MSN on July 01, 2013, 11:40:58 AM
แถลงข่าวเปิดโครงการ “Redeem Travel Fair 2013” กระตุ้นตลาดท่องเที่ยวคึกคัก



วิไลวรรณ ทวิชศรี รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท) (คนที่6 จากซ้าย) แถลงข่าวเปิดตัวโครงการ “Redeem Travel Fair 2013” เพื่อกระตุ้นโอกาสในการท่องเที่ยวในประเทศไทยให้ขยายตัวมากขึ้น เปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวสามารถแลกที่พักโรงแรม แพ็คเกจท่องเที่ยว ร้านอาหารได้ด้วยคะแนนสะสมจากบัตรสะสมคะแนนและบัตรเครดิต โดยมีเหล่าพันธมิตร มยุรี ตันติภนา, ธารทิพย์ แสงสาตรา, สุดฤทัย ทองสอง, ทะยะ ทองปาน, นลินี ทนตวิจิตร, ธัชสลวย โอสถานนท์, อรรัตน์ ชุติมิต, สวรรยา ยังพลขันธ์, จิรัฐติกาล ศิริพูนทรัพย์, สัมพันธ์ โตสว่าง และ กันตภณ ผาณิตรัตน์ มาร่วมงาน ณ โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ เมื่อเร็วๆนี้

เรียงจากซ้ายไปขวา
1.คุณมยุรี ตันติภนา     ผู้อำนวยการ ฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)
2.คุณธารทิพย์ แสงสาตรา ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดบัตรเครดิตบริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด
3.คุณสุดฤทัย ทองสอง    ผู้อำนวนการฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์และการตลาดบัตรเครดิค ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)
4.คุณทะยะ ทองปาน       ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด
5.คุณนลินี ทนตวิจิตร      ผู้อำนวยการบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)
6.คุณวิไลวรรณ ทวิชศรี     รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
7.คุณธัชสลวย โอสถานนท์ ผู้อำนวยการโครงการ บริษัททีวี แม็กกาซีน จำกัด
8.คุณอรรัตน์ ชุติมิต         ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผลิตภัณฑ์ธนาคารส่วนบุคคลและบริการลูกค้าบุคคล ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน)   
9.คุณสวรรยา ยังพลขันธ์        ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด
10.คุณจิรัฐติกาล ศิริพูนทรัพย์ ผู้อำนวยการ สายงานบุคคลธนกิจ ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน)   
11.คุณสัมพันธ์ โตสว่าง         ผู้จัดการประจำประเทศไทย เว็บไซต์ CheapTickets บริษัท แอร์เทรดทราเวล (ประเทศไทย)   
9. คุณกันตภณ ผาณิตรัตน์     ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาดกลุ่มลูกค้าหลัก ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
   
« Last Edit: July 01, 2013, 11:42:55 AM by MSN »

MSN on July 01, 2013, 11:47:14 AM
ททท. ผนึกพันธมิตรธุรกิจท่องเที่ยว บัตรเครดิตธนาคารชั้นนำ เปิดโครงการ “Redeem Travel Fair 2013” กระตุ้นตลาดท่องเที่ยวคึกคัก









การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจับมือพันธมิตรธุรกิจท่องเที่ยว บัตรเครดิตธนาคารชั้นนำ โรงแรม  ร้านอาหาร ผู้ประกอบการท่องเที่ยว เปิดโครงการ “Redeem Travel Fair 2013” ระหว่างวันที่ 5–7 กรกฎาคม 2556 ณ ชั้น 1 โซนเอเทรี่ยม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ คาดกระตุ้นตลาดท่องเที่ยวไทยคึกคัก

นางวิไลวรรณ  ทวิชศรี  รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)  เปิดเผยว่า  จากความสำเร็จของโครงการ Redeem Travel Fair 2012 ที่ได้จัดขึ้นในเดือน กันยายน 2555 ที่ผ่านมา ในปีนี้ททท. จึงร่วมกับพันธมิตรกลุ่มธนาคาร เครือข่าย  ผู้ประกอบการท่องเที่ยว จัดโครงการ “Redeem Travel Fair 2013” ขึ้นระหว่าง วันที่ 5–7 กรกฎาคม 2556 ณ ชั้น 1 โซนเอเทรี่ยม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ทั้งนี้เพื่อกระตุ้นโอกาสในการท่องเที่ยวในประเทศไทยให้ขยายตัวมากขึ้น โดยเฉพาะในช่วง Green Season และเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวสามารถแลกที่พักโรงแรม แพ็คเกจท่องเที่ยว ร้านอาหารได้ด้วยคะแนนสะสมจากบัตรสะสมคะแนนและบัตรเครดิต ตลอดจนเพื่อสร้างพันธมิตรและเครือข่ายผู้ประกอบการ ทั้งธนาคาร โรงแรม ร้านอาหารฯ

สำหรับแนวคิด ที่มาของโครงการ Redeem Travel Fair 2013 นั้น สืบเนื่องจากในปัจจุบันผู้บริโภคส่วนมากจะมีการใช้บัตรเครดิตในการใช้จ่ายซื้อสินค้า และบริการต่างๆแทนการใช้เงินสด และทุกสถาบันการเงินที่ให้บริการบัตรเครดิต จะมีการกระตุ้นการใช้จ่ายของผู้บริโภคโดยการให้เก็บสะสมคะแนนจากการใช้จ่ายบัตรเครดิต เพื่อนำมาแลกรับของรางวัลต่างๆซึ่งปัจจุบันผู้บริโภคมีตัวเลือกจากการใช้คะแนนสะสมแลกรับของรางวัลต่างๆที่ยังไม่หลากหลาย และของรางวัลส่วนใหญ่ไม่ใช่สินค้าและบริการที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยว

โครงการ Redeem Travel Fair 2013  จะเข้ามาเป็นตัวกลางในการรวบรวมสินค้าและธุรกิจการบริการที่เกี่ยวเนื่องกับการท่องเที่ยวมาให้แก่ผู้บริโภคได้มีโอกาสเพิ่มมากขึ้นในการแลกเปลี่ยนคะแนนสะสมของบัตรเครดิตที่ใช้ผ่านแต่ละสถาบันการเงินต่างๆ มาเป็นสินค้า และบริการเกี่ยวกับการท่องเที่ยว  นับเป็นการส่งเสริมและกระตุ้นโอกาสในการท่องเที่ยวในประเทศไทยให้ขยายตัวมากขึ้น โดยส่งเสริมให้ผู้บริโภคใช้จ่ายผ่านคะแนนสะสมในกิจกรรม ที่ส่งเสริมธุรกิจการท่องเที่ยว รวมทั้งกระตุ้นตัวเลขทางเศรษฐกิจ และเพิ่มระดับการท่องเที่ยวของผู้บริโภคให้เพิ่มมากขึ้น และยังเป็นการสร้างเครือข่ายพันธมิตรและผู้ร่วมสนับสนุนโครงการ  ซึ่งนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติจะได้เลือกซื้อสินค้าท่องเที่ยวในราคาพิเศษ ทุกคะแนนแลกได้ทุกความสุขกับความหลากหลายของสินค้าและบริการ ด้วยสิทธิพิเศษที่เหนือกว่า  เพียงนำคะแนนสะสมจากบัตร

สะสมคะแนนและบัตรเดรดิตที่ร่วมโครงการมาแลกรับสินค้า อาทิ ที่พักโรงแรม ตั๋วเครื่องบิน รถเช่า แพ็คเกจท่องเที่ยว สปา ร้านอาหาร ฯลฯ” ภายใต้คอนเซ็ปต์  :Point Plus Play “ทุกคะแนนแลกได้ทุกความสุข”
Point = คะแนนสะสมจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ
Plus = สิทธิประโยชน์ภายในงานที่พิเศษกว่าการใช้จ่ายทั่วไป
Play = สีสันแห่งการท่องเที่ยวจากสินค้าและบริการที่ร่วมโครงการ
สำหรับพันธมิตรบัตรเครดิตที่เข้าร่วมโครงการ Redeem Travel Fair 2013  ในปีนี้ ได้แก่
o   ธนาคารกรุงเทพ
o   เซ็นทรัล เครดิตคาร์ด
o   ธนาคารกสิกรไทย
o   ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
o   ธนาคารไทยพาณิชย์
o   ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด
o   เดอะ วัน การ์ด
o   ธนาคารยูโอบี

ประเภทของรางวัล แบ่งเป็น 3 กลุ่ม ดังนี้
•   กลุ่ม Travel ได้แก่
o   โรงแรม จำนวนไม่ต่ำกว่า100 โรงแรม (เข้าพักได้ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2556)
o   รถเช่า
o   แพ็คเกจทัวร์
o   สายการบิน (เอเยนต์จำหน่ายตั๋วเครื่องบิน)
•   กลุ่ม Beauty & Spa
o   แพ็คเกจสปา
o   ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสำหรับการท่องเที่ยว
•   กลุ่ม Dining ได้แก่
o   Buffet Voucher บัตรรับประทานอาหารจากร้านอาหารชื่อดัง

โดยลูกค้าสามารถเช็คคะแนนสะสมพร้อมกับตัดคะแนนสะสมเพื่อใช้ในการแลกรับของ ณ จุดบริการของธนาคาร แล้วนำมาแลกรับของรางวัลต่างๆ ภายในงาน อาทิ ห้องพัก ตั๋วเครื่องบิน รถเช่า บัตรรับประทานอาหาร สินค้าต่างๆ  ที่บูธ Redeem Center สำหรับโปรโมชั่นพิเศษภายในงาน ผู้ถือบัตรเครดิตของธนาคารที่เข้าร่วมโครงการ เพียงแสดงใบเสร็จการใช้จ่ายมูลค่า 3,000 บาทขึ้นไปพร้อมกับบัตรเครดิตที่ใช้กับเจ้าหน้าที่ ณ บูธ Information Center รับฟรีทันที 1,000 คะแนนเพื่อใช้เป็นส่วนลดในการแลกรับของรางวัล นอกจากนี้เมื่อลูกค้าซื้อแพ็คเกจภายในงานจะได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมจากธนาคารที่ลูกค้าถือบัตรอยู่ (ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของแต่ละธนาคาร)

นางวิไลวรรณ กล่าวอีกว่า ททท.มีความเชื่อมั่นว่าโครงการ “Redeem Travel Fair 2013” จะประสบความสำเร็จ และมีผลตอบรับเป็นอย่างดี จากกลุ่มเป้าหมายผู้มีบัตรสะสมคะแนนและบัตรเครดิตของธนาคารที่เข้าร่วมโครงการที่มีความสนใจในเรื่องการท่องเที่ยว นักท่องเที่ยว ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว ตลอดจนประชาชนทั่วไป ซึ่งจะส่งผลให้ตลาดท่องเที่ยวของประเทศไทยมีการเติบโตขยายเพิ่มมากขึ้น พร้อมสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการ และตลาดท่องเที่ยวประเทศไทยได้เป็นที่น่าพอใจ ซึ่งเฉพาะงานเปิดตัวโครงการ “Redeem Travel Fair 2013” ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-7 กรกฎาคม 2556  คาดว่าจะมีนักท่องเที่ยว ประชาชน ผู้สนใจเข้าร่วมงานมากกว่า 50,000 คน 

วันนี้นักท่องเที่ยว ลูกค้าบัตรสะสมคะแนนและบัตรเครดิต สามารถเข้าร่วมโครงการ “Redeem Travel Fair 2013” ได้ง่ายๆ เพียงนำคะแนนสะสมมาแลกรับสินค้า อาทิ ที่พักโรงแรม ตั๋วเครื่องบิน รถเช่า แพ็คเกจทัวร์ สปา ร้านอาหาร ฯลฯ ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษที่ไม่เหมือนใคร เพียงแค่คลิ๊ก www.redeemtravelfair.com  โดยจะเริ่มเปิดให้ผู้ถือบัตรเครดิตที่เข้าร่วมโครงการสามารถ Redeem สินค้า บริการ ผ่านเว็บไซด์ได้ตั้งแต่วันที่ 8 กรกฎาคม–30 กันยายน 2556 นี้

MSN on July 05, 2013, 08:16:14 AM
CheapTickets จัดหนัก โปรโมชั่นสุดเจ๋ง Burn 1 Get 1 Free เฉพาะในงาน Redeem Travel Fair 2013


 
          CheapTickets.co.th เป็นเว็บไซต์จองตั๋วเครื่องบินอันดับ หนี่งของประเทศไทย ในเครือ Travix International บริษัทท่องเที่ยวออนไลน์ ที่มีเครือข่ายมากกว่า 20 ประเทศทั่วโลก จัดโปรโมชั่นสุดเจ๋ง Burn 1 Get 1 Free เฉพาะลูกค้าที่เบิร์นคะแนนเพื่อแลกส่วนลดตั๋วเครื่องบินทุกๆ 500 บาท และลุ้นรับส่วนลดเพิ่มอีก 500 บาท ฟรี ในช่วงนาทีทองของทุกวัน นอกจากนี้ยังร่วมลุ้นรับ Mr. Sheep ตุ๊กตาแกะแสนน่ารักทุกๆ วัน ภายในงาน Redeem Travel Fair 2013 ระหว่างวันที่ 5 -7 กรกฎาคม 2556 หรือร่วมสนุกได้ที่เว็บไซต์ www.cheaptickets.co.th ซึ่งโครงการดังกล่าวเป็นความร่วมมือของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, บริษัท ทีวี แม็กกาซีน จำกัด, CheapTickets และพันธมิตรต่างๆ ในการแลกเปลี่ยนคะแนนสะสมของบัตรเครดิตที่ใช้ผ่านแต่ละสถาบันการเงินต่างๆ มาเป็นสินค้าและบริการเกี่ยวกับการท่องเที่ยว เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศไทยในช่วง Green Season

          เกี่ยวกับ CheapTickets
          CheapTickets หนึ่งในตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารออนไลน์ชั้นนำของโลก ในเครือ Travix International การันตีด้วยรางวัล Best Online Travel Agency โดย Star Alliance ประจำประเทศเนเธอร์แลนด์ในปี 2551, 2553 และ 2554 มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ ซึ่งดำเนินธุรกิจใน 16 ประเทศทั่วโลก มียอดขายในปี 2554 กว่า1,200 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ทั้งยังเป็นเจ้าของเว็บไซต์อีกหลายแบรนด์ ได้แก่ BudgetAir, EasyToBook, Vayama, Vliewinkel และ Flugladen Travix International

          สำหรับในประเทศไทย CheapTickets.co.th เป็นเว็บไซต์ตัวแทนจำหน่ายตั๋วเครื่องบินที่มียอดขายเป็นอันดับหนึ่งในขณะนี้

MSN on July 09, 2013, 09:07:18 AM
ททท. จับมือ พันธมิตรธุรกิจท่องเที่ยว บัตรเครดิตธนาคารชั้นนำและบัตรสะสมคะแนนจัดงานใหญ่ “Redeem Travel Fair 2013 พ้อยท์แลกเที่ยว” ปี2
 




           ททท. จับมือ พันธมิตรธุรกิจท่องเที่ยว บัตรเครดิตธนาคารชั้นนำและบัตรสะสมคะแนนจัดงานใหญ่ “Redeem Travel Fair 2013 พ้อยท์แลกเที่ยว” ปี2 เพื่อกระตุ้นธุรกิจท่องเที่ยวและสร้างพันธมิตรทางธุรกิจระหว่างวันที่ 5-7 กรกฎาคมนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

          การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยร่วมกับพันธมิตรธุรกิจท่องเที่ยว บัตรเครดิตธนาคารชั้นนำและบัตรสะสมคะแนน จัดงานใหญ่ “Redeem Travel Fair 2013” ปีที่ 2 เพื่อกระตุ้นธุรกิจการท่องเที่ยว โดยมีแขกผู้มีเกียรติ ดารา นักแสดงชั้นนำร่วมงานคับคั่ง อาทิ โบว์ เบญจวรรณ อาร์ตเนอร์ ซูซี่ สุษิรา แน่นหนา ป่าน ณัฐมน ภาคภูวกานต์ และ ป๊อป พิชฌพัฒน์ ตันทา โดยงานจะจัดระหว่างวันที่ 5–7 กรกฎาคม 2556 ณ ชั้น 1 โซนเอเทรี่ยม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

          นางวิไลวรรณ ทวิชศรี รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า งาน “Redeem Travel Fair 2013 พ้อยท์แลกเที่ยว” จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 ระหว่าง วันที่ 5–7 กรกฎาคม 2556 ณ ชั้น 1 โซนเอเทรี่ยม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อสานต่อความสำเร็จของโครงการซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 2555 ที่ผ่านมา และ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างสูงจากกลุ่มนักท่องเที่ยว รวมถึงพันธมิตรธุรกิจท่องเที่ยว และบัตรเครดิตธนาคารชั้นนำ

          วัตถุประสงค์ของงานนี้ คือ การกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวในประเทศไทยให้ขยายตัวมากขึ้น โดยเฉพาะในช่วง Green Season โดยเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวสามารถแลกที่พักโรงแรม แพ็คเกจท่องเที่ยว รถเช่า ส่วนลดตั๋วเครื่องบิน บัตรรับประทานอาหารได้ด้วยคะแนนสะสมจากบัตรสะสมคะแนน และบัตรเครดิต

          สำหรับ ที่มาของโครงการ Redeem Travel Fair 2013 นั้น สืบเนื่องจากในปัจจุบันผู้บริโภคส่วนมากจะมีการใช้บัตรเครดิตในการใช้จ่ายซื้อสินค้า และบริการต่างๆแทนการใช้เงินสด และมีคะแนนสะสมจากการใช้จ่ายบัตรเครดิต แต่ผู้บริโภคมีตัวเลือกจากการใช้คะแนนสะสมแลกรับของรางวัลต่างๆที่ยังไม่หลากหลาย และของรางวัลส่วนใหญ่ไม่ใช่สินค้าและบริการที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยว
โครงการ Redeem Travel Fair 2013 จะเข้ามาเป็นตัวกลางในการรวบรวมสินค้าและธุรกิจการบริการที่เกี่ยวเนื่องกับการท่องเที่ยวมาให้แก่ผู้บริโภคได้มีโอกาสเพิ่มมากขึ้นในการแลกเปลี่ยนคะแนนสะสมของบัตรเครดิตที่ใช้ผ่านแต่ละสถาบันการเงินต่างๆ มาเป็นสินค้า และบริการเกี่ยวกับการท่องเที่ยว นับเป็นการส่งเสริมและกระตุ้นโอกาสในการท่องเที่ยวในประเทศไทยให้ขยายตัวมากขึ้น

          ในงาน นอกจากจะสามารถแลกซื้อสินค้าท่องเที่ยวในราคาพิเศษ ยังมีหลากหลายโปรโมชั่นจากบัตรเครดิตธนาคารและบัตรสะสมคะแนนที่ร่วมโครงการ     
   
          สำหรับพันธมิตรบัตรเครดิตธนาคารและบัตรสะสมคะแนนที่เข้าร่วมโครงการ Redeem Travel Fair 2013 ได้แก่
ธนาคารกรุงเทพ
เซ็นทรัล เครดิตคาร์ด
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
ธนาคารไทยพาณิชย์
ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด
เดอะ วัน การ์ด
ธนาคารยูโอบี

          นางวิไลวรรณ กล่าวอีกว่า ททท.มีความเชื่อมั่นว่าโครงการ “Redeem Travel Fair 2013” จะได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี จากกลุ่มเป้าหมายผู้มีบัตรสะสมคะแนนและบัตรเครดิตของธนาคารที่เข้าร่วมโครงการที่มีความสนใจในเรื่องการท่องเที่ยว นักท่องเที่ยว ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว ตลอดจนประชาชนทั่วไป ซึ่งจะส่งผลให้ตลาดท่องเที่ยวของประเทศไทยมีการเติบโตขยายเพิ่มมากขึ้น พร้อมสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการ และตลาดท่องเที่ยวประเทศไทย

          สำหรับนักท่องเที่ยว ลูกค้าบัตรสะสมคะแนนและบัตรเครดิต สามารถนำคะแนนสะสมมาแลกรับความสุขทางออนไลน์ได้เช่นกันตั้งแต่วันที่8 กรกฎาคม–30กันยายน 2556ที่ www.redeemtravelfair.com

MSN on July 09, 2013, 09:09:48 AM
ภาพข่าว: พิธีเปิดโครงการ “Redeem Travel Fair 2013”
 
 

          วิไลวรรณ ทวิชศรี รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท) (คนที่6 จากซ้าย) เปิดตัวโครงการ “Redeem Travel Fair 2013” พ้อยท์แลกเที่ยวโดยเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวสามารถแลกที่พักโรงแรม แพ็คเกจท่องเที่ยว ร้านอาหารได้ด้วยคะแนนสะสมจากบัตรสะสมคะแนนและบัตรเครดิต โดยมี พิชฌพัฒน์ ตันทา, ณัฐมน ภาคภูวกานต์, สุชาดา บ่อทรัพย์, ธัชสลวย โอสถานนท์, เบญจวรรณ อาร์ตเนอร์ และสุษิรา แน่นหนา มาร่วมงาน ณ เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็วๆนี้

เรียงจากซ้ายไปขวา
1.คุณพิชฌพัฒน์ ตันทา
2.คุณณัฐมน ภาคภูวกานต์
3.คุณสุชาดา บ่อทรัพย์
4.คุณวิไลวรรณ ทวิชศรี รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
5.คุณธัชสลวย โอสถานนท์ ผู้อำนวยการโครงการ บริษัททีวี แม็กกาซีน จำกัด
6.คุณเบญจวรรณ อาร์ตเนอร์
7.คุณสุษิรา แน่นหนา