MSN on September 10, 2013, 11:42:39 PM
BIG CAMERA BIG PRO DAYS ครั้งที่ 7 “Reflection in Your Eyes”มหกรรมกล้องดิจิตอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี สะท้อนมุมมองใหม่ในการถ่ายภาพ 10 – 15 กันยายน นี้ ชั้น 1 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์



BIG Camera ศูนย์รวมกล้องดิจิตอลที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด ทุ่มงบประมาณ กว่า 10 ล้านบาท จัดงาน BIG CAMERA BIG PRO DAYS ครั้งที่ 7 งานของคนรักการถ่ายภาพที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Reflection in Your Eyes” มหกรรมกล้องดิจิตอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี งานเดียวที่จะพาคุณ สะท้อนมุมมองใหม่ในการถ่ายภาพ ณ. ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันที่ 10 – 15 กันยายน 2556
ขอเชิญผู้ที่รักการถ่ายภาพร่วมสะท้อนมุมมองใหม่ในโลกของการถ่ายภาพ ระดับมืออาชีพ พร้อมร่วมอัพเดตเทรนด์กล้องดิจิตอลจากแบรนด์กล้องชั้นนำ อาทิ  Canon, Nikon, Samsung, Sony, Olympus, FUJIFILM, Panasonic, Pentax, Tamron, SIGMA, B+W, Oska, paul frank, Nissin, Manfrotto, Tokina ครั้งแรกกับการเปิดตัว สินค้ากล้องและอุปกรณ์ ที่แรกและที่เดียวในประเทศไทยให้คุณได้สัมผัสก่อนใครกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุด อาทิ Canon EOS 70D, OLYMPUS   OM-D E-M1,SONY Cyber-shot RX 1R, Samsung Galaxy NX, PANASONIC LUMIX DMC GX7 และ Hasselblad Stellar พลาดไม่ได้กับ โปรโมชั่นสุดร้อนแรงแห่งปี ลดสูงสุดถึง 50% และพบกับกิจกรรมการประมูลกล้องเริ่มต้นเพียง 1 บาท กับกล้อง OLYMPUS รุ่น OM-D EM-5, PEN E-P5 และ PEN E-P3

งานเดียวที่รวบรวมช่างภาพระดับ TOP CLASS ของเมืองไทยไว้อย่างคับคั่ง อาทิ จอร์จ-ธาดา วาริช, หาว-ต่อวงศ์ ซาลวาลา,พีซ-กาซาลอง คำจริง, เกี๊ยก-สุวิทย์ กิตติเธียร,หนุ่ม-ธิติกร อติชาตพงศ์, บี-ชิดชนก วิทยวิโรจน์, แทม-พศิน อัธยาตมวิทยา, อิสระ เสมือนโพธิ์,ราชัน คุ้มคง, สุทัศน์ รุ่งศิริศิลป์, เกรียงไกร ไวยกิจ, คเชนทร์ วงศ์แหลมทอง, ชาติฉกาจ ไวกวี และ ร่วมด้วย Celebrity ที่ชื่นชอบในงาน ถ่ายภาพอีกคับคั่ง อาทิเช่น อธิชัย โปษยานนท์, ม.ล. รังษิอาภา ภาณุพันธุ์, จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา พลาดไม่ได้กับการร่วมถ่ายภาพ Fashion Set ใน Studio ไม่ซ้ำใครทุกวัน พร้อมชม Fashion Show สุดเซ็กซี่ จากสาวสวย FHM Girl Next Door ปีล่าสุด ทั้ง10 คน และกิจกรรม Reflection อีกมากมาย.

คุณนิติกร กรัยวิเชียร นายกสมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ กล่าวว่า “ทุกวันนี้การถ่ายภาพกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของของคนทั่วไปแล้ว เนื่องจากความเจริญก้าวหน้าทางเทคโนโลยีการถ่ายภาพยุคดิจิตอลสามารถสร้างความสะดวกสบายให้นักถ่ายภาพทั้งมืออาชีพและสมัครเล่นได้โดยสมบูรณ์ ส่วนที่สำคัญที่สุดส่วนหนึ่งในกระบวนการถ่ายภาพนั้นก็คืออุปกรณ์การถ่ายภาพ นับตั้งแต่กล้องถ่ายภาพ รวมไปถึงอุปกรณ์เสริมต่างๆ ล้วนช่วยให้นักถ่ายภาพสามารถสรรค์สร้างผลงานของตนเองได้อย่างง่ายดาย ต่างกับการถ่ายภาพในยุคก่อนๆ อย่างสิ้นเชิง

บิ๊กคาเมร่านับเป็นผู้ประกอบการด้านการจำหน่ายอุปกรณ์การถ่ายภาพในระดับแนวหน้าของประเทศไทยที่ให้บริการอย่างครบวงจร มีเครือข่ายสาขาแผ่ขยายไปทั่วประเทศอย่างกว้างขวาง และด้วยปรัชญาในการทำงานเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้รับประโยชน์สูงสุด สามารถอำนวยประโยชน์ให้กับลูกค้าทุกกลุ่มได้เป็นอย่างดี ในราคาที่ยุติธรรม จึงทำให้บริษัทประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ ในระยะเวลาอันสั้น
สมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้รับความร่วมมือและสนับสนุนกิจกรรมต่างๆจากบิ๊กคาเมร่าเป็นอย่างดีเสมอมาในฐานะพันธมิตรที่ทำงานสร้างสรรค์สังคมของคนรักการถ่ายภาพร่วมกันมาอย่างเหนียวแน่น”

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า “ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมจัดงาน BIG PRO DAYS ซึ่งจัดขึ้นต่อเนื่องอย่างยิ่งใหญ่ เป็นปีที่ 7 แล้ว งานนี้ถือเป็นงานเดียวที่รวมเอาสุดยอดสินค้ากล้องและอุปกรณ์ที่ทันสมัยที่สุดแห่งปีไว้อย่างมากมายและหลากหลายที่สุด โดยปีนี้เราได้เนรมิตพื้นที่ บริเวณ โซนเซ็นทรัลคอร์ท, โซนเอเทรียม และ โซนอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จัดแสดงสินค้ากล้องและอุปกรณ์จากแบรนด์ชั้นนำพร้อมร่วมแสดงนวัตกรรมเทคโนโลยีทางการถ่ายภาพ และกิจกรรมไฮไลท์มากมาย  จึงสามารถพูดได้ว่าเป็นงานคนรักการถ่ายภาพไม่ควรพลาด”

             คุณชิตชัย เธียรกาญจนวงศ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท บิ๊กคาเมร่า จำกัด กล่าวถึงการจัดงาน ว่า BIG CAMERA BIG PRO DAYS ครั้งที่ 7 ถือเป็นการรวมตัวครั้งสำคัญ ของค่ายกล้องและอุปกรณ์ แบรนด์ชั้นนำที่มารวมตัวกันเพื่อร่วมอัฟเดท เทรนด์ทางด้านเทคโนโลยีจากบริษัทผู้ผลิต ครั้งแรกกับการเปิดตัวสินค้ากล้องและอุปกรณ์ ที่แรกและที่เดียวในประเทศไทยให้คุณได้สัมผัสก่อนใครกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุด อาทิ Canon EOS 70D, OLYMPUS OM-D E-M1, SONY Cyber-shot RX 1R, Samsung Galaxy NX, PANASONIC LUMIX DMC GX7 และ Hasselblad Stellar และโปรโมชั่นสุดร้อนแรงแห่งปีที่เรามอบส่วนลดสูงสุดถึง 50% ในกลุ่มสินค้ามืออาชีพ และที่สำคัญที่สุดสำหรับการจัดงาน BIG CAMERA BIG PRO DAYS นี้ที่ผู้ร่วมงานจะได้ร่วมเปิดมุมมองใหม่ในการถ่ายภาพกับ กิจกรรมต่างๆ ที่อัดแน่นภายในงาน และในปีนี้ ถือเป็นโอกาสพิเศษ กับการมอบประสบการณ์ การแสดงนวัตกรรมเทคโนโลยีทางการถ่ายภาพเพื่อร่วมยกระดับการศึกษาและวงการ การถ่ายภาพในประเทศไทย กับ กิจกรรม Workshop การสอนการถ่ายภาพ ตลอดการจัดงาน ภายในงานยังมีการจัดแสดงนิทรรศการภาพถ่ายชุด “Reflection in Your Eyes”  ภายใต้แนวคิดการสะท้อนสิ่งที่ตาเห็น ภายใต้มุมมอง วิธีคิด และประสบการณ์ โดยการรวมตัวของ 14 สุดยอดศิลปินจากสมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ฯ กับการสะท้อนความคิดผ่าน 7 แนวทางการถ่ายภาพที่ได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ Still Life,  Life, Portrait, Fashion Portrait, Architecture, Street และ Abstract Art Macro เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจ และเป็นส่วนหนึ่งของความคิดสร้างสรรค์ ที่จะพาคุณพบกับความแตกต่างของสิ่งที่ตาเห็น และคำว่า “จินตนาการ” เพราะว่าโลกใบนี้มีความต่าง  โดยการจัดแสดงภาพครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากศิลปินทั้ง 14 ท่าน จากทางสมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ โดยได้รับเกียรติจาก คุณนิติกร กรัยวิเชียร นายกสมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์, คุณ ดาว วาสิกศิริ, คุณ กนก สุริยสัตย์, ผศ.สรรเสริญ มิลินทสูต, คุณสุรินทร์ บัญญัติปิยพจน์ ,คุณบุณฐไชย ไชยวิรุณเจริญ, คุณสมศักดิ์ พัฒนพิฑูรย์, คุณจุฬวิศว์ ศานติพงศ์, คุณธัชชะ รัตนศักดิ์, คุณพลัฏฐ์ ไชยพิทักษ์กูล, คุณอริศรา เจษฎาพงศ์ภักดี, พญ.วรรนธนี อภิวัฒนเสวี, คุณธนโชค ภูมิศิริชโย และ คุณวรรณพงษ์ สุรโรจน์ประจักษ์  ร่วมเป็นเกียรติถ่ายทอดความรู้เกี่ยวกับการถ่ายภาพเพื่อจัดแสดงภาพภายในงาน 

และส่วนหนึ่งของภาพชุด “Reflection in Your Eyes” จะผลิตเป็นโปสการ์ดเพื่อจัดจำหน่าย ในราคาชุดละ 299 บาท และพิเศษสุดๆลูกค้าบัตรเครดิต KTC ที่มีคะแนนสะสม Forever Rewards เพียง 2,500 คะแนน จากปกติใช้ 2,990 คะแนนก็นำมาแลกรับ โปสการ์ดราคา 299 บาท เพื่อร่วมสบทบทุน โครงการ “เปิดตาดีสู่สังคมไทย” เพื่อส่งมอบเข้าสู่หน่วยแพทย์จักษุศัลยกรรมสภากาชาดไทยในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี  กิจกรรมร่วมประมูลกล้องดิจิตอล  ราคาเริ่มต้นเพียง 1 บาท อาทิ กล้อง OLYMPUS รุ่น OM-D EM-5, PEN E-P5 และ PEN E-P3 โดยนำเงินรายได้จากการประมูล และจัดจำหน่ายโปสการ์ด รายได้ทั้งหมด ไม่หักค่าจ่ายสมทบทุนมอบให้หน่วยแพทย์จักษุศัลยกรรมสภากาชาดไทย ในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อคืนแสงสว่าง....และมอบชีวิตใหม่ในการมองเห็นให้กับผู้มีปัญหาทางสายตาเพื่อให้เขาได้มีโอกาสกลับมามองสิ่งต่างๆ อย่างมีความสุขอีกครั้ง 

ครั้งแรกกับการเปิดเมมโมรี่จากกล้อง กับช่างภาพระดับ TOP CLASS ของเมืองไทย จอร์จ - ธาดา วาริช กับการถ่ายภาพแนว Reflection บนเส้นทางการทำงานในวงการแฟชั่น มาร่วมค้นหาสิ่งที่สะท้อนอยู่ กับแนวทางการถ่ายภาพ Fashion Portrait Reflection เพื่อเป็นก้าวแรกกับการเปิดประสบการณ์ระดับมืออาชีพ เปิดโลกแห่งการเรียนรู้ระดับมืออาชีพกับ Class เรียนการจัดแสงไฟสตูดิโอแบบ Reality! ครั้งแรกกับการ Reflection Studio โดย แทม-พศิน อัธยาตมวิทยา ผู้เขียนหนังสือ Speed of Light วิทยากรรับเชิญที่จะมาเชื่อมต่อโลกแห่งการเรียนรู้กับเทคนิคการจัดแสงเพื่องานถ่ายภาพในสตูดิโอ พร้อมพรั่งด้วยอุปกรณ์ระดับมืออาชีพ ที่ BIG Camera มอบให้กับนิสิต นักศึกษา จากรั้วมหาวิทยาลัย ที่ชื่นชอบและหลงใหลการถ่ายภาพทั้ง 15 สถาบัน เพื่อร่วมสร้างบุคคลากรให้ก้าวสู่ความเป็นช่างภาพระดับมืออาชีพ!  ครั้งแรกที่ช่างภาพหญิงเบอร์หนึ่งจาก FHM นิตยสารชายที่มีผู้อ่านมากที่สุดของไทย พีช-กาซาลอง คำจริง ที่จะมาสะท้อนประสบการณ์การถ่ายภาพแบบ FHM Style! ร่วมไขรหัส ค้นหาความลับการจัดแสงที่ซ่อนอยู่! มากับน้องนุช Miss FHM GND WINNER ปีล่าสุด พร้อมชม Workshop จากช่างภาพชั้นนำจากนิตยสารระดับแนวหน้า  mars, Digital Camera และ Fotoinfo พลาดไม่ได้กับช่วง Reflection : Experience “เพราะโลกใบนี้มีความต่าง” มาร่วมค้นหาความแตกต่างในโลกของการถ่ายภาพ ผ่านการ Reflection กับนวัตกรรมกล้องดิจิตอลและอุปกรณ์ใหม่ล่าสุดแห่งปี เผยเคล็ดลับเทคนิคการใช้งานแบบเต็มประสิทธิภาพจากเหล่า Photolista Celebrity และ Brand Lover จากค่ายกล้องชั้นนำ Canon, Sony, Olympus, Fujifilm, Shiro และ Manfrotto  ตื่นตาตื่นใจกับ Show สุดคลาสสิค มาจะมาพร้อมกับความเซ็กซี่ แบบเจิดจรัส กับ Superstar เมืองไทย “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” ศิลปิน นักแสดงที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิง ปะทะ Super Model VJ. สุดเซ็กซี่ “เกศ”  แห่งช่อง MEN CHANNEL ที่เพิ่งได้รับตำแหน่งล่าสุด FHM Top Ten Sexiest 2013 กับการแสดงชุด “Reflection in Your Eyes” ร่วมเร้าใจกับ Fashion Show สุดเซ็กซี่ จากสาวสวย FHM GND ปีล่าสุด ทั้ง 10 คน มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากทุกแบรนด์ดังที่รวบรวมไว้ภายในงาน สำหรับชาว Photolista ครั้งแรกที่คุณจะได้มี Fashion Set เป็นของตัวเอง ด้วยบริการถ่ายภาพ จากช่างภาพระดับมืออาชีพ ใน BIG Studio ภายใต้คอนเซ็ปต์ Reflection เพลิดเพลินกับ 5 วัน 5 คอนเซ็ปท์สุดอลังการไม่ซ้ำใคร พร้อม Meet & Greet กับ FHM Super Models อย่าง Exclusive! พร้อมรับภาพทันที... ฟรีตลอดงาน BIG STUDIO Photo Contest! ท้าทายความคิดสร้างสรรค์ พร้อมเปิดมุมมอง สะท้อนตัวตนไปกับการถ่ายภาพ กับการเซ็ทฉากและไฟในแบบต่างๆ ภายใต้แนวความคิด หัวข้อการประกวด “Reflection in Your Eyes” ที่จะพาคุณกดชัตเตอร์ และมองผ่าน View Finder 5 วัน 5 คอนเซ็ปท์ ที่แตกต่างกันตลอดการจัดงาน Behind The Mirrors,  Film Noir, Disco Ball Reflection, Snow Princess Reflection และ Bubble in The Air's พลาดไม่ได้กับการเป็นช่างภาพสายอาชีพ ด้วยการฝึกสื่อสาร และ Control นางแบบมืออาชีพจาก FHM Super Models ชิงรางวัลกล้องดิจิตอล FUJIFILM X10 มูลค่า 15,990 บาท
« Last Edit: September 13, 2013, 08:11:19 AM by MSN »

MSN on September 13, 2013, 08:02:02 AM










« Last Edit: September 13, 2013, 08:13:25 AM by MSN »

MSN on September 13, 2013, 08:16:18 AM











MSN on September 13, 2013, 08:18:00 AM














« Last Edit: September 13, 2013, 08:22:28 AM by MSN »

MSN on September 13, 2013, 08:23:39 AM