FC on July 23, 2013, 10:08:18 PM
ภาพข่าว: “เอ็กแซ็กท์” เปิดกล้อง “อีสา”
 

 
          ซุ่มเงียบทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องกันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ “อีสา” ของค่ายเอ็กแซ็กท์ งานนี้ผู้กำกับมากฝีมือ สันต์ ศรีแก้วหล่อ นำทีมนักแสดงอาทิ นก-สินจัย, นุ่น-วรนุช, ป้อง-ณวัฒน์, ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ, ไนกี้-นิธิดล, โม-มนชนก, ปันปัน-เต็มฟ้า, บี๋-ธีรพงษ์, บุ๋ม-ปนัดดา, แฟร์-กันต์ดนย์, เฟรช-อริศรา ทำพิธีบวงสรวงเพื่อความเป็นสิริมงคล ณ บ้านเรือนไม้ชายน้ำ อยุธยา เมื่อเช้าวันก่อน
« Last Edit: July 23, 2013, 10:19:03 PM by FC »

FC on November 25, 2013, 09:53:16 AM
“นุ่น-วรนุช” ปลื้มเล่น “อีสา” บทในฝันท้าทายความสามารถ!!
 

 
          กลับมาร่วมงานกับเอ็กแซ็กท์คราวนี้ นอกจากนางเอกสาวนุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี จะได้รับบทบาทเข้มข้นในบท “อีสา” ที่เจ้าตัวใฝ่ฝันอยากจะเล่นตั้งแต่ 15 ปีก่อน บทนี้ยังมีฉากให้นางเอกคนเก่งได้โชว์ศักยภาพทางการแสดงอย่างเต็มที่ อยากรู้การทำงานของเธอครั้งนี้จะสนุกและท้าทายฝีมือขนาดไหน? ไปฟังกัน “เป็นบทที่มีความหลากหลายมากค่ะ “อีสา” จะเป็นนางรำ เป็นคนที่ต้องการความรักตลอดเวลา เพราะพื้นฐานเป็นเด็กกำพร้า เรื่องนี้นุ่นจะต้องเล่นตั้งแต่เด็กไปจนลูกโต บทก็จะปรับเปลี่ยนคาแรกเตอร์ไปเรื่อยๆ ตามจังหวะชีวิต ตามยุคสมัยในเวลานั้น ก็ถือว่าเป็นบทที่ยากนะคะ เพราะมันไกลตัวเรามากๆ เหมือนกัน แค่ตอนนี้มีลูกเล็ก 2 คนก็ยากแล้วนะ แล้วพอมีลูกโตมันก็คงยากกว่านี้ แต่ด้วยลำดับเหตุการณ์บทต่างๆ ก็คงพาเราเล่นไปถึงจุดนั้นได้ค่ะ ก็ถือว่าเป็นที่ท้าทายความสามารถมากจริงๆ ซึ่งนุ่นดีใจมากที่ได้มาเล่นเรื่องนี้ เพราะเป็นบทที่อยากเล่นมานานแล้วค่ะ ตั้งแต่ 15 ปีก่อน ตอนนั้นเราก็ได้เล่นเรื่องนี้แต่รับบทเป็น “คุณหญิงโสภา” ซึ่งเราก็แอบฝันว่าวันหนึ่งอยากจะเล่นบท “อีสา” ด้วยความที่เราเป็นเด็กนาฏศิลป์ไทย เพราะบทนี้เราจะได้ใช้ได้โชว์ศิลปะการรำออกมา แล้วนุ่นยังได้เรียนรู้ศิลปะไทยอีกหลายด้านที่ต้องใช้แสดงในเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น ละครร้อง ละครเร่ ละครเวที ซึ่งในชีวิตจริงเราไม่เคยเล่น เพราะฉะนั้นก่อนจะไปเข้าฉาก เราก็ต้องเรียนก่อน ซึ่งทางทีมงานเค้าก็จะมีคุณครูมาสอนให้ มันก็ค่อนข้างยากแต่ก็สนุกดีค่ะ ยังไงก็ฝากติดตามชมละคร “อีสา” กันด้วยนะคะ นุ่นว่ามันเป็นละครที่สวยงามนะคะ เสื้อผ้าสวย ฉากสวย ทีมงานทุกคนทำกันเต็มที่มาก แล้วก็เป็นอีกเรื่องที่นุ่นตั้งใจเล่นอย่างเต็มที่ เพราะอย่างที่บอกไว้ว่าเป็นบทในฝัน แล้วก็เป็นละครที่มีคนรอชมกันเยอะมาก ทำให้เราต้องทำออกมาให้ดีที่สุด เพื่อไม่ให้แฟนๆ ละครผิดหวัง แล้วเรื่องนี้ก็นักแสดงสุดยอดฝีมือมาประชนบทบาทกันหลายคนมาก อาทิ พี่นก-สินจัย, พี่บุ๋ม-รัญญา ฯ แค่พระเอกก็ 6 คนแล้ว(บี๋-ธีรพงษ์, ป้อง-ณวัฒน์, มอส-ปฏิภาณ, กัปตัน-ภูธเนศ, ณัฏฐ์ เทพฯ, แฟร์-กันต์ดนย์) ก็อยากให้ติดตามชมเรื่องนี้กันเยอะๆ ด้วยนะคะ”

          ติดตามชมบทบาทการแสดงของ นุ่น-วรนุช ได้ในละคร “อีสา-รวีช่วงโชติ” ได้ทุกคืน วันพุธ-พฤหัสบดี 20.10น. ช่อง 5 เริ่มออกอากาศตอนแรกคืนวันพุธที่ 4 ธันวาคมนี้

FC on December 06, 2013, 03:23:00 PM
“นก-สินจัย” ถูกใจเล่น “อีสา” ประชันบทเข้ม “นุ่น-วรนุช”


 
          กลับมาลงจอแก้วให้แฟนๆ หายคิดถึงแล้วสำหรับ นักแสดงมากฝีมือของวงการ นก-สินจัย เปล่งพานิช กลับการรับบทสำคัญในละคร “อีสา-รวีช่วงโชติ” ที่ต้องประชันฝีมือกับนางเอกนุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี ทั้งเรื่อง งานนี้เจ้าเผยว่าถูกใจสุดๆ “ที่ตัดสินใจรับบท “หม่อมพริ้ม” เพราะนกเห็นว่าเรื่องน่าสนใจ แล้วในภาคนี้หม่อมพริ้มค่อนข้างจะมีบทบาทพอสมควร เป็นตัวดำเนินเรื่องอีกตัวหนึ่ง ตัวละครมีพัฒนาการ ต้องเล่นตั้งแต่สาวจนแก่เลย ทำให้เราอยากเล่น อีกอย่างเรื่องนี้ได้ร่วมงานกับคนใหม่ๆ ที่ไม่เคยทำงานด้วย ก็เป็นอะไรที่มีสีสันดีนะคะ ทำให้เรากระตือรือร้นอยากมาทำงานทุกวัน โดยเฉพาะกับนุ่นซึ่งเค้าเป็นนางเอกที่เก่งมาก เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกัน เวลาเข้าฉากที่ต้องปะทะอารมณ์ดราม่ากัน จะสนุกมาก รับส่งกันแบบถึงพริกถึงขิงเลย เรื่องนี้จะได้เห็นชีวิตของผู้หญิง 2 คนผ่านตัวละคร จะเป็นเหมือนด้านขาวกับด้านดำ ถือเป็นละครที่สอนอะไรคนดูหลายๆ อย่าง นกคิดว่าน่าจะเป็นละครของเอ็กแซ็กท์อีกหนึ่งเรื่องที่ถูกปากคนไทยนะคะ มันเป็นเรื่องไทยๆ ทำกี่ครั้งก็น่าสนใจทุกครั้ง แล้วเวอร์ชั่นนี้ก็ทำได้น่าสนใจทุกๆ ด้าน มีนักแสดงเก่งๆ อีกหลายคนอาทิ บุ๋ม-รัญญา, ป้อง-ณวัฒน์, กัปตัน-ภูธเนศ, มอส-ปฏิภาณ รวมถึงนักแสดงรับเชิญอีกเยอะมาก โปรดักชั่นก็อลังการมากด้วย แล้วยังได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่างคุณสันต์ ศรีแก้วหล่อ ที่ผ่านงานใหญ่ๆ มาตลอดอย่าง ชิงชัง, ดอกโศก, คู่กรรม มากำกับให้ด้วย นกเชื่อว่าน่าจะเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ถูกใจคนดูค่ะ”

          ติดตามชมบทบาทการแสดงของ นก-สินจัย ได้ในละคร “อีสา-รวีช่วงโชติ” ได้ทุกคืน วันพุธ-พฤหัสบดี 20.10น. ช่อง 5 เริ่มออกอากาศตอนแรกคืนวันพุธที่ 11 ธันวาคมนี้

FC on December 23, 2013, 09:27:13 AM
“ป้อง-ณวัฒน์” ถูกใจเล่น “อีสา” “หล่อ ร้าย เจ้าเสน่ห์” ครบสูตร!!



          เพิ่งจบจากละคร “ภาพอาถรรพณ์” ไปหมาดๆ พระเอกป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ก็ไม่ทำให้แฟนละครคิดถึงนานลงละคร “อีสา-รวีช่วงโชติ” ต่อทันที แถมยังพลิกบทเล่นเป็นพระเอกหล่อ ร้าย เจ้าเสน่ห์มัดใจสาวๆ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าถูกใจมั่กๆ “ผมรับบทเป็น “สมศักดิ์” ครับ เป็นผู้ดีตกยาก เป็นลูกเมียน้อยที่อยากจะถีบตัวเองให้คนที่บ้านยอมรับ จะรู้ตัวว่าตัวเองเป็นคนหน้าตาดี หล่อ เลยจะใช้วิธีนี้ในการได้มาซึ่งชื่อเสียง เกียรติยศ ก็วางแผนจะไปจีบน้องปันปัน ซึ่งรับบทเป็น คุณหญิงโสภา ลูกสาวของหม่อมพริ้ม(นก-สินจัย) แต่ก็ไปเจอ อีสา(นุ่น-วรนุช) ซะก่อน ก็ไปหลงรักเค้าตั้งแต่แรกเห็น แต่อีสาไม่ใช่คนที่ช่วยให้เราไปถึงความฝันได้ แล้วเราก็รู้นะว่าอีสารักเรา ก็เลยใช้เค้าเป็นเครื่องมือเพื่อเข้าให้ถึงตัวของคุณหญิงโสภา เพื่อเป็นลูกเขยของวังรวีวารให้ได้ ก็ถือว่าเป็นบทที่ยากเหมือนกันครับ มันค่อนข้างไกลตัวเรามากๆ สมศักดิ์จะเป็นคนเห็นแก่ตัว รักตัวเอง เจ้าเล่ห์ แล้วความคิดของเค้าก็จะเป็นแบบผู้ชายสมัยก่อน คือคิดว่าการมีเมียหลายคนเป็นเรื่องปกติธรรมดา แล้วพอไปรักผู้หญิง 2 คนในเวลาเดียวกัน ก็ต้องการที่จะใช้ชีวิตแบบ 3 คนผัวเมียให้ได้ ซึ่งแรกๆ เราก็จะงงไม่รู้จะเล่นออกมาประมาณไหน พี่สันต์(สันต์ ศรีแก้วหล่อ) ผู้กำกับก็พยายามจะบอกให้เรามองเป็นเรื่องธรรมดาของคนในสมัยก่อน เพื่อที่เราจะเล่นออกมาให้เป็นธรรมชาติที่สุด เล่นๆ ไปก็กลัวคนดูจะเกลียดเหมือนกันนะ เพราะเราจะเป็นตัวต้นเหตุทำให้เกิดความขัดแย้งของอีสากับคุณหญิงโสภา แต่ตัวจริงไม่เป็นแบบนี้นะครับ แต่พอได้พลิกมาเล่นบทร้ายๆ บ้างก็ดีนะครับ สนุกดีได้พัฒนาทักษะการแสดงของเราด้วย ผมก็ขอฝากให้ติดตาม “อีสา-รวีช่วงโชติ” เวอร์ชั่น 2014 กันด้วยนะครับ ผมเชื่อว่าน่าจะสนุกครบรส ได้พี่สันต์ ผู้กำกับมือทองของเรา แถมยังมีนักแสดงคับคั่ง ทั้งพี่นก, พี่กัปตัน, พี่มอส, นุ่น, ผม ซึ่งถือว่าเป็นโปรเจ็คใหญ่อีกหนึ่งเรื่องของเอ็กแซ็กท์ ซึ่งเราตั้งใจทำเต็มที่ยังไงก็ฝากชมกันด้วย รับรองสนุกแน่นอนครับ”

          ติดตามชมละคร “อีสา-รวีช่วงโชติ” ได้ทุกคืนวันวันพุธ-พฤหัสบดี 20.10น. ช่อง 5

FC on December 27, 2013, 01:39:09 PM
“แก้ม” เป็นปลื้ม!! ได้ร้องเพลงประกอบละคร “อีสา”



อีสา (Ost.อีสา รวีช่วงโชติ) - แก้ม วิชญาณี 【OFFICIAL MV】
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=gI8KmZh3CO8" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=gI8KmZh3CO8</a>

          เคยฟังและร้องตามมาตั้งแต่เด็กๆ พอเอ็กแซ็กท์นำละคร “อีสา” มากลับมาทำใหม่และมอบหมายให้สาวเสียงคุณภาพแก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น เป็นผู้รับหน้าที่ถ่ายทอดบทเพลง “อีสา” ฉบับ ออริจินัล สาวแก้มเลยปลื้มสุดๆ..

          “รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ ที่ผู้ใหญ่เลือกให้แก้มถ่ายทอดบทเพลงเพราะๆ “อีสา” เพราะเพลงนี้เป็นเพลงที่เราชอบและฟังมาตั้งแต่เด็ก ไม่คิดว่าเราจะได้นำเพลงลูกกรุงที่เคยโด่งดังมากๆ กลับมาร้องอีกครั้ง แต่ในเวอร์ชั่นนี้ของแก้มก็จะมีการปรับให้เป็นแบบไทยร่วมสมัยมากขึ้น มีความเป็นป็อบผสมผสานเข้าไปในเพลงด้วย ซึ่งเนื้อหาของเพลงก็จะพูดถึงตัวละคร “อีสา” ที่โหยหาความรักแท้มาตลอด แต่ก็ยังไม่เจอ จนในที่สุดเค้าก็เข้าใจว่าความรักที่แท้จริงนั่นคือความรักที่แม่มีให้กับลูกนั่นเองค่ะ ก่อนที่จะเข้าห้องอัดแก้มทำการบ้านเยอะมาก โชคดีที่แก้มมีโอกาสได้คุยกับพี่บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ แล้วพี่บอยก็ช่วยบรีฟให้แก้มนึกถึงเวลาที่แม่เลี้ยงดูเรามา ให้นึกถึงความรักที่แม่มีให้กับเรา แล้วเราก็ถ่ายทอดอารมณ์นั้นออกมาตอนร้องค่ะ สำหรับฟีดแบคหลังจากที่แฟนๆ ได้ยินเพลงนี้ตอนที่ละครออนแอร์วันแรก ดีมากๆ ค่ะ หลายคน ทวิตเตอร์มาบอกแก้มว่าชอบ บอกว่าแก้มร้องเพลงนี้ได้ เพราะมาก ก็รู้สึกดีใจและปลื้มใจค่ะ”

          ตามฟังบทเพลง “อีสา” จากสาวเสียงคุณภาพแก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น ได้แล้ววันนี้ ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ หรือโหลดได้ที่ *1230055
« Last Edit: January 16, 2014, 03:19:52 PM by FC »

FC on January 08, 2014, 01:56:55 PM
“ปันปัน” ทุ่มสุดตัว บท “คุณหญิงโสภา” ใน “อีสา”


 
          ถูกวางตัวให้รับบทสำคัญในละคร “อีสา” กับบท “คุณหญิงโสภา” สาวสวยอาภัพที่ยอมทำทุกอย่าง เพื่อความรัก งานนี้นางเอกน้องใหม่ปันปัน-เต็มฟ้า กฤษณายุทธ ลูกสาวคนสวยของแม่แหวน-ฐิติมา จึงทุ่มสุดตัวทำการบ้านอย่างหนัก “เล่นเป็น “หม่อมราชวงศ์หญิงโสภาพรรณวดี” ค่ะ เป็นลูกสาวของหม่อมพริ้ม(รับบทโดยนก-สินจัย) คุณพ่อของเราจะเป็นหม่อมเจ้า ทำให้เรามียศเป็นหม่อมราชวงศ์ สมัยนั้นถือว่าครอบครัวเราเป็นเชื้อพระวงศ์ขั้นสูง ทำอะไรก็ต้องระวังมาก ต้องอยู่ในกฎระเบียบ จะเป็นคนที่ถูกเลี้ยงมาแบบเคร่งครัดมากๆ แล้วก็เป็นลูกที่คุณแม่รักมากที่สุด แต่ก็จะมาหลงผิดตอนที่ไปชอบคุณสมศักดิ์(ซึ่งรับบทโดย ป้อง-ณวัฒน์) แล้วก็หนีออกมาจากวังพร้อมอีสา ถือว่าเป็นบทที่ยากสำหรับหนูนะคะ ต้องเล่นเป็นหม่อมราชวงศ์เป็นผู้หญิงสมัยก่อน เราก็ต้องทำการบ้านเยอะในการที่จะเรียบเรียงความคิด การทำตัวให้เหมือนกับคนสมัยนั้นจริงๆ เราไม่สามารถคิดเป็นตัวเองได้ เพราะคนสมัยนั้นกับสมัยนี้ถูกเลี้ยงมาไม่เหมือนกันเลย ทำให้เราไม่สามารถอยู่ดีๆ จะไปเล่นได้ ต้องคิดตั้งสติให้ดี เราเป็นใคร ถูกเลี้ยงมาแบบไหน ซึ่งพี่สันต์ ผู้กำกับจะช่วยหนูได้เยอะมากเลยค่ะ อย่างละครเรื่องแรกจะมีครูมาช่วยติวที่กอง แต่เรื่องนี้จะปล่อยให้เราได้มีโอกาสไปอ่านทำความเข้าใจบทเองมากขึ้น ซึ่งถือว่าค่อนข้างท้าทายมากสำหรับหนู แต่ก็ยังไม่อยากล็อคตัวเองว่าต้องแสดงแบบนี้นะ อยากไปฟังผู้กำกับมากกว่า ว่าเค้าอยากได้อะไร ก็จะทำความเข้าใจพื้นฐานตัวละครเฉยๆ แล้วพี่สันต์ก็จะไกด์ให้เราว่า ซีนนี้เป็นแบบนี้นะ ตัวละครรู้สึกแบบนี้ แล้วเราก็จะมาปรับใช้กับสิ่งที่เราคิดมา ก็ขอฝากละครด้วยอีสาด้วยนะคะ เรื่องนี้หนูตั้งใจเต็มที่มาก ยังไงก็ให้กำลังใจติชมกันมาได้นะคะ”

          ติดตามชมละคร “อีสา-รวีช่วงโชติ” ได้ทุกคืนวันวันพุธ-พฤหัสบดี 20.25 น. ช่อง 5

FC on January 10, 2014, 12:47:26 PM
“นุ่น” หายเหนื่อย!! ปลื้มแฟนชมเหมาะสมบท “อีสา”


 
          ละคร “อีสา-รวีช่วงโชติ” ออกอากาศไปไม่กี่ตอน ก็มีเสียงตอบรับจากแฟนๆ ล้นหลามว่า นางเอกนุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี เล่นได้ดีเหมาะสมกับบท “อีสา” มากๆ ทำเอาเจ้าตัวเป็นปลื้มสุดๆ “ในเรื่องนี้จะมีคนพูดว่า นุ่นดูเด็กลง อาจจะเป็นเพราะว่าเราต้องเล่นเป็นเด็กอายุ 16 ซึ่งช่วงนั้นเราก็จะแต่งหน้าน้อยมาก เพื่อมันจะได้มีความแตกต่างของตัวละครมากขึ้น มีคนชมว่าเด็กก็รู้สึกดีค่ะชอบ แล้วก็หลายคนจะบอกว่าเราเหมาะกับบทนี้ อาจจะเป็นเพราะว่ามีเรื่องของรำไทย ซึ่งเรารำเป็นอยู่แล้ว ก็ดีใจมากนะคะ ที่คนดูรู้สึกว่าเราเหมาะสมกับบทนี้ เพราะนุ่นตั้งใจทำงานกับเรื่องนี้มากๆ อย่างที่เคยบอกว่ามันเป็นบทในฝัน ทำให้ทุกฉากทุกตอนนุ่นก็จะทำเต็มที่ เพราะอยากให้มันออกมาดีที่สุด แล้วพอได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากคนดูแบบนี้ ก็รู้สึกหายเหนื่อยไปเยอะเลยค่ะ ยิ่งทำให้มีกำลังใจทำงานมากขึ้น ก็อยากฝากให้ติดตามชมกันยาวไปจนจบเลยนะคะ เพราะหลังจากนี้บทจะยากขึ้นไปอีก เนื้อเรื่องก็จะเข้มข้นมากขึ้น นุ่นต้องเล่นเป็นแม่ที่มีลูกโตเป็นหนุ่มเป็นสาวด้วย ซึ่งนุ่นยังไม่เคยเล่นมาก่อน ยังไม่รู้ว่าจะออกมาเป็นยังไง ก็อยากฝากให้ติดตามกันด้วยนะคะ”

          ติดตามชมละคร “อีสา-รวีช่วงโชติ” ได้ทุกคืนวันวันพุธ-พฤหัสบดี 20.25น. ช่อง 5

FC on January 16, 2014, 03:20:49 PM
“คิว” โชว์ลูกคอร้อง “ลุกกรุง” เซอร์ไพร์สแฟนละคร “อีสา”



รักแรกพบ (Ost.อีสา รวีช่วงโชติ) - คิว สุวีระ บุญรอด 【OFFICIAL MV】
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=wwGAEqtXCh0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=wwGAEqtXCh0</a>

          ทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพร์ส เมื่อจู่ๆ ได้ยินเสียงร็อคเกอร์หนุ่มคิว-สุวีระ บุญรอด (คิว วงฟลัวร์) ถ่ายทอดบทเพลงลูกกรุงสุดซึ้ง “รักแรกพบ” ในไตเติ้ลท้ายละคร “อีสา” ทางช่อง 5 ซึ่งเป็นแนวที่เจ้าตัวไม่เคยร้องมาก่อน..

          “ดีใจมากๆ ครับที่มีโอกาสได้มาร้องเพลงประกอบละครให้กับเอ็กแซ็กท์อีกครั้ง ซึ่งตอนที่ทีมงานติดต่อและส่งเดโมเพลง “รักแรกพบ” มาให้ฟัง ผมรู้สึกแปลกใจมาก เพราะปกติผมจะร้องแนวเพลงร็อคอยู่ แต่เพลงนี้เป็นเพลงป็อบช้าๆ มีกลิ่นอายของเพลงลูกกรุง ซึ่งก็แปลกไปจากเพลงสไตล์ที่ผมร้องกับวงฟลัวร์ค่อนข้างมาก ผมเองก็ไม่เคยร้องเพลงแนวนี้มาก่อน ก็อยากที่จะลองถ่ายทอดในสไตล์อื่นดูบ้าง พอได้อ่านเนื้อเพลงแล้วชอบด้วย ก็เลยตัดสินใจ รับครับ เนื้อหาเพลงก็พูดแทนความรู้สึกของผู้ชาย ที่หลงรักผู้หญิงคนหนึ่งตั้งแต่แรกพบ และอยากครอบครองเธอทั้งตัวและหัวใจ ก่อนเข้าห้องอัดผมพยายามทำการบ้านไว้เยอะๆ เพราะเพลงนี้จะยากตรงการร้อง ปกติผมจะร้องแต่เพลงหนักๆ พอมาร้องเพลงลูกกรุง ก็จะไม่ค่อยถนัดปาก บวกกับต้องใช้เทคนิคการร้องลูกเอื้อนด้วย ยากหน่อยแต่ก็ท้าทายดีครับ ผมก็พยายามฝึกซ้อมบ่อยๆ และพยายามทำความเข้าใจอารมณ์ของเพลง วันอัดจริงก็มีปรับแก้กับพี่โปรดิวเซอร์อีกนิดหน่อย เพลงก็เสร็จสมบูรณ์ครับ หลายคนได้ฟังเพลงนี้จากละคร “อีสา” ก็บอกว่าชอบกันนะครับ ไม่นึกว่าผมจะร้องเพลงสไตล์นี้ได้โดนใจแฟนๆ ก็ต้องขอขอบคุณทุกคนด้วยที่ชื่นชอบเพลงนี้กัน ตอนนี้ทีมงานก็ส่งเพลงนี้ให้แฟนๆ ฟังกันทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศแล้ว ก็ฝากแฟนๆ ดูละครแล้วมาฟังเพลงนี้ของผมกันเยอะๆ นะครับ”

          ตามฟังเพลง “รักแรกพบ” บทเพลงใหม่จากหนุ่มคิว-สุวีระ (คิว วงฟลัวร์) ได้จากละคร “อีสา” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.25 น. ทางช่อง 5 หรือดาวน์โหลดได้ที่ *1230055

FC on January 20, 2014, 08:52:45 AM
“แฟร์” ดีใจได้เล่น “อีสา” ประกบ “นุ่น-วรนุช” นางเอกในฝัน!!



          บท “วิทย์” หนุ่มนักดนตรี สามีคนที่ 3 ของ “อีสา” ได้พระเอกน้องใหม่แฟร์-กันต์ดนย์ อะคาซาน มารับบทนี้ งานนี้ทำเอาเจ้าตัวเป็นปลื้มสุดๆ เพราะได้เล่นกับนุ่น-วรนุช นางเอกในฝัน

          “บทของผมจะเป็นนักดนตรีชื่อ “วิทย์” ครับ เพราะสงครามทำให้ได้มาเจอกับสา แล้วก็ตกหลุมรักเค้าตั้งแต่แรกเห็น เราไม่รู้หรอกว่าเค้าจะผ่านอะไรมาบ้าง แค่เห็นว่าผู้หญิงคนนี้สวยมีเสน่ห์ เราก็รักเค้าทันที พร้อมทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้เค้ามีความสุข สำหรับเรื่องนี้เป็นละครพีเรียดเรื่องแรกของผม ที่รู้สึกว่ายากมากๆ คงเป็นเรื่องของภาษา ก่อนมาถ่ายผมพยายามทำการบ้านอ่านบทหลายๆ รอบ เพื่อให้มันคล่องปากเรามากที่สุดครับ ส่วนเรื่องท่าทางการแสดงก็ต้องฝึกสีไวโอลิน เพราะเราเล่นไม่เป็นเลย ก็ต้องมีไปเรียนเพิ่มเติมครับ เพื่อให้ท่าทางการจับการสีมันถูกต้อง และให้ดูเป็นมืออาชีพเล่นเก่งจริงๆ ตอนแรกที่รู้ว่าจะได้เล่นเรื่อง “อีสา” ดีใจมากครับ แล้วก็ตื่นเต้นมากๆด้วย ต้องบอกตรงๆ ว่าก่อนเข้าวงการ แฟร์ไม่รู้จักดาราเลย แต่แฟร์จำพี่นุ่นได้ เพราะว่ายายชอบดูละครช่อง 7 แล้วแฟร์มองว่าเค้าสวยมาก ประทับใจเค้าตั้งแต่ก่อนที่จะเข้าวงการเลยครับ ครั้งแรกที่ได้เจอกัน คือตอนฟิตติ้ง ต้องถ่ายรูปด้วยกัน กอดกัน แรกๆ จะเกร็งมาก จนพี่สันต์ ผกก. ต้องมาบอกว่าให้คิดเป็นตัวละครนะ เราก็สบายๆ ขึ้น ก็ขอฝากสามีคนที่สามด้วยนะครับ แฟร์พยายามเล่นเต็มที่ จะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดนะครับ ยังไงก็ฝากให้ติดตามชมกันเยอะๆ ด้วยนะครับ”

          ติดตามชมละคร “อีสา-รวีช่วงโชติ” ได้ทุกคืนวันวันพุธ-พฤหัสบดี 20.25น. ช่อง 5

FC on February 07, 2014, 03:45:28 PM
“ณัฏฐ์” ทุ่มสุดตัว!! ฝึกภาษา “ญี่ปุ่น” ลง “อีสา”



           ต้องมารับบทเป็นสามีชาวญี่ปุ่นของ “อีสา” นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี ในละคร “อีสา” ช่อง 5 งานนี้หนุ่มณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ก็ขอทุ่มสุดตัว ไปติวเข้มเรียนภาษาญี่ปุ่นเป็นเรื่องเป็นราวเพื่อความสมจริง

          “ในเรื่องนี้เล่นเป็น “เซกิ” ครับ เป็นนักธุรกิจชาวญี่ปุ่นที่นำเข้าอุปกรณ์การแพทย์เข้ามาในช่วงสงครามโลกครั้งที่2 จะเป็นบุคคลที่มีเส้นสายพอสมควร แล้วก็ฐานะดีมาก เป็นคนที่ใช้ชีวิตปาร์ตี้ตลอดเวลา มีเงิน รวย มีรถขับ แล้วก็ได้มาเจอกับอีสา ก็หลงรัก เพราะเค้าเป็นคนที่มีความเพียบพร้อมทุกอย่าง ทั้งหน้าตา แล้วก็ชอบการปาร์ตี้เหมือนกัน รวมถึงเรื่องบนเตียงด้วย ที่มีรสนิยมคล้ายๆกัน ก่อนมาถ่ายผมได้คุยกับพี่ป้อน(นิพนธ์ ผิวเณร)นะครับ ว่าคาแรกเตอร์ตัวนี้มันจะออกมาเป็นยังไง ต้องพูดไม่ชัดมั๊ย แล้วจะเป็นคนนิ่งขนาดไหน เค้าก็แนะนำให้ไปดูหนังหลายๆเรื่องเกี่ยวกับหนังสงคราม เราก็จะดูว่าพ่อค้า หรือนักธุรกิจช่วงสมัยสงครามเค้าจะมีคาแรกเตอร์ยังไง คือมันต้องเป็นคนแกร่ง แต่ในความที่มันแกร่ง ในความที่มันฉลาด มันก็จะต้องมีความนอบน้อมกับทหารหรือผู้ใหญ่ ถึงจะสามารถทำธุรกิจได้ แล้วก็รวมถึงชีวิตส่วนตัว ควรจะวางตัวยังไง ควรจะมีอะไรประดับบารมีบ้าง ควรจะเป็นคนที่มีความคิดยังไง พูดยังไง เดินยังไง ก็ต้องครีเอทคาแรกเตอร์ของตัวเองเพื่อให้มันไม่ซ้ำกับเรื่องอื่นๆที่ผ่านมาครับ แล้วก็ไปเรียนภาษาญี่ปุ่นด้วย เพราะผมอยากให้มันสมจริง ให้เราดูเป็นคนญี่ปุ่นจริง พูดได้คล่องปาก ตอนนี้เจอใครก็พูดภาษาญี่ปุ่นใส่เลยครับ ยังไงก็ฝากติดตามชทละคร “อีสา” กันด้วยนะครับ เป็นละครที่ให้ความสนุกสนาน และให้ข้อคิดดีๆ กับคนดูเยอะมาก สามารถเก็บเอาข้อคิดของละครมาปรับใช้กับตัวเองในชีวิตประจำวัน ผมเชื่อว่าคงได้ทั้งความบันเทิงแล้วก็สาระด้วยครับ”

          ติดตามบทของ “เซกิ” สามีคนที่ 4 ของ “อีสา” ได้ทุกคืนวันวันพุธ-พฤหัสบดี 20.25น. ช่อง 5

FC on February 28, 2014, 03:10:46 PM
“มอส” ท้าทาย!! บท “ร้ายกะล่อน” ใน “อีสา”



           พลิกมาเล่นร้ายครั้งแรกในละคร “อีสา” กับบท “ประธาน” สามีคนที่ 5 ของ นุ่น-วรนุช งานนี้หนุ่มมอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์เผยว่าได้เล่นบทท้าทายฝีมือสุดๆ

          “เรื่องนี้จะเล่นร้ายครับ เป็นคนคุมไนท์คลับ ทำงานกลางคืน นิสัยจะเป็น ผู้ชายกะล่อน เจ้าเล่ห์ ซึ่งเป็นบทที่ผมไม่เคยเล่นมาก่อน ถือเป็นบทที่ท้าทายแล้วก็สนุกดีนะ มันยากตรงที่เราจะเล่นออกมายังไง ให้คนดูรู้สึกว่าเราเป็นคนกะล่อนปลิ้นปล้อน เห็นแก่ตัวนิดๆ เราต้องเล่นให้ชัด เพราะคนดูอาจจะยังไม่เคยชิน เคยเห็นแต่บทที่เราเล่นเป็นคนดี ได้เปลี่ยนมาเล่นบทแบบนี้บ้างก็ดีนะครับ ทำให้เราได้ใช้ทักษะทางการแสดงเยอะขึ้น เรื่องนี้ได้กลับมาร่วมงานกับนุ่นอีกครั้ง ดีมากครับ เค้าเป็นนักแสดงมืออาชีพอยู่แล้ว รับส่งอารมณ์กันไหลลื่นมาก ส่วนเรื่องฉากเลิฟซีนก็ไม่มีปัญหา เพราะเราสนิทกัน แต่กับน้องโม-มนชนก นี่จะรู้สึกเขินๆ เพราะน้องเค้ายังเด็กมาก ก็เกรงใจน้องเค้า พยายามเล่นให้ผ่านเร็วที่สุด ก็อยากฝากให้ติดตามชมละคร “อีสา” กันเยอะๆ นะครับ มาดูกันว่าช่วงชีวิตของ “อีสา” ที่อยู่กับ “ประธาน” จะต้องเจอกับอะไรบ้าง ขอบอกว่าสนุกแซ่บไม่แพ้สามีคนก่อนๆ เลย แล้วอีกอย่างบทนี้ผมก็ตั้งใจเต็มที่มาก เพราะเป็นการเล่นร้ายครั้งแรก ติชมกันเข้ามาได้นะครับ”

          ติดตามชมบทบาทการแสดงของมอส-ปฏิภาณ ได้ในละคร “อีสา” ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี 20.25น. ช่อง 5

FC on March 13, 2014, 02:40:35 PM
“โม” สนุกเล่น “อีสา” รับบท “โสภิตพิไล” สวย เริ่ด เชิด หยิ่ง


 
          เป็นนางเอกดาวรุ่งมาแรงของค่ายเอ็กแซ็กท์ เปิดช่อง 5 ดูละคร จันทร์-พฤหัสบดี เป็นต้องได้เห็นสาวโม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ ในละคร “คุ้มนางครวญ” และล่าสุดได้รับการวางตัวเป็น “โสภิตพิไล” ลูกสาวคนสวยของ “อีสา” “เรื่องนี้จะรับบทเป็นเด็กเก็บกด มีอะไรในใจตลอดเวลา เพราะเราเชื่อมาตลอดว่าตัวเองเป็นลูกคุณหญิง และป้าคือ “อีสา” เป็นต้นเหตุทำให้พ่อกับแม่เราตาย เราก็จะทำตัวไม่น่ารักกับป้าเลย แล้วก็จะมีนิสัยหยิ่งๆ เชิดๆ เพราะถือว่าแม่เป็นคุณหญิง แต่พอถึงตอนที่ต้องประชด “อีสา” มาแต่งตัวจัด หว่านเสน่ห์ใส่ผู้ชาย มันก็แปลกสำหรับตัวโมนะ เพราะไม่เคยได้เล่นบทแบบนี้มาก่อน แรกๆ ก็จะมีเขินบ้าง แต่พี่สันต์ ผู้กำกับ จะบอกให้เราสลัดความเขินทิ้ง เล่นให้เต็มที่ บวกกับพี่มอสก็ช่วยส่งบทให้เราดีมากๆ ด้วย และการที่ผู้ใหญ่ไว้ใจให้โอกาสเรามาเล่นบทนี้ในละครเรื่องใหญ่ของบริษัท ทำให้โมรู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ เพราะได้ร่วมงานกับนักแสดงเก่งๆ ทั้งนั้น โดยเฉพาะพี่นุ่น โมปลื้มมาก เค้าเก่งจริงๆ เวลาได้เล่นบทที่ต้องปะทะอารมณ์กัน โมจะชอบมาก ก่อนมาเล่นต้องทำการบ้านเยอะนะ แต่มันก็เหมือนเป็นการฝึกการแสดงของเราไปในตัว เพราะเวลาเล่นกับนักแสดงเก่งๆ เราต้องเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี จะได้ไม่ไปถ่วงพี่ๆ เค้า โมก็ขอฝากละคร “อีสา” ด้วยนะคะ ตอนนี้เข้าสู่รุ่นลูกแล้ว จะเกิดอะไรกับ “อีสา” อีก ก็อยากให้ลองติดตามดูนะคะ”

          ติตตามชมบทบาทการแสดงของโม-มนชนก ได้ในละคร “อีสา” ทุกคืนวันพุธ-วันพฤหัสบดี 20.25น. ช่อง 5

FC on April 01, 2014, 10:16:15 PM
แฮ้ปปี้ร่วมงาน “นุ่น” “กัปตัน” ยอมแก่ใน “อีสา”
 


          มารับบท “นายพลสันทนา” สามีคนสุดท้องของ “อีสา” กับบทบาท แม้งานนี้พระเอกมากฝีมือกัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ จะต้องเปลี่ยนลุคส์เพิ่มอายุให้ตัวเองเป็นหนุ่มใหญ่ในเครื่องแบบ เจ้าตัวก็ไม่หวั่น เพราะอยากร่วมงานกับนางเอกเจ้าบทบาทอย่างนุ่น-วรนุช “ผมรับบทเป็น “นายพลสันทนา” ครับ เป็นสามีคนสุดท้ายของ “อีสา” ซึ่งจริงๆ แล้วเป็นความไม่ได้ตั้งใจนะ เพราะภารกิจหลักๆ ของเรา คือตั้งใจจะมาติดต่อลูกสาวของอีสา คือ โสภิตพิไล(โม-มนชนก) ไปให้ท่านซึ่งเป็นนายของเรา จึงทำให้ได้รู้จักตัวอีสา เราก็หลงรักเค้า แล้วคอยช่วยเหลือเค้าทุกอย่าง แต่ความรักมันก็มีอุปสรรค เพราะตัวเรามีภรรยาอยู่แล้ว ทำให้เรื่องราวยุ่งวุ่นวายอีรุงตุงนังไปหมด กับนุ่นยังไม่เคยทำงานด้วยกันมาก่อนครับ ได้มาร่วมงานกับเค้าก็ถือเป็นเกียรติของนักแสดงนะ เพราะเค้าเป็นนักแสดงที่เก่งมีความสามารถ เป็นโอกาสที่ดี เพราะจริงๆ แล้ว เราก็เจอกันยากนะ ถ้าสมัยก่อนคงจะไม่มีโอกาสได้ทำงานร่วมกัน แต่ตอนนี้เค้าก็เป็นนักแสดงอิสระ ก็เลยได้เจอกัน กับบทนี้ก็เป็นก็ถือว่าเป็นประสบการณ์นะ มันต้องมีติดหนวดช่วยทำให้เราดูแก่ขึ้น ถามว่ายากมั้ยก็คงยาก เพราะเราไม่ได้เล่นบทแบบนี้บ่อยๆ ต้องทำการบ้านเยอะหน่อย มันไม่ใช่แค่เล่นแก่อย่างเดียวนะ มันต้องมีท่าทางน่าเกรงขามด้วย เพราะเราเล่นเป็นทหารยศถึงนายพล ก็อยากฝากให้ติดตามดูละคร “อีสา-รวีช่วงโชติ” กันด้วยนะครับ ถือว่าเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้รับเลือกให้เล่นเรื่องนี้ด้วย เพราะมีแต่สุดยอดนักแสดงทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็น พี่นก-สินจัย, นุ่น, พี่มอส, พี่บี๋-ธีรพงษ์ ซึ่งแต่ละคนเก่งๆ ทั้งนั้น แล้วเรื่องนี้ได้กลับมาทำงานกับพี่สันต์ ผู้กำกับอีกครั้งด้วย ผมไม่ได้เจอพี่สันต์มานานแล้ว ซึ่งเค้าทำละครดีมากๆ ก็ฝากติดตามกันเยอะๆ มาดูกันว่า นายพลสันทนาจะเข้ามามีอิทธิพลอะไรกับอีสา เรื่องราวต่อไปจะเป็นยังไง รับรองว่าสนุกสนานเข้มข้นไม่แพ้ภาคแรกแน่นอนครับ”

          ติตตามชมบทบาทการแสดงของพระเอกมากฝีมือกัปตัน-ภูธเนศ ได้ในละคร “อีสา” ทุกคืนวันพุธ-วันพฤหัสบดี 20.25น. ช่อง 5