MSN on August 08, 2013, 07:44:50 AM
งาน Food & Hotel Thailand 2013 จัดใหญ่กว่าเดิม ระดมผู้ผลิตจากทั่วโลกจัดแสดงสินค้า บริการและแนวโน้ม ธุรกิจล่าสุด ณ ไบเทค บางนา 4 – 7 กันยายนนี้



          ภายใต้ธีม New Flavours for business รสชาติใหม่ๆสำหรับธุรกิจ--เปิดโอกาสให้ผู้ซื้อได้พบกับเทคโนโลยีและโซลูชันใหม่ล่าสุด ร้อนแรงที่สุด พร้อมเผยแนวคิดธุรกิจแปลกใหม่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของอุตสาหกรรมอาหารและการต้อนรับ

          เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่เพิ่มขึ้นของอุตสาหกรรมอาหารและการต้อนรับของไทย งาน Food & Hotel Thailand 2013 (FHT2013) ในปีนี้มีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 4-7 กันยายน 2556 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา รวบรวมผู้จัดแสดงสินค้าจากทั่วโลกและตัวแทนประเทศต่างๆ จัดศาลาประจำชาติคับคั่งเพื่อเปิดเวทีให้ผู้ซื้อจากประเทศไทยและประเทศเพื่อนบ้านได้เสาะหาสินค้าและบริการ สร้างเครือข่ายและเรียนรู้เคล็ดลับการทำธุรกิให้ประสบความสำเร็จจากผู้นำตลาดในอุตสาหกรรมอาหารและการต้อนรับของโลก

          ในขณะที่ประเทศไทยกำลังปูพรมไปสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือเออีซีในปี 2558 อุตสาหกรรมอาหารและการต้อนรับของประเทศยังคงเดินหน้าพัฒนาและขยายตัวเพื่อตอบสนองต่อโอกาสใหม่และความท้าทายใหม่ๆ ซึ่งปัจจัยหลักที่สนับสนุนการเติบโตนี้ได้แก่อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของประเทศ ซึ่งคาดว่าจะมีมูลค่าเพิ่มขึ้นถึง 1 ล้านล้านบาทภายในปีนี้ เพิ่มขึ้นร้อยละ 8 จากปี 2555 โดยมีนักท่องเที่ยวต่างชาติและนักธุรกิจเดินทางเข้ามาประเทศไทยเกือบ 24 ล้านคน

          จากการสำรวจสุดยอดจุดหมายปลายทางของโลกประจำปี 2556 (MasterCard Global Destination Cities Index 2013) พบว่า กรุงเทพมหานคร เมืองหลวงของประเทศไทย ได้รับตำแหน่งชนะเลิศสุดยอดเมืองท่องเที่ยวของโลกที่มีจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติสูงสุด แซงหน้าแชมป์เก่าประจำปีที่แล้วอย่างกรุงลอนดอน ตามมาด้วยปารีส สิงคโปร์ และนิวยอร์ค ที่ติดอันดับท็อป 5 ของโลก

          "ในด้านอุปทาน งานนี้จัดได้ว่าเป็นงานที่มีความน่าสนใจสูงมากสำหรับบริษัททั้งในประเทศและต่างประเทศ เนื่องจากเล็งเห็นถึงศักยภาพที่มีอยู่ เพราะถือเป็นประตูทางผ่านที่สำคัญที่จะก้าวเข้าสู่ตลาดท้องถิ่นและขยายไปสู่ตลาดประเทศเพื่อนบ้านที่กำลังพัฒนา" นายจัสติน พาว ผู้จัดการทั่วไป บริษัทแบงค็อค เอ็กซ์ซิบิชั่น เซอร์วิสเซส ซึ่งเป็นผู้จัดงานแสดงสินค้าพรีเมี่ยมครั้งนี้ กล่าวและว่า

          "ในแง่ของอุปสงค์ งาน Food & Hotel Thailand มีทุกสิ่งให้ทุกคนเลือกสรร ถือเป็นเวทีในฝันที่เหมาะสมสำหรับมืออาชีพในอุตสาหกรรมและผู้ซื้อจากต่างประเทศที่จะได้รับความรู้เกี่ยวกับแนวโน้มและปัญหาเกี่ยวกับอุตสาหกรรม

          ล่าสุด นอกจากนี้ยังจะได้พบผลิตภัณฑ์ใหม่และได้ซื้อหาโซลูชันเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่จะช่วยให้พวกเขาปรับปรุงขีดความสามารถในการแข่งขัน และเพิ่มผลกำไรของธุรกิจของพวกเขา"

          งานแสดงสินค้าพรีเมียมเพื่อธุรกิจบริการระดับ 5 ดาวของไทยและภูมิภาคเอเชีย Food and Hotel Thailand 2013 ครั้งที่ 21 จะได้พบกับผู้จัดแสดงกว่า 300 รายจาก 26 ประเทศ จัดแสดงสินค้ากว่า 800 แบรนด์ดัง

          ผู้เข้าร่วมจัดแสดงสินค้าชั้นนำจากต่างประเทศที่จะมาจัดแสดงสินค้า ผลิตภัณฑ์และเครื่องมืออุปกรณ์ต่างๆ สำหรับอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มและอุตสาหกรรมการต้อนรับในงาน FHT2013 ในปีนี้ ได้แก่ Allowrie, Arnott’s, Athena, Cambro, Carpigiani, Casio, Cheese Florida, Clement, Convotherm, CSM, Electrolux, Elle & Vire, Eurocave, Eurochef, Evain, Ferrero, Girbau, Hershey’s, Hobart, illy, Kannegiesser, LA Cimbali, Lavazza, Libbey, Lindt, Loacker, Marquise, Nemox, Nutella, Panasonic, Rancilio, Ricola, Robbe & Berking, S&B, Tabasco, US Poultry, Van Hauten, Winterhalter, Wrigley’s และอีกมากมาย

          นอกจากนี้ยังมีผู้ประกอบการธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มและธุรกิจการต้อนรับจากประเทศไทยเข้าร่วมอีกคับคั่ง นำโดย Comanche, Dao coffee, Darling, Dunlopilo, Espressoman, Imperial, Italasia, KHT, OK Espresso, Panomrung, Peerapat, Royal Porcelain, Satien Stainless, Siam Winery, Spring Mate, Spring Water, Surapon Foods และ 94 Coffee เป็นต้น

          ยิ่งไปกว่านั้น งานดังกล่าวยังจะมีการจัดศาลาแสดงประจำชาติโดยมี 8 กลุ่มประเทศเข้าร่วม ได้แก่ อาร์เจนตินา บัลแกเรีย เยอรมนี อินเดีย ญี่ปุ่น สิงคโปร์ แอฟริกาใต้ และสหรัฐอเมริกา ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะทำให้งาน FHT2013 กลายเป็นเวทีที่สมบูรณ์แบบสำหรับการซื้อหาสินค้าและบริการ ตลอดจนได้ขยายเครือข่ายธุรกิจกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลก

          "เรามีความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ผลงานของเราให้ดียิ่งขึ้น ในแง่ของคุณภาพของผู้จัดแสดงสินค้า เพื่อจัดงานแสดงสินค้าที่ครอบคลุมมากที่สุดสำหรับผู้ซื้อทั้งหมด โดยได้รับการสนับสนุนอย่างท่วมท้นจากอุตสาหกรรมและรัฐบาล ทำให้เรามีความมั่นใจอย่างยิ่งว่างานแสดงในปีนี้จะมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นสำหรับทุกคน" นายพาว กล่าว

          ผู้สนับสนุนการจัดงานในปีนี้ได้แก่ สมาคมโรงแรมไทย สมาคมเชฟแห่งประเทศไทย สมาคมภัตตาคารไทย สมาคมผู้ค้าปลีกไทย และอื่นๆ อีกมากมาย

          ภายในงานปีนี้ จะมีการจัดกิจกรรมที่เชิญผู้เชี่ยวชาญมาแบ่งปันความรู้เชิงลึก กลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจ และความคิดเห็นจากผู้นำทางความคิดของอุตสาหกรรม โดยงานสัมมนาต่างๆ ได้แก่ การประชุมสุดยอดอุตสาหกรรมการต้อนรับแห่งประเทศไทยครั้งที่ 15 จัดโดยสมาคมโรงแรมไทย สัมมนาของสมาคมภัตตาคารไทย งานสัมมนาของชมรมผู้บริหารงานวิศวกรรมในโรงแรมและอาคารพาณิชย์ งานสัมมนาไวน์ งานสัมมนาสำหรับแม่บ้านและการแข่งขันโดยสมาคมผู้บริหารงานแม่บ้านแห่งประเทศไทย

          กิจกรรมไฮไลต์อื่นๆ ได้แก่ การแข่งขันพ่อครัวมืออาชีพ ชิงแชมป์ประเทศไทย ครั้งที่ 19 จัดโดย สมาคมพ่อครัวไทย ร่วมกับบริษัทแบงค็อค เอ็กซ์ซิบิชั่น เซอร์วิสเซส (BES) การแข่งขันบาร์เทนเดอร์ชิงแชมป์ประเทศไทย จัดโดยสมาคมโรงแรมไทย การแข่งขันไวน์ระดับนานาชาติครั้งที่ 9 การแข่งขันชิงแชมป์บาริสต้าแห่งอาเซียน ครั้งที่ 2 โดยสมาพันธ์กาแฟอาเซียนและสมาคมบาริสต้าไทย โดยสมาคมบาริสต้าแห่งประเทศไทย ร่วมกับบริษัทแบงค็อค เอ็กซ์ซิบิชั่น เซอร์วิสเซส (BES) โดยได้รับการสนับสนุนจากสมาพันธ์กาแฟอาเซียน และการแข่งขันแกะสลักน้ำแข็งชิงแชมป์ระหว่างทีมไทยกับทีมไต้หวัน

          งาน Food & Hotel Thailand 2013 (FHT2013) ในปีนี้ มีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 4-7 กันยายน 2556 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ฮอลล์ 103-105 เวลา 10.00-19.00 น. สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ วันทิตา พรธนาวงศ์ โทรศัพท์ +662 615-1255 ต่อ 123 อีเมล์ wantita@besallworld.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.foodhotelthailand.com
« Last Edit: August 09, 2013, 10:15:17 AM by MSN »

MSN on August 21, 2013, 08:48:48 AM
ภาพข่าว: ประกาศความพร้อมจัด Food & Hotel Thailand 2013


 
          ศุกรีย์ สิทธิวนิช (ที่สามจากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายโฆษณาและประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สุรพงษ์ เตชะหรูวิจิตร (ที่สามจากขวา) นายกสมาคมโรงแรมไทย มร.จัสติน พาว (กลาง) ผู้จัดการทั่วไป บีอีเอส ร่วมแถลงข่าวประกาศความพร้อมการจัดงานแสดงสินค้าพรีเมียมเพื่อธุรกิจบริการระดับ 5 ดาวของไทย Food and Hotel Thailand 2013 ครั้งที่ 21 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำด้านการจัดนิทรรศการแสดงสินค้านานาชาติ สำหรับอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม ธุรกิจโรงแรม ร้านเบเกอรี่ อุปกรณ์สำหรับภัตตาคารและร้านอาหารที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย โดยมีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4 – 7 กันยายน 2556 นี้
 

MSN on August 21, 2013, 08:49:07 AM
งาน Food and Hotel Thailand



          สมาคมโรงแรมไทย สมาคมภัตตาคารไทย และสมาคมพ่อครัวไทย ร่วมกับบริษัท แบงค็อค เอ็กซ์ซิบิชั่น เซอร์วิสเซส จำกัด จัดงาน Food & Hotel Thailand 2013 งานแสดงสินค้าพรีเมียมเพื่อธุรกิจบริการระดับ 5 ดาวของไทยและภูมิภาค ครั้งที่ 21 รวมสุดยอดผู้ประกอบการ นักธุรกิจ เจ้าของร้านอาหาร ภัตตาคาร โรงแรม ห้างสรรพสินค้า กลุ่มผู้ค้าปลีก-ส่ง ธุรกิจสปา ธุรกิจจัดเลี้ยง ร้านเบเกอรี่ และองค์กรธุรกิจอาหารจากทั่วทุกมุมโลกกว่า 25 ประเทศ พร้อมกิจกรรมสัมมนาเพิ่มความรู้ด้านอาหารและโรงแรม และการประกวดทำอาหารและแกะสลักอาหารจากเชฟไทยและนานาชาติชื่อดัง ณ ศูนย์การแสดงสินค้าไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 4-7 กันยายน 2556 สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนร่วมกิจกรรมที่ www.foodhotelthailand.com

MSN on September 06, 2013, 01:45:01 PM
Food & Hotel Thailand 2013 เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมโชว์หลากหลายนวัตกรรม




 
          งานแสดงสินค้าพรีเมียมเพื่อธุรกิจบริการระดับ 5 ดาวของไทยและภูมิภาค Food & Hotel Thailand 2013 เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้ง บนพื้นที่จัดงานกว่า 18,000 ตารางเมตร ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา โชว์นวัตกรรมล่าสุด เปิดโลกธุรกิจใหม่ พร้อมเผยแนวโน้มธุรกิจและเทคโนโลยีใหม่แกะกล่อง ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำด้านการจัดนิทรรศการแสดงสินค้านานาชาติสำหรับอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม ธุรกิจโรงแรม ร้านเบเกอรี่ อุปกรณ์สำหรับภัตตาคารและร้านอาหารที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ตั้งแต่วันนี้ – 7 กันยายน ศกนี้ เวลา 10.00 – 19.00 น.หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.foodhotelthailand.com
« Last Edit: September 06, 2013, 02:01:12 PM by MSN »

MSN on September 10, 2013, 11:49:52 PM
งาน FHT 2013 BIGGER@BITEC จัดยิ่งใหญ่กว่าทุกปี



          เปิดงานอย่างเป็นทางการแล้วในวันนี้สำหรับงาน Food & Hotel Thailand 2013 ภายใต้ธีม BIGGER@BITEC บนพื้นที่แสดงงานที่ใหญ่กว่าทุกครั้งที่ผ่านมา ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา นับเป็นงานแสดงสินค้าและบริการระดับพรีเมียมเพื่อธุรกิจบริการระดับ 5 ดาวของไทยและภูมิภาคเอเชียที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยงานในปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 21 ภายใต้แนวคิด “เสิร์ฟรสชาติใหม่ให้แก่ธุรกิจ”

          งาน FHT2013 ในปีนี้ได้รับความสนใจจากธุรกิจมากขึ้น โดยจำนวนผู้ร่วมจัดแสดงสินค้าเพิ่มขึ้นร้อยละ 30 จาก 271 รายในปีที่แล้ว เพิ่มเป็นกว่า 350 รายจาก 26 ประเทศ ครอบคลุมพื้นที่จัดแสดงงานทั้งหมด 3 ฮอลล์ คือ ฮอลล์ 103 – 104 – 105 รวมพื้นที่จัดแสดงงานกว่า 18,500 ตารางเมตร ถือได้ว่าเป็นงานที่จัดใหญ่กว่าทุกครั้งที่ผ่านมา ณ ไบเทค บางนา

          งาน Food & Hotel Thailand 2013 จัดเป็นงานแสดงสินค้า ที่รวบรวมผู้จัดแสดงสินค้าจากทั่วโลกและตัวแทนประเทศต่างๆ โดยมีสินค้าและบริการระดับพรีเมียมเพื่อธุรกิจบริการระดับ 5 ดาวของไทยและภูมิภาคเอเชีย มาร่วมจัดแสดงกว่า 350 รายจาก 26 ประเทศ กว่า 800 แบรนด์ดัง รวมถึงศาลาจัดแสดงสินค้าประจำชาติจาก 7 ชาติ ได้แก่ อาร์เจนตินา บัลแกเรีย เยอรมนี อินเดีย ญี่ปุ่น สิงคโปร์และสหรัฐอเมริกา

          นายสมศักย์ ภูริศรีศักดิ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดงาน โดยเขาได้กล่าวว่า “ขณะนี้ทางรัฐบาลให้ความสำคัญกับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวมาก เนื่องจากทำรายได้เข้าประเทศมหาศาล โดยได้มีการขยับเป้าหมายรายได้จากการท่องเที่ยวในปี 2558 จากเดิมที่ตั้งไว้ 2 ล้านล้านบาท ขึ้นไปอีกร้อยละ 10 เป็น 2.2 ล้านล้านบาท เนื่องจากในการจัดทำแผนการตลาดประจำปี 2557 ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เห็นแนวโน้มชัดเจนแล้วว่าในปี 2557 จะมีรายได้จากการท่องเที่ยวที่ 2 ล้านล้านบาท โดยแบ่งเป็นรายได้จากนักท่องเที่ยวต่างประเทศประมาณ 1.3 ล้านล้านบาท และนักท่องเที่ยวจากประเทศไทยอีกประมาณ 7 แสนล้านบาท”

          “ดังนั้น จึงเป็นสิ่งจำเป็นที่ผู้ประกอบการโรงแรม ร้านอาหาร และการท่องเที่ยว จะต้องส่งเสริมและสนับสนุนให้บุคลากรของตนพัฒนาทักษะและฝีมือให้ก้าวหน้าทัดเทียมมาตรฐานสากล และนำเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาเพื่อปรับปรุงการดำเนินงานและบริการของตนเพื่อให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น จนกลายเป็นผู้นำตลาดในที่สุด” นายสมศักย์ กล่าว

          งาน FHT2013 เสิร์ฟรสชาติใหม่ให้กับธุรกิจ
          งาน Food & Hotel Thailand 2013 ถือเป็นเวทีจัดแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีล่าสุด พร้อมนำเสนอแนวโน้มและทิศทางธุรกิจใหม่ๆ โดยได้ดำเนินการอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการทางธุรกิจที่กำลังเติบโตทั้งในประเทศไทยและภูมิภาคและเพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้น งาน FHT2013 ได้จัดแสดงกิจกรรมที่เพิ่มรสชาติใหม่ให้กับธุรกิจหลากหลาย ได้แก่

          ศาลาประจำชาติที่เพิ่มขึ้น จากประเทศบัลแกเรีย อาร์เจนติน่า และอินเดีย

          เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ (เปิดตัวทั่วโลก 22 รายการ เปิดตัวในไทย 21 รายการ และระดับอาเซียนอีก 7 รายการ)

          เปิดตัวประธานกรรมการคนใหม่ อาจารย์ไพรัช อินทะพุฒ ซอมเมอลิเย่ระดับเทพ สำหรับงานประกวดไวน์นานาชาติ FBAT International Wine Challenge ครั้งที่ 9 และงานประกวดไวน์ไทยครั้งแรก กับรายการ FBAT Thai Wine Challenge

          เวลาเปิดแสดงงานนานขึ้น จาก 10.00 น. ไปจนถึง 19.00 น.
          สัมมนาและเวิร์คชอปหัวข้อใหม่ๆ
          การแข่งขันแกะสลักน้ำแข็งครั้งใหม่ ระหว่างประเทศไทยกับไต้หวัน

          “ในฐานะที่ไทยเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวของภูมิภาคอาเซียน ผนวกกับการก้าวสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ในปี 2558 จะทำให้ไทยมีโอกาสเติบโตอย่างแข็งแกร่ง ผู้ประกอบการร้านอาหาร โรงแรมและธุรกิจบริการต่างๆ จะได้พบโอกาสใหม่ๆ อีกมากมาย และจำเป็นจะต้องเตรียมความพร้อม พัฒนาและปรับปรุงธุรกิจให้ดียิ่งขึ้นเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งงาน FHT 2013 ถือเป็นที่สุดของงานแสดงสินค้าที่จะช่วยสนับสนุนอุตสาหกรรมนี้ใหพัฒนายิ่งขึ้น” นายจัสติน พาว ผู้จัดการทั่วไป บริษัทแบงค็อค เอ็กซ์ซิบิชั่น เซอร์วิสเซส จำกัด (BES) กล่าว

          งาน FHT2013 ได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากสมาคมอุตสาหกรรมชั้นนำของประเทศไทย ได้แก่ สมาคมโรงแรมไทย สมาคมเชฟแห่งประเทศไทย สมาคมภัตตาคารไทย สมาคมผู้ค้าปลีกไทย สมาคมสปาไทย สมาคมผู้บริหารงานแม่บ้านแห่งประเทศไทย สมาคมบาริสต้าไทย สมาพันธ์กาแฟอาเซียน สมาคมอาหารและเครื่องดื่มแห่งประเทศไทย สมาคมนักบริหารอาหารและเครื่องดื่มแห่งประเทศไทย ชมรมผู้บริหารงานวิศวกรรมในโรงแรมและอาคารพาณิชย์ สมาคมประชาสัมพันธ์โรงแรมแห่งประเทศไทย และ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ สสปน.

          ด้วยความร่วมมืออย่างดีจากสมาคมชั้นนำดังกล่าว งาน FHT2013 ได้จัดให้มีกิจกรรมหลากหลาย ทั้งการจัดประชุมและงานสัมมนาต่างๆ ซึ่งรวมถึง งานประชุมว่าด้วยอุตสาหกรรมการต้อนรับแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 15 Thailand’s 15th Hospitality Industry Congress จัดโดยสมาคมโรงแรมไทย ภายใต้แนวคิด “อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทยก่อนเข้าสู่ AEC” การแข่งขัน Thailand’s 19th International Culinary Cup (TICC) ครั้งที่ 19 จัดโดยสมาคมเชฟแห่งประเทศไทย การแข่งขันบาริสต้าชิงแชมป์อาเซียน ครั้งที่ 2 จัดโดยสมาคมบาริสต้าไทย โดยได้รับการสนับสนุนจากสมาพันธ์กาแฟอาเซียน งานสัมมนาสมาคมภัตตาคารไทย การแข่งขันบาร์เทนเดอร์ชิงแชมป์ประเทศไทย โดยสมาคมโรงแรมไทย การประกวดไวน์นานาชาติ ครั้งที่ 9 The 9th FBAT International Wine Challenge การประกวดไวน์ไทยครั้งแรก FBAT Thai Wine Challenge งานสัมมนาของ สมาคมผู้บริหารงานแม่บ้านแห่งประเทศไทยและการแข่งขัน งานสัมมนาของชมรมผู้บริหารงานวิศวกรรมในโรงแรมและอาคารพาณิชย์ รวมถึงงานสัมมนาว่าด้วยเรื่องไวน์ และงานสัมมนาของวิทยาลัยดุสิตธานี

          รายละเอียดเพิ่มเติม
          งาน Food & Hotel Thailand (FHT) 2013
          วันที่: 4 – 7 กันยายน 2556 เวลา 10.00 น. – 19.00 น.
          สถานที่: ฮอลล์ 103-105 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา
          เว็บไซต์: www.foodhotelthailand.com
          ติดต่อ: Wantita Porntanawong
          Tel. +662 615-1255 ext. 123, email wantita@besallworld.com
« Last Edit: September 11, 2013, 08:50:05 AM by MSN »