MSN on September 10, 2013, 11:38:15 PM
ภาพข่าว: กบข. Best Home, Best Buy

 

          กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) จับมือ 6 บริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำระดับประเทศ ได้แก่ บมจ.พฤกษาเรียลเอสเตท บมจ.เสนาดีเวลลอปเม้นท์ บมจ.ควอลิตี้เฮ้าส์ บมจ.เอพี บมจ.ศุภาลัย และบมจ.แสนสิริ ร่วมมอบข้อเสนอสุดพิเศษ ให้กับสมาชิก กบข. ได้มีโอกาสได้เป็นเจ้าของบ้านคุณภาพดี มีดีไซน์
 
« Last Edit: September 11, 2013, 01:45:04 PM by MSN »

MSN on September 10, 2013, 11:43:52 PM
เอพี จับมือ กบข. จัดแคมเปญ Best Home, Best Buy มอบสิทธิพิเศษที่มากกว่าภายใต้แบรนด์ Aspire และ Pleno




 
          AP มอบสิทธิพิเศษที่มากกว่าแก่สมาชิกกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) ร่วมจัดแคมเปญ Best Home, Best Buy สำหรับผู้สนใจจองห้องชุดคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ Aspire และทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้นแบรนด์ Pleno ราคาเริ่มต้นเพียง 1.66 – 2.65 ล้านบาท ใน 13 ทำเลศักยภาพ เน้นตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่มากกว่าของสมาชิก ด้วยส่วนลดสูงสุด 110,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 30 ธันวาคม 2556 พร้อมโครงการใหม่ล่าสุดกับ Aspire สาทร – ตากสิน (บริค โซน) และ Pleno รัตนาธิเบศร์ – ชัยพฤกษ์ มั่นใจจุดแข็งด้านทำเลแนวรถไฟฟ้า แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก หวังสนับสนุนการเป็นเจ้าของที่พักอาศัยของสมาชิกกบข. กว่า 1.19 ล้านรายทั่วประเทศ

          นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์การตลาด บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) (Mr. Vittakarn Chandavimol; Chief Marketing Officer, AP (Thailand) Public Co., Ltd.) เปิดเผยว่า บริษัท ฯ ถือเป็นความยินดียิ่งที่ทาง กบข. ได้ให้ความไว้วางใจและมั่นใจในการร่วมมือกับ AP เป็นครั้งที่ 2 ซึ่งการผสานความร่วมมือในครั้งนี้ บริษัทฯ ได้มีโอกาสในการเข้าไปศึกษาความต้องการที่แท้จริงกับสมาชิกของ กบข. โดยทางบริษัทฯ ได้เล็งเห็นว่าข้าราชการเป็นกลุ่มบุคคลที่มีเครดิตทางด้านการเงินที่ดี และกำลังมองหาที่อยู่อาศัยเป็นจำนวนมาก ทำให้ AP เล็งเห็นช่องว่างในกลุ่มนี้ จึงรวบรวมโครงการแนวราบและแนวสูงกว่า 13 ทำเลศักยภาพ มั่นใจจุดแข็งด้านการเป็นผู้เชี่ยวชาญการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง และคุณภาพสินค้าภายใต้ แบรนด์ Aspire และ Pleno

          “สำหรับโครงการ Aspire คอนโดมิเนียมสำหรับคนเมืองรุ่นใหม่ ที่พัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Live as Your Like ให้คุณใช้ชีวิตในแบบที่ชอบ ระดับราคาขาย 1.66 – 2.6 ล้านบาท และโครงการ Pleno ภายใต้คอนเซ็ปต์ โมเดิร์นทาวน์โฮม 2 ชั้น ระดับราคาขาย 2.19 – 2.65 ล้านบาท ทางบริษัทได้เปิดโอกาสให้แก่สมาชิก กบข. เข้าชมห้องตัวอย่าง และจองโครงการที่เข้าร่วมทั้ง 13 โครงการ พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมาย อาทิ ส่วนลดพิเศษ สูงสุด 110,000 บาท ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน ฟรีค่าส่วนกลาง 2 ปี หรือ ฟรีชุดเครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นต้น”

          โดยโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ ได้แก่ 1) Aspire รัตนาธิเบศร์ ยูนิตราคาสุดพิเศษ เริ่มต้น 2.2 ล้านบาท 2) Aspire รัตนาธิเบศร์ 2 คอนโดคนรุ่นใหม่ จากสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วงเพียง 200 เมตร ราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท 3) Aspire ศรีนครินทร์ คอนโดพร้อมอยู่ พร้อมโอน ราคาเริ่มต้น 1.68 ล้านบาท 4) Aspire พระราม 4 คอนโดพร้อมเข้าอยู่ เดินทางสะดวก ราคาเริ่มต้น 2.05 ล้านบาท 5) Aspire สุขุมวิท 48 คอนโดใกล้ BTS และทางด่วน พร้อมไลฟ์สไตล์ใหม่ Gateway เอกมัย ราคาเริ่มต้น 2.6 ล้านบาท 6) คอนโดใหม่ Aspire สาทร – ตากสิน (บริค โซน) ใกล้รถไฟฟ้าวุฒากาศ เริ่มต้น 1.69 ล้านบาท และ 7) Aspire อุดรธานี เยื้องวีทีแหนมเนือง ยูนิตพิเศษ ราคา 1.66 ล้านบาท

          และ Pleno โมเดิร์นทาวน์โฮม 2 ชั้น ทำเลศักยภาพเชื่อมสู่ใจกลางเมือง สำหรับโครงการที่เข้าร่วม ได้แก่ 1) Pleno สุขสวัสดิ์ 30 ทำเลศักยภาพ เดินทางเข้าเมืองสะดวก ราคาเริ่มต้น 2.29 ล้านบาท 2) Pleno พระราม 5-ปิ่นเกล้า เข้า – ออกสะดวก 2 เส้นทาง ราคาเริ่มต้น 2.39 ล้านบาท 3) Pleno เอกชัย-กาญจนาภิเษก เดินทางสะดวกติดถนนใหญ่ ใกล้พระราม 2 ราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท 4) โครงการใหม่ Pleno รัตนาธิเบศร์ – ชัยพฤกษ์ ครบครันด้วยสวนขนาดใหญ่ และสระว่ายน้ำ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง ราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท 5) Pleno ปิ่นเกล้า – ราชพฤกษ์ แปลงสวย เดินทางสะดวก เชื่อมต่อได้กว่า 7 เส้นทาง ใกล้เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท และ 6) Pleno วงแหวน – รามอินทรา ติดถนนใหญ่ บ้าน 2 ที่จอดรถ พร้อมสวนและสระว่ายน้ำ เริ่มต้น 2.65 ล้านบาท

          ทางด้านนางสาวโสภาวดี เลิศมนัสชัย เลขาธิการ กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) (Miss Sopawadee Lertmanaschai; Secretary General Government Pension Fund) เปิดเผยว่า กบข. จัดสวัสดิการที่อยู่อาศัยเพื่อสมาชิก กบข. มา 10 ปีแล้ว โดยได้รับความร่วมมือจากธนาคารชั้นนำระดับประเทศ ทำให้สมาชิกมีบ้านเป็นของตนเองถึง 220,000 ราย และปีนี้ กบข. ยกระดับการซื้อที่อยู่อาศัย โดยได้รับความร่วมมืออันดีจาก บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ร่วมกันจัด “โครงการ กบข. Best Home, Best Buy” การผนึกกำลังมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้กับสมาชิก กบข. ได้มีโอกาสได้เป็นเจ้าของบ้านคุณภาพดี มีดีไซน์ ได้ง่ายขึ้น เชื่อมั่นได้เลยว่า ทั้งแบรนด์ Aspire และ Pleno จากบริษัท AP มีความครบครันทั้งคุณภาพและดีไซน์ ที่จะช่วยให้สมาชิกมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน สมชื่อโครงการ Best Home, Best Buy และหวังใจว่าสมาชิก กบข. จะให้การต้อนรับโครงการนี้อย่างท่วมท้น

          ทั้งนี้สมาชิก กบข. หรือบุคคลทั่วไป ที่สนใจสามารถขอรับรายละเอียดและเข้าชมโครงการได้ตั้งแต่บัดนี้ เป็นต้นไป หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1623 หรือ www.apthai.com หรือติดต่อฝ่ายบริการข้อมูลสมาชิก กบข. โทร.1179 ในวันและเวลาทำการ
« Last Edit: September 11, 2013, 08:44:21 AM by MSN »

MSN on September 10, 2013, 11:44:36 PM
ภาพข่าว: เอพี จับมือ กบข. จัดแคมเปญ Best Home, Best Buy



          นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์การตลาด บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) และ นางสาวโสภาวดี เลิศมนัสชัย เลขาธิการ กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) ร่วมจัด แคมเปญ กบข. Best Home, Best Buy มอบสิทธิพิเศษที่มากกว่าสำหรับสมาชิกกบข. เมื่อชำระเงินจองซื้อโครงการคอนโดมิเนียมแบรนด์ Aspire และโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้นแบรนด์ Pleno กว่า 13 ทำเลศักยภาพ พร้อมส่วนลดสูงสุด 110,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 30 ธันวาคม 2556

          บุคคลในภาพ
          1. นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์การตลาด บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) (Mr. Vittakarn Chandavimol; Chief Marketing Officer, AP (Thailand) Public Co., Ltd.)
          2. นางสาวโสภาวดี เลิศมนัสชัย เลขาธิการ กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.)
          (Miss Sopawadee Lertmanaschai; Secretary General Government Pension Fund)
« Last Edit: September 11, 2013, 08:44:35 AM by MSN »

MSN on September 11, 2013, 02:04:58 PM
ภาพข่าว: พฤกษา เรียลเอสเตท สนับสนุนโครงการ “กบข. Best Home, Best Buy” มอบส่วนลดทุกโครงการทั่วประเทศ



          ทองมา วิจิตรพงศ์พันธุ์ ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) และ โสภาวดี เลิศมนัสชัย เลขาธิการคณะกรรมการ กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) ร่วมแถลงข่าวโครงการ “กบข. Best Home, Best Buy” ซึ่งเป็นโครงการความร่วมมือระหว่างกบข.และผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำเพื่อส่งเสริมให้ข้าราชการสมาชิกกบข. ทั่วประเทศประมาณ 1.2 ล้านคน มีที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยพฤกษา เรียลเอสเตท ได้คัดสรรโครงการคุณภาพทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ และคอนโดมิเนียมทุกโครงการทั้งในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑลและต่างจังหวัด รวม 150 โครงการ ราคาตั้งแต่ 1-6ล้านบาท พร้อมมอบส่วนลดพิเศษเพิ่มเติมนอกเหนือจากรายการส่งเสริมการขายทั่วไป 1.5% (On Top 1.5%) และสิทธิพิเศษตามเงื่อนไขที่แต่ละโครงการกำหนดให้กับสมาชิกกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) ที่จองซื้อและโอนกรรมสิทธิ์ตั้งแต่เดือนกันยายน – ธันวาคม 2556 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ Pruksa Contact Center1739

MSN on September 11, 2013, 09:56:40 PM
SENA จับมือ กบข. เสริมแคมเปญ “เสนา เพื่อข้าราชการ DOUBLE BONUS” ช้อปตามใจ 13 โครงการ–ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า



          "เสนาดีเวลลอปเม้นท์" ร่วมกับ กบข. และสถาบันการเงิน จัดแคมเปญพิเศษเพื่อสมาชิก “เสนา เพื่อข้าราชการ DOUBLE BONUS” หวังให้การซื้อบ้านของสมาชิกเป็นเรื่องง่ายและจ่ายน้อยที่สุด” จัดบ้านและคอนโด 13 โครงการในทำเลที่หลากหลาย ด้วยเงื่อนไขพิเศษสุด ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน และเครื่องใช้ไฟฟ้ามากมาย พร้อมรับเงินกู้อัตราดอกเบี้ยพิเศษ เปิดให้จองซื้อแล้ววันนี้ถึง 31 ธ.ค.นี้ ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ SENA เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เข้าร่วมกิจกรรมพิเศษกับกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) ธนาคารกรุงไทย และธนาคารอาคารสงเคราะห์ จัดโครงการ “สิทธิพิเศษที่อยู่อาศัย สำหรับสมาชิก กบข.” โดยในส่วนของ SENA ได้เตรียมเงื่อนไขพิเศษเฉพาะสมาชิก ภายใต้ชื่อโครงการ “เสนา เพื่อข้าราชการ DOUBLE BONUS” โดยสามารถเลือกซื้อ บ้านที่อยู่อาศัยใน 13 โครงการต่างๆ ด้วยเงื่อนไขพิเศษสุด ทั้งนี้ โครงการบ้านและคอนโดที่เข้าร่วมแคมเปญดังกล่าวประกอบด้วย โครงการเสนาแกรนด์ โฮม รังสิต, เอสวิลล์ ลำลูกกา, เสนาพาร์คแกรนด์, พัทยาคันทรี คลับ, เดอะนิช บางนา เฟส 1, เดอะนิช บางนา เฟส 2, เดอะนิช ไอดี พระราม 2, เดอะคิทท์ คลองหลวง, เดอะคิทท์ ลำลูกกาคลอง 2, โฮมออฟฟิศ เดอะคิทท์ ลำลูกกาคลอง 2, โฮมออฟฟิศ เดอะคิทท์ คลองหลวง, โฮมออฟฟิศ เดอะคิทท์ สุขุมวิท 113 และโฮมออฟฟิศบ้านร่วมทางฝัน 3 “เสนาฯ จัดโครงการคุณภาพในทำเลที่หลากหลายเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว โดยมอบเงื่อนไขพิเศษเฉพาะสมาชิก กบข. ทำให้การมีบ้านเป็นเรื่องง่ายและจ่ายน้อยที่สุด ฟรีทุกค่าใช้จ่ายในวันโอน ทำให้ไม่ต้องเตรียมค่าใช้จ่ายใดๆ รวมทั้งยังรับเพิ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าที่จำเป็นในการเข้าอยู่อาศัยอีกด้วย” นอกจากนี้ในด้านของสินเชื่อ สมาชิก กบข.จะได้รับเงื่อนไขเงินกู้อัตราดอกเบี้ยพิเศษ จากธนาคารอาคารสงเคราะห์ วงเงินกู้ 110% อัตราดอกเบี้ย 0% นาน 7 เดือน และธนาคารกรุงไทย วงเงินกู้ 100% อัตราดอกเบี้ย 0% นาน 8 เดือน เพียงแสดงบัตรสมาชิกแนบในใบจองซื้อ โดยสมาชิกสมามารถจองซื้อตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2556 นี้ และโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2557 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 1775 ผศ.ดร.เกษรา กล่าวในช่วงท้ายว่า แคมเปญนี้เป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยผลักดันยอดขายบริษัทฯ ปีนี้ตามเป้าหมายที่วางไว้ 2,000 ล้านบาท ซึ่ง 6 เดือนแรกของปีนี้ทำได้แล้ว 758.6 ล้านบาท ส่วนที่เหลือจะมาจากปริมาณงานในมือ (Backlog) ปัจจุบันบริษัทฯ ซึ่งจะเป็นยอดที่รอรับรู้รายได้ในช่วงครึ่งปีนี้อีกประมาณ 1,300 ล้านบาท