happy on August 12, 2013, 07:36:47 PM


Wargaming.net ฉลองครบรอบ 15 ปี พร้อมก้าวต่อไปที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม

บริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ผู้พัฒนาและผู้ให้บริการเกมออนไลน์แนว MMO แบบเล่นฟรีระดับโลก ฉลองครบรอบ 15 ปี ณ เมืองมินสก์ ประเทศเบลารุส ด้วยการประกาศจัดตั้งสำนักงานแห่งใหม่ในอเมริกาเหนือรองรับการขยายตัวของบริษัท รวมทั้งเปิดตัวสายการผลิตเครื่องบินรบจากอังกฤษ เพื่อเสริมทัพเกมเวิลด์ ออฟ วอร์เพลน (World of Warplanes) ภายในงานยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายไม่ว่าจะเป็นเกมยิงธนู ทดสอบยิงปืนกล เกมจำลองการขับรถถัง  การขับเครื่องบิน รวมถึงการแสดงต่าง ๆ เช่น แสดงเครื่องบินรบผาดโผน คอนเสิร์ตจากประเทศต่าง ๆ วีดีโอสุดพิเศษจากวอร์เกมมิ่ง เป็นต้น

โดยสำนักงานใหม่ที่เปิดในออสติน เท็กซัส จะเป็นศูนย์กลางสำหรับการผลิต  จุดรวมเทคโนโลยี และกลุ่มระบบธุรกิจอัจฉริยะทั่วโลก ซึ่งรับผิดชอบทางด้านการประสานงาน  การวิเคราะห์ และการจัดการ รวมทั้งสนับสนุนบริษัทในด้านการออกแบบ และกระบวนการผลิตทั้งหมด โดยสำนักงานจะช่วยปรับปรุงการสื่อสารระหว่างทีมงาน และสตูดิโอทั่วโลก


ภายในการฉลองครั้งนี้ วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ถือโอกาสประกาศการเข้าบริหารกิจการของ Total Annihilation และ Master of Orion อย่างเป็นทางการโดย นายวิคเตอร์ คีสลีย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท วอร์เกมมิ่งกล่าวว่า “Total Annihilation และ Master of Orion เป็นเกมคลาสสิคในรูปแบบการวางกลยุทธ์ที่มีความน่าสนใจ ซึ่งพวกเราคาดว่าจะเป็นอีกเกมหนึ่งซึ่งเราฝากความหวังไว้ได้ รวมถึงทิศทางที่เราจะมุ่งเน้นเพื่อการเติบโตยิ่งขึ้นอย่างแท้จริง”


นายวิคเตอร์ คีส์ลีย์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทวอร์เกมมิ่ง

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยเกี่ยวกับเนื้อหาของเกมสงครามเหยี่ยวเวหา หรือ เวิลด์ ออฟ วอร์เพลน (World of  Warplanes) ว่าจะมีการเพิ่มเครื่องบินรบอังกฤษเข้าในเกมก่อนที่จะมีการเปิดตัวอีกด้วย


วลาด เบโลเซรอฟ (Vlad Belozerov)  ผู้อำนวยการดำเนินงานทั่วโลกของเกม เวิลด์ ออฟ วอร์เพลน

วลาด เบโลเซรอฟ (Vlad Belozerov) ผู้อำนวยการดำเนินงานทั่วโลกของเวิลด์ ออฟ วอร์เพลน (World of Warplanes' Director of Global Operations) กล่าว “วิศวกรชาวอังกฤษได้สร้างเครื่องบินรบที่โดดเด่นจำนวนมาก ซึ่งเกมเกี่ยวกับการบินจะต้องมี และเครื่องบินในตำนานเช่น สปิตไฟร์ (Spitfire), เบลนไฮม์ เอฟ (Blenheim F) และเจวาลิน (Javelin) เครื่องบินรบที่เพิ่มขึ้นในเกมนี้ จะช่วยเพิ่มความลึกให้กับเกม รวมถึงความน่าตื่นเต้นและน่าติดตามให้กับผู้เล่นให้มากขึ้น”

วีดีโอเวิลด์ ออฟ วอร์เพลน (World of Warplanes)  : http://www.youtube.com/watch?v=G6nvCrlD9CA








ภาพบรรยากาศเฉลิมฉลองครบรอบ 15 ปี ของบริษัท วอร์เกมมิ่ง ณ เมืองมินสก์ ประเทศเบลารุส










« Last Edit: August 12, 2013, 07:53:18 PM by happy »

happy on August 12, 2013, 08:00:09 PM