เป็นตัวแทนขึ้นรับรางวัลในครั้งนี้

          ผลิตภัณฑ์ประเภทหูฟังสำหรับการเล่นเกมของโลจิเทคที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณสมบัติที่เหล่าคอเกมต่างตามหา ไม่ว่าจะเป็นประสิทธิภาพทางด้านคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมและมีไมโครโฟนที่สามารถใช้ในการสื่อสารระหว่างผู้เล่นเกมรักษาการสื่อสารที่ชัดใส ด้วยไมโครโฟน High Dynamic Range รองรับการเล่นอย่างเหนือชั้น และฟังก์ชันปิดเสียงอัตโนมัติ ตลอดจนต้องมีซอฟแวร์การปรับแต่งที่ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก โดยตลอดปีนี้ โลจิเทครุกหนักตลาดเกม ซึ่งงาน TGS เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่จะช่วยผลักดันให้บริษัทเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและทำให้ Logitech G เป็นขวัญใจชาวเกมเมอร์ได้อย่างเหนียวแน่น ทั้งนี้เตรียมพบกับกิจกรรมโปรโมชั่นจากทางโลจิเทคเพื่อส่งท้ายปีได้เร็วๆ นี้

          เชิญเยี่ยมชมเฟซบุ๊คแฟนเพจของโลจิเทค: www.facebook.com/LogitechThaiFan เว็บไซต์ไทย www.logitech.com/th-th