happy on August 04, 2013, 04:36:34 PM


เมาส์สำหรับเล่นเกม MMO ที่ดีที่สุด (และขายดีที่สุด) ในโลก
พัฒนาขึ้นไปอีกขั้น


ขอแนะนำ Razer Naga ใหม่เอี่ยมถอดด้าม: ที่ปรับปรุงด้านการยศาสตร์ ออกแบบระบบกริดนิ้วโป้งใหม่ และตัวกำหนดค่าในเกม MMO แบบใหม่

กรุงเทพฯ – 31 กรกฎาคม 2556 – Razer™ บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์และระบบเกมคุณภาพสูงได้ประกาศข่าวการวางตลาดอีกครั้งของ Razer Naga ซึ่งเป็นเมาส์สำหรับเล่นเกม MMO ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลของโลก

ปุ่มกริดนิ้วโป้งที่เป็นเอกลักษณ์แบบ 12 ปุ่มของ Razer Naga ที่ได้ติดตั้งปุ่มกลไกเพื่อเพิ่มพื้นที่สัมผัส รับประกันความเร็วและการควบคุมที่แม่นยำมากขึ้น แต่ละปุ่มบนกริดนิ้วโป้งเด่นชัดเจนกว่ารุ่นก่อน ๆ เพื่อให้สามารถค้นหาได้โดยไม่ต้องมอง เกมเมอร์จึงใช้คำสั่งได้ง่ายขึ้น

อีกทั้งส่วนประกอบด้านการยศาสตร์ของ Naga นั้นได้รับการปรับปรุงให้มีรูปทรงที่กว้างขึ้นเหมาะกับรูปมือที่แตกต่างกันของเกมเมอร์ เพื่อให้สัมผัสประสบการณ์เล่นเกมที่รู้สึกดีและสบายที่สุด ที่พักนิ้วที่สี่และห้าลาดเอียงเล็กน้อย เพื่อช่วยในการจับที่ดีขึ้น และยังช่วยลดความเมื่อยล้าเมื่อเล่นเกมเป็นเวลานาน ๆ อีกด้วย Naga รุ่นล่าสุดจาก Razer ยังมีลักษณะเด่นเป็นปุ่มเลื่อนแบบเอียงที่ใช้คลิกเข้า-ออก และซ้าย-ขวาได้อีกด้วย ซึ่งทำให้มีปุ่มมากขึ้นสำหรับเกมเมอร์

เมาส์สำหรับเล่นเกม MMO รุ่นดั้งเดิม Razer Naga ที่ได้วางตลาดเมื่อปี 2009 เป็นการเปิดไลน์ผลิตภัณฑ์เมาส์ใหม่สำหรับเล่นเกมที่หลายเจ้าพยายามเลียนแบบ แต่ก็ยังไม่มีใครเทียบเคียงเราได้

















“เมื่อเราเปิดตัว Razer Naga เมาส์สำหรับเล่นเกมรุ่นดั้งเดิมเมื่อหลายปีก่อน เราไม่เคยคิดเลยว่ามันจะกลายเป็นเมาส์สำหรับเล่นเกม MMO ที่ขายดีที่สุดในโลกเท่าที่เคยมีมา และยังทำให้เกิดเมาส์สำหรับเล่นเกม MMO รุ่นอื่น ๆ อีกด้วย” นาย Min-Liang Tan ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้งร่วมบริษัท Razer กล่าวว่า “จริง ๆ แล้วเราคาดว่าพวกนักก๊อปทั้งหลายนั่นแหละที่จะมาเข้าแถวยืนรอซื้อ Razer Naga รุ่นใหม่ตัวนี้ การวางตลาดใหม่ครั้งนี้ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง แค่เรามีปุ่มกริดนิ้วโป้งแบบกลไกสำหรับการควบคุมเกมที่ดีขึ้น เราได้ปรับปรุงการยศาสตร์ที่ได้รับการยอมรับจากทุก ๆ คนในกลุ่มบรรณาธิการ ว่าเป็นเกณฑ์มาตรฐานสำหรับเมาส์ประเภทนี้ และซอฟต์แวร์ที่ใช้งานได้ง่าย ๆ ที่ทำให้การเล่นเกม MMO มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น”

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดตัวซอฟต์แวร์กำหนดค่า MMO ในเกมและวางจำหน่ายคู่กับ Naga อีกด้วย เพื่อให้เกมเมอร์สามารถตั้งค่าไบน์ มาโครและคุณลักษณะอื่น ๆ ให้แก่ปุ่มเมาส์ได้ในขณะที่กำลังเล่นเกมใด ๆ อยู่ ซึ่งทำได้ด้วยการซ้อนทับหน้าจอที่ไม่ขัดขวางการเล่นเกม ดังนั้นเกมเมอร์สามารถกำหนดค่าเมาส์ได้อย่างสะดวกสบายตามที่ตนต้องการโดยไม่ต้องออกจากการเล่นเกมแต่อย่างใด

นอกจากนี้ เรายังวางจำหน่าย Razer Naga เมาส์สำหรับเล่นเกม MMO รุ่นใหม่เอี่ยมสำหรับผู้ที่ถนัดซ้ายอีกด้วย Razer ยังมุ่งมั่นผลิตเมาส์สำหรับเกม MMO รุ่นขายดีที่สุดนี้สำหรับผู้ที่ถนัดซ้ายโดยคาดว่าจะขาดทุนในปีภาษีนี้ด้วย เนื่องจากกระแสความต้องการอย่างสูงในเหล่าเกมเมอร์

“นั่นเป็นเพราะเราใส่ใจการปรับปรุงเพื่อเกมเมอร์ทั่วโลกมากกว่าผลกำไรของเรา” นาย Tan กล่าว

Razer Naga วางจำหน่ายแล้วที่ Razerzone.com และที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วโลก และสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเมาส์สำหรับเล่นเกม MMO Razer รุ่น Naga ได้ที่www.razerzone.com/razernaga.


เกี่ยวกับเมาส์สำหรับเล่นเกม MMO Razer รุ่น Naga รุ่นใหม่

ควบคุมเกม MMO ของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วย Razer Naga รุ่นใหม่เอี่ยม ที่มีปุ่มกริดนิ้วโป้ง 12 ปุ่ม Razer Naga ยังติดตั้งปุ่มกลไกเพื่อมอบการควบคุมที่เร็วขึ้น และพื้นที่สัมผัสที่มากขึ้น ปรับปรุงส่วนประกอบด้านรูปร่างเพื่อเพิ่มความสบายและความพอดีที่เหนือกว่าสำหรับรูปมือที่แตกต่างกัน ขนาด และกริดประเภทต่าง ๆ และยังมีซอฟต์แวร์กำหนดค่า MMO ในเกมที่ช่วยให้เกมเมอร์กำหนดค่าเมาส์ได้อย่างสะดวกสบายโดยไม่ต้องออกจากเกมเลย

ราคา: $79.99USD/EUR

กำหนดวางจำหน่าย: Razerzone.com และทั่วโลก– วางจำหน่ายแล้ว

ลักษณะเด่นของสินค้า:

·       ปุ่มที่สามารถตั้งโปรแกรมได้ที่ออกแบบมาเพื่อการเล่นเกม MMO ทั้งหมด 19 ปุ่ม

·       ปุ่มกลไกกริดนิ้วโป้ง 12 ปุ่ม

·       ปุ่มเลื่อนแบบเอียง

·       เลเซอร์เซ็นเซอร์ 8200 dpi 4G

·       สนับสนุน Razer Synapse 2.0

·       LED แบ็คไลท์สีเขียว

·       อัตราการรับส่งข้อมูล 1000 Hz

·       เคลื่อนที่ด้วยความเร็วมากถึง 200 นิ้วต่อวินาที/ อัตราเร่งสูงสุด 50g

·       ฐานเมาส์แบบอัลตร้าสลิก ไร้เสียงขณะเลื่อนเมาส์

·       เคเบิ้ลไฟเบอร์แบบถัก ความยาว 2.1 ม. / 7 ฟุต

·       ขนาดของผลิตภัณฑ์:


               o   ความยาว: 119 มม. / 4.68 นิ้ว

               o   ความกว้าง: 75 มม. / 2.95 นิ้ว

               o   ความสูง 43 มม. / 1.69 นิ้ว

·       น้ำหนักผลิตภัณฑ์: 135 ก. / 0.30 ปอนด์


หมายเหตุ: ซอฟต์แวร์กำหนดค่าภายในเกมสามารถใช้ได้กับ Windows 8 / Windows 7 / Windows Vista


เกี่ยวกับ Razer:

Razer™ เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านระบบ ซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์เกมคุณภาพสูง ก่อตั้งขึ้นในปี 1998 โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองคาร์ลสบัด รัฐแคลิฟอร์เนีย บริษัทมีสำนักงานตั้งอยู่เก้าเมืองทั่วโลก Razer ได้มอบความได้เปรียบด้านเทคโนโลยีสุดล้ำชนิดไร้คู่แข่งพร้อมการออกแบบที่ยอดเยี่ยมเหนือใคร จนทำให้เกมเมอร์มือโปรส่วนใหญ่นำไปใช้สำหรับแข่งขัน
ทัวร์นาเมนต์ทั่วโลก เราถือคติที่ว่า For Gamers. By Gamers™

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่เว็บไซต์ http://www.razerzone.com


Razer - For Gamers. By Gamers.™