happy on August 26, 2013, 03:21:45 PM


เก็บตกบรรยากาศงานi-Cafe' Meeting [ประเทศไทย]ทีมงาน พร้อมข่าวดี เตรียมเปิดเกมใหม่!


               ผ่านพ้นไปแล้วกับงาน i-Cafe' Meetingของ World of Tanks ที่จัดขึ้นที่ร้าน  i-Taste  ย่านสาทร เมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมางานนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการร้านอินเตอร์เน็ตได้พบปะพูดคุยกับทีมงานWorld of Tanksประเทศไทย เพื่อรับฟังข้อมูลและข้อเสนอแนะต่างๆ มาปรับปรุงการบริการเพื่อการก้าวต่อไปร่วมกันอย่างมั่นคงกับบริษัทวอร์เกมมิ่ง

               บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างอบอุ่น และเป็นกันเอง โดยทีมงานบริษัทวอร์เกมมิ่ง นำทีมโดย คุณภาสกร เจริญกิจกำจร ผู้จัดการประจำประเทศไทยและเหล่าทีมงาน ร่วมรับประทานอาหารและพบปะพูดคุยกับเจ้าของร้านฯ เกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ที่ทางร้านเกมจะได้รับ รวมถึงการอัพเดทของเกมรถถังระดับโลกอย่างเวิลด์ ออฟแท็งค์(World of Tanks) ที่มีอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งความพร้อมในการเตรียมเปิดเกมใหม่อย่าง สงครามเหยี่ยวเวหา หรือ เวิลด์ ออฟวอร์เพลน(World of Warplane)  ซึ่งในยุโรปและอเมริกามีกำหนดการเปิดโอเพ่นเบต้า ไปแล้วนั้น ซึ่งคาดว่าภายในปีนี้จะมีการเปิดทดสอบในเซิร์ฟเวอร์เอเชีย และเกมสงครามน่านน้ำ หรือ เวิลด์ ออฟวอร์ชิพส์(World of Warships)ที่มีกำหนดการจะเปิดให้บริการเป็นลำดับต่อไป


               นอกจากนี้ ทีมงานยังกล่าวถึง การจัดการแข่งขันระดับประเทศ World Cyber Game 2013 หรือWCG 2013 และการแข่งขันชิงแชมป์ประเทศไทย National Seriesที่จะมีขึ้นเร็วๆ นี้ ซึ่งในการแข่งขันชิงแชมป์ประเทศไทย ทางบริษัทวอร์เกมมิ่งมีกำหนดการที่จะจัดแข่งขันทั่วประเทศทั่วทั้ง 4 ภาค ได้แก่ ภาคเหนือ ภาคใต้ ภาคอีสาน และกรุงเทพ โดยแชมป์ตัวแทนประเทศไทย จะเข้าชิงชัยกับทีมแชมป์จากเอเชีย เพื่อชิงพื้นที่เข้าแข่งรอบสุดท้ายในการแข่งขัน TanksAsia Season 2ที่งาน ไทเปเกมโชว์ 2014  ณ ประเทศไต้หวัน




ติดตามข่าวสารWorld of Tanks ได้ที่ : http://worldoftanks.asia/
ข่าวบรรยากาศงาน i-Cafe' Meeting [ประเทศไทย]: http://worldoftanks.asia/th/news/27/image-icafe-meeting-thailand-2013/