MSN on September 10, 2013, 11:36:42 PM
แบงค์ออฟไชน่า ลุยตลาดสินเชื่อบ้าน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “สินเชื่อบ้าน ดอกเบี้ยต่ำ” เจาะกลุ่มคนทำงาน











ธนาคารแบงค์ออฟไชน่า จำกัด สาขากรุงเทพมหานคร เดินหน้าขยายฐานธุรกิจในเมืองไทยอย่างต่อเนื่อง พร้อมขยายรูปแบบการให้บริการทางการเงินให้แก่ลูกค้าในประเทศไทยให้ครบวงจรมากยิ่งขึ้น ล่าสุดเปิดตัวบริการสินเชื่อบ้าน และสินเชื่อรีไฟแนนซ์ต่อลูกค้าในประเทศไทยขึ้น โดยชูจุดเด่นอัตราการผ่อนชำระที่ประหยัดกว่า และให้ประโยชน์สูงสุดกับลูกค้า พร้อมเป็นเจ้าของบ้านได้โดยที่ไม่ต้องกังวลกับปัจจัยหรือความไม่แน่นอนต่างๆ ในอนาคต โชว์จุดแข็งด้วยประสบการณ์การเป็นผู้นำด้านสินเชื่อบ้านในประเทศจีน พร้อมรูปแบบการให้บริการที่มีคุณภาพ

 มร.พาน ซินหยวน ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารแบงค์ออฟไชน่า จำกัด สาขากรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า ปัจจุบันธนาคารแบงค์ออฟไชน่า เป็นธุรกิจธนาคารที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศจีนและเป็นธนาคารระดับแนวหน้าของโลก รวมทั้งเป็นผู้นำด้านสินเชื่อบ้านในประเทศจีน สำหรับประเทศไทยได้ดำเนินกิจการ ถึงปัจจุบันกำลังจะก้าวสู่ปีที่ 20 ด้วยประสบการณ์ที่เป็นผู้นำตลาดในประเทศจีนและรูปแบบการให้บริการที่มีคุณภาพ จึงได้มองเห็นถึงศักยภาพของธุรกิจในประเทศไทยที่ยังมีการเจริญเติบโตได้ดี และความต้องการที่จะขยายรูปแบบการให้บริการทางการเงินกับธุรกิจและลูกค้าในประเทศไทยให้ครบวงจรมากยิ่งขึ้น ล่าสุดจึงได้เปิดตัวบริการสินเชื่อบ้านและสินเชื่อรีไฟแนนซ์กับลูกค้าในประเทศไทยขึ้น

สำหรับบริการสินเชื่อบ้านและสินเชื่อรีไฟแนนซ์ ที่ธนาคารแบงค์ออฟไชน่าเปิดให้บริการในครั้งนี้ เป็นการให้บริการสินเชื่อบ้านแก่ลูกค้าชาวไทยที่มีรายได้ประจำ เนื่องจากสินเชื่อที่อยู่อาศัยมีฐานลูกค้าค่อนข้างกว้าง โดยเฉพาะกลุ่มคนระดับกลางในปัจจุบัน ก็มีความต้องการบ้านเป็นของตนเองกันมากขึ้น จึงได้พัฒนาสินเชื่อบ้าน ที่มีจุดเด่นในเรื่องอัตราดอกเบี้ยที่ถูกกว่า และให้ประโยชน์สูงสุดกับลูกค้า พร้อมเป็นเจ้าของบ้านได้โดยที่ไม่ต้องกังวลกับปัจจัยหรือความไม่แน่นอนต่างๆ ในอนาคต อย่างเช่นอัตราดอกเบี้ยที่อาจจะเพิ่ม ภาระหนี้ที่มีมากขึ้น รวมไปถึงภาวะเศรษฐกิจที่เปลี่ยนแปลง ซึ่งอาจส่งผลกับรายได้ของลูกค้า เป็นต้น รวมถึงการเพิ่มเติมจุดเด่นในด้านระยะเวลาการอนุมัติสินเชื่อที่รวดเร็ว  และอยู่ภายใต้หลักเกณฑ์ที่สอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาลและธนาคารแห่งประเทศไทย

นางสาวพรพิมล ปฐมศักดิ์ ผู้จัดการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายสินเชื่อเพื่อบุคคลทั่วไป ธนาคารแบงค์ออฟไชน่า จำกัด สาขากรุงเทพมหานคร กล่าวเสริมว่า เนื่องจากสินเชื่อที่อยู่อาศัยเป็นสินเชื่อในระยะยาว ธนาคารฯ จึงต้องเน้นด้านคุณภาพ  การบริการ รวมไปถึงการวางกลยุทธ์ที่จะนำเสนอให้ผู้บริโภคได้รับรู้จึงหยิบยกเรื่องการนำเสนอคุณค่าทางด้านบริการที่แตกต่าง เพื่อให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยจุดเด่นของสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยของธนาคารแบงค์ออฟไชน่า คือ การใช้อัตราดอกเบี้ยรูปแบบใหม่ เน้นการประหยัดระยะยาว, ดอกเบี้ยจะลดลงตามระยะเวลาที่ผ่อนจึงไม่ต้องทำรีไฟแนนซ์ในอนาคต, ยอดผ่อนต่อเดือนต่ำ สามารถผ่อนชำระเพิ่มเติมได้ไม่มีค่าปรับ ส่วนด้านสินเชื่อรีไฟแนนซ์ มีรูปแบบสินเชื่อให้เลือก 2 แบบ ตามความพึงพอใจของลูกค้า คือ แบบดอกเบี้ยต่ำปีแรก และแบบยิ่งผ่อนยิ่งถูก  ซึ่งลูกค้าไม่จำเป็นที่จะต้องรีไฟแนนซ์หลายรอบ เพราะว่าอัตราดอกเบี้ย และค่าผ่อนแต่ละงวดนั้นต่ำอยู่แล้ว จุดแข็งของธนาคารอีกอย่างก็คือการใช้ตราสินค้าที่ทั่วโลกไว้วางใจ มีความน่าเชื่อถือซึ่งเป็นหลักประกันได้ถึงความมั่นคงของธนาคารฯ

“กลุ่มเป้าหมายที่มองไว้ จะเป็นกลุ่มคนระดับกลางไปถึงระดับบน ที่มีความต้องการที่จะมีบ้านเป็นของตนเอง และสร้างทรัพย์สินให้กับครอบครัวในอนาคต โดยอาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล นอกจากนั้นยังสามารถกู้เพื่อตกแต่งบ้าน และใช้อเนกประสงค์อื่นๆ ได้อีกด้วย ซึ่งทางแบงค์ออฟไชน่า ได้อำนวยความสะดวกในเรื่องการผ่อนชำระค่างวดผ่านช่องทางทางธนาคารพาณิชย์อื่นๆ เช่น ธนาคารไทยพาณิชย์ และในอนาคตทางแบงค์ก็ยังวางแผนการชำระในช่องทางอื่นๆ เพิ่มเติมอีก ทั้งนี้ก็เพื่อความสะดวกของลูกค้าที่เลือกใช้บริการสินเชื่อบ้านแบงค์ออฟไชน่าทุกท่าน” นางสาวพรพิมล กล่าว 

นอกจากนี้ ธนาคารฯ ได้จัดแคมเปญให้กับผู้ที่สนใจในช่วงเปิดตัวสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยใหม่ ด้วยการยกเว้นค่าจดจำนอง 50% ยกเว้นค่าธรรมเนียมการประเมิน และยกเว้นค่าธรรมเนียมในการผ่อนชำระต่างธนาคารอีกด้วย สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธนาคารแบงค์ออฟไชน่าทั้ง 3 สาขา (สาขาสาทร สาขารัชดา สาขาระยอง) และที่โครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ร่วมเป็นพันธมิตร หรือ โทร.02-286-1010 ต่อ 2523-5 และที่  http://www.bankofchina.com/th/th/
« Last Edit: September 11, 2013, 08:30:01 AM by MSN »

MSN on September 11, 2013, 08:28:20 AM
ธนาคารแบงค์ออฟไชน่า สาขากรุงเทพมหานคร

ธนาคารแบงค์ออฟไชน่า เป็นธนาคารที่ก่อตั้งและดำเนินกิจการมายาวนานกว่า 100 ปี มีความรุดหน้ามากที่สุดในการขยายตลาดและสาขาของธนาคารไปยังประเทศต่างๆ ทั่วโลก และปัจจุบัน กำลังก้าวเข้าสู่ปีที่ 20 ที่ธนาคารฯ ได้ขยายสาขาและดำเนินธุรกิจในประเทศไทย โดยจัดตั้งสำนักงานสาขาที่กรุงเทพฯ ซึ่งถือได้ว่าเป็นธนาคารจากประเทศจีนแห่งแรก ที่ก้าวเข้ามาสู่ตลาดในเมืองไทย ด้วยวิสัยทัศน์ "ก้าวไกลทั่วโลก (Go Global)"
ธนาคารฯ มีโครงสร้างการบริหารธุรกรรมที่โดดเด่น มีข้อได้เปรียบในการทำธุรกรรมทางการเงิน ด้วยสกุลเงินของประเทศต่างๆ กับสกุลเงินหยวน รวมถึงเป็นธนาคารที่เป็นผู้นำในการให้บริการทางด้านสินเชื่อบ้านในประเทศจีนอีกด้วย โดยข้อมูล ณ สิ้นปี พ.ศ. 2555 (ค.ศ. 2012) ธนาคารแบงค์ออฟไชน่ามีสาขาทั้งสิ้น 11,277 สาขาทั่วโลก โดยแบ่งเป็นที่จีน 10,664 สาขา ที่ฮ่องกง มาเก๊า ไต้หวัน และอีก 36 ประเทศทั่วโลกอีก 613 สาขา โดยมีมูลค่าสินทรัพย์รวม 12.68 ล้านล้านหยวน

ปัจจุบันธนาคารแบงค์ออฟไชน่า สาขากรุงเทพมหานคร มีการให้บริการสำหรับลูกค้าในหลายๆด้านโดยครอบคลุมทั้ง ธุรกรรมทางด้านเงินฝาก บริการชำระเงินเพื่อธุรกิจนำเข้าและส่งออก การแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ การโอนเงินระหว่างประเทศ บริการบัตรเดบิตและบัตรเครดิต อีกทั้งยังมีบริการการให้สินเชื่อเพื่อธุรกิจและผลิตภัณฑ์สินเชื่อบ้านอีกด้วย
« Last Edit: September 11, 2013, 08:30:27 AM by MSN »

MSN on September 11, 2013, 08:31:41 AM











MSN on September 16, 2013, 08:31:45 AM
ข่าวซุบซิบ : ธนาคารแบงค์ออฟไชน่า ลุยตลาดสินเชื่อบ้านและสินเชื่อรีไฟแนนซ์



ยิ้มแก้มปริ !!! สำหรับนางสาวพรพิมล ปฐมศักดิ์ ผู้จัดการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายสินเชื่อเพื่อบุคคลทั่วไป ธนาคารแบงค์ออฟไชน่า หลังจากที่ได้เปิดตัวสินเชื่อบ้านและสินเชื่อรีไฟแนนซ์อย่างเป็นทางการ ทำให้กระแสตอบรับดีเกินคาด มีลูกค้าโทรศัพท์เข้ามาสอบถามรายละเอียดไม่ขาดสาย เพราะ  นวัตกรรมสินเชื่อบ้านแนวคิดใหม่เพื่อคนไทย ที่อยู่ในรูปแบบ Step-Down  อย่างไรตามก็ขอย้ำกันอีกครั้งสำหรับสินเชื่อบ้านใหม่ดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ MLR-1% ในปีที่ 1-2 หลังจากนั้น MLR-2% ตลอดอายุสัญญา เฉลี่ยอัตราดอกเบี้ยอยู่ที่ 5% ทำให้ผู้กู้ประหยัดดอกเบี้ยได้มากกว่าในระยะยาว  ส่วนสินเชื่อรีไฟแนนซ์ จะมีรูปแบบสินเชื่อให้เลือก 2 รูปแบบด้วยกันคือ 1.แบบดอกเบี้ยต่ำปีแรก ซึ่งปีแรก MLR-3.5  ปีที่ 2    MLR-1.5% หลังจากนั้น MLR-0.5% ตลอดอายุสัญญา ทำให้เฉลี่ย 2 ปี และ 3 ปี อยูเพียง 4.5% และ 5.1% ตามลำดับ โดยอัตราดอกเบี้ยจะถูกในช่วง 3 ปีแรก แบบที่ 2 ยิ่งผ่อนยิ่งถูก ประหยัดระยะยาว ปีที่ 1- 3 MLR-1.25% หลังจากนั้น MLR-1.75% ตลอดจนอายุสัญญา (คิดค่าเฉลี่ยอยู่ที่ 5.3%) อัตราดอกเบี้ยจะถูกในระยะยาว (*อัตราดอกเบี้ยทั้งหมดสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด) นับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่อยากมีบ้านในช่วงนี้นะจ๊ะ สามารถสอบถามรายละเอียดของสินเชื่อดีๆ แบบนี้ได้ที่โครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ร่วมเป็นพันธมิตร หรือ โทร.02-286-1010 ต่อ 2523-5 และที่  http://www.bankofchina.com/th/th/

MSN on September 18, 2013, 08:19:59 AM
แบงค์ออฟไชน่า รุกตลาดสินเชื่อบ้าน เปิดตัวสินเชื่อบ้านและสินเชื่อรีไฟแนนซ์ ดอกเบี้ยต่ำ



             มร.ซือ จิน ผู้จัดการใหญ่ ธนาคารแบงค์ออฟไชน่า จำกัด สาขากรุงเทพมหานคร พร้อมด้วย นายขรรค์ ประจวบเหมาะ ที่ปรึกษาธนาคาร ร่วมเป็นประธานในงานแถลงข่าว โดยมี มร.พาน ซินหยวน ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ และ นางสาวพรพิมล ปฐมศักดิ์ ผู้จัดการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายสินเชื่อเพื่อบุคคลทั่วไป เป็นผู้ให้รายละเอียดในการเปิดตัวบริการสินเชื่อบ้านและสินเชื่อรีไฟแนนซ์อย่างเป็นทางการ  โดยมีจุดเด่นที่นวัตกรรมดอกเบี้ยต่ำ ในรูปแบบ “Step-Down” สำหรับสินเชื่อเพื่อซื้อบ้านใหม่ ดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ MLR-1% ในปีที่ 1-2 หลังจากนั้น MLR-2% ตลอดอายุสัญญา เฉลี่ยอัตราดอกเบี้ยอยู่ที่ 5% ทำให้ผู้กู้ประหยัดดอกเบี้ยได้มากในระยะยาว ส่วนสินเชื่อรีไฟแนนซ์ จะมีรูปแบบสินเชื่อให้เลือก 2 รูปแบบด้วยกันคือ 1.แบบดอกเบี้ยต่ำปีแรก ซึ่งปีแรก MLR-3.5  ปีที่ 2    MLR-1.5% หลังจากนั้น MLR-0.5% ตลอดอายุสัญญา ทำให้เฉลี่ย 2 ปี และ 3 ปี อยูเพียง 4.5% และ 5.1% ตามลำดับ โดยอัตราดอกเบี้ยจะถูกในช่วง 3 ปีแรก แบบที่ 2 ยิ่งผ่อนยิ่งถูก ประหยัดระยะยาว ปีที่ 1- 3 MLR-1.25% หลังจากนั้น MLR-1.75% ตลอดจนอายุสัญญา (คิดค่าเฉลี่ยอยู่ที่ 5.3%) อัตราดอกเบี้ยจะถูกในระยะยาว (*อัตราดอกเบี้ยทั้งหมดสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด) ถือเป็นการบริการสินเชื่อบ้านสำหรับคนไทย อีกทั้งเป็นการรุกตลาดธุรกิจลูกค้ารายย่อยอีกด้วย ณ. โรงแรมสยาม เคมปินสกี้  เมื่อเร็วๆนี้