happy on July 27, 2013, 05:47:53 PM

ASRock ร่วมกับ HWBOT  ประกาศการแข่งขันโอเวอร์คล็อคด้วยเมนบอร์ดรุ่นล่าสุด  Series 8!

ไทเป, ประเทศไต้หวัน, 12 กรกฏาคม 2013 — ผู้ผลิตเมนบอร์ดระดับโลก ASRock ร่วมกับ HWBOT ประกาศการแข่งขันโอเวอร์คล็อคที่ชื่อว่า ”ASRock 8 Series OC Competition,” ซึ่งการแข่งขันจะถูกแบ่งออกเป็นสามรายการดังต่อไปนี้: CPU-Z, Super Pi 32M และการโอเวอร์คล็อคความเร็วของหน่วยความจำ. ผู้เข้าแข่งขันจะต้องทำความเร็วหรือคะแนนให้ได้สูงที่สุดในรายการใดรายการหนึ่งดังที่ได้กล่าวไว้ข้างต้นและนำผลคะแนนที่ได้ไปลงทะเบียนไว้ที่ HWBOT.org.


การแข่งขันครั้งนี้จะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 22 กรกฏาคมจนถึง 2 กันยายน, นักโอเวอร์คล็อคทุกคนมีสิทธิเข้าร่วมการแข่งขันได้ทันทีแต่มีข้อกำหนดว่าผู้เข้าแข่งขันจะต้องใช้เมนบอร์ด ASRock 8 series และ CPU Intel® 4th Generation. เงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 370,000 บาทและผู้ชนะในแต่ละรายการจะได้ของรางวัลมูลค่ากว่า 96,000 บาทอีก และหากคุณสามารถทำลายสถิติโลกได้ในการแข่งขันครั้งนี้รับไปเลยเงินสดจำนวนกว่า 31,000 บาทรวมไปถึงของรางวัลมากมายจาก Intel, Kingston, Antec, Nvidia และ Gainward การแข่งขัน ASRock 8 Series OC COMPETITION ครั้งนี้เป็นการแข่งขันโอเวอร์คล็อคที่น่าตื่นเต้นมากที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้

การแข่งขันจะแบ่งออกเป็นสามประเภทได้แก่: CPU-Z, โอเวอร์คล็อคหน่วยความจำและ Super Pi 32M. คะแนนและความเร็วสูงสุดจะถูกแสดงผลในแต่ละสัปดาห์โดยผู้ที่มีคะแนนและความเร็วสูงที่สุดในระยะเวลาทั้งหมด 6 สัปดาห์จะเป็นผู้ชนะในการแข่งขันครั้งนี้ โดยผู้ชนะในการแข่งขันประเภทโอเวอร์คล็อคหน่วยความจำและ Super Pi 32M จะได้รับรางวัลมูลค่ากว่า 80,000 บาท ส่วนผู้ชนะในประเภท CPU-Z จะได้รับรางวัลมูลค่ากว่า 96,000 บาท



คือการสร้างสรรค์ที่ดีเยี่ยมชิ้นหนึ่งในอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ที่ผ่านการรับรองด้วยรางวัลในหลากหลายรุ่นอาทิเช่น Z77 OC Formula และ Z87M OC Formula ซึ่งทั้งสองรุ่นนี้ต่างเคยถูกนำไปใช้ในการโอเวอร์คล็อค CPU และหน่วยความจำที่ทำลายสถิติโลกเมื่อช่วงที่ผลิตภัณฑ์ได้เปิดตัวเมื่อมิถุนายน 2013 นี้ด้วย. ASRock 8 Series พร้อมอุปกรณ์ที่ได้รับการปรับแต่งอย่าง-Power Kit, Connector Kit, Cooling Kit, Z87 OC Formula series รุ่นล่าสุดนี้จะเข้ามาแทนที่รุ่นก่อนหน้าด้วย Monitor Kit แบบใหม่และเทคโนโลยีที่พิเศษสุดสำหรับ 8 Series ภายใต้ชื่อ A-Style ที่มีทั้ง Home Cloud, Purity Sound™, HDMI-In และอื่นๆอีกมากมาย

ด้วยคุณภาพของเมนบอร์ด Z87 OC Formula series คุณอาจจะล้มสถิติของ Nick Shih นักโอเวอร์คล็อคระดับโลกและคว้าเงินรางวัลกว่า 31,000 บาทกลับไปเป็นของคุณก็เป็นได้หากว่าคุณทำลายสถิติโลกได้ในการแข่งขัน ASRock 8 Series OC Competition ครั้งนี้!

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขัน ASRock 8 Series OC COMPETITION ได้ที่,: http://oc.asrock.com/Z87 

หรือ  http://hwbot.org/competition/asrock_z87_contest/
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอุปกรณ์อื่นๆ : http://www.asrock.com/microsite/Intel8/
 
ติดตามข่าวสารในประเทศไทย : https://www.facebook.com/AsrockThailand