MSN on August 17, 2013, 09:09:17 PM
First Energy Serum
มนต์ขลังของดอกสายน้ำผึ้ง (Honeysuckle) ดอกไม้สีเหลืองทองบนเกาะจินโดอันอบอุ่นทางตอนใต้ของประเทศเกาหลี ดอกสายน้ำผึ้งที่เติบโตขึ้นที่นี่จะถูกบ่มเพาะด้วยความอบอุ่นจากแสงแดด สายน้ำอันบริสุทธิ์ และสายลมที่สดชื่น ดอกไม้สีทองนี้จึงเป็นที่กล่าวขานว่ามีค่ายิ่งกว่าทองคำ

ความแข็งแรงของดอกไม้ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังชีวิตจากธรรมชาตินี้ สามารถนำมาใช้ปรุงเป็นยาเพื่อฟื้นฟูร่างกายให้แข็งแรง สำหรับการดูแลผิวพรรณดอกสายน้ำผึ้งมีสรรพคุณในการต้านแบคทีเรีย ลดอาการอักเสบ ลดความแห้งกร้าน และมีคุณสมบัติในการต่อต้านสารอนุมูลอิสระที่ช่วยในการชะลอความร่วงโรยแห่งวัย

คิม ซัน ยัง ผู้เชี่ยวชาญด้านการหมักบ่มสกัด จึงเกิดความคิดขึ้นมาว่า “จะเป็นอย่างไรถ้าหากนำดอกไม้สายน้ำผึ้งสีเหลืองทองนี้มาบ่มสกัด เพื่อรังสรรค์เป็นเอสเซนส์น้ำสกัดจากดอกไม้เข้มข้น สำหรับสุขภาพ ความงาม และผิวพรรณของผู้หญิง”

คิม ซัน ยัง จึงได้ทำการคัดเลือกดอกไม้สีเหลืองทองที่สวยที่สุดและแข็งแรงที่สุด เพื่อนำมาบ่มสกัดและศึกษาถึงพลังชีวิตอันสมบูรณ์แบบของดอกสายน้ำผึ้ง โดยเริ่มต้นจากการบ่มสกัดด้วยกรรมวิธีแบบดั้งเดิมโบราณที่นำเอาดอกสายน้ำผึ้งมาใช้ทั้งดอก รวมถึง ราก ก้าน และใบ เพื่อบ่มสกัดเป็นระยะเวลา 60 วัน ให้ธรรมชาติจะค่อยๆ เปลี่ยนคุณค่าขุมพลังจากธรรมชาติในดอกไม้ที่ซ่อนอยู่ ให้กลายสภาพมาเป็นเอสเซนส์หรือน้ำสกัดจากดอกไม้เข้มข้น

จากนั้นเสริมประสิทธิภาพให้กับเอสเซนส์ ด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่สู่ เฟิร์ส เอนเนอจี ซีรั่ม (First Energy Serum) ผลิตภัณฑ์บำรุงที่ช่วยให้ผิวของหญิงสาวบานสะพรั่งสดใสดังกลีบดอกไม้ เอสเซนส์ที่รวบรวมพลังงานและจิตวิญญาณแห่งดอกไม้ให้เป็นหนึ่งเดียว เพื่อการดูแลผิวตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ช่วยฟื้นบำรุงผิวพรรณที่หมองคล้ำ หยาบกร้าน ผิวไม่เรียบเนียน ให้ผิวรู้สึกสดใส ผลิบาน และมีสุขภาพดีอีกครั้ง

และที่กล่าวมาคือหนึ่งในความภาคภูมิใจของ มามอนด์ แบรนด์แรกและแบรนด์เดียวที่นำเอาดอกสายน้ำผึ้ง มารังสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์ชั้นเยี่ยม และได้ถือสิทธิบัตรแต่เพียงผู้เดียวของสุดยอดงานวิจัยเพื่อ ความงามนี้โดยเฉพาะ

มามอนด์ ขอแนะนำ เฟิร์ส เอนเนอจี ซีรั่ม (First Energy Serum) ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากหญิงสาวทั่วเอเชีย และได้รับการการันตีว่าเป็น 1 ในซีรั่มที่ผู้หญิงทุกคนควรมีไว้เป็นผู้ช่วยดูแลผิวพรรณ





เฟิร์ส เอนเนอจี ซีรั่ม เซรั่มหนึ่งเดียวที่รวมสารสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติ อุดมด้วยพลังแห่งดอกสายน้ำผึ้ง ซึ่งได้รับการขนานนามว่าเป็นหนึ่งในดอกไม้ที่สวยที่สุดในโลก และยังเป็นที่กล่าวขานถึงความมหัศจรรย์ในวงการวิทยาศาสตร์เพื่อความงาม ว่าเป็นดอกไม้ที่มีความแข็งแรง สามารถยืนหยัด อดทน และผลิดอกบานได้ แม้ในฤดูหนาวที่ยากต่อการเจริญงอกงาม โดยในสมัยเกาหลีโบราณ ดอกสายน้ำผึ้งเป็นที่รู้จักกันดีในวงผู้ดีชั้นสูง ว่าหากบ้านนายท่านใดปลูกไว้ แสดงถึงความมั่งคั่ง อีกทั้งยังสามารถนำมาเป็นยารักษาอาการโรคต่างๆ ได้อีกด้วย

เฟิร์ส เอนเนอจี ซีรั่ม เซรั่มเข้มข้นพิเศษจากสารสกัดของ ราก ลำต้น ใบและดอกของต้นสายน้ำผึ้งถึง 78 เปอร์เซ็นต์ ที่ช่วยในการปรับค่าความสมดุลของผิว ช่วยให้ผิวแลดูพิสุทธิ์สะอาดบริสุทธิ์ ชุ่มชื่นกระจ่างใสอย่างเหนือระดับ โดยใช้เป็นขั้นตอนแรกหลังจากการทำความสะอาดผิวก่อนใช้โทนเนอร์

ผลลัพธ์จากผู้หญิงทั่วเอเชียกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ ที่ได้ทดลองผลิตภัณฑ์เป็นเวลากว่า 2 สัปดาห์ กล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า ผิวแลดูมีสุขภาพดี เปล่งปลั่ง ตั้งแต่วันแรกที่ได้ทดลองผลิตภัณฑ์ และจะคงใช้ผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องเพื่อผิวที่มีสุขภาพดี

เฟิร์ส เอนเนอจี ซีรั่ม (First Energy Serum) ขนาด 100 มล ราคา 900 บาท มีจำหน่ายเฉพาะที่ร้านบู้ทส์ (Boots) ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2013 เป็นต้นไป
« Last Edit: August 17, 2013, 09:53:49 PM by MSN »

MSN on August 17, 2013, 09:54:33 PM
Powder Pact - Blooming (SPF25/PA + +)



แป้งที่ขาดไม่ได้ของสาวๆ และเซเลบริตี้ชาวเกาหลี

 พาวเดอร์ แพค – บลูมมิ่ง เอสพีเอฟ 25 พีเอ +++ (Powder Pact - Blooming SPF25/PA + +) แป้งอัดแข็งผสมรองพื้นที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากดอกกุหลาบที่เติบโตอย่างเต็มที่ มอบประกายความงดงามนวลเนียนสดใสให้ผิวพรรณในหนึ่งเดียว การันตีประสิทธิภาพด้วยกว่า 10 รางวัลเครื่องสำอางยอดนิยมจากนิตยสารชั้นนำในประเทศเกาหลีและประเทศจีน ตลอดระยะเวลา 15 ปีนับตั้งแต่เปิดตัวสู่ตลาดเครื่องสำอาง
แรงบันดาลใจในสร้างสรรค์มาจาก หยาง กุ้ย เฟย (Yang Guifei) 1 ใน 4 สตรีผู้ที่มีความงดงามจนเป็นที่เลื่องลือระดับตำนานในประวัติศาสตร์จีนโบราณ นางมีความสุขในการอาบน้ำกุหลาบที่ไม่เพียงแต่มอบสีสันอันงดงามและกลิ่นหอมเย้ายวนเท่านั้นที่นางปลาบปลื้ม ทว่านางทราบถึงคุณค่าที่ซ่อนอยู่ภายในกลีบดอกกุหลาบว่า สามารถดูแลปรนเปรอผิวของเธอให้ชุ่มชื่น ผ่อนคลาย และช่วยปกป้องผิวจากปัญหา   ริ้วรอยแห่งวัยได้
พาวเดอร์ แพค – บลูมมิ่ง เอสพีเอฟ 25 พีเอ +++ โดดเด่นด้วย Novel Petal Powder เนื้อแป้งสูตรนวัตกรรมที่มีความสามารถในการคลี่คลุมตัวลงไปบนผิว เฉกเช่นความนวลเนียนบนกลีบดอกไม้ ควบคุมความมันส่วนเกินบนผิวหน้าได้มากกว่าแป้งแต่งหน้าทั่วไปถึง 3 เท่า ผิวจึงแลดูเป็นธรรมชาติ นวลเนียน กระจ่างใส และติดทนนานยิ่งกว่าที่เคย อณูแป้งของ พาวเดอร์ แพค – บลูมมิ่ง ถูกรังสรรค์ขึ้นด้วยวิธีการแบบ Air Jet Mill ซึ่งเป็นกระบวนการผลิตผงแป้งที่ละเอียดอ่อนนุ่มเป็นพิเศษ เมื่อเปรียบเทียบกับเทคโนโลยีการผลิตอื่นๆ ผิวจึงรู้สึกเบาสบายไม่หนักหน้าทว่ามอบการปกปิดได้อย่างไร้ที่ติ

พาวเดอร์ แพค – บลูมมิ่ง เอสพีเอฟ 25 พีเอ +++ (ราคา 750 บาท) มีจำหน่ายเฉพาะที่ร้านบู้ทส์เท่านั้น ตั้งแต่ช่วงสิงหาคม 2013 เป็นต้นไป

MSN on August 17, 2013, 09:56:24 PM
มามอนด์ (Mamonde)
แบรนด์เครื่องสำอางคุณภาพจากประเทศเกาหลี ที่มีแรงบันดาลใจมาจากความงาม
ของหมู่มวลดอกไม้ตามธรรมชาติ เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังชีวิตจากแสงแดด หยดน้ำ สายลม และผืนดิน
สู่การรังสรรค์ความงามที่เหนือกว่าด้วยพลังชีวิตจากธรรมชาติอย่างอ่อนโยน

The Journal of Mamonde

มามอนด์ (Mamonde) แบรนด์เครื่องสำอางจากประเทศเกาหลีที่มีนำเสนอความงามตามธรรมชาติและพลังชีวิตของดอกไม้เป็นแรงบันดาลใจในการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเพื่อผู้หญิง เปิดตัวครั้งแรกปี ค.ศ. 1991 ด้วยการคัดสรรที่สุดแห่งคุณค่าเพื่อการบำรุงผิวที่ซ่อนอยู่ภายในดอกไม้นานาพันธ์ตามธรรมชาติ มาทำการบ่มสกัดแบบดั้งเดิมผสมผสานกับการศึกษาวิจัยทางวิทยาศาสตร์สมัยใหม่ เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ความงามที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวของหญิงสาวได้อย่างหลากหลาย การันตีประสิทธิภาพและความพึงพอใจด้วยกว่า 40 รางวัลคุณภาพนับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในประเทศเกาหลี
โดยคำว่า มามอนด์ (Mamonde) ในภาษาฝรั่งเศสหมายถึง ‘โลกของฉัน หรือ My world” ซึ่งสะท้อนถึงภาพแห่งความงามตามธรรมชาติอันมีเอกลักษณ์อย่างแท้จริง ดังเช่นความงามของดอกไม้นานาพันธุ์ที่ต่างผลิดอกออกใบเบ่งบาน อวดความสวยงามตามแต่ละสายพันธุ์ได้อย่างน่าประทับใจนั้น แทบจะไม่แตกต่างจากผู้หญิงของ มามอนด์ ที่มีความงามซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยความมีเอกลักษณ์เฉพาะบุคคล ทว่าสมดุลและลงตัว และเต็มเปี่ยมไปด้วยความสดชื่นอ่อนโยน สู่แนวความคิดที่ว่าผู้หญิงแต่ละคนความเชื่อมั่น และเข้าใจในความงามที่แตกต่างในแต่ละบุคคล
จนเมื่อปี ค.ศ.2000 ผู้หญิงเริ่มมองหาชีวิตที่สมดุลและสงบ ซึ่งนำไปสู่ทิศทางของแบรนด์ที่มุ่งเน้นในการมอบสมดุลแห่งความงามอันอ่อนโยนให้กับหญิงสาว ประดุจการทะนุถนอมกิ่งก้านและกลีบดอกของดอกไม้ที่งดงามให้คงเบ่งบานอย่างงดงามตลอดไป ต่อมาในปี ค.ศ. 2004 มามอนด์ ก็ได้เปิดตัวแบรนด์สู่ระดับสากลเป็นครั้งแรก ณ สาธารณรัฐประชาชนจีน และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี
และสำหรับในปี 2013 นี้ มามอนด์ พร้อมแล้วที่จะส่งมอบพลังชีวิตแห่งความงามจากดอกไม้นานาพันธุ์ให้สาวไทยได้สัมผัสถึงความอัศจรรย์แห่งคุณค่าการบำรุงผิวจากธรรมชาติก่อนใครในภูมิภาคอาเซียน
Mamonde Product Line

เฟิร์ส เอนเนอจี เซรั่ม (First Energy Serum)
ผลิตภัณฑ์ดาวเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์มามอนด์ เซรั่มบำรุงผิวขั้นตอนแรกสุดสำหรับการเตรียมผิว หลังจากทำความสะอาดผิวหน้า ช่วยปรับสมดุลผิวให้ผิวรู้สึกสะอาดนุ่มเนียนสดชื่นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เข้มข้นด้วย สารสกัดจากดอกสายน้ำผึ้ง (Honeysuckle) ที่ช่วยเสริมพลังชีวิตให้ผิวแข็งแรงอ่อนเยาว์ พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ (วางจำหน่ายในเดือนสิงหาคม 2013)

กลุ่มผลิตภัณฑ์ “เบสิก” (Basic)
เน้นการมอบคืนและปกป้องความชุ่มชื่นให้กับผิวประจำวัน โดยมี Fleur Hydra ComplexTM 
เทคโนโลยีที่ผสานพลังของ สารสกัดจากดอกบัวหิมะ(Saussurea Involuvrata) ปกป้องความชุ่มชื่นในผิว  สารสกัดจากดอกลูพิน (Lupinus polyphyllus) ช่วยส่งมอบความชุ่มชื่นให้กับผิวอย่างล้ำลึก และ
ไฮยาลูรอนิค แอซิด (Hyaluronic Acid) สำหรับช่วยในการกักเก็บความชุ่มชื่นเอาไว้ในผิว

กลุ่มผลิตภัณฑ์ “เพียว ไวท์” (Pure White)
ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่แลดูหมองคล้ำและแห้งกร้านไม่สดใส ให้กลับมาเปล่งประกายความสดใส
ผิวรู้สึกเนียนนุ่มมีชีวิตชีวาอีกครั้งด้วยการทำงานร่วมกันของ White Flower Acid มอบผิวสัมผัส
นุ่มเนียน, Gogi Berry มอบความกระจ่างใส และ Bambusoides Juice มอบความเปล่งปลั่งมีชีวิตชีวา
               
กลุ่มผลิตภัณฑ์ “เพียว ไวท์ อัลตร้า แอคทีฟ” (Pure White Ultra Active)
เข้มข้นด้วย สารสกัดจากผลและดอก Kadsura Radix ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสบริสุทธิ์
จากภายในสู่ภายนอก พร้อมทั้งฟื้นฟูเสริมสร้างคอลลาเจนในผิวให้มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น
ผิวจึงรู้สึกแน่นกระชับอย่างต่อเนื่อง

กลุ่มผลิตภัณฑ์  “เอจ คอนโทรล” (Age Control)
นำเอาพลังการต่อต้านอนุมูลอิสระจากสารสกัดของดอกไม้โทนสีแดง 5 ชนิด (Red flower extract)
สารสกัดจากเบอร์รี่ (Berry Extract) และวิตามินรวม (Multi-Vitamin) ที่ช่วยเสริมสร้างความสามารถของผิวให้สามารถฟื้นบำรุงและปกป้องผิวให้สามารถต่อกรกับปัญหาผิวแห่งวัยได้

กลุ่มผลิตภัณฑ์ “โทเทิล โซลูชั่น” (Total Solution)
ชุดผลิตภัณฑ์จัดการปัญหาผิวครบสูตรมอบความชุ่มชื่นให้กับผิวยาวนานถึง 24 ชั่วโมง
เข้มข้นด้วยส่วนผสมของดอกทับทิม (Pomegranate flowers) ที่มอบความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึกให้กับผิว
ผิวจึงแลดูเปล่งประกายความมีชีวิตชีวา ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย
พร้อมฟื้นบำรุงผิวให้กลับมาแลดูอ่อนเยาว์อีกครั้ง

กลุ่มผลิตภัณฑ์ “มาส์ค แอนด์ แพค” (Mask & Pack)
มาส์กบำรุงผิวชนิดแผ่นที่ถูกออกแบบมาให้สามารถใช้ได้ทุกวัน
ครอบคลุมการดูแลปัญหาผิวต่างๆ โดยการนำเอาคุณค่าการบำรุงของพืชพรรณและดอกไม้ เพื่อมอบผลลัพธ์การบำรุงที่ตรงจุด อาทิ มอบความชุ่มชื่น, มอบความกระจ่างใส, เสริมปราการผิวให้แข็งแรง,
ยกกระชับผิว และควบคุมความมันส่วนเกิน เป็นต้น พร้อมมาส์กรุ่นพิเศษที่มาพร้อมกับเซรั่มเข้มข้น (Ampoule) บริเวณด้านบนขวาของซองบรรจุภัณฑ์ เพื่อมอบการบำรุงที่เข้มข้นเป็นพิเศษยิ่งขึ้น

กลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว (Cleansing Line)
ได้รับการรังสรรค์โดยการลอกเลียนความสามารถของดอกไม้
ที่สามารถชำระล้างและปลอบประโลมผิวให้สะอาดหมดจดอย่างอ่อนโยน
ด้วยสารสกัดจาก Nymphaea Alba Flower Extract และ Organic Lavender Flower Water

กลุ่มผลิตภัณฑ์ “ซัน แคร์” (Sun Care)
กลุ่มผลิตภัณฑ์กันแดด โดดเด่นด้วยสารสกัดจากดอกทานตะวัน (Sunflower Extract) และดอกดาวเรือง (Calendula) เพื่อมอบการบำรุงที่ครอบคลุมล้ำลึกทั้งภายในและภายนอกให้กับผิวที่     โดนทำร้ายจากการต้องเผชิญกับรังสียูวีในแสงแดด

กลุ่มผลิตภัณฑ์ “เมคอัพ” (Make up)
อีกหนึ่งเมคอัพผิวให้สวยเนียนสดใส เรียบเนียนไร้ที่ติ เบาสบายผิว ให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นด้วย
สารสกัดจากดอกคาโมมาย (Chamomile Extract) ดอกมะลิ (Jasmine Fragrance)
และดอกเอเดิลไวซ์ (Edelweiss) ประกอบไปด้วยรองพื้น บีบีครีม และแป้งผสมรองพื้นอัดแข็ง

เตรียมตัวเปิดรับพลังความงามจากธรรมชาติโดย มามอนด์ (Mamonde) ได้ตั้งแต่
เดือนสิงหาคม 2013 และจัดจำหน่ายเฉพาะที่ร้านบู้ทส์  (Boots) เท่านั้น

MSN on August 28, 2013, 09:10:10 AM
มิ้นท์- ณัฐวรา สุดเซอร์ไพร์ส!!! สน ยุกต์ หอบช่อดอกไม้มอบ สวีทหวานกลางงาน “Mamonde The 1st Launch in Thailand”

















       มิ้นท์ – ณัฐวรา เขินอายบนเวทีหลังหนุ่มสุดฮอทแห่งปี สน-ยุกต์ หอบดอกไม้ช่อโตเซอร์ไพร์ส หวานกลางงานเปิดตัว มามอนด์ (Mamonde) แบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังจากประเทศเกาหลี มร. ปาร์ค แซม จุง กรรมการผู้จัดการ และ วริศรา ไพรสานฑ์กุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อมอร์แปซิฟิค(ไทยแลนด์) จำกัด ตัวแทนบริษัทความงามชั้นนำอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี จัดงาน “Mamonde The 1st Launch in Thailand” เนรมิตร้านดอกไม้สุดเก๋สไตล์เกาหลีมาตั้งไว้ใจกลางสยามเซ็นเตอร์ โดยมี มร.ริทู โมฮาน กรรมการผู้จัดการ บริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมแสดงความยินดี โดยงานนี้ได้รับเสียงตอบรับจากทั้งเหล่าบรรดาเซเลบริตี้รุ่นใหม่ และทัพสื่อมวลชนเข้าร่วมงานอย่างล้นหลาม ทำเอาลานเอเทรี่ยม 2, ศูนย์การค้าสยาม เซ็นเตอร์ ดูแน่นไปถนัดตา

                เริ่มต้นงานด้วยพิธีกรคู่สวยหล่อ เจนสุดา ปานโต และเดี่ยว สุริยนต์ อรุณวัฒนกุล มาดำเนินรายการสร้างสีสันตลอดงาน พร้อมด้วยนักแสดงสาวหน้าหวานอย่าง มิ้นท์- ณัฐวรา วงศ์วาสนา ที่มาร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนเคล็ดลับการบำรุงดูแลผิวให้สาวไทยสวยได้ไม่แพ้สาวเกาหลี พร้อมร้องเพลงน่ารักๆ สร้างบรรยากาศความสดใสให้กับงาน แต่ที่เรียกเสียงกรี้ดได้ลั่นสนั่นสยามเซ็นเตอร์ คงต้องยกให้พระเอกสุดหล่อขวัญใจสาวๆ สน- ยุกต์ ส่งไพศาล ที่เซอร์ไพร์สปรากฎตัวพร้อมหอบดอกไม้ช่อโตมาคุกเข่ามอบให้สาวมิ้นท์ กลางเวทีแบบหวานหยดย้อย ทั้งยังเผยว่า “มิ้นท์คือต้นแบบสาวในฝัน” เรียกเสียงกรี้ดจากบรรดาแฟนคลับอีกครั้ง ก่อนครวญเพลงหวานเอาใจแขกผู้ร่วมงาน

                ทางด้าน วริศรา ไพรสานฑ์กุล ผู้จัดการทั่วไป  บริษัท อมอร์แปซิฟิค (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “งานในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อแนะนำ มามอนด์ แบรนด์เครื่องสำอางที่ได้รับความไว้วางใจจากเหล่าเซเลบริตี้ชั้นนำในประเทศเกาหลีมากว่า 20 ปี ให้กับสาวไทยได้รู้จักเป็นประเทศแรกในภูมิภาคอาเซียน มามอนด์โดดเด่นด้วยคุณค่าการบำรุงผิวที่เข้มข้นไปด้วยสารสกัดจากดอกไม้นานาพันธุ์ตามธรรมชาติในราคาย่อมเยาโดยแทบจะไม่แตกต่างกับที่เกาหลีเลย สาวๆ จึงไม่จำเป็นที่จะต้องบินไปซื้อไกลถึงเกาหลีอีกต่อไป สำหรับในปีแรกนี้มามอนด์จะเริ่มจำหน่ายเฉพาะที่ร้านบู๊ทส์ก่อนตั้งแต่เดือนสิงหาคมนี้เป็นต้นไป”

                มิ้นท์- ณัฐวรา วงศ์วาสนา กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติค่ะที่ได้มาร่วมงานในครั้งนี้ ส่วนตัวเป็นคนที่ชอบดอกไม้มาก อะไรที่เกี่ยวกับดอกไม้จะสนใจหมดโดยเฉพาะดอกกุหลาบจะชอบมากเป็นพิเศษ แล้วยิ่งถ้ามีเครื่องสำอางที่มีการนำเอาสารสกัดจากดอกไม้มาใช้ในการดูแลผิวด้วยก็จะชอบมากเป็นพิเศษ เพราะให้ความรู้สึกถึงพลังการบำรุงผิวที่มาจากธรรมชาติอย่างแท้จริง”

                ทางด้านพระเอกหนุ่ม สน-ยุกต์ ส่งไพศาล กล่าวถึงผู้หญิงกับดอกไม้ ก่อนร้องเพลงหวานเอาใจแขกผู้ร่วมงานเอาไว้ว่า “ผมว่าผู้หญิงกับดอกไม้เป็นอะไรที่เข้ากันมากเพราะเป็นสิ่งสวยงามเหมือนกัน ผู้หญิงก็เปรียบเสมือนดอกไม้มีความสวยงามแตกต่างกันไปในแต่ละคน โดยส่วนตัวผมจะชอบผู้หญิงที่ดูสดใสดูเป็นธรรมชาติครับ ผิวสวยๆ แบบสาวเกาหลีนี่แหละโดนใจผมเลย”

                จากนั้นมิ้นท์- ณัฐวรา และสน-ยุกต์ ก็ได้ร่วมเล่นเกมส์กิจกรรมกับบรรดาแขกผู้มีเกียรติและแฟนคลับที่มาคอยให้กำลังใจกันอย่างสนุกสนาน ทำให้งานในครั้งนี้อบอวลได้ด้วยรอยยิ้มและได้รับความสนใจจากหนุ่มสาวบริเวณสยามเซ็นเตอร์อย่างคับคั่ง
« Last Edit: August 28, 2013, 09:16:29 AM by MSN »

MSN on August 28, 2013, 09:18:11 AM
















« Last Edit: August 28, 2013, 09:20:50 AM by MSN »